Nước giặt xả Mamamy

Mamamy là thương hiệu khăn ướt Việt Nam được làm từ loại vải không dệt cao cấp nhập khẩu đã được tổ chức hàng đầu thế giới trong hoạt động giám định, thử nghiệm và kiểm tra, SGS, chứng nhận an toàn. Nhờ đó mà mỗi tờ khăn giấy ướt Mamamy đều được đảm bảo sạch sẽ, mịn, dai và mềm mại. Sản phẩm khăn giấy ướt Mamamy còn được kiểm nghiệm và chứng nhận từ các đơn vị uy tín. Hội Sản Phụ Khoa Việt Nam đã kiểm chứng trên 200 cặp mẹ con tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương để chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của Mamamy với da của trẻ nhỏ. Trong nhiều năm, Mamamy gặt hái huy chương vàng và danh hiệu sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng của VN Best product. Đó chính là kết quả của hướng đi đúng đắn của một thương hiệu Việt, khi không chạy theo số lượng, cạnh tranh giá mà đặt chất lượng, sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đơn giản bởi vì các bà mẹ sẽ luôn chọn sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất để chăm sóc cho đưa con thân yêu của mình.


Quần áo trẻ mặc có ảnh hưởng đến sức khỏe làn da không? Câu trả lời là "có". Thế nên, ngoài lựa chọn chất liệu thông thoáng thì việc lựa chọn các loại chất giặt xả an toàn cũng vô cùng cần thiết. Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương (có tác dụng giúp quần áo thơm lâu, bám vào sợi vải, có tác dụng không tốt cho da bé). Không sử dụng các loại hóa chất tạo bọt SLS & SLES (Sodium Lauryl Sulfate & Sodium Laureth Sulfate) là các chất đã bị cấm sử dụng ở Châu Âu và Canada. Với những thành phần nguồn gốc thực vật, nước giặt xả Mamamy sẽ giúp quần áo bé thơm mùi nắng và luôn mềm mại.


Đặc điểm nổi bật:

  • Không hóa chất bảo quản: Nước giặt xả Mamamy hoàn toàn không chứa chất bảo quản Paraben, MIT, Phenoxyethanol được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi tổ chức SGS Thụy Sỹ.
  • Không gây kích ứng da: Nước giặt xả Mamamy hoàn toàn không sử dụng hóa chất tạo bọt SLS-SLES nên không gây kích ứng da của bé, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương.
  • Không sử dụng chất lưu hương, chất tạo bọt: Đây là những hóa chất tác hại lâu dài cho trẻ, đã bị cấm sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, do đó Mamamy tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất này để góp phần bảo vệ sức khỏe cho bé.


Nước giặt xả Mamamy có 2 loại:

  • Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming với hương hoa cỏ tự nhiên dịu nhẹ. Hương thơm chỉ thoáng qua, đem lại cảm giác dễ chịu, không lưu lại quá lâu trên quần áo bé.
  • Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Bellis với mùi hương hoa cúc nhẹ dịu, tươi mát. Hương thơm chỉ thoáng qua, đem lại cảm giác dễ chịu, không lưu lại quá lâu trên quần áo bé.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-chai-nước-giặt-xả-thiên-nhiên-Mamamy-800ml-chai-an-toàn-cho-trẻ-sơ-sinh-i.75485709.1285578302?

Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming
Nước giặt xả thiên nhiên Mamamy Blooming
Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương
Nước giặt xả Mamamy sẽ đem lại sự an toàn cho làn da bé khi không sử dụng chất lưu hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy