Top 5 Địa chỉ cung cấp hóa chất nông nghiệp uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 511 0 Báo lỗi

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ hóa chất đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của con người. Trong nông nghiệp, hoá chất được sử dụng với ... xem thêm...

  1. Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, đến nay Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn phát huy vai trò là lá cờ đầu trong ngành hóa chất nông nghiệp của cả nước. Đơn vị luôn tự hào vì mang đến những sản phẩm phân bón chất lượng cao, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho nhiều loại cây trồng có điều kiện phát triển hiệu quả và toàn diện. Để làm được điều đó, đội ngũ của đơn vị luôn nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến sản phẩm hoàn thiện với hiệu quả nuôi trồng tốt. Không những thế, yếu tố thân thiện với môi trường cũng luôn được đơn vị chú trọng với mong muốn mang đến hiệu quả nông nghiệp tốt và luôn đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Có thể nói, Supe Lâm Thao luôn sát cánh, đồng hành cùng bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Công ty đã cung cấp cho đồng ruộng trên 20 triệu tấn sản phẩm phân bón các loại chất lượng cao, thân thiện môi trường, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, góp phần tích cực cải thiện môi trường sản xuất, điều kiện làm việc. Hiện tại, công ty sản xuất trên 100 mặt hàng sản phẩm phân bón như: NPK-S các loại, Supe lân, phân hữu cơ khoáng. Các sản phẩm phân bón không chỉ được đông đảo bà con nông dân trong cả nước tin dùng mà còn được các nước trên thế giới lựa chọn sử dụng, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc với nhiều yêu cầu khắt khe.

    Với chính sách đưa phân bón chất lượng đến tận tay nông dân, Supe Lâm Thao đã triển khai hàng loạt những biện pháp thiết thực như tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, chuyển giao kỹ thuật, nhằm hướng dẫn nông dân hiểu rõ, nắm vững phương pháp sử dụng phân bón trong sản xuất nông nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người nông dân tránh được các loại phân bón giả, phân bón nhái và phân bón kém chất lượng. Thông qua các kênh như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Trung tâm Khuyến nông, Bảo vệ thực vật,... Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức thực hiện nhiều mô hình hướng dẫn kỹ thuật bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín cho bà con theo hướng hiệu quả và phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phương Lai, Thị trấn Lâm Thao, Lâm Thao, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0382 5126

    Email: contact@supelamthao.vn

    Website: http://supelamthao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Supelamthao246

    Gọi điện
    Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
    Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

  2. Công ty CP Thương mại XNK VNT cũng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm hóa chất nông nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện nay nhu cầu sử dụng những sản phẩm phân lân nhập khẩu từ các nước phát triển của nước ta ngày càng tăng cao tuy nhiên nếu không chú ý có thể bà con sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Hiểu được điều đó, đơn vị đã ra đời với mong ước trở thành cấu kết nối giúp nông dân có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo hỗ trợ các loại cây được phát triển trong điều kiện tốt nhất mang đến hiệu suất cao về mặt kinh tế cùng hàm lượng dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn.


    Hiện nay, đơn vị đang nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không những thế, VNT còn là đại diên phân phối độc quyền của các nhà sản xuất lớn trên thế giới: Creamin, Deltachem, Sumitomo, Ekompany,... Đơn vị luôn tự tin là địa chỉ cung cấp và phân phối các loại hóa chất phân bón nông nghiệp uy tín chất lượng. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty cam kết về chất lượng sản phẩm cùng với đó có mức giá phải chăng, phù hợp với chi phí của nông dân Việt.


    Không những sản phẩm chất lượng mà Công ty XNK VNT còn có ưu thế nổi bật với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực canh tác nông nghiệp. Từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với loại cây trồng. Với nền nông nghiệp thì việc cây trồng phát triển và đạt năng suất cao luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, chất lượng cũng rất quan trọng. Chính vì thế các sản phẩm phân lân nông nghiệp hiện VNT đang cung cấp còn rất an toàn khi sử dụng cho con người cũng như môi trường. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thành quả thu hoạch luôn được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kiểm định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xóm 3, Thôn Hải Bối, Xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
    • Phòng 1304, Toà nhà CT2-VIMECO, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 68B, Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 616 638

    Email: tuyennv@vntradimex.com

    Website: https://vntradimex.com

    Fanpage: www.facebook.com/VNTRADIMEXGROUP

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
    Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
    Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
    Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
  3. Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển được thành lập năm 1963, cho đến nay đơn vị đã và đang cung cấp các sản phẩm phân lân hóa chất nông nghiệp uy tín được bà con nông dân tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay hàng năm đơn vị sản xuất khoảng 300.000 tấn phân lân nóng chảy và 150.000 tấn phân NPK. Đây cũng được đánh giá là thành công vượt trội mà không phải công ty sản xuất nào cũng có thể làm được. Điều đó càng khẳng định chất lượng sản phẩm của Văn Điển đảm bảo, mang đến hiệu suất trồng trọt tốt giúp người nông dân có được vụ mùa bội thu.


    Công ty hiện đang hoạt động với các lĩnh vực kinh doanh chính:

    • Sản xuất kinh doanh các loại phân bón cây trồng
    • Xuất khẩu phân lân nóng chảy ra các thị trường nước ngoài
    • Nhập khẩu phân bón và nguyên phụ liệu phục vụ bà con nông dân


    Đơn vị luôn hoạt động với phương châm không ngừng phát triển để mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm trước khi xuất hiện trên thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ để vừa đáp ứng tốt cho sự phát triển của cây trồng cũng như thân thiện với môi trường. Trong nhiều năm qua, đơn vị cũng nhận được không ít các danh hiệu cao quý của nhà nước trao tặng với nhiều bước tiển vượt bậc về lĩnh vực phát triển sản phẩm phân lân nông nghiệp.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện Công ty Văn Điển đang phân phối các sản phẩm chính:

    • Phân lân nung chảy
    • Phân NPK đa yếu tố
    • Phân bón cho cây vải, lúa, cam, ớt, cà phê, chè, ổi, hồ tiêu, khoai tây, dứa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3688 4489

    Email: vandienfmp@gmail.com

    Website: http://vandienfmp.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vandienfmp.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển
    Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển
    Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển
    Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển
  4. Được thành lập từ năm 1995, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông xác định sứ mệnh sẽ gắn kết chặt chẽ với sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà giúp bà con nông dân có thể nâng cao hiệu suất trồng trọt mang đến lợi ích kinh tế tốt. Hơn 25 năm qua, đơn vị đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho thị trường sản phẩm hóa chất phân bón nông nghiệp. Các sản phẩm luôn được kiểm nghiệm và thông qua các kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi giao đến tay người tiêu dùng nên vấn đề chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh chức năng giúp cây trồng sinh trưởng mạnh mẽ tạo nên hiệu quả tốt thì sản phẩm còn tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường.


    Chiến lược kinh doanh của công ty chính là phục vụ chuyên nghiệp các ngành hàng trọng điểm của nền nông nghiệp nước ta như: lúa, cà phê, mía đường, hồ tiêu, hoa quả,... Từ đó đưa giá trị nông nghiệp Việt Nam vươn ra tầm thế giới với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm mang tính quốc tế. Để đạt được thành quả như hiện nay, các thành viên trong công ty luôn nỗ lực phát huy khả năng để có thể cống hiến mang đến nhiều sản phẩm phân bón hóa chất đạt chuẩn cho nước nhà.


    Không những vậy, Công ty Tiến Nông còn luôn mang đến những mức giá ưu đãi của các sản phẩm cho khách hàng. Hiểu được những nỗi vất vả của bà con nông dân, công ty liên tục nâng cấp chất lượng sản xuất để tung ra thêm nhiều dòng phân bón chất lượng với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cũng đều là những người có niềm đam mê với ngành nông nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với đặc điểm của từng giống cây trồng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274B Đường Bà Triệu, Đông Thọ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7378 9789

    Email: info@tiennong.vn

    Website: http://tiennong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tiennong.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
    Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
    Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
    Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
  5. Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc được thành lập vào năm 2005 với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp và khai khoáng tốt nhất. Trong đó, đơn vị đặc biệt chú ý đến những dòng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp đang dẫn đầu trên thị trường như kẽm sunfat, đồng sunfat, mangan sunfat, đá thối,… hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Tính đến nay, Phương Bắc đã trải qua một quá trình hoạt động và phát triển hơn 15 năm, đã đạt được những bước tiến và thành tựu nhất định.


    Đơn vị luôn tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp hóa chất xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam và đến nay vẫn luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Là một công ty đã có thâm niên lâu năm, chúng tôi có đầy đủ những kinh nghiệm và hiểu biết, cũng như những đối tác, bạn hàng để có thể luôn sẵn sàng cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay, đơn vị đang cũng cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như chống chịu sâu bệnh như: thuốc kháng sinh, thuốc cung cấp vitamin hỗ trợ quá trình phát triển của cây trồng cũng như đảm bảo độ an toàn cùng hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá trị tiêu dùng của nó hay những lợi ích kinh tế mà nó sẽ mang đến trong tương lai. Hiểu được điều này, Phương Bắc JSC luôn cố gắng và nỗ lực mang đến những sản phẩm ưu việt và chất lượng nhất để làm hài lòng quý khách hàng thân yêu. Mọi dòng hóa chất có mặt tại Phương Bắc đều được thông qua kiểm sát nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng, có đầy đủ các giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Không những vậy, các sản phẩm hiện đơn vị đang cung ứng trên thị trường còn có mức giá bán khá hợp lý, có sức cạnh tranh với các thương hiệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, tòa nhà Cotana Group, lô CC5A, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 3, Đường 25, Tổ 5, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

    Điện thoại: 0348845847 024 6296 0151 & 0989 552 196

    Email: admin@phuongbacjsc.vn

    Website: https://phuongbacjsc.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
    Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
    Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
    Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy