Top 10 Sàn giao dịch bất động sản uy tín tiêu biểu nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 1760 0 Báo lỗi

Hiện nay, rất nhiều dự án bất động sản được hình thành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Kết nối giữa chủ đầu tư dự án và khách hàng là các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Phát Land

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát là đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hải Phát Land chuyên phân phối, cho thuê, quản lý vận hành, khai thác các sản phẩm bất động sản trong nước và quốc tế. Với hệ thống hơn 35 chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp cả nước, Hải Phát Land đang phân phối hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ bất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang…


    Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Land đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trong đó có thể kể đến top 3 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Vietnam's Best Real Estate Agency 2019... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.


    Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, Hải Phát Land không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết.


    Với chiến lược phát triển rõ ràng, tầm nhìn dài hạn, cùng hơn 35 chi nhánh, công ty thành viên, liên kết trải dài trên cả nước và quốc tế, trên 2000 cán bộ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Hải Phát Land định hướng trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride, KĐT mới An Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3208 0599

    Email: cskh@haiphatland.com.vn

    Website: http://haiphatland.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091662789382

    Gọi điện
    Hải Phát Land
    Hải Phát Land
    Hải Phát Land
    Hải Phát Land

  2. Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CenLand) hình thành và phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, kinh doanh bất động sản uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động. Hiện nay, CenLand trở thành nhà phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp.


    CenLand đã xây dựng và phát triển với hệ thống với hơn 30 tỉnh thành phố, 1000 đại lý ủy quyền và sàn liên kết, 2.000 nhân viên môi giới bất động sản trên cả nước. CenLand không ngừng phát triển, mở rộng quy mô trên 4 lĩnh vực kinh doanh: Truyền thông marketing BĐS, đầu tư bất động sản thứ cấp, phân phối, tiếp thị bất động sản, hợp tác đầu tư dự án BĐS.


    Các dự án CenLand phân phối và thực hiện giao dịch trên sàn bất động sản: Eurowindow River Park, Golden Palace Mễ Trì, Namanhomes Cocobay Đà Nẵng, The Legend Flamingo Đại Lải, Summit Building - 216 Trần Duy, Hội An Golden Sea,...


    CenLand được vinh danh trên các hạng mục, chứng nhận và giải thưởng trong lĩnh vực kinh doanh:

    • CenLand được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019.
    • CenLand được Chủ tịch UBND quận Đống Đa tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2018.
    • Bằng khen thành tích, đóng góp cho sự phát triển của Hiệp hội BĐS Việt Nam trong lĩnh vực Môi giới BĐS Việt Nam năm 2021.
    • Top 10 Sàn giao dịch BĐS xuất sắc Việt Nam 2021.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 1, Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng 8-9, Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, P. 3, Q 3, TP. HCM

    Điện thoại: 024 6263 6688 & 1900 6088

    Email: cskh@cenland.vn

    Website: https://cenland.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cenland.cre

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land)
    Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land)
    Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land)
    Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CEN Land)
  3. Top 3

    Đất Xanh miền Bắc

    Gọi điện

    Đất Xanh Miền Bắc là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh với sàn giao dịch hơn 100 dự án đang bán và cho thuê hấp dẫn. Và hiện nay Đất Xanh Miền Bắc đã giao dịch với hơn 100.000 khách hàng mua các dự án của Đất Xanh Miền Bắc phân phối trên thị trường với sự hài lòng và phản hồi tích cực.

    Đất Xanh Miền Bắc hoạt động trên thị trường bất động sản hơn 15 năm, từ 2010 Đất Xanh Miền Bắc đã có sự phát triển sôi động với các ưu điểm nổi trội trên thị trường như: Cập nhật trực tiếp từ chủ đầu tư một cách mới nhất, chính xác nhất, pháp lý rõ ràng, chính sách bán hàng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi khách hàng, đầu tư hiệu quả, giá trị căn hộ tăng theo thời gian, đa dạng dòng sản phẩm,...


    Đất Xanh Miền Bắc hoạt động trên 18 tỉnh thành cùng với đó là hơn 1500 nhân sự, 287 chủ đầu tư chọn Đất Xanh làm đại diện tư vấn, bán hàng, quản lý dự án và hơn 300 dự án đã bán. Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam đặc biệt là khu vực phía Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Hệ thống: https://datxanhmienbac.com.vn/he-thong-dat-xanh-mien-bac

    Điện thoại: 024 7303 8181 & 0917 612 020 & 0919 753 300

    Email: info@datxanhmienbac.vn

    Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/datxanhmienbac.official/

    Gọi điện
    Đất Xanh miền Bắc
    Đất Xanh miền Bắc
    Đất Xanh miền Bắc
    Đất Xanh miền Bắc
  4. Top 4

    Newstar Land

    Gọi điện

    Nằm trong Hệ sinh thái Bất động sản NewstarGroup, sở hữu đội ngũ hơn 800 nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với hệ thống văn phòng và chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước, NewstarLand mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với quý đối tác bằng sự am hiểu thị trường, uy tín trong nghề nghiệp và sự chu đáo trong từng dịch vụ.


    Newstarland có đội ngũ chuyên viên kinh doanh hơn 1000 người tham gia phân phối các dự án và được đào tạo bài bản chuyên sâu chuyên môn cũng như dịch vụ. Newstarland sở hữu hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản xây dựng theo tiêu chuẩn của từng thị trường mang đến tính chuyên nghiệp cao và sáng tạo để phục vụ thị trường.


    Hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, NewstarLand luôn nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường và trong lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn với tâm niệm “Uy tín là thương hiệu”. Hiện nay Newstarland đang là đơn vị phân phối chính thức của các dự án Vinhomes đầu tư: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas và Vinhomes Riverside.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 2 CT1 - KĐT Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
    • Hệ thống: https://newstarland.com/lien-he/

    Điện thoại: 0971 167 267 & 0961 132 613

    Email: info@newstarland.com

    Website: http://newstarland.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnewstarland/

    Gọi điện
    Newstar Land là đại lý phân phối các dự án của Vinhomes
    Newstar Land là đại lý phân phối các dự án của Vinhomes
    Newstar Land
    Newstar Land
  5. Top 5

    Đông Tây Land

    Gọi điện

    Đông Tây Land hoạt động trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản hơn 10 năm, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hiện nay, Đông Tây Land hơn 30 cơ sở liên kết môi giới bất động sản trên toàn quốc và là đối tác chiến lực của Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park, Vingroup, Vincom, Vinpearl,...

    Đông Tây Land
    hoạt động với các tiêu chí "Trọn chữ tín, vẹn niềm tin" để mang đến những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất dành đến cho khách hàng và đối tác. Đông Tây Land có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng để Đông Tây Land trở thành cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

    Những dự án điển hình Đông Tây Land là nhà phân phối và tư vấn trên thị trường: The Eden Edition – Đầu tư bền vững và Sở hữu vĩnh viễn nhà riêng tại Úc, Topia Edition, Nhà phố The Parque Edition,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 192 Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống: https://dongtayland.vn/

    Điện thoại: 0977 487 777

    Email: info@dongtayland.vn

    Website: https://dongtayland.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bdsdongtayland

    Gọi điện
    Đông Tây Land
    Đông Tây Land
    Đông Tây Land
    Đông Tây Land
  6. Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long là một trong những sàn đầu tư bất động sản có kinh nghiệm với 23 năm trên thị trường Việt Nam. Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long đã phục vụ hơn 20,000 gia đình để khách hàng của mình có thể nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất.


    Để Sàn giao dịch BĐS Nam Long có được những thành quả như ngày hôm nay, đó là nhờ vào sự tận tâm phục vụ, sự tâm huyết cống hiến của tất cả các thành viên trong công ty. Và chắc chắn không thể thiếu đi được sự dẫn dắt, lãnh đạo sáng suốt của những nhân sự chủ chốt – những con người tài ba, bản lĩnh, đã lèo lái con thuyền Công ty qua bao nhiêu khó khăn cũng như làm nên thành công cho Công ty. Sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp, sàn giao dịch BĐS Nam Long nhận giải Sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Luân Đôn 2019 đây là động lực để công ty này trau dồi và phát triển hơn nữa những dự án chất lượng và đội ngũ nhân viên cũng như các công ty thành viên trên toàn quốc.


    Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long hiện đang sở hữu những dự án phân phối thị trên thị trường: Waterpoint, Khu đô thị Mizuki Park, dự án Akari City, Camellia dự án nhà phố, Flora Novia,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 867 770

    Email: info@namlongreal.com

    Website: http://namlongreal.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nam.long.92317/

    Gọi điện
    Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
    Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
    Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
    Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
  7. Top 7

    Công ty DKRA Group

    Gọi điện

    Công ty DKRA Group được thành lập từ 2011 với sự nghiêm túc và chuyên nghiệp đã và đang xây dựng một vị trí vững chắc dành cho DKRA Việt Nam trên thị trường. Công ty DKRA Group đã và đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những dự án thiết thực và áp dụng công nghệ 4.0 vào đúng lúc, đúng dịch vụ.


    Công ty DKRA Group gây dựng niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng với 7 sàn giao dịch, 4 công ty thành viên và 500 nhân lực trên cả nước. Đội ngũ của DKRA Việt Nam có sự am hiểu thị trường, và luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như luôn cam kết, đề cao tính trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn của mình. Vì vậy hiện nay DKRA Việt Nam đang là cái tên uy tín đối với đối tác trên thị trường bất động sản: Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, Hai Thành, SCC, T&T Group,...


    Công ty DKRA Group
    phát triển dịch vụ nền tảng tư vấn tiếp thị và phân phối các loại hình nhà ởcùng với đó là tư vấn phát triển dự án, dịch vụ nghiên cứu thị trường, dịch vụ tư vấn mua bán sáp nhập, lĩnh vực cho thuê nhà ở,… Các dự án DKRA Việt Nam phân phối và cung ứng, tư vấn trên thị trường bất động sản: Ecogreen Sài Gòn, Nhơn Hội New City, Thanh Long Bay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 63 - 67 An Điềm, P.10, Q.5, TP. HCM
    • Hệ thống: https://dkra.vn/vi/lien-he

    Điện thoại: 0888 108 899

    Email: infor@dkra.vn

    Website: https://dkra.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dkragroup

    Gọi điện
    Công ty DKRA Group
    Công ty DKRA Group
    Công ty DKRA Group
    Công ty DKRA Group
  8. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) là một trong những công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối các dự án như: Stella Mega City Cần Thơ, Happy One Bình Dương, The Sóng Vũng Tàu, The Long Hai, Eco Villas Cần Thơ, Happy Home Cà Mau, Signial, Sky 89, River Panorama, Green Lotus Resident, Diamond Lotus Lakeview, Diamond Lotus Riverside, The Garden, The Star, Riverside, Skyline, The Garden Bay, Dream Home Palace, Dream Home Luxury, Dream Home Residence, Dream Home Riverside, Him Lam Chợ Lớn,…

    Hiện tại, bất động sản Danh Khôi (DKRS) hình thành 5 chi nhánh ở các thành phố lớn và hoạt động hơn 400 nhân sự để phục vụ thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) luôn dung hòa lợi ích của chủ đầu tư và khách hàng để mang lại một dịch vụ tương xứng hài lòng cho đôi bên trên thị trường.

    Để một dự án thành công, nhà đầu tư cần phải làm thật tốt rất nhiều khâu – từ ý tưởng ban đầu cho tới khi trao chìa khóa căn nhà mơ ước cho khách hàng. Vì vậy, xây dựng một dự án chất lượng chưa đủ, cần phải có định hướng đúng đắn và hợp lý ngay từ đầu trong toàn bộ các khâu – từ qui hoạch, thiết kế, xây dựng, tiến độ, phân phối, phát triển khách hàng. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) là một đơn vị hoạt động trong ngành bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu được nhà đầu tư và khách hàng vậy nên DKRS không ngừng hoàn thiện dịch vụ và đội ngũ của mình để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 3 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
    • Hệ thống: https://dkrs.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0902 758 818

    Email: hotro@dkrs.com

    Website: http://dkrs.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dkrsdanhkhoi

    Gọi điện
    Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
    Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
    Đội ngũ của DKRS
    Đội ngũ của DKRS
  9. Top 9

    Công ty Cổ phần Đầu tư T&A

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư T&A là công ty hoạt động và thực hiện các dịch vụ trên thị trường bất động sản: môi giới bất động sản, tư vấn đầu tư bất động sản, báo cáo, phân tích dự án, thị trường. Công ty Cổ phần Đầu tư T&A luôn tiên phong trong việc đưa ra những giải pháp bán hàng mới mang tính đột phá bởi T&A là đội ngũ những người trẻ, khỏe, thích suy nghĩ và luôn hành động. T&A luôn tạo dựng một môi trường làm việc tốt để giúp nhân viên đam mê và khát khao hơn chính dịch vụ mình đang làm.


    Các dự án hiện nay của công ty Cổ phần Đầu tư T&A trên thị trường bất động sản Việt Nam: The Pearl Riverside, Grand World Phú Quốc, Waterpoint, Akari City, Phú Đông Premier, khu đô thị SwanBay, khu đô thị Mizuki Park, Feliz En Vista, Dist.2, Palm Height, Dist.2, Vista Verde, Dist.2, Valora Fuji, Dist.9, Flora Fuji, Dist.9,...


    Trong quá trình giao dịch diễn ra cũng như sau giao dịch đội ngũ T&A luôn liên kết và gắn kết với chủ đầu tư cũng như hỗ trợ xuyên suốt cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Cholimex Tower 1368 Võ Văn Kiệt, P.13, Q.5, TP. HCM
    • Hệ thống: https://tainvest.vn/

    Hotline: 0901 467 678

    Email: info@tainvest.vn

    Website: https://tainvest.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tainvestmentofficial/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư T&A
    Công ty Cổ phần Đầu tư T&A
    Đội ngũ của T&A
    Đội ngũ của T&A
  10. Top 10

    Bất động sản Lộc Sơn Hà

    Gọi điện

    Bất động sản Lộc Sơn Hà là công ty bất động sản thành lâp vào năm 2015 và đến nay Lộc Sơn Hà Land sở hữu gần 40 chi nhánh trên toàn quốc nhằm kết hợp tối ưu nhất với các dự án từ các nhà đầu tư và cùng với đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản và dịch vụ tốt nhất để dung hòa giữa hai chủ thể trong giao dịch bất động sản Lộc Sơn Hà Land thực hiện và tư vấn.


    Lộc Sơn Hà Land luôn hướng đến việc tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng để khơi gợi niềm đam mê từ nhân viên. Một môi trường làm việc thân thiện và tự do, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Để tạo nên một không gian làm việc lý tưởng, cho dù là những tác động nhỏ nhất như ánh sáng, nhiệt độ, không khí, cách bố trí các phòng ban,… cũng được doanh nghiệp cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa vào nơi làm việc.


    Hiện nay Lộc Sơn Hà Land là đối tác của các thương hiệu về bất động sản: đào tạo bất động sản Think Big, FGC group, HDbank, Iland Việt Nam, Babylons, Deveerich,... Lộc Sơn Hà Land đang phân phối và đem các dự án tốt đến với thị trường bất động sản: Sailing Bay Ninh Thuận, Wonder Home, Sunbay Park Phan Rang, dự án đất nền Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Ngô Gia Tự, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0981 997 997

    Email: locsonhabmt@gmail.com

    Website: https://www.locsonhadaklak.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bdslocsonhadaklak

    Gọi điện
    Bất động sản Lộc Sơn Hà
    Bất động sản Lộc Sơn Hà
    Trụ sở của Lộc Sơn Hà Land
    Trụ sở của Lộc Sơn Hà Land




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy