Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long

Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long là một trong những sàn đầu tư bất động sản có kinh nghiệm với 23 năm trên thị trường Việt Nam. Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long đã phục vụ hơn 20,000 gia đình để khách hàng của mình có thể nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất.


Để Sàn giao dịch BĐS Nam Long có được những thành quả như ngày hôm nay, đó là nhờ vào sự tận tâm phục vụ, sự tâm huyết cống hiến của tất cả các thành viên trong công ty. Và chắc chắn không thể thiếu đi được sự dẫn dắt, lãnh đạo sáng suốt của những nhân sự chủ chốt – những con người tài ba, bản lĩnh, đã lèo lái con thuyền Công ty qua bao nhiêu khó khăn cũng như làm nên thành công cho Công ty. Sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp, sàn giao dịch BĐS Nam Long nhận giải Sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Luân Đôn 2019 đây là động lực để công ty này trau dồi và phát triển hơn nữa những dự án chất lượng và đội ngũ nhân viên cũng như các công ty thành viên trên toàn quốc.


Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long hiện đang sở hữu những dự án phân phối thị trên thị trường: Waterpoint, Khu đô thị Mizuki Park, dự án Akari City, Camellia dự án nhà phố, Flora Novia,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0933 867 770

Email: info@namlongreal.com

Website: http://namlongreal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nam.long.92317/

Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long
Sàn giao dịch Bất động sản Nam Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy