Top 5 Loại dầu cá hồi ăn dặm cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay

Trẻ nhỏ cần được sử dụng 70% chất béo từ động vật và 30% chất béo từ thực vật. Dầu cá hồi là chất béo nguồn động vật tốt nhất vì chúng có hàm lượng DHA cao ... xem thêm...

  1. Dầu ăn dặm cá hồi bổ não Mămmy chiết xuất từ những thớ cá hồi hoang dã của Na Uy Là loại dầu ăn dặm duy nhất cung cấp tới 86 Omega 3 và 100 DHA cho trẻ 6 36 tháng tuổi. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm. Đây là loại dầu cá hồi cao cấp, có độ tinh khiết cao. Dầu ăn dặm bổ não Mămmy là loại dầu ăn dặm đặc biệt có bổ sung thêm DHA và OMEGA 3 hàm lượng chuẩn, dạng tinh khiết và dễ hấp thụ cho bé. Giúp bé tạo chất xám và phát triển não bộ thông minh ngay từ ngày đầu tiên trong đời.


    Thành phần:

    • Dầu cá hồi nguyên chất Na Uy, dầu hướng dương, tinh dầu hương thảo.


    Công dụng:

    • Giúp bé ăn ngon
    • Giúp bé tăng cân tốt
    • Giúp bé giảm ốm vặt, tăng đề kháng
    • 1 muỗng 5ml dầu ăn dặm cá hồi bổ não Mămmy cung cấp tới 86% Omega 3 và 100% DHA (DHA và EPA) là các acid béo rất quan trọng đối với sự phát triển trí não, thị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bổ sung đầy đủ DHA giúp trẻ phát triển trí thông minh vượt trội, tăng cường sức đề kháng, ít khi bị ốm vặt. Ngoài ra còn bổ sung vitamin A rất cần thiết cho thị giác của bé khỏe mạnh, vitamin E&D giúp nâng cao sức đề kháng và chống bệnh còi xương cho bé.
    • Dầu cá hồi bổ não Mămmy còn giúp cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ phát triển tim mạch đang lớn của con.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho bé từ 6 tháng trở lên


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dầu ăn dặm bổ não của Mămmy đặc biệt đã khử tanh cho bé nên rất dễ uống, bé có thể uống trực tiếp hoặc trộn với cháo sau khi tắt bếp.
    • Sử dụng 2-5ml/bữa. Bé ăn bao nhiêu bữa chính thì dùng bấy nhiêu bữa dầu.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-dặm-bổ-não-cá-hồi-Mămmy-giàu-DHA-tinh-khiết-dễ-hấp-thụ-cho-bé-100ml-i.457785173.12053340133?s

    Dầu ăn dặm cá hồi Mămmy
    Dầu ăn dặm cá hồi Mămmy
    Dầu ăn dặm cá hồi Mămmy
    Dầu ăn dặm cá hồi Mămmy

  2. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi được sản xuất tại công ty CALOFIC dưới sự cho phép của tập đoàn Wilmar International Limited. (Singapore). CALOFIC là đơn vị sản xuất dầu ăn cho trẻ nhỏ và người lớn hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: Neptune, Simply…Với công thức đặc chế cho trẻ em, dầu ăn Kiddy được kết hợp khoa học và hoàn hảo giữa dầu cá hồi nhập khẩu, dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo. Cung cấp cho bé yêu của bạn hàm lượng cao omega 3 (DHA, EPA); omega 6, 9; các loại vitamin A, E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu – là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ.


    Thành phần:

    • Dầu cá hồi tinh luyện khử mùi, được làm giàu DHA tự nhiên, bổ sung Vitamin E.
    • Dầu mè, dầu hạt cải, dầu gạo.


    Công dụng:

    • Cung cấp DHA, EPA tự nhiên, Omega 3, Omega 6, Vitamin A, Vitamin E và hơn 20 loại acid béo thiết yếu là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ em trong giai đoạn đầu đời.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dùng cho trẻ em từ 6 tháng đến 8 tuổi.
    • Phụ nữ trong thời gian mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho trực tiếp một muỗng (5ml) dầu ăn Kiddy vào thức ăn đã nấu chín, còn nóng sau đó trộn đều trước khi ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-cá-hồi-Kiddy-ăn-dặm-cho-bé-chai-250-ml-i.1096101844.24973986030?

    Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi
    Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy cá hồi
  3. Dầu cá hồi Omega King Kiddy 100ml sử dụng nguồn nguyên liệu dầu cá hồi Na Uy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Công thức riêng biệt kết hợp hài hòa DHA, EPA và ALA,... bổ sung dinh dưỡng cho bé, hỗ trợ phát triển về não bộ và thị giác của trẻ.


    Thành phần và công dụng:

    • Sản phẩm dầu cá hồi Omega chứa tinh dầu Sacha inchi có công dụng khử được mùi tanh đặc trưng của dầu cá hồi, giúp trẻ dễ ăn hơn.
    • Hàm lượng vitamin E tự nhiên dồi dào trong dầu cá hồi là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
    • Thành phần sản phẩm không chứa phẩm màu, chất bảo quản và chất khử mùi, đạt kiểm nghiệm tiêu chuẩn ATTP. Hệ thống quản lí chất lượng ISO 22000:2018 cam kết dầu cá hồi Omega King Kiddy chất lượng, an toàn cho bé khi sử dụng.


    Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trộn 5ml dầu cá hồi vào cháo, súp và thức ăn dặm đã nấu chín để nguội ở nhiệt độ khoảng 50 - 60°C.
    • Đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô mát sau mỗi lần sử dụng.
    • Khi đã mở nắp, sử dụng dầu trong vòng 4 tuần.


    Link mua: shopee.vn/Dầu-Ăn-Dặm-King-Kiddy-Omega-3-6-9-Dầu-Cá-Hồi-Dầu-Gấc-Hạt-Điều-Macca-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Dầu-Ăn-Dặm-Cho-Bé-Bibomart-i.1159859622.23964332440?

    Dầu cá hồi Omega King Kiddy
    Dầu cá hồi Omega King Kiddy
    Dầu cá hồi Omega King Kiddy
    Dầu cá hồi Omega King Kiddy
  4. Dầu ăn dinh dưỡng Ranee Kids 100% từ cá được sản xuất với công nghệ Desmet hiện đại từ Châu Âu, theo hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận HACCP, HALAL. Quy trình tinh luyện hoàn toàn bằng phương pháp vật lý giúp sản phẩm có vị ngon mùi dịu, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tốt từ cá.


    Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá với dầu Cá Hồi nhập khẩu từ Nam Mỹ, giàu các dưỡng chất tự nhiên DHA, EPA, Omega 3 tự nhiên từ cá cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển não bộ của trẻ. Vitamin A và DHA tự nhiên giúp nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe. Các acid béo tự nhiên từ cá giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất trong bữa ăn, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ, cải thiện tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.


    Thành phần:

    • Dầu cá tinh luyện, dầu cá hồi nhập khẩu giàu DHA & EPA tự nhiên.
    • Hàm lượng dinh dưỡng trong 10g: Omega-3 (min) 400 mg; DHA (min) 130mg; EPA (min) 200mg; Omega-6 (min) 1.000mg; Omega-9 4.500mg; Vitamin E (min) 0.5mg; Vitamin A (min) 750 IU.


    Công dụng:

    • Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá giúp bổ sung đầy đủ chất béo cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn vàng 3 năm đầu đời.


    Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ từ 06 tháng đến 03 tuổi


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp một muỗng cà phê dầu ăn dinh dưỡng Ranee Kids (khoảng 5ml) vào thức ăn đã nấu chính còn nóng ấm, sau đó trộn đều trước khi cho trẻ ăn.
    • Có thể dùng trong quá trình chế biến các món xào/rán nhỏ lửa.


    Link mua: shopee.vn/Dầu-ăn-Cá-Hồi-dinh-dưỡng-cho-bé-Ranee-Kids-250ml-Tặng-nước-mắm-Ranee-cá-cơm-40N-60ml-i.375437239.5578118324?

    Dầu ăn cá hồi dinh dưỡng cho bé Ranee Kids
    Dầu ăn cá hồi dinh dưỡng cho bé Ranee Kids
    Dầu ăn cá hồi dinh dưỡng cho bé Ranee Kids
    Dầu ăn cá hồi dinh dưỡng cho bé Ranee Kids
  5. Sản phẩm dầu cá hồi Nutra Omega 3 được sản xuất tại công ty Spes, công ty sản xuất dầu ăn lớn nhất Chile. Những sản phẩm ở đây đều được sản xuất từ những con cá hồi tự nhiên tại vùng biển Nam Mỹ, nơi có chất lượng nước sạch và tinh khiết nhất nên chất lượng cá hồi ở đây cũng được đánh giá rất cao. Sau khi đánh bắt, cá được ướp lạnh bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng cá hồi tươi sống nhất. Cá hồi sẽ được kiểm tra qua một bước nữa trước khi sản xuất để đảm bảo không có tạp chất cũng như hàm lượng thủy ngân, chất độc khác từ biển đảm bảo những con cá đưa vào sản xuất là tốt nhất.


    Thành phần: Dầu cá được tinh chế, dầu hướng dương, Vitamin E tự nhiên và chiết khấu hương thảo


    Công dụng:

    • Cung cấp trực tiếp và đậm đặc hàm lượng Omega 3 (DHA và EPA), Omega 6, tăng cường chức năng thị giác, bảo vệ và hỗ trợ hệ thần kinh, đặc biệt là chức năng của bộ não, hỗ trợ chức năng hệ miễn dịchDầu được khử mùi tanh để dễ dàng đáp ứng với trẻ nhạy cảm


    Đối tượng sử dụng: dành cho trẻ ăn dặm từ 7 tháng trở lên


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nấu chín thức ăn, cho ra bát, dùng ăn trực tiếp. Liều lượng khuyến cáo: 5ml/ khẩu phần ăn, 2 lần/ngày
    • Đậy nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời, Sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày mở nắp.

    Link mua: shopee.vn/Dầu-ăn-dinh-dưỡng-cá-hồi-NUTRA-OMEGA-3-240ml-cho-bé-7M--i.1146589204.25424726724?

    Dầu ăn dinh dưỡng cá hồi NUTRA OMEGA 3
    Dầu ăn dinh dưỡng cá hồi NUTRA OMEGA 3
    Dầu ăn dinh dưỡng cá hồi NUTRA OMEGA 3
    Dầu ăn dinh dưỡng cá hồi NUTRA OMEGA 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy