Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf TaylorMade

Sau 40 năm phát triển, hãng gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường Golf, trong đó có thị trường golf Việt để trở thành 1 trong những thương hiệu golf lớn mạnh nhất. Sở hữu những đặc điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến cả ở sản phẩm gậy golf lẫn túi gậy, TaylorMade luôn hướng tới sự hoàn hảo, đem lại cảm giác tuyệt vời giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê của mình.


Taylormade (TmaG hoặc TmaC) là thương hiệu sản xuất gậy golf và các phụ kiện golf nổi tiếng hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Carlsbad, California của Mỹ. Trước đây, Taylormade từng là công ty con của Tập đoàn trang thiết bị thể thao Adidas Group (Đức) – một tập đoàn lớn với ước tính giá trị lên đến 1.3 tỷ Euro (năm 2012). Tuy nhiên, đến tháng 10/2017, TaylorMade đã được tập đoàn KPS Capital Partners của Mỹ chính thức thu mua với tổng giá trị là 425 triệu USD Mỹ.


Là một nhãn hiệu lớn và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gậy golf và trang thiết bị thể thao golf, Taylormade đã sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội cả so với các đối thủ khác. Công ty cũng không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất để cho ra mắt những phiên bản gậy golf hấp dẫn cả về thiết kế, chất lượng và giá cả. Nhờ đó, các sản phẩm gậy golf Taylormade luôn được đông đảo golf thủ chào đón và tin tưởng sử dụng để thể hiện đẳng cấp mỗi khi ra sân golf.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng cao cấp: Gậy TaylorMade được thiết kế bằng chất liệu cao cấp với cấu trúc 7 lớp carbon composite giúp gậy dù mỏng và nhẹ nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài chắc chắn, đảm bảo độ bền cao với hiệu suất tối ưu khi sử dụng.
  • Cấu trúc gậy: Hãng TaylorMade sử dụng thiết kế giảm tối đa trọng lượng của đầu gậy giúp quá trình phát và đánh bóng chính xác hơn, làm tăng khả năng truyền lực và vận tốc đi bóng.
  • Quỹ đạo thẳng: Điểm ấn tượng của gậy TaylorMade là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố động lực học giúp hình thành một tốc độ và quỹ đạo bay bóng thẳng hơn và bổng hơn đồng thời làm giảm tối đa độ xoáy của bóng. Các chất liệu Carbon cao cấp cũng tạo nên các âm thanh đánh bóng êm tai với quỹ đạo đường bay tốt hơn.
  • Điểm ngọt lớn: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tốc độ, sự êm ái và công nghệ Speed Pocket giúp gậy TaylorMade có điểm ngọt lớn. Shaft gậy đa dụng và phù hợp với rất nhiều cấp độ handicap golfer. Các góc lie, loft và face có khả năng điều chỉnh 12 vị trí ( 4 độ +/- 2 độ).
  • Sử dụng công nghệ hỗ trợ chế tạo tiên tiến.

Với những ưu điểm vượt trội mà gậy golf TaylorMade mang lại, không khó hiểu tại sao các golfer Việt Nam luôn ưu tiên Taylormade là sự lựa chọn hàng đầu. Golf TaylorMade là một thương hiệu lớn lâu đời, nổi tiếng chính vì thế khi sử dụng gậy này, các Golfer khẳng định được cái tôi sự khác biệt của mình. Thiết kế với công nghệ mới tạo cảm giác thích thú khi chơi Golf. Người chơi Golf có niềm đam mê vô tận với cậy gậy, cho nên một bộ gậy sang trọng với thiết kế tốt đem lại cảm giác thích thú có golfer. Golfer Việt luôn thích khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ. Thương hiệu Golf TaylorMade mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn, nhưng chính sự tò mò cũng như niềm đam mê Golf cháy bỏng đã giúp cho các Golfer Việt tiếp cận hãng gậy này, và không biết từ lúc nào gậy golf TaylorMade đã trở thành niềm ưa thích hàng đầu của các golfer Việt Nam.


Website: https://www.taylormadegolf.com/

Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade M2
Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade M2
Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade
Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy