Hoàn Mỹ - Perfetto

top 10
Phương Trinh

Hoàn Mỹ là công ty sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang khả năng chống thấm cao, độ bền cao cùng với mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp trong nhiều năm qua luôn được đông đảo khách hàng và nhà thầu xây dựng lựa chọn… Chính vì thế, trong danh sách các thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam, Hoàn Mỹ cũng là một cái tên nổi bật, rất đáng để bạn tham khảo.


Công ty TNHH Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 2002 với mục tiêu trở thành hãng gạch ốp lát dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. Sản phẩm gạch ốp lát của hãng mang thương hiệu gạch Perfetto. Hoàn Mỹ hiện có 6 dây chuyền nằm trong 2 nhà máy được nhập khẩu từ Italia và Tây Ban Nha công suất đạt 16 triệu m2 sản phẩm / năm.


Nhiều năm qua Hoàn Mỹ luôn tận tâm theo đuổi mục tiêu chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin cậy. Điều này đã được thể hiện qua các chứng chỉ chất lượng mà Hoàn Mỹ đã đạt được như: Chứng chỉ ISO 9001:2015, Chứng chỉ BS EN 14411:2016, Quy chuẩn QCVN 16:2017/BXD, Chứng chỉ ISO 13006:2018 và nhiều chứng chỉ quốc tế khác như: Korea KS L 1001, Chứng chỉ Thái Lan TIS 2508 - 2555 (2012), Chứng chỉ SIRIM MS, chứng chỉ SNI (Indonesia)...


Ưu điểm:

  • Hơn một thập kỷ qua nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng, hãng gạch ốp lát Hoàn Mỹ giúp bạn thỏa sức lựa chọn gạch có mẫu mã và kích thước sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, các mẫu gạch có khả năng tạo hiệu ứng nổi 7D có hình ảnh chân thực, gần gũi với tự nhiên.
  • Song hành với đó, chất lượng gạch được giới chuyên môn thẩm định đánh giá cao với độ cứng ổn định, chống thấm nước tốt được sử dụng tại cả khu vực nội và ngoại thất của các công trình.
  • Những mẫu gạch ốp lát được lấy cảm hứng từ các vật liệu tự nhiên mang lại một cái nhìn độc đáo về vẻ đẹp đích thực của thiên nhiên - mỗi một sản phẩm là một cái nhìn khác biệt và đặc trưng, để đáp ứng người tiêu dùng trên khắp thế giới.
  • So với các thương hiệu gạch ốp lát khác trên thị trường thì gạch Hoàn Mỹ có phần ưu đãi hơn. Nhìn chung, giá gạch Hoàn Mỹ phù hợp với điều kiện thu nhập của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước nên quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không phải quá lo lắng về tài chính.


Gạch được sản xuất mang tính tiên phong trên thị trường với công nghệ tiên tiến, dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chất lượng không ngừng được cải tiến nhằm kiến tạo cho không gian đô thị Việt những công trình sang trọng, đẳng cấp.


THÔN TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1384 3253

Email: perfettotiles@gmail.com
Website:
https://perfetto-tiles.com/

Fanpage: www.facebook.com/gachhoanmy/

    Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
    Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
    Gạch ốp lát Hoàn Mỹ
    Gạch ốp lát Hoàn Mỹ

    Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

    1. top 1 Đồng Tâm
    2. top 2 Inax
    3. top 3 Viglacera
    4. top 4 Gạch ốp lát AMYGRES
    5. top 5 CMC
    6. top 6 Prime
    7. top 7 Vitto
    8. top 8 Hoàng Gia - Royal Group
    9. top 9 Thạch Bàn
    10. top 10 Hoàn Mỹ - Perfetto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy