Top 10 Thương hiệu gạch ngói tốt nhất Việt Nam

Phương Trinh 5021 2 Báo lỗi

Gạch ngói là những vật liệu không thể thiếu trong xây dựng và trang trí của tất cả các công trình kiến trúc to hay nhỏ, từ những loại gạch được sản xuất thủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu Gốm Đất Việt

    Gọi điện

    Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói hàng đầu Việt Nam. Gạch đất sét nung và ngói lợp của công ty được sản xuất Công ty Cổ phần gạch ngói Đông Triều trong khi gạch cotto được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Gốm sứ Việt từ châu Âu và được kiểm soát bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm gạch ngói của công ty được phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành phố và xuất khẩu sang nhiều khu vực như: ASEAN, EU, Trung Đông, Australia, New Zealand, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc...


    Sản phẩm của Gốm Đất Việt không chỉ có uy tín trên thị trường trong nước và còn rất được ưa chuộng trên thị trường nước ngoài. Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình và sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Gốm Đất Việt. Công ty luôn chú trọng đến các sản phẩm chất lượng cao và sự ổn định trong sản xuất để duy trì sự thân thiện với môi trường. Gốm Đất Việt cũng đa dạng hóa các mô hình sáng chế để giúp cuộc sống của bạn thoải mái nhất khi lựa chọn sản phẩm và tối đa hóa tính thẩm mỹ trong tác phẩm của khách hàng.


    Nhà máy của Gốm Đất Việt có diện tích khoảng 18.000ha, với hơn 1000 công nhân và dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Italia, Đức, Hà Lan. Công ty xuất khẩu các sản phẩm gạch đất nung: Gạch lát nền, Ngói ốp, Ngói lợp, Ngói mũi bậc. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của chính mình, Gốm Đất Việt luôn theo đuổi sự đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tin tưởng sâu sắc rằng Gốm Đất Việt sẽ mang đến một tổ ấm sang trọng, ấm cúng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Tràng Bảng 2, Tràng An, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3359 8889

    Email: info@gomdatviet.com.vn

    Website: https://gomdatviet.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gomdatviet.com.vn

    Gọi điện
    Thương hiệu Gốm Đất Việt
    Thương hiệu Gốm Đất Việt
    Thương hiệu Gốm Đất Việt'
    Thương hiệu Gốm Đất Việt'

  2. Top 2

    Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI trước đây là Nhà máy gạch ngói Đông Nai, được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao với một lịch sử phát triển lâu dài, ổn định hơn 40 năm. Công ty Gạch Ngói Đồng Nai chỉ có 1 phân xưởng tỉnh Đồng Nai vào năm 1952, nay đã phát triển thành là Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai 1.


    Phân xưởng đầu tiên của Gạch ngói Đồng Nai được trang bị dây chuyền thiết bị tiên tiến của Cộng hòa Liên Bang Đức với những chức năng hiện đại nhất từ ép chân không, nghiền, trộn, cắt tự động và 01 lò nung liên hoàn, một số lò nung lửa đảo đảm bảo công suất lên tới 20 triệu viên/năm. Công ty đã đầu tư phát triển thêm một phân xưởng thứ hai tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 1 vào năm 1968, hiện nay được đổi tên thành Nhà máy Gạch Ngói Đồng Nai 2 sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng chủ lực của công ty: gạch chịu lửa, gạch ngói đất sét nung, gốm sứ mỹ nghệ,...lớn nhất khu vực miền Nam.


    Công ty Gạch Đồng Nai - TUILDONAI sản xuất nhiều loại gạch ốp lát ngoài trời bên cạnh các loại gạch đất sét nung truyền thống, sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao của Ý và Đức. Công ty Gạch Đồng Nai - TUILDONAI sản xuất đa dạng các sản phẩm ngói đất sét nung, gạch trang trí bên cạnh các loại gạch đất sét nung truyền thống. TUILDONAI sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao của Ý và Đức. Công ty sản xuất nhiều loại gạch Porcelain bên cạnh các loại gạch đất sét nung truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 119 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3829 5881 - 3822 8124

    Email: info@tuildonai.com.vn

    Website: http://tuildonai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462042788

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI
    Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI
    Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI
    Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai- TUILDONAI
  3. Nhà máy gạch Hạ Long được biết đến tiền thân của Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long ngày nay được khởi công xây dựng từ những năm đầu thập niên 70, trong đó có 1 Nhà máy gạch Ba Lan Giếng Đáy do nước Cộng hòa Ba Lan viện trợ xây dựng và Nhà máy gạch Tiêu Giao do Bungari viện trợ xây dựng 2 lò tuynel.


    Với bề dày 35 năm lịch sử phát triển, Viglacera Hạ Long là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung bằng phương pháp công nghiệp, đồng thời luôn là đơn vị đứng đầu trong nhóm ngành sản xuất gạch ngói tại Việt Nam. Thương hiệu gạch ngói Viglacera Hạ Long mang đến các sản phẩm gạch ngói, đất sét nung, gạch ốp lát chất lượng cao, màu sắc tự nhiên và thân thiện với môi trường góp phần xây dựng nên những công trình sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ, bền đẹp với thời gian.


    Sản phẩm của Viglacera Hạ Long đặc biệt phù hợp với phong cách kiến trúc của phương Đông, mang những đặc trưng của kiến trúc Việt đã có mặt tại khắp các công trình nổi tiếng có thể kể đến như Đền Hùng, Phố cổ Hội An, Khu du lịch Hòn Tre, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu…Các sản phẩm của thương hiệu Viglacera Hạ Long làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Viglacera Hạ Long hiện đang trong quá trình đầu tư nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm mới sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao phù hợp với nhu cầu của thị trường, thân thiện với môi trường như ngói tráng men, gạch clinker…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 2, đường An Tiêm, phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333 840 560

    Email: vhl@viglacerahalong.vn

    Website: http://viglacerahalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054281330037

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
    Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
    Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
    Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
  4. Top 4

    Thương hiệu gạch ngói gốm Mỹ Xuân

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Gạch ngói gốm xây dựng Mỹ Xuân là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm ngói lợp, ngói trang trí, ngói màu các loại,...đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường trong và ngoài nước. Gạch ngói Mỹ Xuân được biết đến là một trong những thương hiệu gạch ngói tốt nhất hiện nay. Thương hiệu sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Ý- Đức và hệ thống lò nung Tuynel, công suất thiết đến lên tới 62 triệu viên qtc/năm. Gạch ngói Mỹ Xuân đã có mặt trên thị trường 21 năm nay cùng với hệ thống quản lý đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.


    Tất cả các sản phẩm gạch ngói đến từ thương hiệu gạch ngói Mỹ Xuân đều đạt chất lượng cao với kiểu dáng, mẫu mã đẹp, đảm bảo hài lòng khách hàng với quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Gạch ngói Mỹ Xuân hiện đã có mặt rộng khắp các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ, miền Trung Tây Nguyên và khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của thương hiệu gạch ngói Mỹ Xuân đã vinh dự đạt được những danh hiệu như giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2015; giải Bạc Chất lượng Quốc gia năm 2009 và 2011; danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2009 đến 2019; giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2009, 2010 và 2013;...


    Thương hiệu gạch ngói Mỹ Xuân cung cấp các sản phẩm gạch ngói hiện nay:

    • Gạch ngói tráng men: có độ bền màu vĩnh cửu, mèn màu thấm sâu vào bề mặt ngói, loại trừ hoàn toàn rêu mốc. Màu sắc ngói tráng men đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
    • Gạch ngói xi măng màu: bền màu vĩnh cửu, chống rêu mốc, thiết kế hình dạng hài hòa, khoa học, dễ sử dụng
    • Gạch ngói đất sét nung trang trí: có độ bền màu cao, màu sắc tươi thuần tự nhiên, thân thiện với môi trường, bền vững với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố Suối Nhum, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4387 6770 & 025 4393 2030

    Email: tri.gmx@gmail.com

    Website: http://www.myxuan-vt.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gachngoimyxuan

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói gốm Mỹ Xuân
    Thương hiệu gạch ngói gốm Mỹ Xuân
    Thương hiệu gạch ngói gốm Mỹ Xuân
    Thương hiệu gạch ngói gốm Mỹ Xuân
  5. Tiền thân của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thạch Bàn là một đơn vị sản xuất gạch ngói có hơn 61 năm hoạt động, sản xuất và chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng như gạch ngói đất sét nung và gạch ốp lát cao cấp. Với kinh nghiệm phong phú, thương hiệu Thạch Bàn đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Thạch Bàn được biết đến là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc đổi mới công nghệ sản xuất, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất sản phẩm gạch ngói của mình, góp phần hiện đại hóa ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại nước ta hiện nay.


    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn có phạm vi hoạt động trên địa bàn cả nước và có quan hệ đối tác với nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm gạch ngói đến từ thương hiệu Thạch Bàn được đảm bảo chất lượng, đạt được uy tín lớn trên thị trường và đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thương hiệu Thạch bàn đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động, Cúp Vàng thương hiệu, Thương hiệu mạnh tiêu biểu trong nhiều năm liên tiếp.


    Thạch Bàn được gọi với cái tên Anh cả đỏ trong ngành sản xuất gạch ngói đất sét nung, sản phẩm gạch ngói là kết tinh văn hóa truyền thống và hiện đại, là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc. Các sản phẩm gạch ngói tiêu biểu của thương hiệu:

    • Ngói chiếu chữ thọ
    • Ngói hài cổ MHC và MHH
    • Ngói hài ri 1 vai và 2 vai


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 015 190

    Email: info@thachban.com.vn

    Website: https://thachban.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thachban.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
  6. Top 6

    Thương hiệu gạch ngói Hải Long

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam có truyền thống lâu đời về sản xuất gốm sứ phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày, từ những vật dụng như chiếc đĩa, bát cơm, nồi nấu,...cho đến những vật liệu xây dựng như gạch ngói, gạch lát nền. Sản phẩm của thương hiệu Hải Long mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng bởi chất lượng gốm sứ cao cấp. Khởi nguồn từ một xưởng gốm tại Làng gốm Bát Tràng từ năm 1980, đến nay thương hiệu đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất gốm sứ mỹ nghệ cho đến vật liệu xây dựng chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    Thương hiệu gạch ngói của Hải Long được đưa vào hoạt động với những viên gạch, viên ngói gốm bằng chiếc lò Tuynel đầu tiên vào năm 2012. Từ những công trình cá nhân cho đến những công trình lớn nhỏ trải khắp Việt Nam và thị trường quốc tế, những sản phẩm gạch ngói của Hải Long luôn được đảm bảo chất lượng, đạt nét thẩm mỹ và nghệ thuật tuyệt đối trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra mà vẫn bảo tồn được đặc tính bền bỉ, màu sắc bền chặt theo thời gian.


    Gạch ngói Hải Long được làm từ chất liệu cao lanh trang thạch cao cấp cùng với phương pháp phối liệu bài đất chuyên biệt trên thị trường. Sở hữu lò sản xuất có công nghệ cao và công suất lớn, Hải Long cũng sở hữu đội ngũ những người thợ vô cùng lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao góp phần tạo nên những sản phẩm có độ tinh xảo, nghệ thuật cao nhất khi so sánh với những thương hiệu khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 238 thôn 2 Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3671 5174

    Email: info@gomhailong.com

    Website: https://www.hailongtiles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuxaydunghailong

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Hải Long
    Thương hiệu gạch ngói Hải Long
    Thương hiệu gạch ngói Hải Long
    Thương hiệu gạch ngói Hải Long
  7. Top 7

    Thương hiệu gạch ngói Phú Điền

    Gọi điện

    Công ty TNHH Phú Điền được biết đến là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng đạt chuẩn chất lượng cao, dành cho những công trình kiến trúc quy mô lớn, nhỏ trên khắp địa bàn các tỉnh như Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng. Phú Điền cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu gạch ngói tốt nhất hiện nay với các dòng sản phẩm đa dạng như ngói lợp mũi tên, ngói mũi hài, ngói úp nóc,...Thương hiệu sở hữu lợi thế có nguồn nguyên liệu chất lượng cao đồng thời sở hữu hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại nên các sản phẩm của thương hiệu luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ những khách hàng khó tính nhất.


    Các sản phẩm gạch ngói của Phú Điền luôn được khách hàng đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng, sản lượng gạch của thương hiệu hiệu làm ra không đủ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi. Ngày nay, khi được nâng cao năng suất và cải tiến công nghệ, sản phẩm gạch ngói của Phú Điền đã đến tay của nhiều khách hàng hơn. Các sản phẩm của Phú Điền đã được rất nhiều đối tác lớn tin tưởng và giao trọng trách kiến tạo nên những công trình lớn như của Vinaconex, Unicons,...Ngoài ra, Phú Điền còn có vinh dự được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đến 7 lần. Phú Điền chính là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng duy nhất và đầu tiên của Quảng Ngãi đạt được danh hiệu cao quý này cho đến ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80-82 Hoàng Văn Thụ, P. Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5381 3562 & 025 5381 1747

    Email: sales@phudien.vn

    Website: https://www.phudien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gachphudien

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Phú Điền
    Thương hiệu gạch ngói Phú Điền
    Thương hiệu gạch ngói Phú Điền
    Thương hiệu gạch ngói Phú Điền
  8. Top 8

    Thương hiệu gạch ngói 30/4

    Gọi điện

    Gạch ngói 30/4 tiền thân là trung đoàn 167 pháo mặt trận thuộc quân khu 4, là đơn vị từng tham gia chiến dịch giải phóng Miền Nam vào năm 1975 tại Trị Thiên. Khi được điều ra Bắc, đơn vị dừng chân tại Thanh Khai, Thanh Chương làm nhiệm vụ xây dựng kinh tế là xây dựng gạch ngói phục vụ cho những công trình xây dựng doanh trại của các đơn vị trong Quân khu 4 và một số bộ phận phục vụ xây dựng nhà ở cho nhân dân. Trải qua hơn 44 năm xây dựng và phát triển, ngày nay công ty gạch ngói 30/4 đã có những bước phát triển vượt bậc trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Từ những ngày đầu sản xuất bằng phương pháp thủ công nay đã chuyển sang sản xuất bằng công nghệ hiện đại, làm ra hàng trăm triệu viên gạch phục vụ cho các các dự án Quốc phòng và dân sinh.


    Dây chuyền sản xuất của công ty gạch ngói 30/4 hiện nay bằng máy móc là chủ yếu, có nhiệm vụ sản xuất liên tục, phương pháp thủ công chỉ được sử dụng vào những công việc như vận chuyển gạch phơi, vận chuyển xếp hàng thành phẩm. Công sản xuất ra những sản phẩm gạch ngói với nguồn nguyên liệu được đảm bảo lâu dài, đáp ứng sự đa dạng về cơ cấu mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay, đồng thời các sản phẩm của công ty cũng có sự cạnh tranh giá cả, phân phối rộng khắp trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Tân Phong, Xã Thanh Khai, Huyện Thanh Chương, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 023 8629 0609

    Email: raogangquandoi@gmail.com

    Website: https://g30.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói 30/4
    Thương hiệu gạch ngói 30/4
    Thương hiệu gạch ngói 30/4
    Thương hiệu gạch ngói 30/4
  9. Top 9

    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp

    Gọi điện

    Tiền thân của Công ty Cổ phần Gạch ngói Nhị Hiệp là nhà máy Gạch ngói Nhị Hiệp được thành lập chính thức vào năm 1952 và là một trong những nhà máy gạch có tiếng ở miền Đông Nam Bộ thời kỳ trước những năm 1975. Trong những năm qua, công ty đã liên tục cải tổ và nâng cấp dây chuyền sản xuất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện nhiệm vụ cổ phần hóa theo chủ trương của tỉnh trong thời kỳ đổi mới với vốn điều lệ ban đầu lên đến gần 1.000 tỷ đồng, trong đó nhà nước nắm giữ 30% cổ phần.


    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp đã được đầu tư phân xưởng sản xuất gia công chế biến với công suất lớn, đánh dấu sự ra đời của sản phẩm mới, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty. Gạch ngói Nhị Hiệp đạt được danh tiếng nhất định trong thị trường sản xuất vật liệu xây dựng trong khu vực và cả nước, với dây chuyền sản xuất gạch tiên tiến hiện nay bằng lò nung Tuynel có công suất có thể đạt mức 30 triệu viên gạch/năm đã góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu thụ lớn của khách hàng. Các sản phẩm của công ty cũng có sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, cạnh tranh với nhiều thương hiệu gạch khác trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1/8 Khu phố Quyết Thắng, Phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 027 4374 9080

    Email: nhihiep_company@yahoo.com.vn

    Website: https://gachngoinhihiep.com/

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp
    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp
    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp
    Thương hiệu gạch ngói Nhị Hiệp
  10. Top 10

    Thương hiệu gạch ngói Xuân Hòa

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xuân Hòa Mê Linh là một trong những thương hiệu sản xuất gạch ngói tốt nhất hiện nay, có trụ sở tại Hà Nội. Công ty luôn không ngừng xây dựng và phấn đấu để tạo dựng thương hiệu uy tín và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm gạch ngói Xuân Hòa đã và đang được coi là chuẩn mực của những đặc tính kỹ thuật cao cấp, có thể sử dụng đa năng trong trang trí, xây dựng và đạt đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại trong từng công trình. Công ty đã không ngừng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại đủ để phục vụ sản xuất gạch ngói và có khả năng giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường thiên nhiên.


    Hệ thống sản xuất của công ty hiện nay đều là những trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất gốm xây dựng. Các sản phẩm gạch ngói của Xuân Hòa được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng yêu cầu sự khắt khe về thẩm mỹ, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tin tưởng và sử dụng. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại và nỗ lực cải tiến sản phẩm không ngừng, gạch ngói Xuân Hòa đã đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng trong xây dựng cũng như trang trí. Gạch ngói của Xuân Hòa không chỉ chất lượng mà còn có giá cả cạnh tranh, nên được sử dụng phổ biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 13 liền kề 15, khu đô thị Cienco 5, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 0989 733 468

    Email: xuanhoamelinhjsc@gmail.com

    Website: https://gachxuanhoa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuanhoahanoi/

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Xuân Hòa
    Thương hiệu gạch ngói Xuân Hòa
    Thương hiệu gạch ngói Xuân Hòa
    Thương hiệu gạch ngói Xuân Hòa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy