Thương hiệu gạch ngói Hải Long

top 6
Mây Mây

Công ty TNHH Hải Long Việt Nam có truyền thống lâu đời về sản xuất gốm sứ phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày, từ những vật dụng như chiếc đĩa, bát cơm, nồi nấu,...cho đến những vật liệu xây dựng như gạch ngói, gạch lát nền. Sản phẩm của thương hiệu Hải Long mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng bởi chất lượng gốm sứ cao cấp. Khởi nguồn từ một xưởng gốm tại Làng gốm Bát Tràng từ năm 1980, đến nay thương hiệu đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất gốm sứ mỹ nghệ cho đến vật liệu xây dựng chất lượng tốt nhất trên thị trường.


Thương hiệu gạch ngói của Hải Long được đưa vào hoạt động với những viên gạch, viên ngói gốm bằng chiếc lò Tuynel đầu tiên vào năm 2012. Từ những công trình cá nhân cho đến những công trình lớn nhỏ trải khắp Việt Nam và thị trường quốc tế, những sản phẩm gạch ngói của Hải Long luôn được đảm bảo chất lượng, đạt nét thẩm mỹ và nghệ thuật tuyệt đối trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra mà vẫn bảo tồn được đặc tính bền bỉ, màu sắc bền chặt theo thời gian.


Gạch ngói Hải Long được làm từ chất liệu cao lanh trang thạch cao cấp cùng với phương pháp phối liệu bài đất chuyên biệt trên thị trường. Sở hữu lò sản xuất có công nghệ cao và công suất lớn, Hải Long cũng sở hữu đội ngũ những người thợ vô cùng lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao góp phần tạo nên những sản phẩm có độ tinh xảo, nghệ thuật cao nhất khi so sánh với những thương hiệu khác trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 238 thôn 2 Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3671 5174

Email: info@gomhailong.com

Website: https://www.hailongtiles.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuxaydunghailong

Thương hiệu gạch ngói Hải Long
Thương hiệu gạch ngói Hải Long
Thương hiệu gạch ngói Hải Long
Thương hiệu gạch ngói Hải Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy