Bất động sản Lộc Sơn Hà

Bất động sản Lộc Sơn Hà là công ty bất động sản thành lâp vào năm 2015 và đến nay Lộc Sơn Hà Land sở hữu gần 40 chi nhánh trên toàn quốc nhằm kết hợp tối ưu nhất với các dự án từ các nhà đầu tư và cùng với đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản và dịch vụ tốt nhất để dung hòa giữa hai chủ thể trong giao dịch bất động sản Lộc Sơn Hà Land thực hiện và tư vấn.


Lộc Sơn Hà Land luôn hướng đến việc tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng để khơi gợi niềm đam mê từ nhân viên. Một môi trường làm việc thân thiện và tự do, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Để tạo nên một không gian làm việc lý tưởng, cho dù là những tác động nhỏ nhất như ánh sáng, nhiệt độ, không khí, cách bố trí các phòng ban,… cũng được doanh nghiệp cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa vào nơi làm việc.


Hiện nay Lộc Sơn Hà Land là đối tác của các thương hiệu về bất động sản: đào tạo bất động sản Think Big, FGC group, HDbank, Iland Việt Nam, Babylons, Deveerich,... Lộc Sơn Hà Land đang phân phối và đem các dự án tốt đến với thị trường bất động sản: Sailing Bay Ninh Thuận, Wonder Home, Sunbay Park Phan Rang, dự án đất nền Long Điền - Bà Rịa - Vũng Tàu,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Ngô Gia Tự, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0981 997 997

Email: locsonhabmt@gmail.com

Website: https://www.locsonhadaklak.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bdslocsonhadaklak

Bất động sản Lộc Sơn Hà
Bất động sản Lộc Sơn Hà
Trụ sở của Lộc Sơn Hà Land
Trụ sở của Lộc Sơn Hà Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy