Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original

Kodomo là thương hiệu sản phẩm hằng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp những sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm... Đối với nước rửa bình sữa với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng, nước rửa bình sữa Kodomo ngoài công dụng dùng để rửa bình sữa, núm vú và các vật dụng đồ chơi cho bé, còn có thể dùng để rửa rau củ quả và trái cây. Đối với dung dịch giặt tẩy được thiết kế ở dạng túi hoặc bình nhựa, cho bạn nhiều lựa chọn. Dung dịch giặt tẩy quần áo Kodomo với độ cân bằng pH và các thành phần làm sạch được chọn lọc kỹ, không gây kích ứng da bé. Nhẹ nhàng tẩy sạch những vết bẩn do sữa, thức ăn, nước tiểu trên tã lót và quần áo trẻ em.


Ngay từ khi còn nhỏ các bé yêu luôn hiếu động tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh, chính vì vậy việc quần áo của các bé bị lấm bẩn là điều khó tránh khỏi. Để có thể giữ được quần áo của các bé luôn tươi sáng mà các bé vẫn có thể thỏa sức vui chơi, mẹ cần phải lựa chọn đúng dung dịch giặt tẩy tốt cho cấu trúc của vải mà vẫn phải an toàn với là da nhạy cảm của bé. Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original đến từ Thái Lan với các hoạt chất tẩy rửa sẽ nhẹ nhàng cuốn đi các vết bẩn mà vẫn giữ cho quần áo được bền màu như mới mà không ảnh hưởng đến da tay của mẹ khi sử dụng. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn thông minh của mẹ.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original với các hoạt chất tẩy rửa sẽ giúp mẹ nhẹ nhàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu do thức ăn, nước tiểu, sữa… bám trên quần áo và tã lót của bé.
  • Độ cân bằng pH và các thành phần làm sạch đã được chọn lọc kỹ càng không làm hư tổn làn da nhạy cảm của bé khi mặc quần áo, cũng như da mẹ khi giặt.
  • Không chỉ tẩy sạch những vết bẩn trên quần áo, dung dịch giặt tẩy quần áo Kodomo với công thức đặc biệt mang đến cho quần áo hương thơm dễ chịu.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-quần-áo-trẻ-em-Kodomo-Original-(túi-600ml)-0--i.66479488.1413064966?

Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original
Nước giặt xả quần áo trẻ em Kodomo Original

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy