Top 8 Nhà xuất bản sách tư nhân uy tín nhất Việt Nam

Phương Trinh 23819 2 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, các đơn vị tư nhân hoạt động trong lĩnh vực xuất bản ngày càng lớn mạnh cũng như có nhiều đóng góp cho ngành xuất bản và thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhã Nam

    Gọi điện

    Tên đơn vị: Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam


    Nhã Nam được đánh giá là một trong những nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập vào tháng 2 năm 2005, tuy nhiên sự chuẩn bị đã đến từ trước đó, với một nhóm bạn bè yêu thích văn chương và quý trọng sách vở thì Balzac và cô bé thợ may Trung hoa của Đới Tư Kiệt chính là cuốn sách đầu tiên được những người sáng lập Nhã Nam xuất bản ngay cả trước khi công ty ra đời. Ngay lập tức từ cuốn sách đầu tiên này, độc giả đã dành sự quan tâm và yêu mến cho một thương hiệu sách mới mẻ mang trong mình niềm khát vọng góp phần tạo lập diện mạo mới cho xuất bản văn học tại Việt Nam.


    Trải qua mười lăm năm phát triển, Nhã Nam đã được xây dựng dần lên trong diện mạo của một nhà xuất bản vững chãi và đầy chuyên nghiệp. Sau 6 tháng kể từ khi thành lập công ty, Nhật ký Đặng Thùy Trâm ra đời, tạo nên một cơn sốt trong xã hội với khoảng gần 500,000 bản sách được phát hành, phá vỡ mọi kỷ lục về xuất bản trước đó, kéo theo một loạt những hiệu ứng xã hội và dư luận có ý nghĩa. Từ đó trở đi, thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước ngoài có giá trị liên tục được mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút rất nhiều độc giả. Sách của Nhã Nam nổi bật bởi nội dung văn học tinh tế, bởi vẻ đẹp của thiết kế hiện đại ở hình thức, bởi sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách như một con thuyền mang tới niềm vui, tri thức, ngạc nhiên, và đồng cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 59 Đỗ Quang, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 6875

    Email: info@nhanam.vn

    Website: http://nhanam.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhanampublishing/

    Gọi điện
    Nhã Nam - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Nhã Nam - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Sách do Nhã Nam xuất bản.
    Sách do Nhã Nam xuất bản.

  2. Top 2

    Thái Hà Books

    Gọi điện

    Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Sách Thái Hà (Thai Ha Books)


    Thái Hà Books hiện đang được đánh giá là doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, số 1 Việt Nam về thể loại sách Light Novel (tiểu thuyết ngắn) và là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong 3 công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế. Trong nhiều năm vừa qua, Thái Hà Books hoạt động dựa trên các nguyên tắc sau:


    • Tuyệt đối tôn trọng bản quyền và luật xuất bản.
    • Cam kết tạo ra những cuốn sách có chất lượng, có giá trị, luôn bắt kịp xu thế thời đại.
    • Lấy độc giả làm trung tâm.
    • Gia tăng lợi ích cho các đối tác
    • Khơi dậy và phát huy khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.

    Chất lượng các cuốn sách do nhà xuất bản này phát hành đều rất đảm bảo đúng theo nội dung, phù hợp với lứa tuổi cũng như yêu cầu sử dụng của từng đối tượng. Vậy nên, các bạn nên tìm mua, tìm đọc những đầu sách do nơi này phát hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô B2 – khu Đấu giá 3ha, Tổ dân phố số 1, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3793 0480 & 024 3792 0995
    • 88/28 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - 028 2253 2641

    Email: minhptt@thaihabooks.com

    Website: http://thaihabooks.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thaiha2206/

    Gọi điện
    Thái Hà Books - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Thái Hà Books - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Thái Hà Books
    Thái Hà Books
  3. Top 3

    Phương Nam Book

    Gọi điện

    Tên đơn vị: Công ty TNHH Một Thành Viên Sách Phương Nam


    Công ty Sách Phương Nam, tiền thân là Trung tâm Sách & Dịch vụ Bản quyền Phương Nam, là một công ty thành viên của Phương Nam Corp. Với chủ trương Sách hay cho mọi người, Phương Nam Book vẫn đã và đang liên tục xuất bản những đầu sách bán chạy nhằm đáp ứng nhu cần căn bản là tìm hiểu và giải trí của đông đảo người yêu sách.


    Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những điểm đặc trưng của sách Phương Nam Book và được độc giả đánh giá cao. 'Đến với Phương Nam Book, ai cũng có sách hay để đọc', đó chính là phương châm và cũng là động lực để Phương Nam Book mở rộng danh mục xuất bản của mình cũng như phát triển các dịch vụ mới trong nỗ lực chung với mục đích quảng bá văn hóa đọc đến đông đảo người dân.


    Sách kinh tế và văn học tuổi teen, văn học thiếu nhi hiện đang là các sản phẩm nổi bật của Phương Nam Book trên thị trường, bên cạnh dòng văn học đương đại Trung Quốc vốn là thế mạnh mà chiếm thị phần chi phối trong nhiều năm nay.


    Các thể loại khác: Văn học (văn học nước ngoài và văn học Việt Nam), truyện trinh thám, tôn giáo, sống đẹp, tâm lý - gia đình luôn được độc giả đón nhận một cách nồng nhiệt nhờ vào nội dung phong phú, hấp dẫn và hình thức đẹp, sang trọng, xứng đáng có một vị trí trang trọng trong những tủ sách gia đình và mọi thư viện cộng đồng. Phương Nam Book luôn hiểu rằng sự yêu mến, tin tưởng người đọc chính là điều làm nên sức mạnh của công ty và từ đó, những đầu sách hay sẽ ra đời. Vậy nên, hãy lựa chọn những cuốn sách do Phương Nam Book, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 940 Ba Tháng Hai, P.15, Q.11, TPHCM
    Điện thoại: 1900 6656

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: http://nhasachphuongnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/

    Gọi điện
    Phương Nam Book - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Phương Nam Book - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Khám phá Sài Gòn qua những đầu sách này nhé!
    Khám phá Sài Gòn qua những đầu sách này nhé!
  4. Top 4

    Đông A Book

    Gọi điện

    Tên đơn vị: Công ty văn hóa Đông A


    Được thành lập từ tháng 11/ 2004, Đông A được đánh giá là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và phát hành. Từ một công ty chỉ gồm 6 người, sau hơn 5 năm hoạt động thì công ty đã xây dựng được đội ngũ với gần 40 nhân viên làm việc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng hàng trăm cộng tác viên là những nhà văn, dịch giả và biên tập viên uy tín trên cả nước.


    Kể từ khi Việt Nam gia nhập công ước Bern, Đông A đã thiết lập được quan hệ và mua bản quyền với nhiều nhà xuất bản lớn trên thế giới chẳng hạn như Hemma, King Fisher, Dorling Kindersley, Dami, Bắc Kinh... để mang đến các đầu sách giá trị mà điển hình là Tủ sách bách khoa tri thức và phát triển tư duy dành cho trẻ em được rất nhiều độc giả đón nhận. Mặc dù trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ Khoa học, Văn hóa, Kinh doanh cho đến Thể thao, thế nhưng Đông A tập trung vào 2 mảng lớn là sách Văn học trong nước và sách Thiếu nhi. Với những truyện tiểu thuyết hay, tác phẩm kinh điển như Túp lều bác Tôm, Văn học cổ điển bỏ túi...


    Đầu tư những cuốn sách đẹp, sách hay chính là tâm nguyện mà công ty luôn hướng tới. Đặc biệt, Đông A hy vọng sẽ đem đến cho các em thiếu nhi ngày càng nhiều những cuốn sách giá trị đích thực trước mối lo lắng của xã hội về việc trẻ em VN đang đọc những cuốn truyện tranh không phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3856 9367
    • 209 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TPHCM - 028 3929 1285

    Email: contact@sachdonga.vn

    Website: https://sachdonga.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dongabook/

    Gọi điện
    Đông A Book - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Đông A Book - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Tìm hiểu lịch sử Việt Nam cùng Đông A Book.
    Tìm hiểu lịch sử Việt Nam cùng Đông A Book.
  5. Tên đơn vị: Công ty cổ phần Sách Alpha


    Công ty cổ phần Sách Alpha do một nhóm trí thức trẻ thành lập ở Hà Nội vào năm 2005 với niềm tin: Tri thức là Sức mạnh. Thông qua việc giới thiệu các tác phẩm có giá trị của thế giới, Alpha Books mong muốn sẽ trở thành nhịp cầu nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt Nam. Trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO, thực thi Luật Xuất bản mới và Công ước Berne về bản quyền có hiệu lực, Alpha Books đặt mục tiêu mua bản quyền và xuất bản những đầu sách có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả Việt Nam.


    Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Alpha Books đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới xuất bản và được rất nhiều độc giả yêu mến. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có chuyên môn cao và đam mê sách, Alpha Books vẫn đang tự tin bước trên con đường hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty xuất bản hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Dream Home Center, 11A ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 329 959

    Email: cskh@alphabooks.vn

    Website: http://alphabooks.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/alphabooks/ Gọi điện
    Alpha Books - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Alpha Books - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Tri thức tạo dựng thành công.
    Tri thức tạo dựng thành công.
  6. Fanpage: Tên đơn vị: Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt


    Khác biệt tạo nên sự tồn tại, đây được coi là "bí quyết" của các công ty sách tư nhân tìm lối đi riêng trên thị trường xuất bản. Dù cho hoạt động xuất bản đang gặp khó khăn, tình trạng sách bị in lậu diễn ra một cách thường xuyên, thế nhưng mua bản quyền sách chính là cách mà First News đi tiên phong và thu được thành công lớn. First News luôn năng động và tích cực để tìm thông tin, tài liệu từ nước ngoài, rồi liên hệ với các nhà xuất bản, các tập đoàn xuất bản trên thế giới để có thể thương lượng bản quyền xuất bản.


    First News cũng tạo dấu ấn riêng cho độc giả nhờ kiên định với dòng sách dạy kỹ năng sống, dòng sách đã làm nên thương hiệu. Những ấn phẩm First News đều được đánh giá đẹp về mỹ thuật trình bày, công phu, chính xác về dịch thuật, biên tập lẫn phong cách tổ chức thông tin khoa học... đã dần trở nên thân quen với bạn đọc Việt Nam. Sự tin tưởng ấy đã được thể hiện cụ thể bằng những giải thưởng mà First News đạt được trong thời gian qua như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2007, Top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy do bạn đọc bình chọn, giải thưởng Việt Nam Tốt Nhất và giải thưởng Ý Tưởng Vì Cộng Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
    Điện thoại: 028 3822 7979

    Email: hotline@firstnews.com.vn

    Website: www.firstnews.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/firstnewsbooks

    Gọi điện
    First New - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    First New - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Bạn muốn có một xe sách di động như thế này không?
    Bạn muốn có một xe sách di động như thế này không?
  7. Tên đơn vị: Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây


    Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây, trực thuộc Trung tâm văn hóa ngôn ngữ Đông Tây được thành lập từ năm 1999. Khi ra đời, Đông Tây chỉ là một nhà sách nhỏ, hoạt động chính là bán lẻ sách, báo…. Thế nhưng cho đến hôm nay trước sự phát triển chung, Đông Tây đã xây dựng được riêng cho mình một thương hiệu với triết lý kinh doanh xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập là “luôn cố gắng gìn giữ văn hóa đọc, đem tri thức đến với mọi thế hệ người Việt, để tri thức len lỏi trong từng xóm làng Việt Nam”.


    Đông Tây có hệ thống nhà sách bán lẻ tự chọn với hàng chục ngàn đầu sách, cùng một không gian yên tĩnh của thư viện café sách truyền thống, để bạn đặt mua sách online và đặc biệt bạn còn có thể đặt mượn sách online. Bên cạnh đó, Đông Tây còn có dịch vụ tư vấn xuất bản sách. Với đội ngũ biên tập, chế bản, thiết kế nhiều kinh nghiệm, Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Đông Tây chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu xuất bản sách của mọi tổ chức, cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6329 7411

    Email: sachdongtay@gmail.com

    Website: http://dongtay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dong.Tay.Sach/

    Gọi điện
    Đông Tây - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Đông Tây - nhà xuất bản tư nhân uy tín nhất Việt Nam
    Góc đọc tại nhà sách Đông Tây
    Góc đọc tại nhà sách Đông Tây
    Mọt Sách 2022-09-22 23:29:24
    Bài viết hay ạ, cảm ơn tác giả !!! MÌnh cũng muốn chia sẻ vs mn thêm 1 số đầu sách hay của Nhã Nam ạ !!! https://tramdocsach.com/sach/top-10-sach-hay-cua-nha-nam-nam-2021-phan-2/
  8. Top 8

    Đinh Tị Books

    Tên đơn vị: Công ty TNHH TM & DV Văn hóa Đinh Tị


    Đinh Tị Books được thành lập vào năm 2006 với nền tảng là hai dòng sách Thiếu nhi và Nhân dân và mong muốn kế thừa truyền thống “Đọc sách cùng con” trong mỗi gia đính Việt. Tên tuổi của Đinh Tị đã được khẳng định với nền móng vững chắc ban đầu từ các tác phẩm truyền thiếu nhi kinh điển như Truyện cổ Grimm và Truyện cổ Andersen, cùng với các đầu sách nổi tiếng về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tủ sách Bác Hồ. Trải qua các giai đoạn phát triển, Định Tị đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng xuất bản Việt Nam, tự hào là đơn vị xuất bản tư nhân có bản sắc riêng.


    Với sứ mệnh “Đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt ”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Đinh Tị Books không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, hàm chứa tri thức và sức mạnh của thời đại. Lấy tri thức và niềm tin làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sáng tạo, Đinh Tị Books đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết, gần gũi nhất của bạn đọc mọi lứa tuổi nhất là lứa tuổi thiếu nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà NV22, Khu 12, Ngõ 13 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    VPMN: Số 78 - Đường số 1, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7309 3388
    Email: contacts@dinhtibooks.vn
    Website: https://dinhtibooks.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sachthieunhidinhti/

    Đinh Tị Books
    Đinh Tị Books
    Đinh Tị Books
    Đinh Tị Books



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy