Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) thành lập từ năm 2008 hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư bất động sản, phát triển dự án bất động sản, kinh doanh và phân phối dự án bất động sản, quản lý vận hành bất động sản...


Trải qua hơn 14 năm liên tục phát triển, Him Lam Land đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, với tâm huyết, tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu thị trường sâu sắc, Him Lam Land luôn tạo ra những sản phẩm mang tầm vóc kinh tế và giá trị xã hội lớn lao, đảm bảo chất lượng, nâng cao cuộc sống và duy trì những giá trị bền vững cho tương lai.


Ưu điểm:

  • Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý bất động sản, Him Lam Land kiến tạo nên những cộng đồng nhân văn, thịnh vượng, mang lại ích lợi tối đa cho quý khách hàng, quý cổ đông, quý đối tác và đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho xã hội.
  • Him Lam Land đã thực hiện nhiều dự án đa dạng, từ căn hộ chung cư đến khu đô thị, biệt thự, và các dự án thương mại. Mỗi dự án đều mang dấu ấn riêng và giá trị thực sự.
  • Cam kết mang đến sự đổi mới trong ngành bất động sản, với sự tập trung vào thiết kế hiện đại, tiện nghi và bảo vệ môi trường.


Him Lam Land cam kết phát triển bền vững, gắn bó chặt chẽ lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng và xã hội. Đối với văn hóa doanh nghiệp, Him Lam Land đề cao tinh thần hợp tác lâu dài, xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tận tâm đồng hành xuyên suốt quá trình phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM - 028 3911 8118
  • Tầng 1, tòa nhà CLB sân Golf Long Biên, khu trung đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3858 7799

Email: info@himlamland.com

Website: https://www.himlamland.com/

Fanpage: www.facebook.com/himlamlandcorp/

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam  (Him Lam Land)
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam  (Him Lam Land)
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy