Bất động sản Danh Khôi (DKRS)

Bất động sản Danh Khôi (DKRS) là một trong những công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối các dự án như: Stella Mega City Cần Thơ, Happy One Bình Dương, The Sóng Vũng Tàu, The Long Hai, Eco Villas Cần Thơ, Happy Home Cà Mau, Signial, Sky 89, River Panorama, Green Lotus Resident, Diamond Lotus Lakeview, Diamond Lotus Riverside, The Garden, The Star, Riverside, Skyline, The Garden Bay, Dream Home Palace, Dream Home Luxury, Dream Home Residence, Dream Home Riverside, Him Lam Chợ Lớn,…

Hiện tại, bất động sản Danh Khôi (DKRS) hình thành 5 chi nhánh ở các thành phố lớn và hoạt động hơn 400 nhân sự để phục vụ thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) luôn dung hòa lợi ích của chủ đầu tư và khách hàng để mang lại một dịch vụ tương xứng hài lòng cho đôi bên trên thị trường.

Để một dự án thành công, nhà đầu tư cần phải làm thật tốt rất nhiều khâu – từ ý tưởng ban đầu cho tới khi trao chìa khóa căn nhà mơ ước cho khách hàng. Vì vậy, xây dựng một dự án chất lượng chưa đủ, cần phải có định hướng đúng đắn và hợp lý ngay từ đầu trong toàn bộ các khâu – từ qui hoạch, thiết kế, xây dựng, tiến độ, phân phối, phát triển khách hàng. Bất động sản Danh Khôi (DKRS) là một đơn vị hoạt động trong ngành bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu được nhà đầu tư và khách hàng vậy nên DKRS không ngừng hoàn thiện dịch vụ và đội ngũ của mình để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 3 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
  • Hệ thống: https://dkrs.com.vn/lien-he/

Điện thoại: 0902 758 818

Email: hotro@dkrs.com

Website: http://dkrs.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dkrsdanhkhoi

Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Đội ngũ của DKRS
Đội ngũ của DKRS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy