Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf Ping

Thương hiệu gậy golf Ping từ lâu đã rất được ưa chuộng tại Mỹ, châu Âu, châu Á và là sự chọn lựa của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới như Michael Thompson, Harris English, Billy Horschel, Bubba Watson …


Ping là tên một nhà sản xuất người Mỹ chuyên về các thiết bị sân golf, có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Ông thành lập công ty năm 1959, từ đó tới nay trải qua quá trình phát triển với bao thăng trầm nhưng Ping golf luôn khẳng định được vị thế của một thương hiệu golf cao cấp. Ping golf còn được biết đến như một nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến hàng đầu vào quá trình sản xuất gậy golf. Ping Golf luôn có chiến lược đầu tư thông minh khi đẩy mạnh quảng cáo và truyền thông để phát triển thị trường sản phẩm golf tiềm năng và đưa hình ảnh của mình ra toàn thế giới.

Ưu điểm nổi bật:

  • Gậy Ping Golf sử dụng chất liệu cao cấp Cacbon Composite tạo nên một cây gậy có độ chính xác cao, mỏng, nhẹ và rất chắc chắn tạo cảm giác vững chắc cho các golfer.
  • Mặt gậy golf ping có thiết kế mỏng nhẹ, có độ dài phù hợp giúp hỗ trợ phát bóng với tốc độ nhanh, đảm bảo khoảng cách chính xác tối đa.
  • Trục gậy golf Ping được làm bằng thép, titan, các loại kim loại hoặc sợi carbon còn các thấu của gậy được làm từ da hoặc cao su. Việc sử dụng các chất liệu này làm tăng độ chắc chắn và độ bền của gậy. Gậy được thiết kế để đánh bóng đi xa. Bề mặt phẳng của gậy cho phép bóng bay với góc nhỏ nhất, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sức gió. Dựa trên việc lấy cảm hứng từ một phương pháp gọi là phỏng sinh, các kỹ sư của Ping golf đã phân tích mô hình phức tạp của cánh chuồn chuồn để thiết kế phần đầu gậy siêu mỏng cho cực CG.
  • Sử dụng công nghệ Dragonfly, Vortec… trong sản xuất làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy golf sang trái bóng từ đó tăng vận tốc của bóng và đường bóng bay thẳng ít xoáy hơn.
  • Mới đây nhất tại thành phố Sheffield nước Anh đã tổ chức buổi họp báo quốc tế ra mắt dòng gậy mới G30 của Ping thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ golf trên toàn thế giới. G30 là dòng sản phẩm mới nhất của Ping, G30 áp dụng công nghệ Turbulator. Khi bạn quan sát trên phần đầu gậy Driver G30 có các rãnh song song với nhau mục đích để cải thiện khí động học và giảm lực cản của không khí giúp tăng tốc độ đầu gậy mà không ảnh hưởng hiệu suất của những bộ phận khác trên gậy. Bên cạnh đó, G30 còn rất hút mắt người nhìn, phần trọng tâm của gậy được đăt thấp hơn, bề mặt tiếp xúc của gậy lớn và mỏng hơn nhưng lại cứng hơn các dòng gậy khác. Thiết kế mới này sẽ tạo độ nén cho bóng đánh golf đi xa và người chơi có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng hơn. Vừa qua, trên sân Golf Phương Đông, Ping đã giới thiệu đến các gôn thủ Việt Nam Bộ sản phẩm G30, các golfer rất hứng thú đánh thử gậy và được tư vấn Fitting để lựa chọn một bộ gậy phù hợp nhất với mình.

Đây là một thương hiệu lớn có lịch sử lâu đời, lại rất có uy tín trên thương trường thế giới bởi vậy tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho các golfer. Thiết kế gậy độc đáo, ấn tượng tạo cảm giác thích thú cho golfer.Từ thích thú là sự tò mò và khám phá khi chơi golf. Người Việt luôn chuộng sử dụng các thương hiệu lớn, uy tín và chất lượng tốt mà gậy golf Ping hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này. Ping đã có đại diện chính thức tại Việt Nam, golfer không khó để tìm mua gậy golf Ping như trước nữa chúng ta hoàn toàn có thể đến các đại lý ủy quyền hoặc các nhà phân phối chính hãng của Ping golf để sở hữu những cây gậy ưa thích của mình.


Website: https://ping.com/en-us/

Gậy Ping Golf
Gậy Ping Golf
Gậy Ping Golf
Gậy Ping Golf

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy