Top 6 Công ty tư vấn đầu tư và môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 1524 0 Báo lỗi

Bạn muốn đầu tư vào bất động sản? Bạn không biết nên chọn công ty tư vấn nào? Bạn không chắc công ty mình chọn có uy tín? Toplist sẽ giới thiệu với bạn top ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư, dịch vụ phân phối và cho thuê, tư vấn nội thất... Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.


    Đối với khách hàng, Đất Xanh Miền Bắc giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, Đất Xanh Miền Bắc tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.

    Ưu điểm:

    • Đất Xanh Miền Bắc đã minh bạch hóa, đa dạng hóa... hướng đến toàn cầu hóa hành vi mua bán bất động sản
    • Đất Xanh Miền Bắc ra đời mang các sự kiện mở bán tập trung trở thành công cụ bản lề cho một cuộc cách mạng minh bạch hóa thị trường.
    • Mọi người cần thông tin được mời đến các buổi mở bán, nhân viên tư vấn được đào tạo đúng quy trình tư vấn... đặc biệt là các bộ tài liệu chính thống được đưa ra công khai.
    • Các dự án tại miền Bắc giờ đây đã có những thói quen mới: mở bán, công khai giá, các chương trình khuyến mãi, các lợi ích đi kèm và hậu mãi hướng đến khách hàng.


    Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Đất Xanh Miền Bắc tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà CIC Tower, 219 Phường Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 909 191
    Email: info@datxanhmienbac.vn
    Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/datxanhmienbac.official/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

  2. Cengroup là Công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ miễn phí môi giới cho khách hàng thuê mua bất động sản. Thành viên đầu tiên của Cengroup là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cengroup). Tính đến tháng 10/2018, Cengroup có hơn 1.220.000 khách hàng thân thiết, hơn 2.000 nhân viên chính thức, 800 Agencies, hơn 76.000 giao dịch bất động sản, 5 công ty thành viên cùng các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc và quốc tế.


    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) được thành lập từ năm 2002, là thành viên trực thuộc Tập đoàn Cengroup, trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Cen Land đã và đang hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường, với hệ thống hơn 500 sàn liên kết, hàng chục nghìn mentor, connector trên toàn quốc.


    Ưu điểm:

    • Định hướng duy trì và phát triển nguồn hàng dồi dào, đa dạng và bền vững, đội ngũ ban đầu tư, phát triển sản phẩm của Cen Invest và đội ngũ khai thác nguồn hàng Cen Land, Cen Housing phủ rộng trên toàn quốc.
    • Cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản căn hộ, khách sạn, văn phòng,… trên toàn quốc, hoàn thiện và củng cố vị trí số 1 của Hệ sinh thái dịch vụ bất động sản Cen Land.
    • CenLand cung cấp mọi dịch vụ bất động sản tốt nhất thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


    Ba năm liền từ 2015 đến 2017, Cen Land là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối tiếp thị bất động sản Cen Land hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và hệ thống văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, chi nhánh hoạt động rất hiệu quả tại: Hạ Long, Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc …. Đặc biệt, cuối năm 2017, Cen Land đánh dấu chính thức hoạt động tại thị trường Hàn Quốc với văn phòng đại diện tại thành phố Seoul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    • Tầng 1, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 8-9, tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 024 6263 6688 & 1900 6088
    Email: info@cenland.vn
    Website: https://cenland.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cenland.cre

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ
    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ
    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ
    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ
  3. Top 3

    Công ty TNHH Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên sàn chứng khoán London. Công ty có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.


    Vào Việt Nam từ năm 1995, tiền thân là Chesterton Petty, bằng kinh nghiệm toàn cầu, Savills cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty tư vấn bất động sản có tầm ảnh hưởng lớn nhất và kinh nghiệm nhất tại Việt Nam. Savills Việt Nam có văn phòng đặt tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Nam Sài Gòn, với tổng số nhân sự 700 nhân viên, cùng một đội ngũ nhiều chuyên gia và cán bộ quản lý cao cấp người Việt Nam và nước ngòai đầy năng lực.


    Ưu điểm:

    • Savills là một trong số rất ít doanh nghiệp cung cấp cho thị trường những dịch vụ đầy đủ và toàn diện nhất từ khi bắt đầu ý tưởng cho một dự án, xây dựng phương án, triển khai cho đến khi đưa dự án đó vào hoạt động.
    • Tại Việt Nam, Savills cung cấp các dịch vụ đến chủ dự án, người sử dụng và chủ đầu tư.
    • Dịch vụ này bao gồm nghiên cứu thị trường & tư vấn, định giá tài sản & nghiên cứu khả thi, tư vấn công nghiệp, dịch vụ đại diện khách thuê, tư vấn đầu tư, giao dịch mua bán dự án, tư vấn thương mại bán lẻ, quản lý bất động sản, đại diện bán nhà ở, đại diện cho thuê nhà ở, đại lý khu thương mại, cho thuê mặt bằng văn phòng, bán lẻ và khu công nghiệp, tiếp thị và thiết kế sáng tạo.


    Tại Việt Nam, Savills đã đoạt giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” vì đã cung cấp các dịch vụ xuất sắc đến các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, công ty xây dựng, chủ đầu tư và người mua trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Ruby Tower 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 7309 1868

    Email: customer-services@savills.com.vn

    Website: http://www.savills.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
  4. Top 4

    Công ty TNHH CBRE Việt Nam

    Gọi điện

    Tập đoàn CBRE (mã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York – NYSE: CBG), thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2017).


    Với hơn 80,000 nhân viên tại hơn 400 văn phòng trên toàn cầu (không bao gồm các văn phòng thành viên), công ty cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử dụng bất động sản. Các dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ kinh doanh thuê mua bất động sản; dịch vụ dành cho các tổng công ty, quản lý dự án, tài sản, cho vay thế chấp, thẩm định và định giá, dịch vụ phát triển dự án, quản lý đầu tư, nghiên cứu và tư vấn.


    Năm 2019 đánh dấu quá trình 16 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Qua từng thời kỳ, CBRE Việt Nam đã chứng kiến những bước thăng trầm của thị trường. Đã có những thời điểm thị trường phát triển một cách vượt bậc, tuy nhiên cũng có những thời điểm khi thị trường trở thành cơn ác mộng của nhà đầu tư. Vượt lên tất cả, CBRE Việt Nam đã chứng tỏ sự thành công của mình dựa trên sự am hiểu về nhu cầu thật của khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và nguồn thông tin về thị trường đáng tin cậy của hệ thống CBRE trên toàn thế giới.


    Ưu điểm:

    • Trước tiên, CBRE Việt Nam luôn coi khách hàng là những người mang lại thành công cho công ty.
    • Không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ của mình. CBRE Việt Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công.
    • CBRE Việt Nam không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực có khả năng chuyên môn cũng như nhiệt huyết với công việc.
    • Song song đó, CBRE Việt Nam cũng luôn có những chế độ đãi ngộ nhân tài phù hợp với từng đối tượng nhân viên nhằm khuyến khích hiệu quả công việc.


    CBRE không chỉ cung cấp giải pháp tài sản chất lượng mà còn đóng vai trò là một đối tác chiến lược hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong mọi khía cạnh của thị trường bất động sản Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 028 6284 7668
    Email: vietnam@cbre.com
    Website: http://www.cbrevietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vietnamcbre/

    Gọi điện
    Công ty TNHH CBRE Việt Nam
    Công ty TNHH CBRE Việt Nam
    Công ty TNHH CBRE Việt Nam
    Công ty TNHH CBRE Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Property X

    Gọi điện

    PropertyX tự hào là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, Property X sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 08 sàn giao dịch quy mô tại thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Tiếp nối sứ mệnh cùng tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh, Property X tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và gia tăng giá trị theo thời gian, Property X kiến tạo một cộng đồng sống văn minh và sung túc.

    Ưu điểm:

    • Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, PropertyX hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong là đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp.
    • Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, công ty đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.
    • Công ty đề cao việc cải thiện chất lượng an sinh, nâng niu và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng.


    Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, Property X hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong là đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp. Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, công ty đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất dành cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 1900 6958

    Email: info@propertyx.com.vn
    Website: https://propertyx.com.vn/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/HungThinhLand.Official/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Property X
    Công ty Cổ phần Property X
    Công ty Cổ phần Property X
    Công ty Cổ phần Property X
  6. Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) thành lập từ năm 2008 hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư bất động sản, phát triển dự án bất động sản, kinh doanh và phân phối dự án bất động sản, quản lý vận hành bất động sản...


    Trải qua hơn 14 năm liên tục phát triển, Him Lam Land đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, với tâm huyết, tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu thị trường sâu sắc, Him Lam Land luôn tạo ra những sản phẩm mang tầm vóc kinh tế và giá trị xã hội lớn lao, đảm bảo chất lượng, nâng cao cuộc sống và duy trì những giá trị bền vững cho tương lai.


    Ưu điểm:

    • Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý bất động sản, Him Lam Land kiến tạo nên những cộng đồng nhân văn, thịnh vượng, mang lại ích lợi tối đa cho quý khách hàng, quý cổ đông, quý đối tác và đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho xã hội.
    • Him Lam Land đã thực hiện nhiều dự án đa dạng, từ căn hộ chung cư đến khu đô thị, biệt thự, và các dự án thương mại. Mỗi dự án đều mang dấu ấn riêng và giá trị thực sự.
    • Cam kết mang đến sự đổi mới trong ngành bất động sản, với sự tập trung vào thiết kế hiện đại, tiện nghi và bảo vệ môi trường.


    Him Lam Land cam kết phát triển bền vững, gắn bó chặt chẽ lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng và xã hội. Đối với văn hóa doanh nghiệp, Him Lam Land đề cao tinh thần hợp tác lâu dài, xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tận tâm đồng hành xuyên suốt quá trình phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM - 028 3911 8118
    • Tầng 1, tòa nhà CLB sân Golf Long Biên, khu trung đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3858 7799

    Email: info@himlamland.com

    Website: https://www.himlamland.com/

    Fanpage: www.facebook.com/himlamlandcorp/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam  (Him Lam Land)
    Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)
    Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam  (Him Lam Land)
    Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy