Top 5 Dầu cá ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 144 0 Báo lỗi

Dầu cá chứa 2 loại Omega-3 chính là axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA). Các axit này đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển ... xem thêm...

  1. Dầu ăn dặm cá hồi bổ não Mămmy chiết xuất từ những thớ cá hồi hoang dã của Na Uy Là loại dầu ăn dặm duy nhất cung cấp tới 86 Omega 3 và 100 DHA cho trẻ 6 36 tháng tuổi. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm. Đây là loại dầu cá hồi cao cấp, có độ tinh khiết cao.


    Thành phần:

    • Dầu cá hồi nguyên chất Na Uy, dầu hướng dương, tinh dầu hương thảo.


    Công dụng:

    • Dầu cá hồi bổ não Mămmy có nguồn gốc từ cá hồi Na Uy từ vùng biển nguyên sơ của phía bắc Đại Tây Dương. Những thớ cá hồi đỏ tươi chiết xuất ra những giọt dầu giàu DHA nhất trong các loại chất béo. Hành trình của những chú cá hồi từ Na Uy lạnh giá tới bàn ăn của bé được giám sát nghiêm ngặt. Công nghệ chưng cất phân tử giúp lưu trữ những phân tử chất béo EPA&DHA Omega-3 mỏng manh.
    • Dầu cá hồi có thể dùng với thức ăn hoặc cho bé uống trực tiếp mỗi ngày để cho bé một bộ não thông minh ngay từ những ngày đầu tiên trong đời.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dành cho bé từ 6 tháng trở lên


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dầu ăn dặm bổ não của Mămmy đặc biệt đã khử tanh cho bé nên rất dễ uống, bé có thể uống trực tiếp hoặc trộn với cháo sau khi tắt bếp.
    • Sử dụng 2-5ml/bữa. Bé ăn bao nhiêu bữa chính thì dùng bấy nhiêu bữa dầu.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-dặm-bổ-não-cá-hồi-Mămmy-giàu-DHA-tinh-khiết-dễ-hấp-thụ-cho-bé-100ml-i.457785173.12053340133?

    Dầu Cá Hồi Mămmy
    Dầu Cá Hồi Mămmy
    Dầu Cá Hồi Mămmy
    Dầu Cá Hồi Mămmy

  2. Dầu ăn dinh dưỡng cá hồi Nutra Omega3 Spesialsimo được dùng trong các bữa ăn hàng ngày cho trẻ từ 7 tháng đến 8 tuổi. Sản phẩm tinh chế từ cá hồi tự nhiên ở Nam Mỹ cung cấp các axit béo Omega 3 & 6, Vitamin E, DHA & EPA giúp phát triển toàn diện não bộ và thị giác ngay từ những năm tháng đầu đời, tăng cường trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho bé.


    Sản phẩm dầu cá hồi Nutra Omega 3 được sản xuất tại công ty Spes, công ty sản xuất dầu ăn lớn nhất Chile. Những sản phẩm ở đây đều được sản xuất từ những con cá hồi tự nhiên tại vùng biển Nam Mỹ, nơi có chất lượng nước sạch và tinh khiết nhất nên chất lượng cá hồi ở đây cũng được đánh giá rất cao. Sau khi đánh bắt, cá được ướp lạnh bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng cá hồi tươi sống nhất. Cá hồi sẽ được kiểm tra qua một bước nữa trước khi sản xuất để đảm bảo không có tạp chất cũng như hàm lượng thủy ngân, chất độc khác từ biển đảm bảo những con cá đưa vào sản xuất là tốt nhất.


    Thành phần:

    • Dầu cá hồi đã khử mùi 70%, dầu đậu nành 29%, chiết xuất hương thảo 0.5%, Vitamin E 0.5%.


    Công dụng:

    • Tăng cường thị giác cho bé: Dầu ăn cho bé giúp duy trì chức năng thị giác cải thiện sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng (AMD), mắt bị khô và mệt mỏi. Chống lại các bệnh cận viễn thị học đường ở bé cho tới người lớn
    • Cung cấp protein cho bé: Protein trong cá hồi và amino acid rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt… Đặc biệt canxi trong dầu còn góp phần giúp cho xương bé chắc khỏe.
    • Giúp phát triển não bộ: Dầu cá hồi Nutra Omega 3 6 9 có DHA có trong axit béo không no của cá hồi và có vai trò quan trọng trong quá trình sinh trưởng của tế bào não và hệ thần kinh. Thiếu chất này con người sẽ giảm trí nhớ, kém thông minh. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ một dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết để phát triển tế bào não bộ.


    Đối tượng sử dụng:

    • Trẻ từ 7 tháng tuổi


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nấu chín thức ăn, đổ ra bát hoặc đĩa, để nguội thức ăn khoảng 50 độ C rồi cho một thìa cà phê đầy (5ml) dầu Nutra Omega 3 vào thức ăn, trộn đều, kiểm tra độ nóng rồi cho bé ăn. Ngày ăn 2 lần mỗi 5ml vào 2 bữa chính.
    • Đây là loại dầu lý tưởng để trộn vào các loại thức ăn đã nấu chín, Salad cho cả gia đình.
    • Hiệu quả tốt nhất khi dùng đúng liều lượng và thường xuyên
    • Nên dùng ăn ngay trực tiếp, không nấu chín, không sử dụng để chiên xào.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HSD_T5.24-Dầu-cá-ăn-dặm-Nutra-Omega-3-(HiPP)-nhập-khẩu-Chi-Lê-240ml-Bổ-sung-DHA-EPA-cho-trẻ-từ-7-tháng-tuổi-i.77571535.6163103134?

    Dầu dinh dưỡng cá hồi Nutra Omega-3
    Dầu dinh dưỡng cá hồi Nutra Omega-3
    Dầu dinh dưỡng cá hồi Nutra Omega-3
    Dầu dinh dưỡng cá hồi Nutra Omega-3
  3. Dầu ăn dặm Omega Smart Kids HiPP là dầu ăn dinh dưỡng được đặc chế trong các bữa ăn của bé từ 7 tháng đến 8 tuổi. Sản phẩm được tinh chế từ cá hồi tự nhiên, Omega Smart Kids HiPP cung cấp trực tiếp hàm lượng đậm đặc Omega 3 (DHA và EPA), Omega 6 - đây là các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé ngay từ những năm tháng đầu đời.


    Thành phần:

    • Dầu cá hồi đã khử mùi 70%, dầu đậu nành 29%, chiết xuất hương thảo 0.5%, Vitamin E 0.5%.


    Công dụng:

    • Giúp phát triển hệ thần kinh, tốt cho trí não và góp phần tăng cường thị lực, giúp mắt sáng khỏe.
    • Có ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, giảm cholesterol và triglyceride trong máu.
    • DHA (Docosahexaenoic Acid) và EPA (Eicosapentaenoic acid) có trong dầu là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dùng cho trẻ từ 7 tháng đến 8 tuổi


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách dùng: Nấu chín thức ăn, cho ra bát, dùng ăn trực tiếp.
    • Liều lượng khuyến cáo: 5ml/ khẩu phần ăn, 2 lần/ ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HSD_T5.24-Dầu-Cá-Hồi-Cho-Bé-Ăn-Dặm-Omega-Smart-Kids-HiPP-250ml-chai-i.77571535.6061371688?

    Dầu ăn dặm Omega Smart Kids HiPP
    Dầu ăn dặm Omega Smart Kids HiPP
    Dầu ăn dặm Omega Smart Kids HiPP
    Dầu ăn dặm Omega Smart Kids HiPP
  4. Ranee kid - Dầu ăn dinh dưỡng 100% từ cá được sản xuất trên dây chuyền tinh luyện dầu ăn tiên tiến và hiện đại của Châu Âu, ứng dụng công nghệ tinh luyện bằng phương pháp vật lý đảm bảo giữ lại những chất dinh dưỡng tự nhiên quan trọng từ cá như Omega 3, EPA, DHA và Vitamin E...Công suất tinh luyện nhà máy 200 tấn nguyên liệu/ ngày. Nhà máy tọa lạc tại Quốc lộ 80, Cụm công nghiệp Vàm Cống, An Thạnh, Bình Thành, Lấp Vò, Đồng Tháp, Việt Nam.


    Dầu cá cao cấp Ranee kid sử dụng phương pháp vật lý trong quy trình tách, chiết, khử mùi, không sử dụng hóa chất can thiệp, dầu ăn cao cấp Ranee giữ lại đầy đủ dưỡng chất quý từ mỡ cá và có mùi thơm đặc trưng, giúp món ăn thêm phần thơm ngon và bổ dưỡng.


    Thành phần:

    • Dầu cá tinh luyện, dầu cá hồi nhập khẩu giàu DHA & EPA tự nhiên.


    Công dụng:

    • Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá giúp bổ sung đầy đủ chất béo cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn vàng 3 năm đầu đời.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dầu ăn dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng - 3 tuổi
    • Phụ nữ mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trộn 1 muỗng cafe dầu vào thức ăn đã nấu chín.
    • Để “bảo toàn” chất béo có lợi này giúp bé dễ dàng hấp thu, mẹ nên nêm dầu ăn vào bột ăn dặm của trẻ khi chuẩn bị bắc khỏi bếp và trộn đều.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-Cá-Hồi-dinh-dưỡng-cho-bé-Ranee-Kids-250ml-tặng-kèm-chén-ăn-dặm-cao-cấp-hình-cá-i.375437239.12752239282?

    Ranee KID- Dầu ăn dinh dưỡng 100% từ cá
    Ranee KID- Dầu ăn dinh dưỡng 100% từ cá
    Ranee - Dầu ăn dinh dưỡng 100% từ cá
    Ranee - Dầu ăn dinh dưỡng 100% từ cá
  5. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi được sản xuất tại công ty CALOFIC dưới sự cho phép của tập đoàn Wilmar International Limited. (Singapore). CALOFIC là đơn vị sản xuất dầu ăn cho trẻ nhỏ và người lớn hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: Neptune, Simply…Với công thức đặc chế cho trẻ em, dầu ăn Kiddy được kết hợp khoa học và hoàn hảo giữa dầu cá hồi nhập khẩu, dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo. Cung cấp cho bé yêu của bạn hàm lượng cao omega 3 (DHA, EPA); omega 6, 9; các loại vitamin A, E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu – là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ.


    Thành phần dầu ăn Kiddy:

    • Dầu cá hồi tinh luyện khử mùi, được làm giàu DHA tự nhiên, bổ sung Vitamin E.
    • Dầu mè, dầu hạt cải, dầu gạo.


    Công dụng:

    • Cung cấp DHA, EPA tự nhiên, Omega 3, Omega 6, Vitamin A, Vitamin E và hơn 20 loại acid béo thiết yếu là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ em trong giai đoạn đầu đời.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dùng cho trẻ em từ 6 tháng đến 8 tuổi.
    • Phụ nữ trong thời gian mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng dầu ăn thương thiệu Kiddy:

    • Cho trực tiếp một muỗng (5ml) dầu ăn Kiddy vào thức ăn đã nấu chín, còn nóng sau đó trộn đều trước khi ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-dinh-dưỡng-Kiddy-cho-trẻ-em-i.27495839.19154435708?

    Dầu Ăn Dinh Dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu Ăn Dinh Dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu Ăn Dinh Dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu Ăn Dinh Dưỡng Kiddy cá hồi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy