Thương hiệu Gốm Đất Việt

top 1
Mây Mây

Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói hàng đầu Việt Nam. Gạch đất sét nung và ngói lợp của công ty được sản xuất Công ty Cổ phần gạch ngói Đông Triều trong khi gạch cotto được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Gốm sứ Việt từ châu Âu và được kiểm soát bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm gạch ngói của công ty được phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành phố và xuất khẩu sang nhiều khu vực như: ASEAN, EU, Trung Đông, Australia, New Zealand, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc...


Sản phẩm của Gốm Đất Việt không chỉ có uy tín trên thị trường trong nước và còn rất được ưa chuộng trên thị trường nước ngoài. Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình và sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Gốm Đất Việt. Công ty luôn chú trọng đến các sản phẩm chất lượng cao và sự ổn định trong sản xuất để duy trì sự thân thiện với môi trường. Gốm Đất Việt cũng đa dạng hóa các mô hình sáng chế để giúp cuộc sống của bạn thoải mái nhất khi lựa chọn sản phẩm và tối đa hóa tính thẩm mỹ trong tác phẩm của khách hàng.


Nhà máy của Gốm Đất Việt có diện tích khoảng 18.000ha, với hơn 1000 công nhân và dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Italia, Đức, Hà Lan. Công ty xuất khẩu các sản phẩm gạch đất nung: Gạch lát nền, Ngói ốp, Ngói lợp, Ngói mũi bậc. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của chính mình, Gốm Đất Việt luôn theo đuổi sự đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tin tưởng sâu sắc rằng Gốm Đất Việt sẽ mang đến một tổ ấm sang trọng, ấm cúng cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tràng Bảng 2, Tràng An, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3359 8889

Email: info@gomdatviet.com.vn

Website: https://gomdatviet.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/gomdatviet.com.vn

Thương hiệu Gốm Đất Việt
Thương hiệu Gốm Đất Việt
Thương hiệu Gốm Đất Việt'
Thương hiệu Gốm Đất Việt'

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy