Nước giặt xả Wesser

Wesser là nhãn hiệu thuộc Công ty Cổ phần Angel Việt Nam. Công ty 100% vốn của Hàn Quốc là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, Wesser đã mang đến nhiều sản phẩm an toàn, tiện dụng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Hiểu được tâm lý của các mẹ luôn muốn mang đến cho con sự bảo vệ tốt nhất. Wesser đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, chăm sóc cả bên trong và bên ngoài cơ thể bé. Trong lần ra mắt này, thương hiệu Wesser chính thức mang tới cho mẹ và bé sản phẩm nước giặt xả Wesser hai trong một. Hương thơm từ hàng nghìn cánh hoa hồng len lỏi trong từng sợi vải được lưu giữ thật lâu sẽ khiến bé thích thú và thoái mái vui chơi mà không lo bụi bẩn bám trên quần áo.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước giặt xả Wesser hai trong một là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nước giặt xả hai trong một Wesser đảm bảo an toàn cho làn da trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền không gây kích ứng da cho bé. Tinh chất thiên nhiên từ lô hội làm mềm sợi vải, kết hợp cùng tinh chất quế giúp ngăn bụi bẩn bám trên quần áo, giữ quần áo luôn tươi mới và đặc biệt thân thiện với làn da của bé.


Nước giặt xả Wesser có 2 loại:

  • Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam): Sản phẩm với mùi hương thiên nhiên, dịu nhẹ an toàn, thân thiện làn da bé. Công nghệ đặc biệt tổng hợp từ tinh chất cây quế giúp hạn chế bụi bẩn bám trên sợi vải, đồng thời giúp loại bỏ các mùi hôi trên quần áo. Chiết xuất lô hội giúp quần áo luôn mềm mại và tươi mới.
  • Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng): Công nghệ đặc biệt tổng hợp từ tinh chất cây quế giúp hạn chế bụi bẩn bám trên sợi vải, đồng thời giúp loại bỏ các mùi hôi trên quần áo. Chiết xuất lô hội giúp quần áo luôn mềm mại và tươi mới. Kết hợp giặt và xả giúp các mẹ tiết kiệm thời gian. Sản phẩm với mùi hương hoa hồng thơm ngát, giúp quần áo bé luôn thơm tho, mềm mại.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-Wesser-2in1-hương-phấn-3000ml-(Màu-cam-Hàng-nhập-khẩu)-i.20600655.271770823?

Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam)
Nước giặt xả Wesser (2in1) hương phấn (màu cam)
Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng)
Nước giặt xả Wesser (2in1) hương rosegarden (màu hồng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy