CMC

top 5
Phương Trinh

Ra đời năm 1958, CMC là người đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất tổ Hùng Vương. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất


Hơn 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt, an toàn và khác biệt. Sự hiện diện các sản phẩm CMC tại nhiều công trình quy mô đa dạng khác nhau chính là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Ưu điểm:

  • Hiện nay, CMC là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại tỉnh Phú Thọ, các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước và một số nước trên thế giới được đông đảo bạn hàng đón nhận, đánh giá rất cao.
  • Với các lợi thế về bề dày truyền thống, hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại, con người… các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu CMC đang không ngừng được cải tiến nâng cao chất lượng, thường xuyên cải tiến mẫu mã…
  • Vì vậy, trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang gặp nhiều khó khăn nhưng CMC vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong nhóm doanh nghiệp không có hàng tồn kho, lượng tiêu thụ đảm bảo, hoạt động hết công suất thiết kế, kinh doanh có lợi nhuận và đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.


Bên cạnh đó, sự đầu tư và cải tiến về công nghệ chính là nền tảng giúp CMC tạo ra khác biệt và gặt hái nhiều thành tựu trên thị trường. Mỗi ngày ở CMC là một ngày nỗ lực tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo sản phẩm mới, tính năng mới, công nghệ mới để hiện thực hóa khát vọng dựng xây những không gian sống và làm việc ngày càng chất lượng hơn cho người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô B10 – B11, khu công nghiệp Thụy Vân, Xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại:
021 0399 1706
Email:
cmcjsc@cmctiles.vn
Website:
https://cmctiles.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/gachoplatCMC/

    Thương hiệu gạch ốp lát CMC
    Thương hiệu gạch ốp lát CMC
    Thương hiệu gạch ốp lát CMC
    Thương hiệu gạch ốp lát CMC

    Top 10 Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất Việt Nam

    1. top 1 Đồng Tâm
    2. top 2 Inax
    3. top 3 Viglacera
    4. top 4 Gạch ốp lát AMYGRES
    5. top 5 CMC
    6. top 6 Prime
    7. top 7 Vitto
    8. top 8 Hoàng Gia - Royal Group
    9. top 9 Thạch Bàn
    10. top 10 Hoàn Mỹ - Perfetto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy