Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Dung Nguyễn 16784 0 Báo lỗi

Thế nào là một chủ đầu tư uy tín? Chắc chắn người mua nhà nào cũng quan tâm đến uy tín của Chủ đầu tư bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến chất ... xem thêm...

  1. Trong vòng 10 năm trở lại đây cái tên VinGroup đã không còn xa lạ với chúng ta trên nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực bất động sản.


    Phải kể đến từ giữa năm 2014 khi dự án khu đô thị Vinhomes Central Park với tổng vốn đầu tư 30.000 tỷ đồng, trong đó có tòa tháp Vincom Lanmark 81 tầng được khởi động đã khuấy động thị trường bất động sản phía Nam.


    Chuỗi đô thị của Vinhomes liên tục được tôn vinh là “tốt nhất” tại các giải thưởng quốc tế và khu vực như Vinhomes Riverside với “Dự án phức hợp tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2012”; Times City, Royal City với “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” năm 2014, 2015; Vinhomes Central Park, Landmark 81 và Park Hill cùng đồng loạt được vinh danh tốt nhất Việt Nam...


    Không chỉ nhanh chóng lớn mạnh đầu tư về số lượng mà chất lượng dịch vụ của các dự án mang thương hiệu "Vin" đều được khẳng định. Trong ba năm liên tiếp 2019, 2020, 2021 Công ty Cổ phần Vinhomes - Tập đoàn VinGroup là cái tên đầu tiên được nhắc đến và cũng là cái tên đầu tiên trên bảng bình chọn Top những Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Các dự án thương hiệu "Vin" cho đến hiện nay vẫn đang là những dự án "uy tín" bởi chính tên "VinGroup" đã là một khẳng định về uy tín của dự án.


    Một số dự án của VinGroup: Vinhomes Gardenia; Vinhome Ocean Park Gia Lâm: Vinhomes Green Bay; Vinhomes; Vinhomes Melodia; Vinhomes Riverside The Harmony; Vinhomes Imperia Hải Phòng; Vinhomes Dragon Bay; Vinhomes Central Park - Bình Thạnh, TP.HCM…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: info@vinhomes.vn
    Website: https://vinhomes.vn/
    Fanpage: facebook.com/vinhomes.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 -17:30
    Gọi điện
    Phối cảnh Vinhomes Giảng Võ
    Phối cảnh Vinhomes Giảng Võ
    Phối cảnh Vinhome Ocean Park Gia Lâm
    Phối cảnh Vinhome Ocean Park Gia Lâm

  2. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia được thành lập từ năm 2006, tập trung xây dựng những căn hộ hướng đến trải nghiệm sống tốt hơn cho dân cư. An Gia đề cao 3 giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển, bao gồm: chính trực, cải tiến và bền vững. Công ty không chỉ chú trọng cung cấp cho thị trường những dự án chất lượng tại vị trí giàu tiềm năng, mà còn tập trung mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cộng đồng cư dân.


    Năm 2021, An Gia đã chính thức niêm yết trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán AGG, đánh dấu cột mốc trở thành công ty đại chúng, thể hiện sự minh bạch trong mọi hoạt động. Năm 2023, An Gia đạt top 10 Chủ đầu tư BĐS năm 2023 do Vietnam Report bình chọn, Top 10 Nhà phát triển BĐS năm 2021 tại Việt Nam do BCI Asia Awards bình chọn, Nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam do Nikkei Asia Review (Nhật Bản) công nhận cùng nhiều giải thưởng khác.


    Những dự án tiêu biểu:
    The Garden, The Star Riverside, Skyline, Sky89,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 0005
    Email: info@angia.com.vn
    Website: https://angia.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/angia.investment
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
  3. Công ty cổ phần đầu tư Nam Long được thành lập từ năm 1992, thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nam Long đã trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất hiện nay.


    Nhờ triển khai dự án chỉn chu từ khâu quy hoạch, thiết kế đến xây dựng, kiến tạo hệ thống tiện ích và công tác quảng bá, bán hàng, dịch vụ hậu mãi, nên các dự án của tập đoàn này mỗi khi tung ra thị trường đều được đông đảo khách hàng đón nhận.


    Bên cạnh đó Nam Long cũng đã đạt nhiều giải thưởng lớn khác phải kể đến như: “International Property Award 2015-2017”, “Top 10 công ty niêm yết uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” năm 2017 (Vietnam Report, báo VietnamNet bình chọn), “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2016 (tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn), Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam 2016 trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Vietnam Property Award, Top 10 Chủ Đầu tư uy tín ngành Bất Động sản năm 2020, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam ...


    Với tiềm lực, kinh nghiệm và được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các đối tác, chiến lược phát triển của Nam Long đã và đang đi đúng hướng, khẳng định thêm tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.


    Một số dự án của Nam Long Group: Fuji Residence (5,4 héc ta, quận 9); Kikyo Residence (5,5 héc ta, quận 9); Mizuki Park (26 héc ta, Nam Sài Gòn); Akari City 8 héc ta; dự án Watepoint (Long An) 160 héc ta; Khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp AQUARIA 2, AKARI CITY, WATERPOINT...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5416 1718
    Email: info@namlongvn.com
    Website: https://www.namlongvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namlonggroup.nlg
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phối cảnh khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 héc ta ở Nam Sài Gòn
    Phối cảnh khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 héc ta ở Nam Sài Gòn
    CĂN HỘ FLORA MIZUKI
    CĂN HỘ FLORA MIZUKI
  4. Năm 2003, Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark (Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng- Vihajico) được thành lập. Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới: khu đô thị Ecopark.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…; đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là Tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng Bất động sản Xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.


    Một số dự án của Công ty CP Tập đoàn Ecopark: Khu đô thị Ecopark, Ecopark Grand – The Island, HAVEN PARK Residences Ecopark...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0833 555 569
    Email: info@ecopark.com.vn
    Website: https://ecopark.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopark.com.vn
    Gọi điện
    Chung cư HAVEN PARK Residences Ecopark
    Chung cư HAVEN PARK Residences Ecopark
    Tổ hợp The Island Bay Ecopark
    Tổ hợp The Island Bay Ecopark
  5. Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền được thành lập vào năm 2001. Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển Khang Điền luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Năm 2022, Khang Điền triển khai dự án The Classia và được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương tổ chức. Đây là danh hiệu ghi nhận sự nỗ lực của tập đoàn qua hơn 20 năm phát triển, tạo dựng giá trị cho khách hàng, cổ đông và đối tác.


    Hiện tại, Khang Điền phát triển với hơn 50 dự án bất động sản chất lượng, cung cấp ra thị trường trên 20.000 sản phẩm đa dạng từ đất nền nhà ở, nhà biệt thự, nhà liên kế, căn hộ chung cư, lô đất công nghiệp, ... tỷ lệ hấp thụ sản phẩm đạt trên 90%.


    Khang Điền với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng một nơi “an cư lạc nghiệp”, để nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và các đối tác. Cũng nhờ vậy mà nhiều năm liền, Khang Điền luôn nằm trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam.

    Một số dự án căn hộ, biệt thự của chủ đầu tư Khang Điền:
    Safira Khang Điền (Quận 9), Lovera Vista (Bình Chánh), Verosa Park (Q9), Parcspring(Q2), Topia Garden (Vũng Tàu), Mega Village (Q9), Jamila Khang Điền (Q9), The Venica (Q9), Lucasta (Q9), Jamila Khang Điền (Q9), Lovera Vista,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, Saigon Centre, 67 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3820 8858
    Email: info@khangdien.com.vn
    Website: https://www.khangdien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhangDienHouse
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Lovera Vista Bình Chánh
    Lovera Vista Bình Chánh
    Verosa Park Khang Điền Saigonland
    Verosa Park Khang Điền Saigonland
  6. Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khách sạn, resort cao cấp, nhà ở, căn hộ, biệt thự...


    Với mong muốn trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam thông qua việc sở hữu các thương hiệu dẫn đầu. Phát Đạt Group sẽ kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.


    Hoạt động chính trong năm hiện tại của Chủ đầu tư Phát Đạt Group và các công ty con (“Nhóm Công ty”) là xây dựng và mua bán nhà ở, xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp và cầu đường; cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, định giá bất động sản, sàn giao dịch bất động sản và quản lý bất động sản.


    Một số dự án của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt: Nhơn Hội New City, KHU DU LỊCH SINH THÁI VŨNG BẦU, Khu Căn hộ Bình Dương, Astral City, The Rivana, KỲ CO GATEWAY, Khu dân cư Bắc Hà Thanh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 - 9, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 2226 6868
    Email: info@phatdat.com.vn
    Website: https://www.phatdat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.phatdat.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Kỳ Co GateWay (Phân khu 9) được biết đến là nơi ngắm bình minh đẹp nhất cả nước, Kỳ Co – Eo Gió đẹp ngỡ ngàng, xứng danh là trái tim của du lịch biển miền Trung.
    Kỳ Co GateWay (Phân khu 9) được biết đến là nơi ngắm bình minh đẹp nhất cả nước, Kỳ Co – Eo Gió đẹp ngỡ ngàng, xứng danh là trái tim của du lịch biển miền Trung.
    Khu dân cư Bắc Hà Thanh
    Khu dân cư Bắc Hà Thanh
  7. Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.


    Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Để hoàn thiện mục tiêu đó, Hà Đô sẽ:

    • Tiếp tục phát triển các dự án khu đô thị theo hướng hiện đại, tiện ích và dịch vụ tốt ở trong nước và quốc tế.
    • Hợp tác và phát triển các dự án nhà ở Quân đội, dân sự.
    • Phát triển các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống khách sạn mang thương hiệu Hà Đô
    • Phát triển văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tại các khu đô thị lớn của đất nước.
    • Phát triển dịch vụ Quản lý và kinh doanh bất động sản theo hướng chuyên nghiệp.
    • Phát triển năng lượng tái tạo như thủy điện, năng lượng gió, năng lượng mặt trời.

    Với khẩu hiệu “Khách hàng - nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo”, Hà Đô không ngừng nổ lực để phát hiện nhu cầu của khách hàng và cố gắng hết mình đáp ứng những mong muốn đó. Hà Đô cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, những ước mơ về cuộc sống tiện nghi thịnh vượng.


    Các dự án tiêu biểu của Hà Đô: Bảo Đại Resort – Nha Trang, Hado Centrosa Garden, Hado Charm Villas, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Hado Riverside,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8, Đường Láng Hạ, Quận Ba Đình, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 0347
    Email: hq@hado.com.vn
    Website: https://hado.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadogroup.HDG
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bảo Đại Resort – Nha Trang
    Bảo Đại Resort – Nha Trang
    Hado Centrosa Garden
    Hado Centrosa Garden
  8. Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng được thành lập từ năm 1993 là doanh nghiệp bất động sản đầu tiên tại Việt Nam phát triển đô thị theo tiêu chuẩn Quốc tế và định hình phong cách sống hiện đại trong hệ sinh thái dịch vụ “All in one – Tất cả trong một”.


    Trải qua hơn 30 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành và cho ra thị trường hàng trăm dự án từ trung cấp cho đến cao cấp, căn hộ, nhà phố, biệt thự… không chỉ là kinh doanh Phú Mỹ Hưng còn đầu tư xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng phục vụ xã hội không phân biệt cư dân trong và ngoài Phú Mỹ Hưng…


    Phú Mỹ Hưng tiên phong kiến tạo những không gian Sống - Làm việc - Tận hưởng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn Quốc tế trong cộng đồng tri thức văn minh và giàu bản sắc cho công dân toàn cầu trên khắp Việt Nam với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


    Một số dự án nổi bật như: Phú Mỹ Hưng The Horizon, The Antonia, The Ascentia, Hung Phuc Premier,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5411 9999
    Email: phumyhung@phumyhung.vn
    Website: https://phumyhung.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phumyhungcitycenter
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
    Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
    Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
    Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
  9. Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC được thành lập từ năm 1990, với hơn 33 năm hình thành và phát triển, DIC đã trở thành một trong những chủ đầu tư Bất động sản uy tín nhất hiện nay.


    Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC sở hữu một quỹ đất sạch 8.000 ha tại các vị trí đắc địa như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Quảng Bình,... với chiến lược phát triển các dự án một cách chọn lọc, luôn tiên phong trong việc phát triển các khu vệ tinh. 100% dự án do DIC triển khai luôn vận hành hiệu quả.


    Nhằm mang đến nhiều công trình có thiết kế riêng biệt độc đáo và phát huy tối đa công năng , DIC Corp đã hợp tác thiết kế với nhiều nhà tư vấn quy hoạch nước ngoài danh tiếng như: Công ty tư vấn Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd (Nhật Bản); công ty Veritas (Malaysia); công ty CP Archipel (Pháp)… Chính bởi vậy, những dự án do DIC Corp làm chủ đầu tư đã kiến tạo nên không gian và tiêu chuẩn sống mới, nâng tầm diện mạo kiến trúc tại nhiều đô thị trải dài từ Bắc vào Nam.


    Một số dự án tiêu biểu: DIC Chí Linh City, khu biệt thự An Sơn, DIC Lantana City Hà Nam,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 9248
    Email: info@dic.vn
    Website: https://www.dic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoandic
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC
    Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC
    Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC
    Tổng công ty CP Đầu tư và Phát triền Xây Dựng DIC
  10. Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest là doanh nghiệp đầu tư bất động sản với hàng chục dự án trên cả nước. Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Công ty đã và đang tận tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa… góp phần kiến tạo nên những công trình độc bản, là di sản cho thế hệ tương lai.


    Với thế mạnh về quy hoạch và triển khai các dự án bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng, đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, mang lại doanh thu quan trọng cho Văn Phú - Invest. Cùng với chuỗi bất động sản nằm ở nhiều phân khúc, trải dài khắp các tỉnh thành, Văn Phú - Invest xây dựng một hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, nhằm tạo nên vòng tròn khép kín, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


    Năm 2023, Văn Phú - Invest xuất sắc đạt nhiều giải thưởng như: Top 10 Doanh ngiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất, Top 10 chủ đầu tư bất động sản,...


    Một số dự án tiêu biểu: Dự án Vlasta - Sầm Sơn Thanh Hoá, khu thấp tầng dự án The Terra – Bắc Giang, Đền thờ Vua Hùng tại Cần Thơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 P. Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6258 3535
    Email: info@vanphu.vn
    Website: https://vanphu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanphu.invest2003
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest
    Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest
    Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest
    Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy