Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

Ký Ức 7380 0 Báo lỗi

Với cuộc sống hiện đại hóa ngày này thì máy giặt đã trở thành một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi lẽ nó là một chiếc máy hỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy giặt Toshiba

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam, máy giặt Toshiba nổi bật với nhiều ưu điểm. Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano là công nghệ tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải), dễ thấm vào bên trong vải và loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả. Đồng thời, khi kết hợp với thanh lăn kép, những bọt khí này còn giúp cho quần áo không bị xoắn rối quá mức và nâng cao hiệu quả giặt hơn.

    Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter cho phép máy giặt Toshiba sử dụng năng lượng ít nhưng hiệu quả giặt lại cao hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất ổn định làm cải thiện hiệu quả tốc độ vòng quay, hỗ trợ cho máy giặt đạt tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo tối đa. Siêu sóng Greatwave được tích hợp 3 công nghệ (Flush waves, Real Inverter và Color care) nên chiếc máy giặt này có thể tạo ra luồng sóng nước mạnh mẽ, giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng cũng như mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Vòng đệm cửa (ron cửa) trên máy giặt cửa trước bên cạnh khả năng giảm rung lắc khi máy hoạt động thì nó còn là vách ngăn giúp cho nước không bị thoát ra bên ngoài. Đặc biệt, ở máy giặt Toshiba cửa trước, vòng đệm này còn được cải tiến hơn với khả năng kháng khuẩn. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng ron cửa bị ẩm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại hay nấm mốc gây mùi hôi khó chịu có cơ hội phát triển.


    Link mua hàng: shopee.vn/toshiba_official_store

      Máy giặt Toshiba
      Máy giặt Toshiba
      Máy giặt Toshiba
      Máy giặt Toshiba

    • Top 2

      Máy Giặt LG

      Ngoài việc sở hữu những thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, máy giặt LG còn có các dòng sản phẩm khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như dòng máy giặt cửa trên và dòng máy giặt cửa trước. Tuy mang hình dáng của dòng máy giặt truyền thống nhưng máy giặt LG cửa trên có thiết kế sang trọng, lịch sự. Nắp máy đóng mở nhẹ và rất an toàn cho người sử dụng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ giặt 6 motion tốc độ giặt linh hoạt - Đây là công nghệ giặt mới đang được áp dụng trên nhiều dòng máy giặt hiện đại. Với 6 thao tác khác nhau: nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo, giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt một cách linh hoạt như bạn đang giặt bằng tay.


      Được LG áp dụng trên các máy giặt lồng đứng từ năm 2016. Sử dụng các vòi nước phun khác nhau với áp lực lớn, khả năng chuyển động độc đáo của lồng giặt góp phần làm sạch quần áo tốt hơn và nhanh hơn. Còn gọi là máy giặt lồng trục. Cơ chế chuyển động nhờ dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi quay thì động cơ quay theo, giảm được tiếng ồn khi hoạt động và hạn chế rung lắc so với các máy giặt thường. Chức năng giúp người dùng nhanh chóng biết máy giặt đang bị lỗi gì thông qua điện thoại cơ bản, smartphone mà không cần đến nhân viên bảo hành. Bạn có thể tự khắc phục một số lỗi nhỏ của máy giặt như nắp máy giặt không chặt, đường nước vào bị hở... Máy giặt tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn nhờ vào hơi nước nóng, khử sạch mùi khó chịu trong lồng giặt, đảm bảo mùi thơm cho quần áo, thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, bảo vệ làn da bé một cách an toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/lg_official_store

      Máy Giặt LG
      Máy Giặt LG
      Máy Giặt LG
      Máy Giặt LG
    • Máy giặt Electrolux có thiết kế sáng tạo, ưu tiên tính khả dụng. Sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux đó là chất lượng giặt. Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng đánh giá là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát.


      Máy giặt được trang bị công nghệ máy nén Inverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Không chỉ thế, công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Máy giặt Electrolux hiện nay được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt. Giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, đồ ít bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm… giúp người dùng có thể chủ động quản lý việc giặt giũ tùy theo nhu cầu. Máy giặt Electrolux rất đa dạng về khối lượng giặt, cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng bạn đều có thể dễ dàng chọn chiếc có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.


      Hãng liên tục tung ra nhiều mẫu máy giặt với nhiều mức giá tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt tốt với mức giá bình dân, nếu bạn muốn mua những chiếc máy cao cấp, đắt tiền thì Electrolux vẫn có nhiều lựa chọn cho bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/electroluxofficialstore

        Máy giặt Electrolux
        Máy giặt Electrolux
        Máy giặt Electrolux
        Máy giặt Electrolux
      • Top 4

        Máy giặt Samsung

        Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu.


        Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới. Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống mang cảm giác quen thuộc cho người dùng với dòng máy giặt cửa trên, song là kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới. Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ.


        Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế quần áo bị sờn, hay tưa chỉ. Hòa tan bột giặt tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Đồng thời bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng như công nghệ cũ.


        Với thiết kế cửa Addwash bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành mà rất ít máy giặt cửa trước có khả năng làm được. Bạn có thể thêm nước xả thoải mái không sợ đồ ít thơm, giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn điện năng. Hơi nước nóng sẽ được phun liên tiếp lên quần áo, kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần bột giặt. Tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da cho bạn và trẻ em trong gia đình.


        Link mua hàng: shopee.vn/samsung_official_store

          Máy giặt Samsung
          Máy giặt Samsung
          Máy giặt Samsung
          Máy giặt Samsung
        • Top 5

          Máy giặt Panasonic

          Các sản phẩm máy giặt Panasonic được sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy ở Việt Nam, một số dòng được nhập về từ Trung Quốc. Hiện nay, cũng có một số máy giặt trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản.


          Sở hữu một chiếc máy giặt đẹp, sang trọng không chưa đủ, điều quan trọng bạn cần lưu ý là khả năng "ngốn" điện của sản phẩm. Dòng máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện tối ưu, đem lại tuổi thọ cao và vận hành trơn tru. Điểm đặc biệt ở dòng máy giặt Panasonic là được trang bị công nghệ cảm biến 3D, phân tích chuyển động của lồng giặt để điều chỉnh mô tơ phù hợp giúp tiết kiệm 25% lượng điện tiêu thụ.


          Công nghệ cảm biến Econavi giúp tự động xác định số lượng áo quần để điều chỉnh lượng nước phù hợp cho quá trình giặt, tiết kiệm đến 23% nước. Công nghệ Eco Aquabeat tạo lực đẩy mạnh giúp dòng chảy lớn tác động lên quần áo nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra hệ thống Active Foam giúp đánh tan bột giặt thành bọt mịn thẩm thấu vào các sợi vải trên áo quần đẩy lùi các vết bẩn. Một số tính năng khác có ở máy giặt Panasonic như: Khóa an toàn tránh trẻ nhỏ táy máy mở nắp khi máy đang hoạt động, tự khởi động lại chu trình giặt nếu xảy ra mất điện, chế độ giặt nóng...


          Link mua hàng: shopee.vn/panasonic_official

          Máy giặt Panasonic
          Máy giặt Panasonic
          Máy giặt Panasonic
          Máy giặt Panasonic
        • Top 6

          Máy giặt Sharp

          Các sản phẩm máy giặt Sharp chủ yếu có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu hiện đại, nắp kính cường lực viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Tất cả các dòng máy giặt Sharp đều được sản xuất tại Indonesia với chất lượng máy giặt hoàn hảo về thiết kế, chất liệu của từng bộ phận cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn trong suốt quá trình vận hành.


          Hiện nay, máy giặt Sharp lồng đứng có thiết kế khối lượng đa dạng từ nhỏ đến lớn, sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình nhỏ và cả hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3 - 6 thành viên. So sánh về giá cả với các thương hiệu máy giặt lồng đứng nổi bật nhất thị trường, máy giặt Sharp có giá rẻ hơn, khá cạnh tranh.


          Để mang đến sự hài lòng tối đa của khách hàng về sản phẩm, hãng Sharp đã liên tục cải tiến công nghệ sản xuất để có thể thiết lập những công nghệ hiện đại nhất để không chỉ giặt sạch quần áo mà còn đảm bảo chất lượng vải sau mỗi lần giặt. Công nghệ giặt không lỗ, đây là công nghệ mới trên máy giặt Sharp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Lồng giặt không lỗ được cấu tạo bởi thép không gỉ. Vì thiết kế lồng giặt không lỗ nên sẽ hạn chế tình trạng lượng nước thừa hoặc cặn bột giặt còn đọng lại, tránh vi khuẩn xâm nhập vào lồng giặt, tạo ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, lồng giặt không lỗ còn giúp làm giảm sự ma sát của quần áo vào thành lồng giặt gây sờn vải, rách vải. Đặc biệt, lồng giặt có khả năng tiết kiệm đến 30% lượng nước tiêu thụ.


          Link mua hàng: shopee.vn/sharp_official_store

          Máy giặt Sharp
          Máy giặt Sharp
          Máy giặt Sharp
          Máy giặt Sharp
        • Top 7

          Máy giặt Aqua

          Máy giặt Aqua, sản phẩm của Tập đoàn Sanyo nổi tiếng, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 với các dòng sản phẩm điện máy và gia dụng. Mỗi sản phẩm đều mang thiết kế nhỏ gọn với đường nét chắc chắn và chất lượng tuyệt đối.


          Các dòng máy giặt Aqua có kiểu dáng lồng giặt đa dạng với các kiểu lồng giặt ngang, nghiêng, đứng được làm bằng inox cao cấp nâng cao hiệu quả làm việc của máy. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu bền đẹp, được phủ một lớp sơn bóng sang trọng và dễ dàng lau chùi. Máy giặt lồng đứng Aqua được thiết kế theo kiểu truyền thống, tiết kiệm diện tích và dễ vận hành. Máy giặt lồng ngang Aqua là sản phẩm mới của thương hiệu Aqua hướng đến người dùng với chức năng tiết kiệm điện và cấp nước thông minh. Máy giặt lồng nghiêng là phiên bản cải tiến của máy giặt lồng đứng, giúp lấy đồ dễ dàng hơn mà không cần cúi người.

          Chất lượng của máy giặt Aqua không chỉ thể hiện ở độ bền mà còn ở công nghệ giặt sạch. Nhanh chóng và rất thuận tiện để làm sạch. Thêm vào đó, công nghệ lọc xơ vải sẽ loại bỏ xơ vải khỏi quần áo của bạn. Về độ bề, thiết kế, tính năng hiện đại thương hiệu này chưa bao giờ kém cạnh các anh lớn trong ngành điện lạnh.


          Link mua hàng: shopee.vn/aqua_official_store

          Máy giặt Aqua
          Máy giặt Aqua
          Máy giặt Aqua
          Máy giặt Aqua



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy