Top 8 Thương hiệu xe tập đi cho bé tốt nhất hiện nay

Trọng Vương 738 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu xe tập đi khác nhau dành cho những khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe tập đi Chicco

    Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco – đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Thành công này bắt nguồn từ sự đầu tư công phu của Chicco vào việc nghiên cứu sự phát triển của trẻ từ sơ sinh cho tới tuổi đi học tại Trung tâm Obsservatorio Chicco tại Italia. Bằng việc quan sát, phân tích và thu thập dữ liệu, Chicco thực sự am hiểu trẻ em và hiểu được những yếu tố tạo nên niềm vui, hạnh phúc khi trẻ ngủ, khi trẻ ăn hoặc vui chơi. Cùng với việc lắng nghe ý kiến của các bậc phụ huynh cũng như từ những học giả nghiên cứu về trẻ em, các chuyên gia phát triển sản phẩm Chicco đã pha trộn giữa kiến thức thực tế cùng với các nghiên cứu tiên tiến nhất để khám phá ra màu sắc lý tưởng nhất cho đồ chơi, hình dáng hoàn hảo nhất cho chiếc núm ty bình sữa, tư thế lý tưởng của một chiếc xe đẩy hay sự an toàn tuyệt đối của một chiếc ghế ô tô dành cho trẻ em.


    Luôn luôn nỗ lực cải tiến không ngừng trong các thiết kế sản phẩm, Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng. Chicco tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất, đáp ứng tất cả các ngành hàng thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn bộ 6 châu lục. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm trên toàn thế giới, Chicco vinh hạnh nhận được các giải thưởng uy tín và cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”, “Toy of the Year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”.


    Xe tập đi Chicco 2 in 1 bác làm vườn vui tính của hãng vừa hỗ trợ bé tập đi an toàn, vừa là món đồ chơi giải trí thú vị cho bé. Xe có hình chú gấu con làm vườn vui nhộn cùng với dụng cụ bình tưới nước, khuyến khích bé yêu hóa thân thành bác làm vườn và biến việc tập đi của bé trở nên thú vị, vui vẻ hơn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/chiccovietnam

    Xe tập đi Chicco
    Xe tập đi Chicco
    Xe tập đi Chicco
    Xe tập đi Chicco

  2. Top 2

    Xe tập đi Zaracos

    Từ 10 tháng tuổi trở lên là bé bước vào giai đoạn tập đi, lúc này các mẹ nên chọn những sản phẩm hỗ trợ bé tập đi. Tuy nhiên việc cho bé sử dụng và lựa chọn cho bé một chiếc xe tập đi cho bé đúng cách thì không phải bà mẹ nào cũng biết. Một trong những loại xe đẩy được nhiều cha mẹ chọn mua cho con hiện nay đó là Zaracos.


    Zaracos là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Được ra đời từ những năm 1990, với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Zaracos đã nghiên cứu và thiết kế ra những dòng sản phẩm mang tính chất lượng cao với trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc đẹp, an toàn cho bé với giá bán tốt nhất. Những mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của Zaracos như: xe đẩy trẻ em, nôi cũi trẻ em, ghế ngồi ôtô trẻ em, xe tập đi trẻ em. Trong đó xe tròn tập đi cho bé được chú trọng nghiên cứu phát triển và ra đời nhiều dòng sản phẩm. Những dòng sản phẩm của Zaracos mới luôn được người tiêu dùng đón nhận.


    Xe tập đi Zaracos có đặc điểm nổi bật:

    • Bánh xe quay tròn 360 độ, bánh xe rất nhạy có độ quay trơn tốt
    • Bàn đồ chơi được thiết kế bởi kiểu bàn kép, có thể tháo rời dễ dàng và bên dưới là bàn ăn tiện lợi cho bé.
    • Toàn bộ vải đệm được làm từ chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi với họa tiết chấm bi trang nhã và có thể tháo rời để tấy rửa. Tấm đệm vải nâng đỡ những bước chân của bé có thể tháo rời.
    • Xe có thể gấp gọn và tạo bề mặt phẳng , mang theo dễ dàng khi du lịch hoặc cất trữ khi không sử dụng.
    • Cài đặt dễ dàng với 3 chế độ điều chỉnh độ cao, giúp bé dễ dàng thích nghi với những bước đi đầu tiên.
    • Đặc biệt hơn nữa zaracos có thiết kế đặc biệt kiểu dáng đặc sắc 2 trong 1 (tập đi & bập bênh).


    Với thiết kế hiện đại chắc chắn, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cha mẹ khi muốn tìm mẫu xe tập đi chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/zaracosvietnam

    Xe tập đi Zaracos
    Xe tập đi Zaracos
    Xe tập đi Zaracos
    Xe tập đi Zaracos
  3. Fisher Price là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1930, năm 2020 là kỷ niệm 90 năm thành lập của thương hiệu. Năm 1993, Mattel mua lại thương hiệu Fisher Price hiện đang trở thành thương hiệu số 1 trên thế giới được các bà mẹ, trẻ em yêu thích và tin dùng, với mức độ nhận diện thương hiệu lên đến 98%. Là nhà sản xuất số 1 trên thế giới về các sản phẩm và đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh và mẫu giáo. Nằm trong Top 3 Page FB dành cho mẹ và bé được ghé thăm nhiều nhất. Thương hiệu hiện có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới. Với doanh thu khổng lồ hơn 2 tỷ đô la Mỹ mỗi năm.


    Xe tập đi sư tử Fisher được làm từ chất liệu an toàn và đảm bảo không gây bất cứ nguy hiểm nào đến sức khỏe cũng như sự phát triển sau này ở trẻ. Xe tập đi sư tử có một chiếc vòng xe lớn tạo sự chắc chắn trong khi di chuyển, đồng thời sản phẩm còn được tích hợp các trò chơi, âm thanh vui nhộn để kích thích trẻ dễ dàng di chuyển và vui chơi thoải mái.

    Xe tập đi Fisher Price
    âm nhạc là sự kết hợp giữa âm thanh vui nhộn và thiết kế nhiều màu sắc, biến thời gian tập đi của bé trở thành những giờ phút vui chơi đầy thú vị. Sản phẩm sẽ giúp bé tăng cường vận động, các giác quan về thị giác, thính giác được phát triển tốt nhất. Với món đồ chơi này, bé có thể ngồi lên để chơi, hoặc đứng, đi bộ và đẩy con sư tử cùng. Động cơ tổng khuyến khích bé đi bộ. Màu sắc nổi bật bắt mắt bé, luôn tạo được ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bé tiếp xúc và giúp bé nhận biết màu sắc tối đa nhất. Việc cho bé tập đi bằng xe tập đi sư tử sẽ giúp bé vận động tối đa đôi chân của mình ngày càng cứng cáp và chắc khỏe hơn. Bé sẽ tập đi nhanh chóng và dễ dàng mỗi giờ và mỗi ngày tập đi.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mattel_officialstore

    Xe tập đi Fisher Price
    Xe tập đi Fisher Price
    Xe tập đi Fisher Price
    Xe tập đi Fisher Price
  4. Top 4

    Xe tập đi Chilux

    Chilux được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm tiện ích dành cho bé được đông đảo cha mẹ Việt lựa chọn. Hiện nay các sản phẩm của hãng đang được bày bán tại hầu hết các nước phát triển như: Singapore, Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Luôn coi trọng yếu tố chất lượng, 100% sản phẩm mà đơn vị phát triển đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Riêng ở thị trường Việt Nam, hiện Chilux có hơn 50 nghìn sản phẩm bán ra mỗi năm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


    Một trong những sản phẩm nổi bật được các mẹ tin tưởng và lựa chọn của thương hiệu có thể nhắc đến xe tập đi Chilux. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp cùng vải may an toàn, không độc hại đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ. Thân xe thiết kế hình chữ U giúp cố định cho bé, giúp bé luôn giữ được thăng bằng khi di chuyển. Chiều cao xe thì cha mẹ có thể điều chỉnh tùy theo từng giai đoạn phát triển của con cũng như gấp gọn tiện lợi khi muốn mang theo ra ngoài hoặc bảo quản. Cấu trúc của xe thiết kế ổn định với hình dạng rắn chắc chắn giúp xe luôn giữ được cân bằng, không lo bị lật khi di chuyển.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/chilux_official

    Xe tập đi Chilux
    Xe tập đi Chilux
    Xe tập đi Chilux
    Xe tập đi Chilux
  5. Mastela cũng là một trong những thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm đồ dùng sơ sinh chất lượng. Các sản phẩm của hãng đều được thiết kế hiện đại với cam kết đạt chuẩn an toàn quốc tế và đang được người tiêu dùng của các nước trên thế giới lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm mua đồ dùng cho con yêu. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé yêu với những sản phẩm đồ dùng, đồ chơi chất lượng cao, uy tín nhất tại Việt Nam.


    Sản phẩm xe tập đi Mastela thiết kế kèm theo đồ chơi và nhạc mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Phần bánh xe được làm bằng cao su bám sàn theo công nghệ JIS Nhật Bản giúp hạn chế tình trạng trơn trượt giúp bé chủ động hơn điều chỉnh tốc độ khi tập đi. Với thiết kế tối giản nhưng vô cùng gọn gàng, chắc chắn, phối hợp cùng khay đồ chơi chắc chắn sẽ giúp bé yêu tập đi hiệu quả cũng như trở thành chỗ chơi mới lạ. Phần khung xe hình chóp với phần đế to hơn giúp tăng khả năng chịu lực nên bé ngồi sẽ chắc chắn và thoải mái hơn. Lót vải êm ái, dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ kết hợp cùng hệ thống bánh xe kép giúp xe dễ dàng di chuyển đến mọi nơi mà trẻ muốn để tự khám phá thế giới xung quanh.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mastelaofficialstore

    Xe tập đi Mastela
    Xe tập đi Mastela
    Xe tập đi Mastela
    Xe tập đi Mastela
  6. Cocobebe cũng là thương hiệu bán đồ cho trẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện đơn vị ngày càng mở ra thêm nhiều sản phẩm với thiết kế chất lượng cùng mức giá phải chăng giúp trẻ nhỏ có điều kiện vui chơi và phát triển tốt nhất. Khi đến với hãng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm như: máy tuyệt trùng, xe đẩy, nôi cũi, máy vắt sữa, đồ chơi, xe vận động ngoài trời, ... Với phương châm luôn đặt sự ưu tiên về chất lượng sản phẩm, đơn vị luôn nỗ lực hoàn thiện từng thiết kế thông minh và tiện dụng nhất.


    Xe tập đi Cocobebe cũng là sản phẩm được các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn hiện nay. Mẫu xe được thiết kế phù hợp với độ tuổi từ 6 đến 18 tháng cho trẻ phục vụ nhu cầu tập đi với trọng tải lên đến 20kg. Chất liệu nhựa cùng vải may an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Xe được thiết kế với khung hình chữ U giúp cho trẻ luôn giữ được phương hướng cố định, không gây chóng mặt khi di chuyển. Thiết kế xe ổn định với cấu trúc chắc chắn, khi di chuyển không sợ bị lật đổ. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thông minh 3 trong 1 vừa làm xe tập đi, bàn ăn dặm mini cũng như trở thành món đồ chơi cho trẻ giúp phát triển toàn diện mọi giác quan.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bmmbdemen886

    Xe tập đi Cocobebe
    Xe tập đi Cocobebe
    Xe tập đi Cocobebe
    Xe tập đi Cocobebe
  7. Top 7

    Xe tập đi Tobe

    Tobe là thương hiệu hàng đầu cung cấp những sản phẩm tiện ích, thông minh và chất lượng cho trẻ em Việt Nam. Đơn vị luôn tự tin mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với sản phẩm chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng mức giá hợp lý. Hiện nay, thương hiệu đang được phủ sống tại khắp cả nước với định hướng giúp cha mẹ dễ dàng chọn mua cho con những sản phẩm ưng ý từ bỉm, xe tập đi, xe đạp, dụng cụ vệ sinh, ghế ăn dặm, quạt tích điện,...


    Để hỗ trợ bé tập đi an toàn, thương hiệu đã cho ra dòng sản phẩm xe tập đi Tobe với khả năng gấp gọn nhanh chóng cùng thiết kế thông minh phù hợp với cả hai giai đoạn tập đứng và tập đi của trẻ. Khung xe được thiết kế chữ U độc đáo tạo thể cân bằng giúp bé xác định phương hướng tốt hơn. Phần lưng ghế phù hợp với cơ thể bé với khả năng tạo dáng ngồi 90 độ vững vàng. Xe còn thiết kế bàn đồ chơi vui nhộn thu hút sự chú ý và phát triển thị giác, xúc giác. Khi tháo bộ phát nhạc sẽ trở thành bàn ăn di động của bé với phần khay ăn bằng nhựa PP cao cấp. Đệm ghế ngồi bằng da PU êm mềm, dễ dàng vệ sinh.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/dadoostore

    Xe tập đi Tobe
    Xe tập đi Tobe
    Xe tập đi Tobe
    Xe tập đi Tobe
  8. Thương hiệu V Baby Care cũng là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc khi có nhu cầu tìm mua xe tập đi chất lượng. Đây được biết đến là thương hiệu Việt với đa dạng sản phẩm cùng chất lượng đảm bảo mang đến sự an tâm cho cha mẹ khi tìm kiếm và lựa chọn phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của con. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện sản phẩm với công năng tối ưu cùng mức giá bán hợp lý nhất.


    Ở dòng sản phẩm xe tập đi V Baby Care được làm từ chất liệu nhựa cùng vải cao cấp, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Phần khung xe thiết kế hình tròn, rộng cùng khả năng chịu lực tốt vì thế khi sử dụng sẽ không lo bé bị va gót chân khi tập đi cũng như tạo cảm giác thoải mái khi ngồi hoặc đứng. Phần thân xe có thể gập lên xuống linh hoạt, ghế ngồi điều chỉnh thông minh tiện lợi khi sử dụng. Phần bàn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể sử dụng như một chiếc bàn ăn dặm vô cùng tiện lợi. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, bố trí quanh khung xe nên khi di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/vbabycare_hcm

    Xe tập đi V Baby Care
    Xe tập đi V Baby Care
    Xe tập đi V Baby Care
    Xe tập đi V Baby Care



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy