Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long

top 3
Mây Mây

Nhà máy gạch Hạ Long được biết đến tiền thân của Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long ngày nay được khởi công xây dựng từ những năm đầu thập niên 70, trong đó có 1 Nhà máy gạch Ba Lan Giếng Đáy do nước Cộng hòa Ba Lan viện trợ xây dựng và Nhà máy gạch Tiêu Giao do Bungari viện trợ xây dựng 2 lò tuynel.


Với bề dày 35 năm lịch sử phát triển, Viglacera Hạ Long là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung bằng phương pháp công nghiệp, đồng thời luôn là đơn vị đứng đầu trong nhóm ngành sản xuất gạch ngói tại Việt Nam. Thương hiệu gạch ngói Viglacera Hạ Long mang đến các sản phẩm gạch ngói, đất sét nung, gạch ốp lát chất lượng cao, màu sắc tự nhiên và thân thiện với môi trường góp phần xây dựng nên những công trình sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ, bền đẹp với thời gian.


Sản phẩm của Viglacera Hạ Long đặc biệt phù hợp với phong cách kiến trúc của phương Đông, mang những đặc trưng của kiến trúc Việt đã có mặt tại khắp các công trình nổi tiếng có thể kể đến như Đền Hùng, Phố cổ Hội An, Khu du lịch Hòn Tre, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu…Các sản phẩm của thương hiệu Viglacera Hạ Long làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Viglacera Hạ Long hiện đang trong quá trình đầu tư nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm mới sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao phù hợp với nhu cầu của thị trường, thân thiện với môi trường như ngói tráng men, gạch clinker…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 2, đường An Tiêm, phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0333 840 560

Email: vhl@viglacerahalong.vn

Website: http://viglacerahalong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054281330037

Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long
Thương hiệu gạch ngói gốm Viglacera Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy