Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

Phương Trinh 88780 1 Báo lỗi

Gạch ốp lát là vấn đề vô cùng cấp thiết đối với các công trình đang hoàn thiện, vì đó chính là sản phẩm thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chính chủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Tâm

    Gọi điện

    Gạch ốp lát Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, hãy cùng Toplist khám phá những thành tựu tiêu biểu thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đạt được trong 50 năm xây dựng và phát triển.


    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Gạch ốp lát Đồng Tâm:

    • Gạch Đồng Tâm là thương hiệu chất lượng mang đậm phong cách thiết kế nghệ thuật hiện đại:
      • Nhắc đến gạch Đồng Tâm là nhắc tới sản phẩm chất lượng cao với những thiết kế mang phong cách nghệ thuật. Ngay từ buổi đầu thành lập cho đến nay thương hiệu Đồng Tâm luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng. Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm của công ty Đồng Tâm.
      • Không chỉ sản xuất đa dạng về kích thước các loại gạch men, gạch bông, gạch granite mà Đồng Tâm còn cho ra đời nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo và màu sắc đa dạng với đầy đủ kích thước các kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế hiện đại.
    • Đồng Tâm là một trong số các thương hiệu gạch lâu đời nhất với sản lượng lớn nhất cả nước:
      • Với xuất thân là một xưởng sản xuất gạch bông thủ công được thành lập từ năm 1969. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu đồng tâm đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng. Ngoài lĩnh vực gạch bông, gạch men, Đồng Tâm ngày nay còn được biết đến với nhiều lĩnh vực khác trong ngành vật liệu xây dựng như ngói màu Đồng Tâm, sơn Đồng Tâm, Bồn cầu và thiết bị vệ sinh, đầu tư hạ tầng khu công nghiệp.
      • Song song với sự phát triển không ngừng là những thành quả đạt được. Với hệ thống phân phối trải dài khắp nước, các chi nhánh công ty gạch Đồng Tâm miền Bắc, miền Trung và miền Nam lần lượt được thành lập hàng năm cung cấp lên tới 12 triệu M2 cho thị trường cả nước chiếm 1/5 tổng sản lượng tiêu thụ của cả nước với đội ngũ nhân viên trên 2000 người.
    • Thương hiệu gạch ốp lát nhận được nhiều khen tặng từ nhà nước và người tiêu dùng:
      • Với mục tiêu là thương hiệu đại diện cho người Việt, với việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 vào sản xuất gạch đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
      • Trong nhiều năm gạch Đồng Tâm luôn được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng cả nước bình chọn, được phong tặng danh hiệu anh hùng lao động, xác lập kỷ lục công ty sản xuất được gạch kích thước lớn nhất, lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam (thương hiệu Sao Vàng Đất Việt)...
    • Đa dạng về mẫu mã và kích thước:
      • Với tiêu chí mang lại các dòng sản phẩm tốt nhất, mới nhất cho người tiêu dùng. Đồng Tâm đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đưa ra thị trường các dòng gạch với nhiều chủng loại kích thước, độ bền cao với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như công nghệ mài bóng Full Folishing, công nghệ Digital phủ men, công nghệ men kháng khuẩn, granite nano...
      • Các sản phẩm gạch Đồng Tâm tập chung chủ yếu vào 2 chất liệu chính là granite và ceramic đem lại sự phong phú về chủng loại, họa tiết và giá cả phù hợp cho người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng về kích thước từ kích thước 1Mx1M, 80x80, 40x80, 60x60, 30x60... cho tới kích thước nhỏ nhất 10x10 với nhiều mẫu mã họa tiết khác nhau từ vân đá marble phức tạp tới nhưng họa tiết đơn giản truyền thống.


    Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

    • Gạch men kháng khuẩn: Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, Đồng Tâm đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm gạch men kháng khuẩn. Đây là bước đột phá trong công nghệ gạch ốp lát Đồng Tâm, đưa sản phẩm gạch mang thương hiệu Đồng Tâm lên một tầm cao mới, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng gạch men kháng khuẩn này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi gạch có khả năng tự tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên bề mặt gạch và tự động phân hủy các chất độc hại.
    • Gạch Granite hiệu ứng kim cương: Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, gạch Đồng Tâm còn được đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã đa dạng, một trong số đó chính là sản phẩm gạch phủ men hiệu ứng kim cương. Những hoa văn họa, tiết trên gạch Đồng Tâm có màu sắc tự nhiên vô cùng sống động, để từ đó giúp không gian sống của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Với những chủng loại, kích thước, màu sắc và hoa văn khác nhau, gạch phủ men hiệu ứng kim cương của Đồng Tâm sẽ mang tới sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ để kiến tạo không gian ngôi nhà ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 7, Khu Phố 6, Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An - 027 2387 2233
    • VPĐD: 236A, Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, HCM - 028 3875 6535 & 028 3875 6536

    Email: marketing@dongtam.com.vn

    Website: https://dongtam.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamgroup/

      Gọi điện
      Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
      Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
      Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
      Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm

    • Top 2

      CMC

      Gọi điện

      Ra đời năm 1958, CMC là người đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất tổ Hùng Vương. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất


      Hơn 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt, an toàn và khác biệt. Sự hiện diện các sản phẩm CMC tại nhiều công trình quy mô đa dạng khác nhau chính là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.


      Bên cạnh đó, sự đầu tư và cải tiến về công nghệ chính là nền tảng giúp CMC tạo ra khác biệt và gặt hái nhiều thành tựu trên thị trường. Mỗi ngày ở CMC là một ngày nỗ lực tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo sản phẩm mới, tính năng mới, công nghệ mới để hiện thực hóa khát vọng dựng xây những không gian sống và làm việc ngày càng chất lượng hơn cho người Việt Nam.


      Ưu điểm nổi bật của thương hiệu Gạch ốp lát CMC:

      • Hiện nay, CMC là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại tỉnh Phú Thọ, các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước và một số nước trên thế giới được đông đảo bạn hàng đón nhận, đánh giá rất cao.
      • Với các lợi thế về bề dày truyền thống, hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại, con người… các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đang không ngừng được cải tiến nâng cao chất lượng, thường xuyên cải tiến mẫu mã…
      • Vì vậy, trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang gặp nhiều khó khăn nhưng CMC vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong nhóm doanh nghiệp không có hàng tồn kho, lượng tiêu thụ đảm bảo, hoạt động hết công suất thiết kế, kinh doanh có lợi nhuận và đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.


      Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

      • Nếu phải kể đến các sản phẩm gạch ốp lát tiêu biểu của thương hiệu này thì làm sao bỏ qua Gạch granit men vi tinh kim cương siêu bóng, siêu chống xước - sản phẩm mới TOANH trong bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp của CMC.
        • Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu mới nhất vừa được sản xuất tại CMC. Với công nghệ phủ men kim cương cho ra dòng gạch siêu bền, siêu cứng, siêu bóng mà vẫn có khả năng chống trơn trượt tốt nhất. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội hơn so với các loại gạch lát granit và porcelain thông thường khác về khả năng chống mài mòn, độ hút nước thấp, chịu được va đập mạnh và chống trầy xước cao. Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, bề mặt viên gạch có độ tinh tế, sắc nét độc đáo, mô phỏng hoàn hảo, rõ nét các đường vân của đá tự nhiên.
        • Gạch được phủ một “lớp áo” là các hạt tinh thể lấp lánh như những viên kim cương. Hiệu ứng này tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào và giúp viên gạch trở nên đầy màu sắc khi được chiếu ánh sáng mặt trời hoặc ánh điện. Không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết bằng “vũ điệu” của những hạt kim cương. Một lựa chọn hoàn hảo thay cho đá tự nhiên, bộ sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với mọi công trình dân dụng, các dự án nhà ở hay khu vực thương mại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô B10 – B11, Khu công nghiệp Thụy Vân, xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ - 021 0399 1706 & 021 0399 1801
      • 23 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội - 021 0399 1706
      • 23 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0936 577 259

      Email: cmcjsc@cmctiles.vn

      Website: https://cmctile.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatCMC/

        Gọi điện
        Thương hiệu gạch ốp lát CMC
        Thương hiệu gạch ốp lát CMC
        Thương hiệu gạch ốp lát CMC
        Thương hiệu gạch ốp lát CMC
      • Hoàng Gia là tập đoàn lớn tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát. Với trên 20 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước. Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của Hoàng Gia luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường.


        Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của Hoàng Gia cũng được xất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...


        Hiện tại Hoàng Gia là tập đoàn có sản lượng sản xuất đứng thứ 2 tại Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu vật liệu xây dựng cho nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Gạch ốp lát Hoàng Gia luôn mang tinh thần tạo nên một "Ngôi nhà mong ước" cho các gia đình hiện đại.


        Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Hoàng Gia - Royal Group:

        • Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.
        • Thiết lập hệ thống phân phối nội địa với 14 kho hàng và hơn 3000 đại lí trải dài khắp Việt Nam.
        • Hoàng Gia tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào tăng trải nghiệm người dùng. Cụ thể là ra mắt Ứng dụng Royal House. Royal House mang đến cho người dùng cảm giác thật và sống động đến từng chi tiết khi sử dụng các không gian nhà mẫu 3D để ướm thử các mẫu gạch ốp lát, sản phẩm nội thất nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR). Người dùng sẽ có cảm giác như chính mình đang bước đi trong không gian ngôi nhà đó, chính mình đang tự tay đo, tự tay đặt các viên gạch ở mọi không gian trong ngôi nhà. Thậm chí, người dùng sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thú vị khi “đụng phải” những bức tường, bình hoa hay bất cứ vật dụng nào khác trong “ngôi nhà” ảo.


        Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

        • Gạch ốp lát Marble có giá cả phải chăng và có độ bền cao với bề mặt sáng bóng, sản phẩm có khả năng ứng dụng và thẩm mỹ cao. Sang trọng và mới lạ luôn tạo cảm giác như mang cả thiên nhiên vào không gian sống của bạn. Dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian.
        • Gạch ốp lát Modello là bản trình diễn của những hoa văn cổ điển giữa cuộc sống hiện đại. Ý tưởng họa tiết đối xứng, hoa văn nổi bật mang hai tone màu xám lạnh và cam đỏ trầm ấm như mang cả thế giới hoài niệm thu gọn vào không gian ngay lúc này.
        • Gạch ốp lát Verona với bề mặt men mờ. Hiệu ứng Lappato như những viên sỏi được mài bóng. Mang đậm kiến trúc phong cách Ý.
        • Gạch ốp lát Origin như một sự trở về với thiên nhiên với những điều bình dị nhất, một mảng bê tông xám, một góc tường thô nơi con đường ta từng qua… Không nhiều màu sắc không vân họa tiết cầu kỳ, tất cả là sự cảm nhận nhẹ nhàng, thanh lọc qua từng gam màu và ánh sáng dịu của từng viên gạch.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Đường số 08, KCN Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai - 025 1356 9918
        • 718 - 720 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM - 028 3636 3629

        Email: info@royalceramic.vn

        Website: https://royalceramic.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiaceramic

          Gọi điện
          Thương hiệu gạch ốp lát Hoàng Gia
          Thương hiệu gạch ốp lát Hoàng Gia
          Gạch Hoàng gia ứng dụng vào phối cảnh nội thất
          Gạch Hoàng gia ứng dụng vào phối cảnh nội thất
        • Sau nhiều năm bị lép vế trên sân nhà, hàng nội đã lấy lại vị thế. Điều này được thể hiện khi trong năm 2019, nhiều thương hiệu gạch ốp lát Việt bật lên giành lại thị phần so với các dòng gạch ốp lát nhập khẩu. Tiêu biểu là thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao AMYGRES.


          AMYGRES là thương hiệu của Công ty CP công nghiệp Á - Mỹ (AMY), tại KCN Thái Hòa (H.Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Gần 5 năm ra đời, doanh nghiệp này tự hào xây dựng thương hiệu gạch ốp lát cao cấp cạnh tranh với những “ông lớn” đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Brasil, Ý để xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất thế giới.


          Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, nghiên cứu vật liệu mới, tạo ra các sản phẩm khác biệt, có sức cạnh tranh cao, gạch ốp lát AMYGRES được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, toàn bộ máy móc thiết bị nhập khẩu mới đồng bộ. Cũng nhờ sự mạnh dạn thay đổi và đầu tư vào mẫu mã, công nghệ, AMYGRES đã gây tiếng vang, chiếm lĩnh và duy trì được vị trí nổi bật trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.


          Sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES được nghiên cứu và phát triển đa dạng các bề mặt với các công nghệ mài bóng nano, hiệu ứng sugar, mài lappato, matt satin, matt rustic, phủ chống trơn Anti slip, Glue & grit… Đa dạng về kích thước như: 30x60cm, 40x80cm, 60x60 cm, 80x80 cm, 15x80 cm, 20x90 cm, 15x90 cm, 20x120 cm, 30x120 cm, 60x120 cm, sản phẩm kích thước khổ lớn đón đầu xu thế cho những dự án tiếp theo trong thời gian tới.


          Gạch ốp lát cao cấp AMYGRES mang đến không gian sống sang trọng & thực sự khác biệt cho ngôi nhà bạn:

          • Chống thấm 100%, chống trơn trượt hiệu quả
          • Chống bám bẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa mối mọt
          • Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, tạo không gian tươi mới
          • Thành phần cấu tạo có độ kết nối cao, kết cấu vững chắc
          • Công nghệ HD+ 7 màu Italia – tinh tế trên từng hoa văn cho họa tiết tự nhiên
          • Bề mặt chống mài mòn cao, chống trầy xước hiệu quả, hiệu ứng ánh sáng tốt
          • Với công nghệ xử lý bề mặt tiến tiến bởi dây chuyền công nghệ hiện đại tại AMYGRES sản phẩm được ứng dụng linh hoạt rộng rãi không gian nội, ngoại thất như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, sảnh khách sạn, resort, phòng khách,.....


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa, Liễn Sơn – Liên Hòa – TT. Hoa Sơn – H. Lập Thạch – T.Vĩnh Phúc.

          Điện thoại: 021 1248 1889

          Email: info@amy.vn

          Website: Amy.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/www.amy.vn/

          Gọi điện
          Gạch ốp lát AMYGRES
          Gạch ốp lát AMYGRES
          Gạch ốp lát AMYGRES
        • Top 5

          Thạch Bàn

          Gọi điện

          Trong số các thương hiệu gạch ốp lát Việt, Thạch Bàn là một trong số rất ít nhãn hiệu đã khẳng định được chất lượng sản phẩm với các khách hàng Việt. Tập đoàn Thạch Bàn được thành lập từ năm 1959, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bàn là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

          Thạch Bàn
          luôn tiên phong trong đổi mới khoa học công nghệ, đón đầu các xu thế, góp phần tích cực vào sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa ngành sản xuất VLXD tại Việt Nam. Sự hình thành và phát triển của Thạch Bàn gắn liền cùng tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước với những dấu mốc quan trọng.


          Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn:

          • Hầu hết các bộ sản phẩm của Thạch Bàn đều được thiết kế dựa theo phong cách châu Âu sang trọng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào không gian sống. Các bộ sản phẩm gây ấn tượng mạnh bởi sự đơn giản nhưng tinh tế và có tính đồng nhất trong sản phẩm từ viên gạch lát sàn nhà vệ sinh đến viên gạch ốp tường và viên gạch trang trí.
          • Ngoài ra, với việc đầu tư vào dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ Italia, sản phẩm gạch ốp lát của Thạch Bàn có các ưu điểm vượt trội như: độ bóng cao, độ phẳng cao, kích thước chuẩn, sản phẩm được sử dụng lớp men lót đặc biệt nên không bị thấm ngược khi sử dụng ở môi trường có độ ẩm cao.
          • Hơn thế, dòng sản phẩm gạch ốp tường cao cấp CERA-ART được sản xuất bằng công nghệ nung hai lần có độ bền màu tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng chủng loại của nhiều thương hiệu khác. Hiệu ứng bề mặt đa dạng và nguyên liệu tốt tạo lớp xương trắng nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm Thạch Bàn.


          Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

          • Gạch ốp lát Porugia: Đem vào không gian những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thị trường, Porugia là bộ sưu tập mang đậm phong cách và cảm hứng nghệ thuật từ Itali xinh đẹp, tinh tế mà đẳng cấp.
          • Gạch ốp lát Granite: Cuộc hành trình xuyên qua thế giới vật chất của đá đã đem lại cho gạch Granite Thạch Bàn sự bứt phá trong phong cách thiết kế cũng như khả năng ứng dụng đa dạng ở nhiều không gian.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 455 Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6095

          Email: tbg@thachban.com.vn

          Website: https://thachban.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thachban.com.vn/

            Gọi điện
            Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn
            Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn
            Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn
            Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn
          • Top 6

            Prime

            Gọi điện

            Prime hiện nay là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng với hơn 4,400 nhân viên và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Prime sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm Gạch ốp lát, Ngói lợp, Bình nước nóng. Thành công của Prime xuất phát từ chất lượng, giá thành và chiến lược kinh doanh tốt. Thương hiệu này luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng mà giá thành lại luôn đảm bảo phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình. Chính những điều này đã tạo nên một thương hiệu gạch Prime mạnh như hiện tại.


            Theo nhận định chung của đa số khách hàng thì gạch ốp Prime, gạch lát Prime có mẫu mã đẹp, đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc và hoa văn cũng như vô cùng đặc sắc. Do đó, khách hàng không quá khó khăn để mua được những mẫu gạch ốp lát thực sự ưng ý và phù hợp với quy mô mọi công trình là các căn hộ, nhà dân ở hay những công trình lớn. Nhờ vào sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết giúp cho người tiêu dùng có những ý tưởng mới cho không gian của mình trở nên đẹp hơn, sang hơn, cá tính, hiện đại và ấn tượng.


            Với bề dày kinh nghiệm, gạch Prime được không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường cực kỳ chất lượng, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

            Ngoài ra, gạch ốp lát Prime còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ uy tín cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Prime còn không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng chung của ngành kiến trúc xây dựng, cho ra đời những mẫu gạch ốp lát Prime hướng đến giá trị thẩm mỹ cao nhất, chân thật, tính tế, hiện đại và hoàn hảo. Với những ưu điểm nổi bật trên, gạch ốp lát Prime luôn chinh phục được mọi người tiêu dùng, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất.


            Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Prime:

            • Gạch Prime có độ bền theo thời gian và độ tin cậy cao. Prime sở hữu mỏ nguyên liệu và nhà máy sản xuất gạch do đó hoàn toàn kiểm soát và chủ động đầu vào sản xuất, chọn lọc thiết kế tạo lên gạch Prime.
            • Gạch ốp lát Prime đa dạng về kích thước, mẫu mã và bề mặt cho không gian diện tích lớn hoặc hẹp, linh hoạt và tiết kiệm chi phí thi công.
            • Chất lượng sản phẩm gạch Prime đạt các chứng chỉ quốc tế ngành công nghiệp Ceramic. Gạch Prime chịu lực tốt, có chống chịu tốt trước các tác động thời tiết bên ngoài, thân thiện cho môi trường và cho người sử dụng.
            • Sản phẩm gạch Prime luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với độ bền cao ngay cả ở khu vực ẩm ướt, khu vực có sự hấp thụ hoặc tỏa nhiệt.
            • Với tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng chọn lựa, các thiết kế gạch ốp lát của Prime được sáng tạo bởi đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm, cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản...


            Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

            • Gạch ốp lát Porcelain: Gạch men sứ được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên dây chuyền tự động hiện đại. Gạch men sứ Prime luôn được khách hàng trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao về độ bền, độ tin cậy, tính thẩm mỹ với khả năng chịu lực tốt, khả năng chống trầy xước, bền màu trước các hóa chất tẩy rửa,… khi sử dụng ở nhiều khu vực trong nhà và ngoài trời, thích hợp làm gạch lát sàn, gạch ốp bếp, gạch phòng tắm...
            • Gạch Ceramic: Gạch ceramic của Prime có chất lượng thẩm mỹ cao với các thiết kế sáng tạo và cập nhật xu hướng mới. Các phong cách được ưa chuộng: đương đại, sang trọng, tối giản, mộc mạc…được áp dụng hiệu quả trong từng mẫu gạch. Dòng gạch ceramic kích thước lớn, có họa tiết và hoa văn gạch phong phú: vân đá granit, cẩm thạch, gỗ, hoa lá, giả cổ, mosaic, …cho sàn nhà và tường nhà.
            • Gạch Cotto: là dòng sản phẩm gạch nung không phủ men. Với độ cứng cao > 220 kg/cm2 và độ hút nước thuộc nhóm BIIb (theo tiêu chuẩn EN 14411), gạch Cotto Prime được ưa chuộng sử dụng tại khu vực ngoài trời, sân vườn hoặc trong những công trình kiến trúc theo phong cách Mộc mạc, hoài cổ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Bình Xuyên, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

            Điện thoại: 021 1388 8987

            Email: info@prime.vn

            Website: https://www.prime.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/www.prime.vn

              Gọi điện
              Thương hiệu gạch ốp lát Prime
              Thương hiệu gạch ốp lát Prime
              Thương hiệu gạch ốp lát Prime
              Thương hiệu gạch ốp lát Prime
            • Gạch Bạch Mã hiện nay đã không còn xa lạ đối với những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cũng như các hộ gia đình. Và trong danh sách các thương hiệu đá ốp lát tốt nhất Việt Nam, Bạch Mã cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt. Gạch ốp lát Bạch Mã được ưa chuộng bởi luôn hướng đến việc đem đến tay khách hàng những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng mức giá càng ngày càng rẻ.


              Sáng kiến khởi đầu từ những khối óc thông minh. Tại Bạch Mã luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giúp cuộc sống mọi người đẹp đẽ hơn, xanh tươi hơn và lành mạnh hơn. Mục tiêu của Bạch Mã thật đơn giản - Tô Điểm Cho Những Ngôi Nhà Thêm Đẹp. Suy cho cùng, một ngôi nhà đẹp là hiện thân của sự thanh lịch, trang nhã, tiện lợi và thoải mái. Nói ngắn gọn, Bạch Mã là một trong những nhà sản xuất gạch lát hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Gạch Bạch Mã chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối gạch ceramic chất lượng cao nhất lấy cảm hứng từ thiết kế Châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.


              Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Bạch Mã:

              • Màu sắc tươi mới, đa dạng họa tiết, hoa văn.
              • Chịu được lực va chạm mạnh, có độ bền cực kỳ cao, có độ hút nước nhỏ hơn 0.05%.
              • Không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng, đa dạng kích thước.
              • Nguyên vật liệu cấu thành nên viên gạch cực kỳ thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.
              • Gạch có khả năng chống trầy xước cao, chống bụi bẩn cực kỳ tốt, việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng.
              • Là một trong những thương hiệu rất đầu về chất lượng, gạch Bạch Mã không chỉ mạnh ở thị trường nội địa mà còn được chào đón và cạnh tranh tại Malysia. Đặc biệt, Bạch Mã đã được trao Chứng chỉ Môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế, và tự tin trở thành một trong số ít các nhà sản xuất tại Malaysia được công nhận về nỗ lực bảo vệ môi trường.


              Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

              • Gạch lát nền Bạch Mã: Phù hợp cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách đến nhà bếp hay nhà vệ sinh. Gạch có nhiều kích cỡ nên người dùng vẫn có thể sử dụng tại những không gian chật hẹp nhất mà vẫn không gây cảm giác chật chội, khó chịu
              • Gạch ốp tường Bạch Mã: sản xuất theo công nghệ từ Italia với thiết kế đa dạng, độc đáo, hài hòa về màu sắc và giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ, lạ mắt và tạo sự thư giãn nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã.
              • Gạch trang trí Bạch Mã: phù hợp với cả nội thất và ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và các công trình khác. Ngay cả khi bạn muốn tạo một dấu ấn riêng mà không biết nên lựa chọn cái nào thì Bạch Mã sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách dễ dàng hơn, bởi ngay bản thân sản phẩm gạch đã tạo ra những nét độc đáo, khác lạ và thu hút mọi ánh nhìn.
              • Gạch tranh Bạch Mã: Dựa trên các chủ đề, gạch tranh Bạch Mã sẽ mang tới cho bạn một bức tranh hoàn chỉnh, tuyệt đẹp ngay trên chính bức tường của bạn. Có nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như động vật, hoa lá, phong cảnh,…

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Khu phố Phước Lập, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh BRVT

              Điện thoại: 025 4393 2333

              Website: http://whitehorse.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/whitehorsevn

                Gọi điện
                Thương hiệu đá ốp lát Bạch Mã
                Thương hiệu đá ốp lát Bạch Mã
                Thương hiệu đá ốp lát Bạch Mã
                Thương hiệu đá ốp lát Bạch Mã
              • Hoàn Mỹ là công ty sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang khả năng chống thấm cao, độ bền cao cùng với mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp trong nhiều năm qua luôn được đông đảo khách hàng và nhà thầu xây dựng lựa chọn… Chính vì thế, trong danh sách các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam, Hoàn Mỹ cũng là một cái tên nổi bật, rất đáng để bạn tham khảo.


                Công ty TNHH Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 2002 với mục tiêu trở thành hãng gạch ốp lát dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. Sản phẩm gạch ốp lát của hãng mang thương hiệu gạch Perfetto. Gạch được sản xuất mang tính tiên phong trên thị trường với công nghệ tiên tiến, dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chất lượng không ngừng được cải tiến nhằm kiến tạo cho không gian đô thị Việt những công trình sang trọng, đẳng cấp.


                Hoàn Mỹ hiện có 6 dây chuyền nằm trong 2 nhà máy được nhập khẩu từ Italia và Tây Ban Nha công suất đạt 16 triệu m2 sản phẩm / năm. Nhiều năm qua Hoàn Mỹ luôn tận tâm theo đuổi mục tiêu chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin cậy. Điều này đã được thể hiện qua các chứng chỉ chất lượng mà Hoàn Mỹ đã đạt được như: Chứng chỉ ISO 9001:2015, Chứng chỉ BS EN 14411:2016, Quy chuẩn QCVN 16:2017/BXD, Chứng chỉ ISO 13006:2018 và nhiều chứng chỉ quốc tế khác như: Korea KS L 1001, Chứng chỉ Thái Lan TIS 2508 - 2555 (2012), Chứng chỉ SIRIM MS, chứng chỉ SNI (Indonesia)...


                Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Perfetto - Hoàn Mỹ:

                • Hơn một thập kỷ qua nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng, hãng gạch ốp lát Hoàn Mỹ giúp bạn thỏa sức lựa chọn gạch có mẫu mã và kích thước sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, các mẫu gạch có khả năng tạo hiệu ứng nổi 7D có hình ảnh chân thực, gần gũi với tự nhiên.
                • Song hành với đó, chất lượng gạch được giới chuyên môn thẩm định đánh giá cao với độ cứng ổn định, chống thấm nước tốt được sử dụng tại cả khu vực nội và ngoại thất của các công trình.
                • Những mẫu gạch ốp lát được lấy cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên mang lại một cái nhìn độc đáo về vẻ đẹp đích thực của thiên nhiên - mỗi một sản phẩm là một cái nhìn khác biệt và đặc trưng, để đáp ứng người tiêu dùng trên khắp thế giới.
                • So với các thương hiệu gạch ốp lát khác trên thị trường thì gạch Hoàn Mỹ có phần ưu đãi hơn. Nhìn chung, giá gạch Hoàn Mỹ phù hợp với điều kiện thu nhập của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước nên quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không phải quá lo lắng về tài chính.


                Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

                • Glossy
                • Mirror like
                • Matt
                • Matt satin
                • Diamond
                • Carving


                THÔN TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

                Điện thoại: 021 1384 3253

                Email: perfettotiles@gmail.com
                Website:
                http://perfetto-tiles.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/gachhoanmy/

                  Gọi điện
                  Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
                  Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
                  Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
                  Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
                • Thương hiệu gạch ốp lát Vitto nhiều năm liền luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm ốp lát hiện nay không còn đơn thuần chỉ là vật liệu xây dựng, mà còn mang đến sự sang trọng, đặc trưng văn hóa, nghệ thuật cho không gian nội thất. Với thiết kế tinh tế, cùng phối cảnh sáng tạo, khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng để tạo nên sự hoàn mỹ cho công trình của mình.


                  Các sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp thương hiệu Vitto hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu sang các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia… Các sản phẩm của Vitto đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Tây Ban Nha và Italy, hầu hết các sản phẩm đều được làm trên công nghệ kỹ thuật số 3D màu sắc sống động.


                  Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Vitto:

                  • Gạch Vitto sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay của Tây Ban Nha và Italy. Quy trình làm ra sản phẩm gạch ốp lát Vitto được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu, từng công đoạn trong sản xuất.
                  • Từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu đất đá thạch anh…. đến khâu nén thủy lực , và công đoạn hoàn thiện bề mặt sản phẩm.
                  • Chất liệu làm gạch VITTO gạch men và gạch men sứ gạch men ceramci vitto có độ cứng cũng như độ phẳng cao
                  • Vật liệu cấu tạo sản phẩm gạch Vitto được chọn lọc kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.
                  • Gạch Vitto được sản xuất theo công nghệ 3D hiện đại mang tới những họa tiết, hoa văn gạch đẹp mắt, ấn tượng.


                  Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

                  • Gạch vân đá Marble: Được lấy ý tưởng từ những phiến đá tự nhiên với bề mặt vân ngẫu hứng và tinh xảo, gạch vân đá Marble luôn là dòng gạch dẫn đầu xu hướng bởi nó biểu tượng cho sự sang trọng của đá cẩm thạch giúp công trình kiến trúc trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Tại Vitto, dòng gạch Marble là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ sản xuất hiện đại, có độ bền cao phù hợp cho tất cả các dự án thiết kế nội thất.
                  • Gạch Porcelain mạ vàng Dubai và mạ bạc Italy: Sự sang trọng ngày nay tập trung vào tôn vinh gu thẩm mỹ, tính sáng tạo của những nhà thiết kế. Được lấy cảm hứng từ ánh kim loại, gạch mạ vàng, mạ bạc đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian cao cấp và sang trọng bậc nhất. Nắm bắt được xu hướng này, dòng gạch Porcelain mạ vàng Dubai và mạ bạc Italy được sản xuất tại Vitto tự tin là một trong những chi tiết “đắt giá” nhất làm nên giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Lô 1, Khu vực A, KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc - 1900 6555
                  • Khu CN La Sơn, xã Lộc Sơn, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế - 023 4388 8099

                  Email: marketing@vitto.vn

                  Website: https://www.vitto.vn/

                  Fanpge: https://www.facebook.com/vitto.vn/

                    Gọi điện
                    Thương hiệu gạch ốp lát Vitto
                    Thương hiệu gạch ốp lát Vitto
                    Thương hiệu gạch ốp lát Vitto
                    Thương hiệu gạch ốp lát Vitto
                  • Top 10

                    Viglacera

                    Gọi điện

                    Gạch ốp lát Viglacera được thành lập tháng 6/2012 là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera - CTCP, chịu trách nhiệm bao tiêu toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát và gạch bê tông khí chưng áp của các đơn vị sản xuất trực thuộc Tổng công ty tại thị trường trong nước và quốc tế. Năm 1994, Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.


                    Hiện nay, Việt Nam đang là thị trường sản xuất gạch ốp lát ceramic và granite lớn thứ 4 trên thế giới. Viglacera tự hào là người sáng lập nên ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại và tiên phong trong sản xuất các dòng sản phẩm mới. Viglacera được đánh giá là doanh nghiệp đầu ngành cả ở thị trường nội địa và quốc tế bằng việc liên tục nâng cấp trang thiết bị sản xuất với máy móc nhập khẩu hiện đại nhất, và liên tục phát triển, đào tạo nguồn nhân lực - tài sản quan trọng và yếu tố cốt lõi trong sự phát triển của Tổng công ty.


                    Viglacera hiện đang sở hữu và vận hành 6 nhà máy gạch ốp lát với năng lực sản xuất dẫn đầu ở hầu hết các dòng sản phẩm trên thị trường. Tổng công suất của các nhà máy gạch ốp lát đạt trên 30 triệu m2 sản phẩm/năm, công suất tại nhà máy bê tông khí chưng áp đạt trên 200 nghìn m3/năm. Viglacera tự hào là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Mỹ và toàn Đông Nam Á.


                    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera:

                    • Chất lượng cao, mẫu mã gạch luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường.
                    • Gạch ốp lát Viglacera giúp chống thấm, kháng khuẩn, không bị ố màu, nấm mốc, độ bền uốn cao, chịu lực tốt. Ứng dụng công nghệ in hiện đại là in kỹ thuật số và in random. Gạch lát nền Viglacera đem đến nhiều họa tiết sắc nét, màu sắc chân thực.
                    • Các sản phẩm gạch ốp lát được ứng dụng từ hộ gia đình cho đến công trình công cộng. Tạo cho công trình trải nghiệm đẳng cấp, trong không gian sống độc đáo, ưu việt. Đặc biệt, giá gạch ốp lát Viglacera rất phải chăng, đảm bảo bền đẹp mà tiết kiệm hơn hẳn gạch nhập khẩu.

                    Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

                    • Gạch Granite Viglacera: Gạch Granite hay còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất hay gạch bóng kính. Đây là dạng gạch men bóng và độ bóng của viên gạch dựa vào kỹ thuật mài hiện đại tạo thành.
                    • Gạch Cotto Viglacera hay còn gọi là gạch đất sét nung với công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết bị hiện đại được nhập từ Italy, Đức. Gạch lát nền Viglacera cotto là loại gạch lát sân, gạch lát trang trí, đặc biệt phù hợp lát tại các nhà thờ, từ đường, khu vực cổ kính được nhiều khách hàng lựa chọn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
                    Điện thoại: 024 3543 0726
                    Email: admin@viglaceratrading.vn
                    Website: https://viglaceratiles.vn/

                    Gọi điện
                    Gạch ốp lát Viglacera
                    Gạch ốp lát Viglacera
                    Gạch ốp lát Viglacera
                    Gạch ốp lát Viglacera



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy