Top 5 Chủ đầu tư bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. Top 1 Gamuda Land
  2. Top 2 CapitaLand
  3. Top 3 Pau Jar Group
  4. Top 4 Hongkong Land
  5. Top 5 Keppel Land

Top 5 Chủ đầu tư bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 1658 0 Báo lỗi

Ngành bất động sản Việt Nam đang trên đà phát triển và là thị trường tiềm năng khi thu hút rất nhiều cái tên đầu tư lớn về thị trường bất động sản thế giới vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gamuda Land

    Gọi điện

    Gamuda Land gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam từ 2007 và hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam Gamuda Land đã trở thành một nhà đầu tư uy tín mang đến nhiều dự án chất lượng đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Với bất động sản Việt Nam, Gamuda Land là chủ đầu tư của các dự án cao cấp như: Celadon City Tân Phú, Gamuda City với 5 phân khu Công viên Yên Sở, Gamuda Lakes, Gamuda Gardens, Gamuda Central,... Gamuda Land là nhà đầu tư có tầm nhìn rộng, Gamuda Land được xem là "Nhà phát triển hàng đầu của những dự án mang phong cách sống hiện đại" của châu Á và Việt Nam.


    Gamuda Land Việt Nam kế thừa bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng từ công ty mẹ là Gamuda Berhad cùng với khả năng về kinh tế vững mạnh đã nâng công ty trở thành cái tên uy tín tại Việt Nam. Công ty không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến tạo nên những khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế với quy hoạch tổng thể hoàn hảo, thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện ích dành đến cho cư dân Việt Nam, các tổ chức, nhà đầu tư kinh tế tại Việt Nam. Gamuda Land góp một phần rất lớn vào việc sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam xây dựng cơ sở hạ tầng và môi trường sống cho chính người Việt Nam nhưng mang đẳng cấp quốc tế.


    Gamuda Land không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến tạo nên những khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế với quy hoạch tổng thể hoàn hảo, thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện ích mà ít có nhà đầu tư chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02, Đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6252 9999
    • Km1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội - 0902 178 088

    Email: glvn.info@gamudaland.com.my
    Website: https://gamudaland.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gamudalandvn/

        Gọi điện
        Celadon City là dự án xanh của Gamuda Land
        Celadon City là dự án xanh của Gamuda Land
        Nhà kiến tạo khu đô thị Gamuda Land

      • Top 2

        CapitaLand

        Gọi điện

        CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. CapitaLand có trụ sở chính tại Singapore với các dự án: trung tâm thương mại, khu bán l, khu phức hợp văn phòng thương mại, công nghiệp và vận tải, dự án phức hợp, phát triển đô thị, dự án lưu trú và nhà ở,...


        CapitaLand có mặt trên hơn 200 thành phố và 30 quốc gia trên thế giới, điển hình nhất là các nước đang rất phát triển: Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Úc, Châu Âu, Mỹ,... Hiện nay CapitaLand quản lý 8 quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REITs) niêm yết và các quỹ tín thác kinh doanh cũng như hơn 20 quỹ tư nhân.


        Công ty phát triển tại thị trường Việt Nam và tập đoàn này chọn Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á. Hiện nay, công ty thực hiện và đầu tư 2 dự án phức hợp với gần 8.600 căn hộ chất lượng, 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, cũng như hơn 6.400 căn hộ lưu trú thuộc 25 toà nhà tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang.


        CapitaLand đã và đang góp phần cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam với nhu cầu sử dụng nhân lực và đào tạo đội ngũ nhân lực địa phương, trao đổi kiến thức và kĩ năng với đối tác địa phương.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 17, Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh city, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3519 4504
        • Tầng 30, Tháp 1, Tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3939 3232

        Website: https://www.capitaland.com/en.html
        Fanpage:
        www.facebook.com/CapitaLandVietnam

            Gọi điện
            Dự án đầu tư bởi CapitaLand
            Dự án đầu tư bởi CapitaLand
            Capitaland Việt Nam
            Capitaland Việt Nam
          • Top 3

            Pau Jar Group

            Gọi điện

            Trong suốt 20 năm hình thành và xây dựng thương hiệu, Tập đoàn Pau Jar Group đã không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công. Pau Jar Group đã mở rộng đáng kể hoạt động của mình với tư cách là nhà phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động chính là xây dựng và phát triển các dự án bất động sản và đầu tư quỹ đất ở các khu vực địa lý rộng lớn bao gồm nhiều quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, v.v.


            Pau Jar Group là công ty bất động sản hàng đầu châu Á với danh tiếng vững chắc về xây dựng và bán căn hộ. Bằng sự tận tâm và nhiệt huyết cao nhất, tập đoàn đã không ngừng đầu tư và hợp tác chặt chẽ với các nhà xây dựng và tư vấn để biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo của khách hàng thành hiện thực. Tập đoàn đã đầu tư tại nhiều quốc gia qua nhiều năm phát triển, ập đoàn đã đạt được nhiều giải thưởng lớn. Tại Việt Nam, Pau Jar Group cũng sở hữu nhiều dự án như: dự án The Flemington tại 184 Lê Đại Hãn, Quận 11, dự án DockLands ở vị trí số 1 đường số 1, Quận 7, dự án COSMO City tọa lạc tại 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
            Điện thoại:
            0917 298 576
            Website:
            https://paujar-group.com.vn/
            Fanpage:
            www.facebook.com/CosmoCityPAUJAR/

            Gọi điện
            Pau Jar Group
            Pau Jar Group
            Pau Jar Group
            Pau Jar Group
          • Top 4

            Hongkong Land

            Gọi điện

            Hongkong Land là tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Châu Á có bề dày kinh nghiệm hơn 130 năm. Từ khi hoạt động, tập đoàn đã tạo nên dấu ấn cho riêng mình thông qua các dự án mang tính biểu tượng đã được đầu tư tại các thành phố lớn như Macau, Bắc Kinh, Jakarta,... Lĩnh vực hoạt động chính là phát triển những dự án nhà ở, thương mại, văn phòng cao cấp. Bên cạnh đó, những trung tâm thương mại được phát triển bởi chủ đầu tư là nơi hội tụ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.


            Riêng tại thị trường Việt Nam, HongKong Land là một trong số ít thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản hạng sang. Năm 1995, Hongkong Land tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam bằng dự án Central Building tại 31 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sau 3 năm, dự án tòa văn phòng hạng A 63 Lý Thái Tổ tiếp tục được hoàn thiện tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội, ngay cạnh Nhà hát lớn, các cơ quan Chính phủ và các khách sạn quốc tế.

            Tại TP. Hồ Chí Minh, Hongkong Land đánh dấu sự hiện diện với dự án The Nassim - khu căn hộ hạng sang tọa lạc ngay vị trí đắc địa của bán đảo Thảo Điền. Với The Nassim, lần đầu tiên tại Việt Nam, thị trường biết đến mô hình thang máy riêng vốn là đặc quyền được thiết kế cho lớp cư dân thượng lưu, bên cạnh hàng loạt tiện ích đỉnh cao khác.

            The Marq, dự án căn hộ hạng sang tiếp theo của Hongkong Land ngay giữa trung tâm quận 1, là một sự bổ sung thú vị khác trong bộ sưu tập không gian sống cao cấp của Hongkong Land tại Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3827 9006
            Email: gpobox.hcmc@hkland.com
            Website: https://www.hkland.com/en

            Gọi điện
            Hongkong Land với dự án The Marq Quận 1
            Hongkong Land với dự án The Marq Quận 1
            Hongkong Land
            Hongkong Land
          • Top 5

            Keppel Land

            Gọi điện

            Keppel Land là công ty bất động sản, là nhà đầu tư các dự án chung cư, nhà ở, trung tâm thương mại hàng đầu Châu Á. Keppel Land phát triển trên rất nhiều quốc gia tại Châu Á khách như: Thượng Hải, Bắc Kinh, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Myanmar,...


            Đến với Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín với những dự án đầu tư lớn tại các tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,... Các dự án điển hình của Keppel Land đã, đang, và sẽ dự định trên đà thực hiện: The Estella, Palm Residence, Estella Heights, Villa Riviera, Riviera Point, Celesta, Saigon Sports City, Empire City, Vietcombank Tower, Tòa nhà PetroVietnam, Sedona Suites,...


            Keppel Land được nhà nước Việt Nam cấp phép để thực hiện và xây dựng 21 dự án cùng với phát triển hơn 18.000 ngôi nhà ở cao cấp. Keppel Land đã và đang khẳng định tên tuổi là nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, luôn tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội và những đột phá sáng tạo phong cách sống.


            Hiện nay, Keppel Land đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng cho nhà đầu tư tại Việt Nam cũng như quốc tế:

            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2012, 2013, 2014, 2015, 2016 , 2017, 2018, 2019.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2012, 2013, 2014, 2015, 2016 , 2017, 2018, 2019.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2019.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2013, 2014, 2015, 2016 , 2017, 2018, 2019.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2012, 2013, 2014, 2018.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2019.
            • Giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019.
            • Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2017.
            • Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards) 2013.
            • Giải thưởng BCI Châu Á (BCI Asia) 2012, 2014, 2015.

            Ngoài các giải thưởng cho Keppel Land thì các dự án của công ty này thực hiện tại Việt Nam đều nhận được những chứng nhận, giải thưởng riêng được trao tặng từ nhà nước, các tổ chức bất động sản uy tín.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Saigon Centre, Tòa 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại:
            028 3821 3573
            Email:
            klvmarcom@kepland.com.vn
            Website:
            https://www.keppelland.com/vn
            Fanpage:
            www.facebook.com/KeppelLandVietnam/

              Gọi điện
              Chủ đầu tư KEPPEL LAND & Các dự án phát triển tại Việt Nam
              Dự án Palm Heights
              Dự án Palm Heights



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy