Top 8 Thương hiệu kem đánh răng cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7065 0 Báo lỗi

Tập cho bé thói quen chăm sóc răng miệng, đánh răng ngay từ bé là điều vô cùng quan trọng. Và bạn rất cần lựa chọn một loại kem đánh răng an toàn, hiệu quả và ... xem thêm...

  1. Chicco - nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thành lập hơn 50 năm, có mặt trên 120 quốc gia và 6 châu lục, Chicco nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đồ chơi và chăm sóc sức khỏe trẻ em nổi tiếng thế giới. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, Chicco vinh hạnh nhận các giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”,”Toy of the year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”. Cùng với phương châm đem đến những nụ cười hạnh phúc cho trẻ nhỏ, Chicco đã đầu tư nghiêm túc vào phòng thí nghiệm “Obsservatorio Chicco” ở Ý. Tại đây các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa luôn không ngừng quan sát, nghiên cứu và phân tích các hành vi trẻ nhỏ, để cho ra đời các sản phẩm mang tính năng ưu việt.


    Khi con yêu ở giai đoạn răng sữa đã mọc hết thì bố mẹ nên tập cho bé đánh răng để giữ gìn vệ sinh răng miệng và hình thành thói quen đánh răng hằng ngày. Tuy nhiên việc lựa chọn kem đánh răng như thế nào để phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ là một vấn đề mà các mẹ vẫn còn băn khoăn. Kem đánh răng Chicco với các thành phần tinh khiết, an toàn, không chứa Flouride - không cay, nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ mảng bám thức ăn mà không làm tổn hại đến men răng sữa của bé.


    Đặc điểm nổi bật của Kem đánh răng Chicco:

    • Ngừa sâu răng hiệu quả: Kem đánh răng Chicco chứa hoạt chất xylitol và canxi sinh học chống sâu răng hiệu quả, xylitol có khả năng loại bỏ vi khuẩn ở mảng bám thức ăn và ức chế sự hình thành a-xít gây sâu răng, bảo vệ men răng sữa của bé. Canxi sinh học được bổ sung vào trong kem giúp răng bé chắc khỏe hơn.
    • An toàn khi bé sử dụng: Kem đánh răng Chicco được đặc chế với công thức an toàn, không chứa Flouride, không cay, thích hợp cho việc chăm sóc răng miệng của bé. Fluoride là hoạt chất chống sâu răng mạnh nên có thể gây mài mòn, làm hỏng men răng sữa của Bé. Flouride còn gây ra các tác động khác tới hệ thần kinh của trẻ nên hiện hoạt chất này được các Bác sỹ Nhi khoa Quốc tế khuyến cáo không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi. Kem đánh răng với thành phần không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn nên bé có thể nuốt được. Công thức đặc biệt an toàn được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các Chuyên gia hàng đầu, sản phẩm giúp ngăn ngừa sâu răng, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh răng miệng ngay từ sớm, giúp bé có hàm răng chắc khỏe và nụ cười trắng sáng. Sản phẩm được hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 90329/14/CBMP-QLD.
    • Hương dâu thơm dịu: Sản phẩm có vị dâu tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, làm bé thích thú và khích lệ bé thói quen đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày để bảo vệ hiệu quả răng miệng cho bé.

    Link mua hàng: shopee.vn/(15-10-MUA-2-GIẢM-8-)-(Bán-chạy-nhất)-Kem-đánh-răng-hương-dâu-15ml-50ml-hương-chuối-táo-50ml-Chicco-i.230617065.3646725782?

    Kem đánh răng Chicco
    Kem đánh răng Chicco
    Kem đánh răng Chicco
    Kem đánh răng Chicco

  2. Top 2

    Kem đánh răng Lion

    Thời kì bé mọc răng là thời kì vô cùng vất vả đổi với các phụ huynh, nứt lợi, những chiếc răng nhú lên làm khó chịu cho các bé, hờn và khóc cả đêm là nỗi ác mộng của bố mẹ bé. Những rồi theo thời gian, những chiếc răng đó cũng "trưởng thành" cùng với con mình và chẳng mấy chốc cả một hàm răng sữa đáng yêu "xếp hàng" xuất hiện. Thời kì lo lắng mới lại đến khi miệng con bắt đầu có mùi, mùi của những đồ uống, mùi của những thức ăn, lúc này việc giữ vệ sinh răng miệng cho bé là vô cùng cần thiết. "Công cuộc đấu tranh" để bé "hợp tác" cũng là một quá trình vô cùng khó khăn, việc chọn lựa những vật dụng như bàn chải, kem đánh răng hay nước súc miệng cũng khiến mẹ của bé đau đầu. Dưới đây toplist sẽ giới thiệu cho các bạn kem đánh răng Lion sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm sẽ tạo sự khác biệt tới cho cả bé và phụ huynh của bé. Lion được thành lập tại Nhật năm 1891 với các sản phẩm chăm sóc răng miệng từ kem đánh răng đến bàn chải đánh răng dành cho mọi lứa tuổi. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cùng với ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm của Lion luôn đạt chất lượng cao và được thị trường nội địa ưa chuộng. Sản phẩm của Lion Nhật Bản ngày nay đã phổ biến trên thị trường quốc tế mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho công chúng.


    Kem đánh răng LION đến từ Nhật Bản có dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hương vị từ các loại hoa quả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vệ sinh răng miệng thật thích thú, qua đó giúp bé nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho răng nướu của bé. Hàm lượng Flour thấp an toàn khi bé trót lỡ nuốt kem cùng Canxi góp phần nuôi dưỡng răng chắc khỏe, sáng bóng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kem đánh răng LION Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu thực phẩm mang đến hoạt chất Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé.
    • Kem đánh răng dạng gel với hàm lượng Flourua giúp làm sạch răng nhẹ nhàng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng LION giúp răng bé thêm chắc khỏe và sáng bóng hơn.
    • Sản phẩm có 2 hương vị để mẹ lựa chọn cho bé: vị dâu và vị dưa lưới tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
    • Kem đánh răng dạng tuýp có thiết kế họa tiết đáng yêu với trọng lượng 40g.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ICBFRI15-giảm-15K-đơn-99K-Kem-đánh-răng-LION-cho-bé-nuốt-được-làm-từ-các-thành-phần-tự-nhiên-an-toàn-cho-bé-i.317759072.15412945131?

    Kem đánh răng trẻ em Lion
    Kem đánh răng trẻ em Lion
    Kem đánh răng trẻ em Lion
    Kem đánh răng trẻ em Lion
  3. Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, các sản phẩm dành cho mẹ và bé theo đó càng được quan tâm chăm chút hơn, nhãn hiệu KuKu tự hào góp phần mình cho mục tiêu tiện ích và an toàn cho mẹ và bé. Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu KuKu của Đài Loan đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng. Sản phẩm chủ đạo của KuKu bao gồm như: gối ngủ cho bé, chăn đệm, mùng.

    Kem đánh răng Kuku
    đến từ thương hiệu Kuku Duckbill dưới đây mang đến một sản phẩm chăm sóc răng miệng có thể sử dụng được cho bé từ 6 tháng trở lên. Kem đánh răng sử dụng Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp giúp làm sạch nhẹ nhàng, an toàn với nướu lợi non nớt của bé và có thể nuốt được. Sản phẩm bổ sung Canxi và khoáng chất giúp nuôi dưỡng hàm răng chắc khỏe. Hương trái cây đến từ rất nhiều loại hoa quả mang đến vị ngọt dịu và hương thơm mát cho khoang miệng của bé sau mỗi lần vệ sinh cá nhân.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Kem đánh răng Kuku sử dụng Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé
    • Công thức đặc biệt kết hợp cùng các hạt làm sạch nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám mà không ảnh hưởng đến men răng hay nướu lợi của bé
    • Hàm lượng Flour giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng Kuku giúp răng bé thêm chắc khỏe hơn
    • Hương vị đến từ các loại trái cây như táo, dưa hấu,... mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự vệ sinh răng miệng mỗi ngày
    • Kem đánh răng Kuku dạng tuýp 50g dùng được cho cả bé trai và bé gái từ 6 tháng trở lên.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-Kuku-Ku1052-hương-trái-cây-M194-i.1928354.41647894

    Kem đánh răng Kuku
    Kem đánh răng Kuku
    Kem đánh răng Kuku
    Kem đánh răng Kuku
  4. Kem đánh răng hữu cơ Grants nhập khẩu chính hãng từ Úc. Đây là thương hiệu lâu đời và được yêu thích, tin dùng số 1 tại Australia do Canstar Blue bình chọn, với công thức độc đáo được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại ÚC – An toàn cho thể trạng và sức khỏe răng miệng của mẹ bầu trẻ nhỏ và cho các thành viên trong gia đình.


    Kem đánh răng của hãng bổ sung canxi sinh học, giúp răng bé chắc khỏe, đánh tan mảng bám, làm trắng răng, ngăn ngừa sâu răng, ngăn ngừa nhiệt miệng, làm sạch răng miệng, giúp hơi thở của bé luôn luôn thơ mát. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung canxi sinh học, giúp răng chắc khỏe, làm trắng răng, làm sạch răng miệng, đánh tan mảng bám, tạo, hương thơm tự nhiên, keo ong có tác dụng diệt khuẩn, làm dịu, nướu nhạy cảm, chống viêm, giảm nhiệt miêng giúp hơi thở thơm mát, phòng và chống sâu răng hiệu quả.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết, an toàn, chiết xuất nước ép lá lô hội (được chứng nhận hữu cơ), Xylitol (chất tạo ngọt tự nhiên, làm sạch răng miệng, chống sâu răng hiệu quả, bảo vệ răng sữa của bé)
    • Việt quất tự nhiên, cỏ ngọt, chiết xuất keo ong (có tính kháng khuẩn, giúp giảm hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng)
    • Calcium Carbonate tự nhiên, Glycerin (thực vật), Sodium Bicarbonate tụ nhiên (Baking soda giúp làm trắng sáng răng tự nhiên, giảm mảng bám
    • Chiết xuất tự nhiên: bạch đậu khấu, cần tây, cây thì là, cây mùi, cây hương thảo và cây xô thơm tạo hương thơm tự nhiên, giúp làm mát hơi thở, làm dịu nướu, giảm hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-trẻ-em-người-lớn-thảo-dược-hữu-cơ-Grants-3-hộp-keo-ong-dâu-trắng-răng-i.561677701.17865564194

    Kem đánh răng hữu cơ Grants
    Kem đánh răng hữu cơ Grants
    Kem đánh răng hữu cơ Grants
    Kem đánh răng hữu cơ Grants
  5. Là thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Mother-K (Hàn Quốc), K-Mom lấy cảm hứng từ sự chăm sóc tận tụy của người mẹ đối với bé yêu. K-Mom là chữ viết tắt của từ Bé (Kind) và Mẹ (Mom). Định hướng của K-Mom là tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ và môi trường, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và thiết kế dễ thương.


    Kem đánh răng trẻ em K-Mom là cách giữ gìn vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám và mùi hôi khó chịu hiệu quả, giúp cho răng chắc khỏe, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này. Được chứng nhận thành phần hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho chiết xuất Cúc vạn thọ (Calendula Oficinalis Flower). Cúc vạn thọ có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn tốt được ứng dụng rộng rãi cho các sản phẩm về răng miệng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chứa 99.62% thành phần thiên nhiên an toàn
    • Hương vị nho thơm giúp bé dễ dàng sử dụng
    • Được chứng nhận hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và chứng nhận EWG VERIFIED™
    • Hàm lượng Flouride ở mức an toàn cho bé sử dụng mà không cần lo lắng
    • Phù hợp cho trẻ từ 3-8 tuổi.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Kem-đánh-răng-trẻ-em-K-Mom-3-8-tuổi-vị-nho-(-50g-)-i.155108952.14871822863

    Kem đánh răng trẻ em K-Mom
    Kem đánh răng trẻ em K-Mom
    Kem đánh răng trẻ em K-Mom
    Kem đánh răng trẻ em K-Mom
  6. Trẻ cần phải tập thói quen đánh răng từ sớm để có thể phòng tránh được các căn bệnh liên quan đến răng miệng và cũng như để ngừa sâu răng. Việc lựa chọn kem đánh răng cho bé luôn là điều băn khoăn của các bà mẹ bởi kem đánh răng có thành phần không an toàn thì khi bé vô tình nuốt phải sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hiểu rõ được điều này, kem đánh răng SPLAT Kids dưới đây sẽ mang tới gợi ý cho mẹ. Thuộc dòng sản phẩm kem đánh răng dành cho trẻ em, sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên không chứa các chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho các bé khi nuốt phải. Vị kem thơm mát sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 2 - 6 tuổi.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Kem đánh răng SPLAT Kids giúp bảo vệ khoang miệng toàn diện với sự hỗ trợ của hệ thống LUCATOL sáng chế cải tiến. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.
    • SPLAT Kids tăng cường men răng mạnh mẽ, phòng ngừa sâu răng với sự hỗ trợ của calcium hydroxyapatite; gel Aloe Vera và L-Arginine giúp chăm sóc nướu.
    • Kem đánh răng làm sạch nhẹ nhàng khoang miệng và răng bé nhàng nhờ cơ chất làm sạch mềm của dicalcium phosphate dihydrate.
    • Kem đánh răng chứa 98% thành phần từ tự nhiên, không chứa: bạc, Flo, paraben, SLS hay các sản phẩm hóa dầu và chất gây dị ứng.
    • Sản phẩm an toàn nếu có nuốt phải.
    • Hương vị thơm mát khiến bé cảm thấy thích thú và sảng khoải khi sử dụng sản phẩm.
    • Chứng minh lâm sàng: hiệu quả chống sâu răng + 31.2%, hiệu quả tái khoáng hóa men răng + 33.2%, hiệu quả chống viêm + 63.5%, hiệu quả làm sạch + 43.1%.

    Kem đánh răng SPLAT Kids gồm nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn:

    • Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
    • Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry
    • Kem đánh răng SPLAT Junior nuốt được vị Cocktail
    • Kem đánh răng SPLAT Baby nuốt được vị chuối
    • Kem đánh răng SPLAT Baby nuốt được vị vani


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Cho-Bé-Từ-2-6-Tuổi-SPLAT-Kids-Hương-Kem-Trái-Cây-Bảo-Vệ-Củng-Cổ-Men-Răng-An-Toàn-Hiệu-Quả-Dung-Tích-50ml-i.611808668.13282581315

    Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
    Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
    Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry
    Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry
  7. Từ năm 1956, hai chuyên gia răng miệng của NUK là GS.TS.Wilhelm Balters và TS.Adolf Muller đã có phát hiện đột phá, rằng: Hình dạng núm ti mẹ thay đổi trong quá trình cho con bú, từ đối xứng sang bất đối xứng. Và núm ti dẹt chỉnh nha hỗ trợ phát triển răng miệng đầu tiên đã được ra đời, đặt nền móng cho câu chuyện thành công của thiết kế độc quyền này của NUK trong hơn một nửa thế kỉ qua.


    Kem đánh răng NUK trẻ em được sản xuất tại Đức, đạt các tiêu chuẩn của châu Âu và quốc tế, được các nha sĩ khuyên dùng. Kem đánh răng trẻ em NUK với công thức đặc chế dành riêng cho trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi. Đặc biệt không chứa Flouride, Sodium Lauryl Sunfate (SLS), đường và màu tổng hợp, an toàn khi nuốt nên mẹ có thể yên tâm tập đánh răng cho bé khi còn rất nhỏ và chưa biết súc miệng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sản phẩm có chứa Vitamin E và Xylitol có công dụng tăng cường răng chắc khỏe tự nhiên
    • Phòng ngừa và điều trị bệnh nha chu, đồng thời giúp nướu khỏe mạnh hơn, tránh chảy máu chân răng hay tụt nướu, viêm sưng tấy
    • Chống sâu răng, tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch cặn thực phẩm dư thừa trong miệng. Xylitol có nguồn gốc từ thực vật, hương vị ngọt ngào, không gây ra vấn đề sức khỏe khi bé nuốt vào bụng
    • Hương thơm táo và chuối giúp bé thích thú hơn với việc đánh răng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-trẻ-em-không-flouride-NUK-3-36-tháng-(50ml)-i.1928354.21534981887

    Kem đánh răng trẻ em không flouride NUK
    Kem đánh răng trẻ em không flouride NUK
    Kem đánh răng trẻ em không flouride NUK
    Kem đánh răng trẻ em không flouride NUK
  8. Kem đánh răng trẻ em Colgate là thương hiệu trực thuộc công ty Colgate-Palmolive do William Colgate thành lập vào năm 1806 tại Mỹ. Được đánh giá là công ty hàng đầu về sản phẩm nha khoa bao gồm kem đánh răng, bàn chải răng và nước súc miệng, Colgate chú trọng vào việc đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với chất lượng và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật trong việc cam kết áp dụng các công nghệ vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng giúp đẩy mạnh uy tín thương hiệu và đưa Colgate trở thành thương hiệu quốc tế đã có mặt tại hơn 200 quốc gia.


    Kem đánh răng trẻ em Colgate được chiết xuất từ vị hoa quả tự nhiên, có vị thơm ngọt mát của trái cây, không những không gây cảm giác sợ cho bé mà còn tạo hướng thú đánh răng cho bé mỗi ngày. Kem đánh răng giúp bé chải sạch răng, ngăn ngừa sâu răng vượt trội.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kem đánh răng Colgate sẽ giúp bé làm sạch răng hiệu quả ngăn ngừa sâu răng, bệnh viêm nha chu, chống viêm răng, chảy máu chân răng, ngừa tổn thương nướu, chống hôi miệng, bảo vệ răng và nướu non nớt của trẻ.
    • Công thức dành riêng cho trẻ với hương thơm trái cây ngọt ngào, không cay.
    • Sản phẩm không sử dụng chất kháng khuẩn hóa học và hương liệu tổng hợp, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Colgate-Ngừa-Sâu-Răng-Dành-Cho-Trẻ-Em-3-5-Tuổi-Hương-Dâu-80g-i.193849872.9348839427

    Kem đánh răng Colgate
    Kem đánh răng Colgate
    Kem đánh răng Colgate
    Kem đánh răng Colgate




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy