Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn

top 5
Mây Mây

Tiền thân của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thạch Bàn là một đơn vị sản xuất gạch ngói có hơn 61 năm hoạt động, sản xuất và chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng như gạch ngói đất sét nung và gạch ốp lát cao cấp. Với kinh nghiệm phong phú, thương hiệu Thạch Bàn đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Thạch Bàn được biết đến là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc đổi mới công nghệ sản xuất, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất sản phẩm gạch ngói của mình, góp phần hiện đại hóa ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại nước ta hiện nay.


Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn có phạm vi hoạt động trên địa bàn cả nước và có quan hệ đối tác với nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm gạch ngói đến từ thương hiệu Thạch Bàn được đảm bảo chất lượng, đạt được uy tín lớn trên thị trường và đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thương hiệu Thạch bàn đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động, Cúp Vàng thương hiệu, Thương hiệu mạnh tiêu biểu trong nhiều năm liên tiếp.


Thạch Bàn được gọi với cái tên Anh cả đỏ trong ngành sản xuất gạch ngói đất sét nung, sản phẩm gạch ngói là kết tinh văn hóa truyền thống và hiện đại, là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc. Các sản phẩm gạch ngói tiêu biểu của thương hiệu:

  • Ngói chiếu chữ thọ
  • Ngói hài cổ MHC và MHH
  • Ngói hài ri 1 vai và 2 vai


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 455 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0988 015 190

Email: info@thachban.com.vn

Website: https://thachban.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thachban.com.vn/

Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy