Top 8 Công ty sản xuất socola lớn nhất tại Việt Nam

Phương Kem 5617 1 Báo lỗi

Socola là một thức quà được nhiều người ưa thích, chúng không chỉ sở hữu hương vị hấp dẫn, mùi thơm đặc trưng mà còn mang đến nhiều tác ... xem thêm...

  1. Chocolate Graphics từ một xưởng sản xuất nhỏ năm 1996 đã vươn lên trở thành một công ty thương mại toàn cầu năm 2008. Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giời bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và bằng quy trình sản xuất của họ với mô hình nhượng quyền thương hiệu. Với chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai, Vietnam...


    Năm 2009, Công ty TNHH Thương Mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới với người tiêu dùng đất nước hình chữ S. Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần socola và quà tặng cao cấp, công ty luôn:

    • Tập trung vào khách hàng
    • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội
    • Không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm.

    Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM
    • 295 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 76 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 888 513

    Email: info@chocolategraphics.vn

    Website: https://chocolategraphics.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
    Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
    Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
    Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong

  2. Socola là một trong những món ăn ngon và bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích trên thế giới. Tại Việt Nam, có một công ty đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm socola chất lượng cao, đậm đà hương vị Vương quốc Bỉ - nơi được coi là quê hương của socola. Đó là công ty Belcholat Chocolate - được thành lập vào năm 2007, là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate. Với nhà máy hiện đại tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội, Belcholat Chocolate có công suất sản xuất lớn nhất trong nước, đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.


    Belcholat Chocolate
    không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, mà còn được biết đến với sự sáng tạo và đa dạng trong các dòng sản phẩm. Công ty đã tạo ra các loại socola độc đáo với hàm lượng cacao khác nhau, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này được chia thành các bộ sưu tập theo các dịp khác nhau, như Valentine, Tết, Noel, Phục sinh, sinh nhật, tiệc cưới… Mỗi bộ sưu tập đều có thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, mang lại sự sang trọng và khác biệt cho người tặng và người nhận.


    Không những thế, Belcholat Chocolate khổng chỉ làm hài lòng người tiêu dùng bình thường, mà còn là sự lựa chọn của các đối tác doanh nghiệp, các bếp trưởng khách sạn 5 sao và nhà bánh Âu. Công ty cung cấp các loại Couverture Chocolate tuyệt hảo, có thể dùng để làm các món tráng miệng ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, công ty còn thiết kế các quà tặng chocolate cá biệt hóa riêng theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp và tổ chức.


    Belcholat Chocolate là công ty sản xuất socola lớn nhất Việt Nam, và cũng là công ty mang lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao người. Công ty tự hào viết những chương truyện ngọt ngào về nét tinh hoa ẩm thực Vương quốc Bỉ ở nơi đất Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô B2 - 1 - 8b KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 768 831

    Email: marketing@belcholat.com

    Website: https://belcholat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
    Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
    Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
    Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
  3. Bạn có biết rằng Belvie Chocolate là công ty sản xuất socola lớn nhất Việt Nam không? Chắc chắn là bạn biết đúng không vì Belvie là một thương hiệu socola cao cấp, được làm thủ công từ những hạt cacao trinitario hảo hạng của Việt Nam. Công ty không chỉ mang đến cho bạn những thanh socola ngon miệng, mà còn góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao đời sống cho nông dân.


    Belvie Chocolate
    ra đời vào cuối năm 2015, do hai người đam mê socola - bà Jannie Hà Trần (người Việt Nam) và Marc Vanborren (người Bỉ) - đồng sáng lập. Họ bắt đầu với việc làm socola tại nhà, rồi dần mở rộng quy mô và chia sẻ niềm đam mê của họ với thế giới. Belvie Chocolate kết hợp bí quyết của Bỉ, kiến thức chuyên sâu về socola, và tình yêu dành cho Việt Nam, nông dân, thiên nhiên và socola để tạo ra những sản phẩm độc đáo và chất lượng.


    Công ty làm socola theo phương pháp từ cây đến thanh, từ đậu đến thanh, chỉ sử dụng hai thành phần chính là đậu cacao và đường mía, cùng với một ít bơ cacao có cùng nguồn gốc. Belvie Chocolate không sử dụng Soya hoặc bất kỳ lecithin nào khác mà mua trực tiếp các hạt cacao từ các nông dân ở các vùng khác nhau của Việt Nam, để hỗ trợ kinh tế địa phương và khuyến khích bảo tồn cây cacao.


    Belvie Chocolate đã được công nhận là một trong những thương hiệu socola hàng đầu thế giới, khi giành được nhiều giải thưởng từ Học viện Socola London trong ba năm qua. Các loại socola của công ty đã chiếm được lòng tin và yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hãy thử trải nghiệm sự khác biệt của Belvie Chocolate ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 53 đường S1, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • D11 / 3A Quách Điêu, Ấp 4A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0917 300 879

      Email: info@belviechocolate.com

      Website: https://belviechocolate.com.vn/vi
      Fanpage:
      www.facebook.com/belviechocolate/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
        Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
        Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
        Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
      • Top 4

        Legendary Chocolatier

        Bạn có biết rằng sô cô la không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng, mà còn là một nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khỏe? Sô cô la chứa nhiều chất chống oxy hóa, magiê, sắt và các vitamin nhóm B, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress và cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, sô cô la còn có tác dụng làm đẹp da, tóc và móng, bảo vệ răng miệng và hỗ trợ giảm cân.


        Với những lợi ích tuyệt vời của sô cô la, không có lý do gì để bạn không thưởng thức những thanh sô cô la ngon tuyệt của Legendary - công ty sản xuất sô cô la lớn nhất Việt Nam. Legendary là thương hiệu sô cô la cao cấp, được thành lập từ năm 2010, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sô cô la chất lượng cao, an toàn và đa dạng.


        Legendary tự hào là công ty sản xuất sô cô la lớn nhất Việt Nam, với quy mô sản xuất hàng trăm tấn sô cô la mỗi năm, phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Legendary sử dụng nguyên liệu sô cô la nhập khẩu từ các nước có truyền thống trồng ca cao nổi tiếng như Ghana, Ecuador và Indonesia, đảm bảo độ tinh khiết và hương vị của sô cô la.


        Legendary có nhiều dòng sản phẩm sô cô la phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn, từ người yêu thích vị ngọt đến người ưa chuộng vị đắng. Bạn có thể lựa chọn sô cô la thanh, sô cô la viên, sô cô la hạt hay sô cô la kem theo sở thích của mình. Legendary còn có các sản phẩm sô cô la kết hợp với các loại hạt, trái cây khác nhau, tạo ra những hương vị độc đáo và hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        46 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 19006 33454

        Email: info@legendary.com.vn
        Website:
        https://legendary.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/legendaryChocolatier/

        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
      • Top 5

        Công ty TNHH Boniva

        Gọi điện

        Boniva là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam với sản phẩm Chocolate tươi 100% bơ cacao cao cấp theo nguyên liệu và công nghệ của Bỉ, một nước có bề dày lịch sử sản xuất Chocolate nổi tiếng bật nhất thế giới. Hơn 9 năm tại Việt Nam, Boniva đã cung cấp hầu hết các khách hàng uy tín và tầm cỡ tại Việt Nam là các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, dược phẩm, bảo hiểm, sự kiện, du lịch...Bên cạnh những thỏi Chocolate tươi truyền thống, Boniva còn có Chocolate không đường dành cho người ăn kiêng....


        Boniva luôn lấy việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới là niềm vui và sự tự hào. Do đó, đến nay Boniva sở hữu hơn 100 loại chocolate có nhân kết hợp Âu Á, thành công trong việc làm toát lên sự hấp dẫn của trái cây miền nhiệt đới. Ngoài ra, với máy móc thiết bị hiện đại của Châu Âu, Boniva còn cho ra đời dòng sản phẩm chocolate nghệ thuật. Boniva hoàn toàn có thể in logo công ty, tranh ảnh 2D, 3D trên viên chocolate.


        Đáp ứng nhu cầu nghệ thuật của quý khách và giúp các công ty truyền tải thông điệp marketing hiệu quả của doanh nghiệp lên chính món quà tặng tri ân khách hàng. Hãy đến với Boniva để trải nghiệm chất lượng chocolate tươi và cảm nhận phong cách thiết kế đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý Khách hàng!!!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3813 0525

        Email: bonivalienhe@gmail.com

        Website: http://boniva.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076388497668

        Gọi điện
        Công ty TNHH Boniva
        Công ty TNHH Boniva
        Công ty TNHH Boniva
        Công ty TNHH Boniva
      • Top 6

        Công ty Anh Em Cacao

        Gọi điện

        TBROS là thương hiệu chocolate hàng đầu của Việt Nam, do Công ty Anh Em Cacao sáng lập và điều hành. TBROS không chỉ chứa đựng tất cả niềm tin, tâm huyết và sự tự hào về nông sản và con người Việt Nam, mà còn mang lại những trải nghiệm chocolate hoàn toàn Việt Nam. Từ nguồn lực, nguồn nguyên liệu địa phương, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói cũng như loại bao bì đặc biệt hoàn toàn thủ công và thân thiện với môi trường. TBROS gọi đó là Authentic Chocolate For Tastiness.

        Bắt nguồn từ những bất cập trong thị trường nông sản, điển hình là việc giống cacao Việt Nam được đánh giá cao, là một trong 28 giống cacao tốt nhất trên thế giới, nhưng lại bị ép giá đến rẻ mạt đến mức chính những người nông dân trồng cacao cũng mơ hồ về giá trị của chính nó. Bằng tất cả niềm tin vào nông sản Việt, TBROS sát cánh cùng những người nông dân trồng cacao đưa tên tuổi cacao Việt Nam về với giá trị mà nó xứng đáng.

        Điều đó phần nào được chứng minh qua 10 giải thưởng danh giá tại cuộc thi chocolate hàng đầu thế giới tại Anh Quốc – Academy of Chocolate 2018, bao gồm 3 giải bạc và 7 giải đồng cho chất lượng chocolate. Tbros cũng tự hào là thương hiệu Chocolate Thuần Việt 100% đạt được giải thưởng này. Với khối lượng sản xuất lớn nhất trong nước và xuất khẩu sang nhiều quốc gia12, TBROS xứng đáng là công ty sản xuất socola lớn nhất Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80/7/13 Đường Ba Văn, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0947 949 898
        Email: tbroschocolatevn@gmail.com
        Website: https://tbros.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/chocolatetbros/

        Gọi điện
        Công ty Anh Em Cacao
        Công ty Anh Em Cacao
        Công ty Anh Em Cacao
        Công ty Anh Em Cacao
      • Công ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam là một nhà sản xuất sô cô la thủ công của Việt Nam với xưởng sản xuất đóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Sô cô la đối với công ty Hưng Nam không phải là kẹo mà là một loại thực phẩm hoàn hảo từ hương vị đến lợi ích cho sức khoẻ. Sô cô la có mùi vị thơm ngon với rất nhiều tác động tích cực lên cả thể chất, tinh thần và chống lại sự lão hoá. Sô cô la từng được coi là thức ăn của các vị thần và ở Châu Âu trước đây, nó chỉ dành cho tầng lớp quý tộc. Trong khi đó, Việt Nam vốn là một nước trồng và xuất khẩu cacao có tên tuổi, nhưng bày bán phổ biến lại là các loại sô cô la công nghiệp của nước ngoài, quá nhiều đường và hương liệu trong khi tỷ lệ cacao lại rất thấp, không tốt cho sức khoẻ.


        Do vậy, từ khi thành lập, SAVIE luôn hướng đến:

        • Tạo ra được các sản phẩm - từ nguyên liệu sô cô la được làm từ hạt cacao Việt Nam - có chất lượng sánh ngang với các sản phẩm sô cô la thủ công của các nước châu Âu.
        • Tạo ra các sản phẩm bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thị trường sô cô la thế giới.
        • Mang các sản phẩm sô cô la thủ công của SAVIE tiếp cận đến nhiều người dân hơn để mọi người thưởng thức được sô cô la của Việt nam.

        Không ngừng học hỏi và thử nghiệm, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào là cách mà Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam tạo ra những sản phẩm sô cô la của mình. Hãy nếm thử và cảm nhận bằng tất cả các giác quan và bạn sẽ thấy vẻ đẹp của sô cô la thủ công Việt Nam chất lượng cao.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19 đường số 5, khu phố 3, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại:
        0944 885 823
        Email:
        hello.saviechocolate@gmail.com

        Website: https://saviechocolate.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Saviechocolate/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
        Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
        Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
        Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
      • Việt Nam là một trong những nước sản xuất cacao hàng đầu thế giới, với nguồn nguyên liệu tuyệt vời và phong phú. Từ nguồn nguyên liệu này, Zeni Chocolate không chỉ mang đến cho bạn những viên socola ngon miệng, mà còn mang đến cho bạn những câu chuyện về nguồn gốc, quá trình chế biến và ý nghĩa của socola. Khi bạn thưởng thức socola của thương hiệu này, bạn không chỉ thấy hương vị ngọt ngào, mà còn cảm nhận được tình yêu, niềm đam mê và sự trân trọng của những người làm ra nó.


        Zeni Chocolate là một công ty trẻ, năng động và sáng tạo, được thành lập vào năm 2018 bởi anh Nguyễn Văn Thành, một doanh nhân trẻ yêu thích socola và muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm mới lạ với loại thực phẩm này. Với phương châm “Socola là niềm vui”, Zeni Vietnam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm socola đa dạng, phong phú và hấp dẫn, từ socola truyền thống đến socola kết hợp với các loại hạt, trái cây, hoa quả, gia vị và thậm chí cả rượu.


        Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn đến quá trình sản xuất bền vững và có trách nhiệm xã hội. Công ty đã hợp tác với nhiều nông dân cacao ở các tỉnh miền Tây và Tây Nguyên để mua nguyên liệu với giá cao hơn thị trường, đồng thời hỗ trợ họ nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Zeni cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và gây quỹ cho các mục tiêu xã hội như giáo dục, y tế và môi trường.

        Zeni Chocolate
        hiện có hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, cùng với hệ thống bán hàng online và giao hàng tận nơi. Công ty cũng đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Mỹ. Công ty nay đã trở thành thương hiệu socola Việt Nam được yêu thích và tin dùng không chỉ trong nước mà cả trên toàn thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 198/77 Đường số 8, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
        • 208 Đô Đốc Lộc, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0917 186 820 & 0908 690 670
        Email:
        zenichocolate@gmail.com
        Website:
        http://zenivietnam.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Zeni-Chocolate-540573639716522/

        Gọi điện
        Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
        Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
        Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
        Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy