Prime

top 6
Phương Trinh

Prime hiện nay là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng với hơn 4,400 nhân viên và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Prime sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm gạch ốp lát, ngói lợp, bình nước nóng. Thành công của Prime xuất phát từ chất lượng, giá thành và chiến lược kinh doanh tốt. Thương hiệu này luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ khách hàng mà giá thành lại luôn đảm bảo phù hợp với kinh tế của mọi hộ gia đình. Chính những điều này đã tạo nên một thương hiệu gạch Prime mạnh như hiện tại.


Theo nhận định chung của đa số khách hàng thì gạch ốp Prime, gạch lát Prime có mẫu mã đẹp, đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc và hoa văn cũng như vô cùng đặc sắc. Do đó, khách hàng không quá khó khăn để mua được những mẫu gạch ốp lát thực sự ưng ý và phù hợp với quy mô mọi công trình là các căn hộ, nhà dân ở hay những công trình lớn. Nhờ vào sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết giúp cho người tiêu dùng có những ý tưởng mới cho không gian của mình trở nên đẹp hơn, sang hơn, cá tính, hiện đại và ấn tượng.

Ngoài ra, gạch ốp lát Prime còn chinh phục người tiêu dùng bởi độ uy tín cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Prime còn không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng chung của ngành kiến trúc xây dựng, cho ra đời những mẫu gạch ốp lát Prime hướng đến giá trị thẩm mỹ cao nhất, chân thật, tính tế, hiện đại và hoàn hảo. Với những ưu điểm nổi bật trên, gạch ốp lát Prime luôn chinh phục được mọi người tiêu dùng, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất.


Ưu điểm:

  • Gạch Prime có độ bền theo thời gian và độ tin cậy cao. Prime sở hữu mỏ nguyên liệu và nhà máy sản xuất gạch do đó hoàn toàn kiểm soát và chủ động đầu vào sản xuất, chọn lọc thiết kế tạo lên gạch Prime.
  • Gạch ốp lát Prime đa dạng về kích thước, mẫu mã và bề mặt cho không gian diện tích lớn hoặc hẹp, linh hoạt và tiết kiệm chi phí thi công.
  • Chất lượng sản phẩm gạch Prime đạt các chứng chỉ quốc tế ngành công nghiệp Ceramic. Gạch Prime chịu lực tốt, có chống chịu tốt trước các tác động thời tiết bên ngoài, thân thiện cho môi trường và cho người sử dụng.
  • Sản phẩm gạch Prime luôn là sự lựa chọn tuyệt vời với độ bền cao ngay cả ở khu vực ẩm ướt, khu vực có sự hấp thụ hoặc tỏa nhiệt.
  • Với tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng chọn lựa, các thiết kế gạch ốp lát của Prime được sáng tạo bởi đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm, cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản...


Với bề dày kinh nghiệm, gạch Prime được không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường cực kỳ chất lượng, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: khu Công nghiệp Bình Xuyên, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Văn phòng đại diện: 63 - 65 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 021 1388 8987
Email:
info@prime.vn
Website:
https://www.prime.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/www.prime.vn

    Thương hiệu gạch ốp lát Prime
    Thương hiệu gạch ốp lát Prime
    Thương hiệu gạch ốp lát Prime
    Thương hiệu gạch ốp lát Prime

    Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

    1. top 1 Đồng Tâm
    2. top 2 Inax
    3. top 3 Viglacera
    4. top 4 Gạch ốp lát AMYGRES
    5. top 5 CMC
    6. top 6 Prime
    7. top 7 Vitto
    8. top 8 Hoàng Gia - Royal Group
    9. top 9 Thạch Bàn
    10. top 10 Hoàn Mỹ - Perfetto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy