Top 10 Kênh thông tin bất động sản uy tín nhất hiện nay

Hằng Hoàng 1139 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu nhà đất ngày càng tăng cao khiến thị trường bất động sản luôn hoạt động sôi nổi. Nhằm giúp bạn theo dõi tốt hơn những diễn biến và thay đổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Batdongsan.com.vn

    Batdongsan.com.vn là kênh thông tin bất động sản lớn nhất và có lượng người truy cập nhiều nhất ở nước ta. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và vô cùng chuyên nghiệp, Batdongsan.com.vn sở hữu giao diện đẹp, các chuyên mục phân chia rõ ràng và dễ
    nhìn cùng các nội dung thiết thực và thực tế mang lại sự thoải mái và hài lòng cho người dùng.


    Hệ thống tìm kiếm thông minh của Batdongsan.com.vn giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình. Ngoài ra Batdongsan.com.vn còn là kênh thông tin rao bán bất động sản uy tín.

    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn

  2. Top 2

    Datxanh.vn

    Datxanh.vn cũng nằm trong danh sách các kênh thông tin bất động sản tốt nhất hiện nay. Tại website này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các thông tin và tin tức về thị trường bất động sản một cách nhanh chóng, chính xác với các thao tác đơn giản.


    Datxanh.vn không chỉ là nơi để mọi người trao đổi mọi thông tin liên quan đến bất động sản mà còn có cả dịch vụ quảng cáo bất động sản mang lại lợi ích cho cả hai bên tham gia.

    Datxanh.vn
    Datxanh.vn
    Datxanh.vn
    Datxanh.vn
  3. Top 3

    Homedy.com

    Homedy.com là kênh thông tin bất động sản lớn nhất của nước ta hiện nay. Homedy.com quy tụ đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm và có hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản nên giúp trang web này thành kênh thông tin trực tuyến cung cấp đầy đủ và nhanh nhất các thông tin liên quan tới mọi dự án, các loại hình bất động sản đều có sự chi tiết về giá thành, quy mô và xu hướng mua bán.


    Với Homedy.com, bạn có thể tìm được điều mình cần một cách dễ dàng, mua được cái mình muốn có chất lượng đáng tin cậy. Homedy.com có giao diện vô cùng rõ ràng có công cụ tìm kiếm hiệu quả và khoa học.

    Homdy.com
    Homdy.com
    Homedy.com
    Homedy.com
  4. Top 4

    Diaoconline.vn

    Diaoconline.vn là kênh thông tin giúp bạn có thể mua được một căn nhà đẹp, hay đơn giản là
    việc tìm hiểu các thông tin về thị trường bất động sản trước khi quyết định mua bán hay đọc các thông tin về phong thủy, giá cả hay sự lên xuống của thị trường bất động sản.


    Diaoconline.vn nỗ lực và cải tiến không ngừng để cung cấp những thông tin chi tiết và phát triển bất động sản trong nước. Với Diaoconline.vn bạn sẽ có cơ hội tốt để mua được căn nhà có vị trí đẹp, giá thành hợp lý hoặc tìm kiếm các tính năng của một dự án nhất định mà bạn có nhu cầu.

    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
  5. Top 5

    Muabannhadat.vn

    Muabannhadat.vn là nơi mua bán và tiếp thị bất động sản trực tuyến đáng tin cậy cho mọi đối tượng. Kênh thông tin này phù hợp với cả những người có ý định mua nhà đất và các chủ doanh nghiệp, dự án có ý định rao bán các sản phẩm của mình.


    Nhờ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và đam mê với công việc nên mọi thông tin ở trang web này được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Muabannhadat.vn có giao diện đơn giản, công cụ tìm kiếm hiện đại nên thích hợp với tất cả mọi người và phục vụ dễ dàng cho việc tìm kiếm.

    Muabannhadat.vn
    Muabannhadat.vn
    Muabannhadat.vn
    Muabannhadat.vn
  6. Top 6

    Alonhadat.com.vn

    Alonhadat.com.vn là kênh thông tin bất động sản giao lưu giữa người bán và người mua. Tất cả các thông tin và tin tức về các dự án bất động sản của từng tỉnh thành trong cả nước được cập nhật một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất.


    Website được thiết kế và xây dựng khoa học, hiện đại cùng nhiều bài viết và các tin tức hướng dẫn cho bạn chọn nhà, phong thủy, thiết kế nội thất,…đặc biệt hữu ích.

    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
  7. Nhadat24h.net là một trong những kênh thông tin bất động sản tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Trang web này đã giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận và am hiểu hơn về lĩnh vực bất động sản.


    Nhadat24h.net là kênh thông tin uy tín luôn cập nhật mọi thông tin về lĩnh vực nhà đất giúp người mua được tư vấn, được hướng dẫn những cách chọn nhà để mua nhà hoặc hướng nhà. Nhadat24h.net sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên mọi thông tin sẽ được đảm bảo độ chính xác và nhanh nhất có thể.

    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
  8. 123nhadat.vn là một trong những kênh thông tin bất động sản được tìm kiếm nhiều nhất. 123nhadat.vn đã không ngừng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong lĩnh vực bất động sản, những người tìm kiếm có thể có thể tìm thấy trực tiếp hình ảnh của những căn nhà, khu địa ốc và tham khảo mọi thông tin về sản phẩm mình cần.


    Ngoài ra, người bán có thể đăng ký tài khoản thành viên trên trang và được đăng tin mua bán bất động sản miễn phí 1 lần/ngày. Với tần suất đăng tin nhiều hơn, người bán cần đăng ký sử dụng gói dịch vụ đăng tin của 123nhadat.vn với mức giá khá ưu đãi.

    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
  9. Top 9

    Dothi.net

    Dothi.net là một trong số các trang web mua bán nhà đất uy tín hàng đầu trên thị trường, cung cấp cho người dùng các thông tin chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về dự án nhà đất được đăng tải trên website. Thông tin được cập nhật liên tục, chính xác và cụ thể trong từng hạng mục (loại hình nhà đất, địa chỉ, mức giá, không gian, hướng nhà,...)


    Trang web này cũng cho phép các nhà môi giới bất động sản đăng tin rao bán bất động sản với các gói dịch vụ giá cả phải chăng: Tin thường, Tin Hot, Tin Vip,...

    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
  10. Top 10

    CafeLand.vn

    CafeLand.vn được đánh giá là sàn giao dịch mua bán nhà đất uy tín và hiệu quả. Các dự án bất động sản được đăng tải trên website đều được hệ thống kiểm duyệt và xác thực thông tin rõ ràng. Chính vì vậy, dù bạn là người bán bất động sản hay khách hàng đang có nhu cầu mua nhà đất đều có thể an tâm tìm kiếm thông tin và thực hiện các giao dịch trên CafeLand.vn.


    Bên cạnh đó, với thiết kế trang web bất động sản chuyên nghiệp, bố cục website đơn giản mà hiện đại, các danh mục tin được bố trí hợp lý, kết hợp module tìm kiếm nâng cao giúp người dùng dễ dàng tìm được các dự án nhà đất chính xác nhất theo nhu cầu.

    CafeLand.vn
    CafeLand.vn
    CafeLand.vn
    CafeLand.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy