Top 10 Nhà thầu thi công cơ điện uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 18707 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện một dự án địa ốc chúng ta có rất nhiều khâu và nhiều nhà thầu thực hiện như nguyên vật liệu xây dựng, công ty cây xanh, thi công cơ điện,... Để ... xem thêm...

  1. R.E.E M&E là nhà thầu cơ điện công trình hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm thi công hệ thống cơ điện trong tất cả các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, dân dụng, thương mại và công nghiệp. Hệ thống cơ điện thường được ví như huyết mạch của công trình, là chìa khóa giúp cho công trình hoạt động đúng công năng, hiệu quả và an toàn.


    Với hơn 40 năm kinh nghiệm, R.E.E M&E hiểu rõ hệ thống cơ điện nào đáp ứng tốt và phù hợp nhất với quy mô công trình của khách hàng và cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành & bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về kỹ thuật, chất lượng và tiến độ. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, R.E.E M&E đã thực hiện hàng ngàn công trình trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều công trình nổi tiếng và lớn nhất Việt Nam.


    Công ty cổ phần dịch vụ và kỹ thuật cơ điện lạnh R.E.E được các tổ chức đánh giá và trao thưởng, chứng nhận. Các công trình tiêu biểu cấp quốc gia:

    • Dự ấn Xây dựng tuyến đường sắt Đô thị số 1 TP.HCM (Bến Thành-Suối Tiên)
    • Nhà Quốc hội Lào
    • Nhà Quốc hội
    • Bộ Công an
    • Bảo tàng Hà Nội
    • Văn phòng Chính phủ
    • Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    • Cung triển lãm Quốc gia


    Đến với R.E.E công ty sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ M&E chuyên nghiệp, tin cậy và chất lượng nhất. Với quý khách hàng, cổ đông hay đối tác đều luôn lấy "chất lượng" và 'chữ tín" làm tôn chỉ trong mọi hoạt động kinh doanh, cam kết mang đến sự hài lòng cùng giá trị cao nhất. Bên cạnh đó công ty còn gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để giữ vững vị thế nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện công trình tại Việt Nam. Không ngừng phấn đấu và hướng đến phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Etown 5, 364 Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • Văn phòng đại diện: Toà nhà ICON 4, tầng 17, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3810 0068 & 024 6281 9791

    Email: ree@reeme.com.vn

    Website: https://www.reeme.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dịch vụ và kỹ thuật cơ điện lạnh R.E.E
    Công ty cổ phần dịch vụ và kỹ thuật cơ điện lạnh R.E.E
    Công ty cổ phần dịch vụ và kỹ thuật cơ điện lạnh R.E.E
    Công ty cổ phần dịch vụ và kỹ thuật cơ điện lạnh R.E.E
  2. Hawee Group là một trong những công ty lớn của Việt Nam trong mảng lắp đặt và thi công cơ điện với công suất lớn. Trong suốt quá trình 20 năm thành lập, Hawee luôn cam kết mang đến cho chủ đầu tư những giải pháp cơ điện tối ưu về kinh tế, kỹ thuật, hiện thực hóa sứ mệnh tạo ra những thành quả bền vững vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.


    Hawee hiện đang hoạt động trên 5 lĩnh vực bao gồm: Sản xuất - thương mại với các nhóm ngành tủ điện, khuôn mẫu và tự động hóa; Đầu tư và tổng thầu các dự án năng lượng tái tạo; Đầu tư bất động sản; Sản xuất nông nghiệp chất lượng cao với các trang trại chăn nuôi công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế và trong đó có Tổng thầu cơ điện mà chúng ta đang nhắc đến ở đây.


    Và nhắc đến đây thì chúng ta phải kể đến một số công trình thi công cơ điện tiêu biểu của đơn vị đã được hoàn thành như là:

    • Wyndham Ocean Dragon Hải Phòng
    • Masteri Waterfront
    • Shilla Monogram Quảng Nam
    • Goldmark City
    • Masteri Centrepoint
    • Khách sạn Crowne plaza
    • Nhà Ga hàng hóa mở rộng T1 Nội Bài... cùng rất nhiều các công trình dự án nổi bật khác


    Với mục tiêu mọi sản phẩm, dịch vụ của Hawee đều luôn mong muốn nhận được sự tôn trọng của khách hàng. Đơn vị đã không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động để mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiến độ, mang lại lợi ích cho khách hàng, cán bộ nhân viên và đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính Hawee ME: Tòa nhà Hawee, Lô D2 - Khu Đấu Giá Quyền Sử Dụng Đất, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 10, Tòa nhà Park IX, số 08 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    • Nhà máy sản xuất Hawee: Đường TS7, Khu công nghiệp Tiên Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 024 3311 7744 & 0943 117 744

    Email: info@hawee.com.vn

    Website: www.hawee.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haweegroup/

    Gọi điện
    Hawee Group
    Hawee Group
    Hawee Group
    Hawee Group
  3. Công ty CP Cơ điện lạnh Searee trực thuộc Searefico - tiền thân là Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Searefico với lĩnh vực hoạt động chính trước đây là Lạnh công nghiệp và Cơ điện công trình, nay đã chuyển sang mô hình Pure Holding. Tập đoàn chú trọng vào hoạt động đầu tư, hoàn chỉnh hệ sinh thái đa ngành nghề, chuyển giao các hoạt động tổng thầu MEP, EPC, lạnh công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng mới,… sang các đơn vị thành viên Tập đoàn


    Với hơn 30 năm kinh nghiệm Searee tự hào là một trong những nhà thầu cơ – điện lớn nhất cả nước thực hiện toàn bộ các khâu thiết kế, cung cấp và thi công lắp đặt các hệ thống điều hòa không khí, điện, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy cho các dự án cao cấp có yêu cầu khắc khe về chất lượng, tiến độ như khách sạn, resort, cao ốc, căn hộ cao cấp, nhà máy thực phẩm, nhà máy dược phẩm, bệnh viện đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước cũng như Quốc tế. Đơn vị luôn không ngừng hoàn thiện để cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm, dịch vụ chất lượng để mang đến những dự án an toàn, thẩm mỹ và vận hàng tốt trong quá trình đi vào sử dụng.


    Searee đã thi công các dự án:

    • Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, New World, Meliá Hotels
    • Khu khách sạn 5 sao Hilton, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
    • Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, JW Marriott
    • Khu du lịch sinh thái thể thao biển Hội An - Trí Việt,...


    Doanh nghiệp luôn mang trong mình sứ mệnh " Luôn luôn hoàn thiện để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất " cùng với một tôn chỉ kiến quyết đó là " Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp đôi bên cùng có lợi, dành sự tôn trọng tuyệt đối với niềm tin của quý đối tác ". Chỉ với mục tiêu hướng đến như thế của công ty cũng đã đủ cho khách hàng cảm nhận được sự uy tín cũng như giá trị bền vững của công ty mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 10, KCN Hòa Khánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6373 6251

    Email: info@searee.com

    Website: searee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeareeDN/

    Gọi điện
    Công ty CP Cơ điện lạnh Searee
    Công ty CP Cơ điện lạnh Searee
    Công ty CP Cơ điện lạnh Searee
    Công ty CP Cơ điện lạnh Searee
  4. Top 4

    Công ty cổ phần Sigma

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Sigma thành lập từ năm 2005 với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ về kỹ thuật cơ điện. Công ty cổ phần Sigma từ khi thành lập đến nay đã hoàn thành hơn 100 dự án từ tư vấn thiết kế, mua hàng, lắp đặt, thử nghiệm vận hành và bảo trì các dự án kỹ thuật. Công ty cổ phần Sigma luôn mang lại một dịch vụ chất lượng nhất cho các dự án mà mình nhận thầu.


    Doanh nghiệp thực hiện các hoạt động thầu cơ điện như kỹ thuật phân phối điện và năng lượng, báo cháy truyền thông, bảo mật mạng và điện từ, thông gió, điều hòa không khí, làm lạnh, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống báo cháy và chữa cháy,... Những dự án hiện nay Sigma thực hiện:

    • Tòa nhà văn phòng 198 Trần Quang Khải
    • Nhà máy thực phẩm Hữu Nghị
    • Tòa nhà hỗn hợp thương mại dịch vụ văn phòng khách sạn và nhà để ở King Palace
    • Siêu dự án Mikazuki spa và hotel resort
    • Công trình hỗn hợp nhà ở và xây dựng nhà trẻ 6th Element
    • Tổ hợp Thương mại dịch vụ văn phòng căn hộ cao cấp và khách sạn căn hộ bộ The Gold Season
    • Cùng rất nhiều dự án bảo trì cơ điện khác do công ty cổ phần Sigma thực hiện.


    Có thể nói doanh nghiệp luôn làm theo triết lý hoạt động của mình đó chính là "Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn cho tất cả các công trình kỹ thuật tích hợp cơ điện" trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào của công ty. Chính vì thế nên khi khách hàng làm việc với công ty sẽ luôn nhận được phong cách làm việc đó là chính trực- chuyên nghiệp- an toàn và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà HUD Tower, Số 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 8683 & 024 3928 9235

    Email: sme@sigma.net.vn

    Website: sigma.net.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungsigma

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma
    Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma
    Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma
    Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma
  5. Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC được thành lập từ năm 2011, sau nhiều năm hoạt động HVC luôn là doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh hiệu quả, nhân sự chuyên nghiệp, và là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện cơ, điện lạnh, thi công dự án lớn và yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như hiệu quả trong sử dụng.


    HVC Group mang đến sự uy tín và chất lượng dịch vụ vậy nên đây là cái tên được lựa chọn và hợp tác cùng các đối tác như: Vingroup, Sungroup, Mường Thanh,… để thực hiện các dự án có quy mô lớn với các dịch vụ: thiết kế, cung ứng vật tư, thiết bị đến thi công trình.


    HVC là đơn vị công ty hàng đầu trong thiết kế công nghệ, cung cấp lắp đặt các thiết bị vui chơi giải trí cao cấp cho các dự án: bể bơi, sân trượt băng nghệ thuật, thủy cung đại dương, công viên nước…Và HVC đã và đang thực hiện các dự án lớn trên toàn quốc:

    • Vinhomes Riverside
    • Vinmart - Vincom Hà Tĩnh
    • The Harmony, Vinpearl Cửa Sót
    • Vinhomes Golden River
    • Imperia Hải Phòng
    • Vinpearl Nam Hội An,…


    Bằng sự quyết đoán, định hướng phát triển đúng đắn; hoạt động kinh doanh hiệu quả, nhân sự chuyên nghiệp, nguồn vốn mạnh và đặc biệt là uy tín thương hiệu trên thị trường, đến nay, HVC đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là thi công cơ điện như trên. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm một công tuy có đủ uy tí và chất lượng thì có thể tham khảo HVC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Tháp C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 2, Số 11 Đường 69, khu dân cư Huy Hoàng, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 024 3540 2246

    Email: dungntm@hvcgroup.net

    Website: congnghehvc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hvcjsc

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC
    Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC
    Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC
    Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ HVC
  6. Top 6

    Công ty cổ phần Alphanam E&C

    Gọi điện

    Alphanam hoạt động trong thị trường điện cơ, điện lạnh Việt Nam hơn 10 năm, Alphanam cung cấp dịch sản xuất, xây lắp hệ thống điện cho các khu công nghiệp từ Bắc vào Nam. Đơn vị thực hiện các dịch vụ như: xử lý nước, sản xuất và xây lắp thiết bị điện, thang máy, sơn, sản xuất bao bì…


    Alphanam là thương hiệu Việt thực hiện và hợp tác, xây dựng với những công trình liên kết thế giới, dự án mang đẳng cấp quốc tế cùng với đó là những dự án lớn của Việt Nam.


    Ngoài ra, Alphanam E&C cũng là nhà thầu cung cấp thiết bị cho nhiều dự án ngành điện khác. Đơn cử như:

    • Gói thầu 02/TB-CJ cung cấp thiết bị hệ thống nhất thứ, nhị thứ, tự dùng trạm 110kV, đường dây đấu nối
    • Nhà máy điện mặt trời Cư Jút, tỉnh Đăk Nông quy mô 16 tỷ đồng
    • Gói thầu số TB 02 mua sắm, vận chuyển máy biến áp 110kV cho các trạm biến áp 110kV
    • Gia Lương, Sông Công, Lục Nam, Hoằng Hóa, Phú Lương quy mô hơn 70 tỷ đồng…


    Tháng 2/2022, Alphanam E&C cũng vừa nằm trong liên danh trúng gói thầu số 3 (HH - EPC) là gói thầu chính của Dự án Trạm biến áp 220kV Vĩnh Hảo và đường dây đấu nối. Dự án được xây dựng tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với chủ đầu tư là BQL Dự án điện 2 – thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Qua đó chúng ta có thể thấy được sự phát triển cũng như vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Khẳng định được tầm vóc và giá trị của quý công ty đến quý khách hàng cũng như đối tác tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 024 3558 7979

    Email: info@alphanam.com/

    Website: alphanamec.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/alphanamec.tuyendung

    Gọi điện
    Alphanam E&C
    Alphanam E&C
    Alphanam E&C
    Alphanam E&C
  7. Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) thành lập năm 1961, hoạt động trong lĩnh vực điện cơ điện lạnh hơn 60 năm tại Việt Nam và đang là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo động cơ điện, máy phát điện, máy biến thế và các thiết bị kỹ thuật khác. Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp công nghiệp hiện đại và đặc biệt luôn mang lại những sản phẩm động cơ điện có tính ổn định và chất lượng và là nhà máy sản xuất máy biến áp hàng đầu Việt Nam.


    HEM đã và đang thực hiện các dự án về xây lắp điện chiếu sáng đô thị hệ thống truyền tải điện và điện công nghiệp điện cho các tòa nhà như:

    • Dự án cấp thoát nước tại Lào
    • Tòa nhà HH4 tập đoàn sông Đà
    • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên điện lực Hải Phòng
    • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thiết bị đo điện Gelex electric
    • Nhà máy nước Vinaconex, nhà máy xi măng Yên Bình...


    Doanh nghiệp luôn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng dành cho đối tác và khách hàng trên thị trường điện cơ điện lạnh của Việt Nam hiện nay. Đơn vị cam kết mang giá trị của sự tận tâm đến từng khách hàng và từng dự án. Đến với doanh nghiệp khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tâm, nhiệt huyết, giải đáp cũng như cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tiết kiệm và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 12 đường Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3765 5510

    Email: contact@hem.vn

    Website: www.hem.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienCoHaNoiHEM/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM)
    Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM)
    Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM)
    Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM)
  8. Và cuối cùng trong danh sách các nhà thầu thi công cơ điện uy tín nhất hiện nay chúng ta hãy điểm qua Công ty cổ phần cơ điện Haeco. Công ty cổ phần cơ điện Haeco là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất tủ bảng điện, máy biến áp , trạm kiosk… cho các dự án lớn, nhỏ. Kể từ khi thành lập đến nay, Haeco đã không ngừng lớn mạnh qua các dự án lớn đòi hỏi công nghệ cao, trình độ chuyên môn vững vàng, trải khắp các lĩnh vực như: Building, nhà máy, nhiệt điện, thủy điện, điện gió, mặt trời....


    Một số dự án nổi bật mà công ty đã thi công và hoàn thành như là:

    • Trạm biến áp 110kV Lý Thường Kiệt 2, Hưng Yên
    • Khu đô thị Nguyễn Đức Cảnh - Thái Bình
    • Dự án Green Pearl
    • Khu đô thị Nam Sách - Hải Dương
    • Nhà máy Lion Core Việt Nam - Quảng Yên - Quảng Ninh
    • Tổ hợp cao tầng Berriver Jardin
    • Trạm biến áp 110kV - Nhà máy điện gió Lạc Hoà
    • Toà nhà Sun City...


    Đến nay, đơn vị đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ rải khắp bắc trung nam. Với nhà máy rộng hơn 12000 m2 cùng với các thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và đội ngũ nhân lực lành nghề đầy kinh nghiệm, mỗi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Công ty cổ phần cơ điện Haeco cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35, 195/46 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
    • Lô VII.10, Khu công nghiệp Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh
    • Tầng 2, Tòa nhà UDIC Riverside 1, 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 9191 & 024 3200 9292

    Email: sale@haeco.com.vn
    Website: haeco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haecoelectriccompany

      Gọi điện
      Công ty cổ phần cơ điện Haeco
      Công ty cổ phần cơ điện Haeco
      Công ty cổ phần cơ điện Haeco
      Công ty cổ phần cơ điện Haeco
    • TDI Group là một trong những tổng thầu thi công hệ thống Cơ Điện (ME) cho các công trình lớn và cao cấp nhất Việt Nam trong nhiều năm qua.


      Được thành lập từ năm 2009 bởi những thành viên được đào tạo đa dạng ở cả trong nước và nước ngoài. Đến nay, sau hơn một thập kỷ, TDI Group đã có gần 300 cán bộ quản lý (kỹ sư, cử nhân) giỏi trên khắp cả nước.


      Để luôn đáp ứng được các yêu cầu cao nhất từ khách hàng, không ngừng học tập là yêu cầu bắt buộc đối với toàn thể đội ngũ TDI Group. Chính điều này đã giúp TDI Group luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới vào quản lý và thi công. Ví dụ: TDI Group được chứng nhận là một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam ứng dụng thành thạo từ rất sớm Office 365, Autodesk BIM 360,...


      Thành tích là, TDI Group liên tục nhận được sự tin tưởng từ tất cả các Chủ đầu tư đã và đang hợp tác như VIN, NOVA, SUN, BIM, CEO, T&T, BRG, EW,... cho các gói thầu cơ điện (ME) lớn và phức tạp trên khắp cả nước (Bắc, Trung, Nam).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • A16-NV6 ô số 9, Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội - 024 6297 0970
      • Số 15 đường 2A, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM
      • 1A đường Văn Tiến Dũng, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

      Email: info@tdigroup.vn

      Web: https://tdigroup.vn

        Gọi điện
        Công ty CP Tập đoàn TDI (TDI Group) - Thành Đoàn
        Công ty CP Tập đoàn TDI (TDI Group) - Thành Đoàn
        Công ty CP Tập đoàn TDI (TDI Group) - Thành Đoàn
        Công ty CP Tập đoàn TDI (TDI Group) - Thành Đoàn
      • Vinadic là nhà thầu thi công xây dựng và cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Riêng trong lĩnh vực cơ điện, công ty có nhiều năm kinh nghiệm thi công cơ điện các dự án lớn với các loại hình công trình đa dạng như khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng, tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà máy công nghiệp, sân golf và hệ thống hạ tầng kỹ thuật…


        Các hạng mục cơ điện Vinadic tham gia triển khai bao gồm: hệ thống điện, hệ thống điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy và các hệ thống cơ điện khác.


        Với đội ngũ nhân sự chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, cùng với nguồn lực tài chính vững mạnh và ổn định, Vinadic luôn làm hài lòng các khách hàng và đối tác trong việc triển khai các dự án với tiêu chí cao về tiến độ, kỹ thuật, chất lượng và tối ưu chi phí. Nhờ đó, Vinadic ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị lớn, có uy tín trong lĩnh vực cơ điện, luôn được các chủ đầu tư lớn quan tâm, ưu tiên lựa chọn khi tìm kiếm đối tác triển khai tổng thầu thi công cơ điện cho các dự án.


        Vinadic đã và đang áp dụng hiệu quả mô hình BIM vào trong các dự án do mình triển khai. Việc áp dụng mô hình BIM đảm bảo cho nhà thầu kiểm soát tốt về mặt chất lượng thi công, điều phối tốt các gói công việc, chủ động trong công tác kiểm soát vật tư và thiết bị, chủ động về tiến độ, tối ưu chi phí… giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng và đối tác.


        Bên cạnh đó, Vinadic cũng định hướng phát triển thi công cơ điện kỹ thuật cao, với xu hướng công trình xanh thân thiện với môi trường theo các tiêu chí đánh giá LEED, LOTUS, EDGE…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        VINADIC M&E

        Địa chỉ:
        Tầng 2, Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại:
        036 609 8811
        Email:
        info.me@vinadic.vn
        Website:
        https://vinadicme.com/

        Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
        Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
        Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
        Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy