Top 8 Thương hiệu nước giặt xả hai trong một cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1221 0 Báo lỗi

Bột giặt khó hòa tan hoàn toàn vào nước nên có thể sẽ bám lại vào quần áo của trẻ nhỏ gây kích ứng da bé. Trong khi đó, nước giặt hòa tan hoàn toàn với nước ... xem thêm...

  1. Dnee là một thương hiệu giặt xả chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Các dòng nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình. Những sản phẩm được Dnee sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến cao cấp nhất. Tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Các sản phầm của Dnee mang tới cho gia đình bạn một hương thơm rất tự nhiên và an toàn từ những chiếc áo quần của bé và mẹ. Guarantee Care và D-nee là 2 thương hiệu mạnh về sản phẩm chăm sóc trẻ em và gia đình tại Việt Nam. D-nee gồm các dòng nước giặt-xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và cả gia đình.... Guarantee Care là dòng khăn giấy ướt tiện dụng. Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


    Dung dịch giặt xả quần áo em bé Dnee được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé. Độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo. Hương thơm nhẹ nhàng mát dịu giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho cả ngày.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Công thức đặc biệt giúp thổi bay vết bẩn: Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee với công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate giúp đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại, giúp cho quần áo bé và cả nhà luôn sạch và thơm mát.
    • Mềm dịu với da tay: Dung dịch có độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay bạn và không làm hư hại đến quần áo của bé.
    • Hương thơm dịu nhẹ: Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee có hương thơm rất nhẹ, thích hợp cho trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng với mùi hương, giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho suốt cả ngày. Dung dịch giặt xả Dnee có ba màu với mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.


    Nước giặt xả quần áo em bé D-nee có 3 loại:

    • Dung dịch giặt quần áo D-nee xanh
    • Dung dịch giặt quần áo D-nee hồng
    • Dung dịch giặt quần áo D-nee tím


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-Dnee-bình-tím-3000ml-(M091)-i.1928354.60625599?

    Nước giặt xả Dnee tím
    Nước giặt xả Dnee tím
    Nước giặt xả Dnee xanh
    Nước giặt xả Dnee xanh

  2. Mamamy là thương hiệu khăn ướt Việt Nam được làm từ loại vải không dệt cao cấp nhập khẩu đã được tổ chức hàng đầu thế giới trong hoạt động giám định, thử nghiệm và kiểm tra, SGS, chứng nhận an toàn. Nhờ đó mà mỗi tờ khăn giấy ướt Mamamy đều được đảm bảo sạch sẽ, mịn, dai và mềm mại. Sản phẩm khăn giấy ướt Mamamy còn được kiểm nghiệm và chứng nhận từ các đơn vị uy tín. Hội Sản Phụ Khoa Việt Nam đã kiểm chứng trên 200 cặp mẹ con tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương để chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của Mamamy với da của trẻ nhỏ. Trong nhiều năm, Mamamy gặt hái huy chương vàng và danh hiệu sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng của VN Best product. Đó chính là kết quả của hướng đi đúng đắn của một thương hiệu Việt, khi không chạy theo số lượng, cạnh tranh giá mà đặt chất lượng, sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đơn giản bởi vì các bà mẹ sẽ luôn chọn sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất để chăm sóc cho đưa con thân yêu của mình.


    Quần áo trẻ mặc có ảnh hưởng đến sức khỏe làn da không? Câu trả lời là "có". Thế nên, ngoài lựa chọn chất liệu thông thoáng thì việc lựa chọn các loại chất giặt xả an toàn cũng vô cùng cần thiết. Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương (có tác dụng giúp quần áo thơm lâu, bám vào sợi vải, có tác dụng không tốt cho da bé). Không sử dụng các loại hóa chất tạo bọt SLS & SLES (Sodium Lauryl Sulfate & Sodium Laureth Sulfate) là các chất đã bị cấm sử dụng ở Châu Âu và Canada. Với những thành phần nguồn gốc thực vật, nước giặt xả Mamamy sẽ giúp quần áo bé thơm mùi nắng và luôn mềm mại.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Không hóa chất bảo quản: Nước giặt xả Mamamy hoàn toàn không chứa chất bảo quản Paraben, MIT, Phenoxyethanol được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi tổ chức SGS Thụy Sỹ.
    • Không gây kích ứng da: Nước giặt xả Mamamy hoàn toàn không sử dụng hóa chất tạo bọt SLS-SLES nên không gây kích ứng da của bé, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương.
    • Không sử dụng chất lưu hương, chất tạo bọt: Đây là những hóa chất tác hại lâu dài cho trẻ, đã bị cấm sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, do đó Mamamy tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất này để góp phần bảo vệ sức khỏe cho bé.


    Nước giặt xả Mamamy có 2 loại:

    • Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming với hương hoa cỏ tự nhiên dịu nhẹ. Hương thơm chỉ thoáng qua, đem lại cảm giác dễ chịu, không lưu lại quá lâu trên quần áo bé.
    • Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Bellis với mùi hương hoa cúc nhẹ dịu, tươi mát. Hương thơm chỉ thoáng qua, đem lại cảm giác dễ chịu, không lưu lại quá lâu trên quần áo bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-chai-nước-giặt-xả-thiên-nhiên-Mamamy-800ml-chai-an-toàn-cho-trẻ-sơ-sinh-i.75485709.1285578302?

    Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming
    Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming
    Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương
    Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương
  3. Kodomo là thương hiệu sản phẩm hằng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp những sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm... Đối với nước rửa bình sữa với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng, nước rửa bình sữa Kodomo ngoài công dụng dùng để rửa bình sữa, núm vú và các vật dụng đồ chơi cho bé, còn có thể dùng để rửa rau củ quả và trái cây. Đối với dung dịch giặt tẩy được thiết kế ở dạng túi hoặc bình nhựa, cho bạn nhiều lựa chọn. Dung dịch giặt tẩy quần áo Kodomo với độ cân bằng pH và các thành phần làm sạch được chọn lọc kỹ, không gây kích ứng da bé. Nhẹ nhàng tẩy sạch những vết bẩn do sữa, thức ăn, nước tiểu trên tã lót và quần áo trẻ em.


    Ngay từ khi còn nhỏ các bé yêu luôn hiếu động tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh, chính vì vậy việc quần áo của các bé bị lấm bẩn là điều khó tránh khỏi. Để có thể giữ được quần áo của các bé luôn tươi sáng mà các bé vẫn có thể thỏa sức vui chơi, mẹ cần phải lựa chọn đúng dung dịch giặt tẩy tốt cho cấu trúc của vải mà vẫn phải an toàn với là da nhạy cảm của bé. Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original đến từ Thái Lan với các hoạt chất tẩy rửa sẽ nhẹ nhàng cuốn đi các vết bẩn mà vẫn giữ cho quần áo được bền màu như mới mà không ảnh hưởng đến da tay của mẹ khi sử dụng. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn thông minh của mẹ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original với các hoạt chất tẩy rửa sẽ giúp mẹ nhẹ nhàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu do thức ăn, nước tiểu, sữa… bám trên quần áo và tã lót của bé.
    • Độ cân bằng pH và các thành phần làm sạch đã được chọn lọc kỹ càng không làm hư tổn làn da nhạy cảm của bé khi mặc quần áo, cũng như da mẹ khi giặt.
    • Không chỉ tẩy sạch những vết bẩn trên quần áo, dung dịch giặt tẩy quần áo Kodomo với công thức đặc biệt mang đến cho quần áo hương thơm dễ chịu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-quần-áo-trẻ-em-Kodomo-Original-(túi-600ml)-0--i.66479488.1413064966?

    Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
    Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
    Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
    Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
  4. Wesser là nhãn hiệu thuộc Công ty Cổ phần Angel Việt Nam. Công ty 100% vốn của Hàn Quốc là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, Wesser đã mang đến nhiều sản phẩm an toàn, tiện dụng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Hiểu được tâm lý của các mẹ luôn muốn mang đến cho con sự bảo vệ tốt nhất. Wesser đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, chăm sóc cả bên trong và bên ngoài cơ thể bé. Trong lần ra mắt này, thương hiệu Wesser chính thức mang tới cho mẹ và bé sản phẩm nước giặt xả Wesser hai trong một. Hương thơm từ hàng nghìn cánh hoa hồng len lỏi trong từng sợi vải được lưu giữ thật lâu sẽ khiến bé thích thú và thoái mái vui chơi mà không lo bụi bẩn bám trên quần áo.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt xả Wesser hai trong một là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nước giặt xả hai trong một Wesser đảm bảo an toàn cho làn da trẻ nhỏ.
    • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền không gây kích ứng da cho bé. Tinh chất thiên nhiên từ lô hội làm mềm sợi vải, kết hợp cùng tinh chất quế giúp ngăn bụi bẩn bám trên quần áo, giữ quần áo luôn tươi mới và đặc biệt thân thiện với làn da của bé.


    Nước giặt xả Wesser có 2 loại:

    • Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam): Sản phẩm với mùi hương thiên nhiên, dịu nhẹ an toàn, thân thiện làn da bé. Công nghệ đặc biệt tổng hợp từ tinh chất cây quế giúp hạn chế bụi bẩn bám trên sợi vải, đồng thời giúp loại bỏ các mùi hôi trên quần áo. Chiết xuất lô hội giúp quần áo luôn mềm mại và tươi mới.
    • Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng): Công nghệ đặc biệt tổng hợp từ tinh chất cây quế giúp hạn chế bụi bẩn bám trên sợi vải, đồng thời giúp loại bỏ các mùi hôi trên quần áo. Chiết xuất lô hội giúp quần áo luôn mềm mại và tươi mới. Kết hợp giặt và xả giúp các mẹ tiết kiệm thời gian. Sản phẩm với mùi hương hoa hồng thơm ngát, giúp quần áo bé luôn thơm tho, mềm mại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-Wesser-2in1-hương-phấn-3000ml-(Màu-cam-Hàng-nhập-khẩu)-i.20600655.271770823?

    Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam)
    Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam)
    Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng)
    Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng)
  5. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt cho trẻ em được nhập khẩu từ nước ngoài. Xuất hiện gần đây nhất là nước giặt xả Dr. Spock Organics được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Tuy mới nhưng nước giặt xả này đã được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng mua về dùng cho bé.


    Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, mẹ không nên sử dụng các sản phẩm giặt xả dành cho người lớn, các sản phẩm có chứa chất tẩy trắng quang học, Sodium Lauryl Sulfate, chất bảo quản Paraben… để giặt đồ cho bé. Trong khi đó, đa phần các nước giặt hiện nay đều có chất tẩy khá mạnh. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm loại nước giặt xả chiết xuất thiên nhiên của các mẹ ngày càng cao. Thấu hiểu điều này, Dr. Spock Organics xuất hiện để tạo nên một cuộc cách mạng về sự an toàn cho bé.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt xả Dr. Spock được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, sản phẩm phải trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt như kiểm nghiệm da liễu, sự ổn định trong công thức, kiểm nghiệm vi sinh, được chứng nhận không kích ứng da (theo tiêu chuẩn Châu Âu).
    • Được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên chứa saponin, là chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng làm sạch rất tốt, không làm mòn, mục vải và hoàn toàn dịu nhẹ với làn da bé.
    • Sản phẩm không chứa chất làm trắng quang học, chlor, phosphates, không Sodium Lauryl Sulfate , màu tổng hợp, paraben,…
    • Sản phẩm có lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại. Nước giặt xả 2 trong 1, làm mềm vải, nên các mẹ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải dùng xả riêng.
    • Mùi thơm dễ chịu, giúp quần áo không bị hôi ngay cả trong những ngày nồm với độ pH trung tính, sản phẩm không chỉ dịu nhẹ cho bé mà còn giúp bảo vệ da tay mẹ không bị bong tróc, dị ứng bởi nước giặt.
    • Dr. Spock organics với hai dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 0 tháng và từ 6 tháng tuổi với hai dung tích 800 ml và 2000ml.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-hữu-cơ-Dr.-Spock-Oraganic-0m-(800ml-2L-3L)-i.275989326.15267143269?

    Dr. Spock organics
    Dr. Spock organics
    Nước giặt xả Dr. Spock
    Nước giặt xả Dr. Spock
  6. Ra đời năm 1957, Pigeon được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả... Thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới. Biểu tượng của Pigeon gồm 2 trái tim – trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, thể hiện tình yêu vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn che chở cho Mẹ & Bé.


    Nước giặt xả đậm đặc Pigeon với công thức đặc biệt chiết xuất từ thảo mộc và dung dịch khử trùng, đậm đặc gấp 5 lần bột giặt thường, tạo nên bước đột phá trong công nghệ giặt giũ.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không làm mất nhiều thời gian hay công sức của các bà nội trợ. Các vết bẩn thuộc loại cứng đầu như vết cari, vết dầu mỡ hay vết bùn đất mà quần áo hoặc đồng phục của trẻ nhỏ thường bị dính phải trong quá trình học tập, hoạt động vui chơi... sẽ được đánh bay nhanh chóng và dễ dàng.
    • Chăm sóc sợi vải, an toàn với da tay: Nước giặt Pigeon chăm sóc sợi vải tốt hơn, gia tăng độ bền của các loại sợi thiên nhiên như vải lụa, linen, cotton... giúp giữ nguyên màu sắc như mới cho quần áo vì tan hoan toàn 100% trong nước, đồng thời không còn cặn nên không thể làm trầy xước, xơ cứng hoặc ăn mòn chất liệu vải. Lượng bọt vừa đủ, không để lại cặn bám trên quần áo và máy giặt, không ăn mòn da tay. Pigeon là nước giặt số được ưa chuộng trong vòng 5 năm liền tại Hàn Quốc, được giải thưởng công nghệ quốc gia do hiệp hội tiêu chuẩn Hàn Quốc trao tặng.
    • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu: Nước giặt với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, không nồng, không hắc. Sản phẩm dạng can nhựa, hoặc túi dùng lâu và tiết kiệm hơn


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Giặt-Quần-Áo-Trẻ-Em-Pigeon-Chai-500ml-i.163067971.2797984344?

    Nước giặt xả đậm đặc Pigeon
    Nước giặt xả đậm đặc Pigeon
    Nước giặt xả đậm đặc Pige
    Nước giặt xả đậm đặc Pige
  7. Nước giặt xả Docilee là sản phẩm thiết yếu trong việc chăm sóc các bé, đây là loại nước giặt xả dành riêng cho trẻ nhỏ. Với công thức đặc biệt vừa giúp đánh bật các vết bẩn vừa ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Hương thơm dịu nhẹ sẽ khiến bé thích thú và dễ chịu suốt cả ngày.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Dung dịch nước giặt xả Docilee được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé.
    • Độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo.
    • Có hương thơm rất nhẹ, dành cho trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng với mùi hương, giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho suốt cả ngày.
    • Với công thức làm mềm có nguồn gốc tự nhiên giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da bạn và bé.
    • Sản phẩm rất vệ sinh và không gây kích ứng làn da mỏng manh của trẻ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-quần-áo-em-bé-Docilee-2IN1-3-Lít-i.540413451.11550674280?

    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
  8. Agi là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Angel Việt Nam được thành lập năm 2006 với vốn đầu tư hoàn toàn của nước ngoài và có công ty mẹ tại Hàn Quốc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm về chăm sóc em bé. Thương hiệu đã và đang cho ra thị trường các sản phẩm như bình sữa, bình tập ăn, núm vú, khăn ướt cho trẻ em và người lớn...


    Nước giặt xả cho bé Agi với công nghệ đột phá kết hợp giữa “giặt” và “xả” trong 1 lần giặt. Sản phẩm giúp đánh bay mọi vết bẩn và vi khuẩn mà còn lưu giữ sự mềm mại và hương thơm. Sản phẩm chế tạo với công thức đặc biệt an toàn cho bé.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Được chế tạo với công nghệ đột phát kết hợp 2 trong 1 "1 lần giặt bằng giặt và xả".
    • Giúp đánh bay mọi vết bẩn kể các các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn.
    • Lưu hương thơm dịu nhẹ của ngày cho bé của thấy thoải mái hơn.
    • Sản phẩm được chế tạo bằng công thức đặc biệt luôn an toàn đối với trẻ nhỏ.
    • Giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da bạn và bé.


    Nước giặt xả cho bé Agi có 2 loại:

    • Nước giặt xả cho bé Agi hương hoa anh đào
    • Nước giặt xả cho bé Agi hương phấn


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-giặt-xả-cho-bé-Agi-Hương-Hoa-Anh-Đào-3000ml-i.20600655.8872440527?

    Nước giặt xả cho bé Agi
    Nước giặt xả cho bé Agi
    Nước giặt xả cho bé Agi
    Nước giặt xả cho bé Agi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy