Đồng Tâm

top 1
Phương Trinh

Gạch ốp lát Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, hãy cùng Toplist khám phá những thành tựu tiêu biểu thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đạt được trong 50 năm xây dựng và phát triển.


Ưu điểm:

  • Gạch Đồng Tâm là thương hiệu chất lượng mang đậm phong cách thiết kế nghệ thuật hiện đại:
    • Nhắc đến gạch Đồng Tâm là nhắc tới sản phẩm chất lượng cao với những thiết kế mang phong cách nghệ thuật. Ngay từ buổi đầu thành lập cho đến nay thương hiệu Đồng Tâm luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng. Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm của công ty Đồng Tâm.
    • Không chỉ sản xuất đa dạng về kích thước các loại gạch men, gạch bông, gạch granite mà Đồng Tâm còn cho ra đời nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo và màu sắc đa dạng với đầy đủ kích thước các kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu thế hiện đại.
  • Đồng Tâm là một trong số các thương hiệu gạch lâu đời nhất với sản lượng lớn nhất cả nước:
    • Với xuất thân là một xưởng sản xuất gạch bông thủ công được thành lập từ năm 1969. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu đồng tâm đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng. Ngoài lĩnh vực gạch bông, gạch men, Đồng Tâm ngày nay còn được biết đến với nhiều lĩnh vực khác trong ngành vật liệu xây dựng như ngói màu Đồng Tâm, sơn Đồng Tâm, Bồn cầu và thiết bị vệ sinh, đầu tư hạ tầng khu công nghiệp.
    • Song song với sự phát triển không ngừng là những thành quả đạt được. Với hệ thống phân phối trải dài khắp nước, các chi nhánh công ty gạch Đồng Tâm miền Bắc, miền Trung và miền Nam lần lượt được thành lập hàng năm cung cấp lên tới 12 triệu M2 cho thị trường cả nước chiếm 1/5 tổng sản lượng tiêu thụ của cả nước với đội ngũ nhân viên trên 2000 người.
  • Đa dạng về mẫu mã và kích thước:
    • Với tiêu chí mang lại các dòng sản phẩm tốt nhất, mới nhất cho người tiêu dùng. Đồng Tâm đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đưa ra thị trường các dòng gạch với nhiều chủng loại kích thước, độ bền cao với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như công nghệ mài bóng Full Folishing, công nghệ Digital phủ men, công nghệ men kháng khuẩn, granite nano...
    • Các sản phẩm gạch Đồng Tâm tập chung chủ yếu vào 2 chất liệu chính là granite và ceramic đem lại sự phong phú về chủng loại, họa tiết và giá cả phù hợp cho người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng về kích thước từ kích thước 1Mx1M, 80x80, 40x80, 60x60, 30x60... cho tới kích thước nhỏ nhất 10x10 với nhiều mẫu mã họa tiết khác nhau từ vân đá marble phức tạp tới nhưng họa tiết đơn giản truyền thống.


Thương hiệu gạch ốp lát nhận được nhiều khen tặng từ nhà nước và người tiêu dùng: Với mục tiêu là thương hiệu đại diện cho người Việt, với việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 vào sản xuất gạch đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trong nhiều năm gạch Đồng Tâm luôn được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng cả nước bình chọn, được phong tặng danh hiệu anh hùng lao động, xác lập kỷ lục công ty sản xuất được gạch kích thước lớn nhất, lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam (thương hiệu Sao Vàng Đất Việt)...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 132a QL13, Đông Ba, Thuận An, Bình Dương
  • Số 9, đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • Hệ thống cửa hàng: https://dongtam.com.vn/thi-truong-noi-dia/

Điện thoại: 19006 36565

Email: info@hailinh.com.vn
Website:
https://dongtam.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/dongtamgroup/

    Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
    Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
    Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm
    Thương hiệu đá ốp lát Đồng Tâm

    Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

    1. top 1 Đồng Tâm
    2. top 2 Inax
    3. top 3 Viglacera
    4. top 4 Gạch ốp lát AMYGRES
    5. top 5 CMC
    6. top 6 Prime
    7. top 7 Vitto
    8. top 8 Hoàng Gia - Royal Group
    9. top 9 Thạch Bàn
    10. top 10 Hoàn Mỹ - Perfetto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy