Hoàng Gia - Royal Group

top 8
Phương Trinh

Hoàng Gia là tập đoàn lớn tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát. Với trên 20 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước. Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của Hoàng Gia luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường.


Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của Hoàng Gia cũng được xất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...


Ưu điểm:

  • Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.
  • Thiết lập hệ thống phân phối nội địa với 14 kho hàng và hơn 3000 đại lí trải dài khắp Việt Nam.
  • Hoàng Gia tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào tăng trải nghiệm người dùng. Cụ thể là ra mắt Ứng dụng Royal House. Royal House mang đến cho người dùng cảm giác thật và sống động đến từng chi tiết khi sử dụng các không gian nhà mẫu 3D để ướm thử các mẫu gạch ốp lát, sản phẩm nội thất nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR). Người dùng sẽ có cảm giác như chính mình đang bước đi trong không gian ngôi nhà đó, chính mình đang tự tay đo, tự tay đặt các viên gạch ở mọi không gian trong ngôi nhà. Thậm chí, người dùng sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thú vị khi “đụng phải” những bức tường, bình hoa hay bất cứ vật dụng nào khác trong “ngôi nhà” ảo.


Hiện tại Hoàng Gia là tập đoàn có sản lượng sản xuất đứng thứ 2 tại Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu vật liệu xây dựng cho nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Gạch ốp lát Hoàng Gia luôn mang tinh thần tạo nên một "Ngôi nhà mong ước" cho các gia đình hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường số 08, KCN Nhơn Trạch II – Nhơn Phú, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • 718 – 720 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 511 800
Email:
vlxdthienphuong@gmail.com
Website:
https://royalceramic.vn/

    Thương hiệu gạch ốp lát Hoàng Gia
    Thương hiệu gạch ốp lát Hoàng Gia
    Gạch Hoàng gia ứng dụng vào phối cảnh nội thất
    Gạch Hoàng gia ứng dụng vào phối cảnh nội thất

    Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

    1. top 1 Đồng Tâm
    2. top 2 Inax
    3. top 3 Viglacera
    4. top 4 Gạch ốp lát AMYGRES
    5. top 5 CMC
    6. top 6 Prime
    7. top 7 Vitto
    8. top 8 Hoàng Gia - Royal Group
    9. top 9 Thạch Bàn
    10. top 10 Hoàn Mỹ - Perfetto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy