Top 10 Công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín, chất lượng nhất Việt Nam

Thương Tuyết 6228 0 Báo lỗi

Phụ gia thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, có tác dụng cải thiện các tính chất của thực phẩm, như hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Nam Thiên Ân

    Công ty TNHH Nam Thiên Ân là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại phụ gia thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Công ty TNHH Nam Thiên Ân là một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nước giải khát và người tiêu dùng.


    Công ty TNHH Nam Thiên Ân cung cấp các loại sản phẩm phụ gia thực phẩm đa dạng và phong phú, bao gồm: loại phẩm màu thực phẩm, loại phụ gia bảo quản, loại phụ gia tạo ngọt,... Một số sản phẩm phụ gia thực phẩm tiêu biểu của công ty là: Carmoisine, Briliant Blue FCF, Sunset Yellow, Sodium Benzoate, Potasium Sorbate, Sodium Citrate, Acesulfame-K, Aspartame, Inositol, Chất điều vị, Acid - Amino Acid,…Các sản phẩm của công ty đều có tiêu chuẩn chất lượng cao và qua kiểm duyệt của cơ quan trong và ngoài nước. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn thế giới. Công ty luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và nhu cầu của thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Công ty không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm chất lượng cao, mà còn có chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tận tình. Công ty luôn mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu về các loại phụ gia thực phẩm, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Nam Thiên Ân để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/6P Nguyễn Thị Sóc, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0936440298 & 0832190398 & 0933932890
    Email: hung@namthienan.net
    Website: https://www.namthienan.net/

      Công ty TNHH Nam Thiên Ân (Natafood)
      Công ty TNHH Nam Thiên Ân (Natafood)
      Công ty TNHH Nam Thiên Ân uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu, kinh doanh thương mại hương liệu phụ gia thực phẩm.
      Công ty TNHH Nam Thiên Ân uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu, kinh doanh thương mại hương liệu phụ gia thực phẩm.

    • Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư & Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh Việt Nam (gọi tắt là Hưng Thịnh) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm và thức ăn chăn nuôi. Hưng Thịnh được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh là "Giàu doanh nghiệp, Lợi cộng đồng". Hưng Thịnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong và ngoài nước.


      Trong nhiều năm hoạt động ấy, công ty đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, và hiện nay Hưng Thịnh đã được nhiều tập đoàn sản xuất lớn trên thế giới lựa chọn làm nhà phân phối cung cấp ra thị trường Việt Nam. Hưng Thịnh còn đảm bảo nguồn hàng dồi dào và đa dạng cho khách hàng lựa chọn, những sản phẩm mới nhất của khoa học công nghệ, đạt tiêu chí chất lượng, tiết kiệm chi phí sản xuất, tiêu dùng, bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng với mục tiêu phát triển bền vững. Các sản phẩm độc quyền và sáng tạo, như: HTMAXigest Amino (đạm cá đậm đặc), HTMAXigest 2S (xử lý đất trồng và hạt giống), HTMAXigest C (ủ phân hữu cơ từ chất thải chăn nuôi), HTMAXigest CP (tăng sức khỏe đất, bảo vệ cây trồng), HTMAXigest 0 (ủ phân hữu cơ từ vỏ cây - vỏ quả), HTMAXigest F (kiểm soát nấm bệnh trên cây trồng). Bên cạnh đó, Hưng Thịnh còn có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng. Cuối cùng, Hưng Thịnh còn có chế độ bảo hành và bảo trì tốt, cam kết hoàn tiền hoặc đổi trả hàng nếu có lỗi từ phía công ty.


      Công ty luôn hứa hẹn sẽ tiếp tục kết nối cùng với nhiều tập đoàn, công ty sản xuất có thương hiệu và uy tín trong những lĩnh vực sản xuất dược phẩm, bia, đồ uống, cồn, thức ăn chăn nuôi, đường nha,... mang lại nhiều lợi ích lớn cho ngành công nghiệp chế biến Việt Nam và cộng đồng xã hội. Chính vì thế, Hưng Thịnh sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn, nếu bạn có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P304, N4, TT Văn phòng Chính phủ, 34 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3640 2588 & 0904 157 756 & 0858 775 778

      Email: info@hungthinhvietnam.com

      Website: https://hungthinhvietnam.com/

      Gọi điện
      Hưng Thịnh Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu và phụ gia chế biến thực phẩm sạch ở Việt Nam
      Hưng Thịnh Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu và phụ gia chế biến thực phẩm sạch ở Việt Nam
      Phụ gia thực phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghệ thực phẩm.
      Phụ gia thực phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghệ thực phẩm.
    • Công ty TNHH công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (Neo Foodtech) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị cho ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp công nghệ cho các sản phẩm chế biến nhằm nâng cao giá trị từ nguyên liệu thịt, cá. Công ty cũng là đại diện cho nhà sản xuất Flottweg/CHLB Đức chuyên về công nghệ li tâm cho nhiều ứng dụng khác nhau.


      Neo Foodtech không chỉ cung cấp các sản phẩm phụ gia chất lượng cao, an toàn và được Bộ Y Tế cấp phép, mà còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về các loại phụ gia như NEO – PLUS 30, NEO – PHOS C7, F.E.T 230 HS, Meat Seasoning Universal và nhiều sản phẩm khác. Các thành viên sáng lập công ty đều là những người hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hơn thế nữa họ còn được đào tạo bài bản từ những quốc gia như Hoa Kỳ, Đức, Tây Ban Nha và các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore.Hơn thế nữa, Neo Foodtech còn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một mức giá cạnh tranh cũng như là luôn đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm, từ đó khách hàng sẽ có thể an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm tại công ty.


      Neo Foodtech là một công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp phụ gia, gia vị, vật tư, thiết bị và giải pháp công nghệ cho ngành chế biến thực phẩm. Công ty đã hợp tác với nhiều khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước và nhận được sự yêu mến và niềm tin của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: LL3 Tam Đảo, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Số điện thoại: 0938 068 768

      Gmail: info@neofoodtech.com

      Website: https://neofoodtech.com/

      Fanpage: www.facebook.com/NEOFOODTECH/

      Gọi điện
      Logo của Công ty TNHH công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (Neo Foodtech)
      Logo của Công ty TNHH công nghệ Thực phẩm Định Hướng Mới (Neo Foodtech)
      Định Hướng Mới chuyên cung cấp phụ gia, phụ liệu cùng một số nguyên liệu cho ngành thực phẩm
      Định Hướng Mới chuyên cung cấp phụ gia, phụ liệu cùng một số nguyên liệu cho ngành thực phẩm
    • Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ (VMCGROUP) là công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất thủy sản, hóa chất thực phẩm, thức ăn chăn nuôi gia súc với hệ thống phân phối lớn nhất Toàn quốc. Công ty được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh, cùng với các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Thanh Hóa.


      Công ty nhập khẩu sản phẩm từ những nước hàng đầu trên thế giới về công nghiệp sản xuất hương liệu và phụ gia thực phẩm như: Mỹ, Pháp, Đức, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản... Công ty là nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về hóa chất thủy sản, hóa chất thực phẩm và thức ăn chăn nuôi gia súc. Công ty có đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, từ acid citric, chlorine, formalin, iodine, lưu huỳnh, men vi sinh, methionine, salicylic acid, saponin, sunphat đồng, TCCA 90, xút hạt, xút vảy cho đến hương liệu và vi sinh đường ruột cho các loại cá, gà đẻ, heo nái, heo và gia cầm. Các sản phẩm này cũng được nằm trong danh mục các chất phụ gia thực phẩm được phép sử dụng của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.


      Công ty luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng. Công ty cũng có chính sách bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt cho khách hàng khi có sự cố xảy ra. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ cho nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 9 Đường số 5 KDC Him Lam, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0583 551 551

      Email: kd@vmcgroup.com.vn

      Website: https://phugiathucphamvmc.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ (VMCGROUP)
      Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ (VMCGROUP)
      Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ (VMCGROUP)
      Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Việt Mỹ (VMCGROUP)
    • Top 5

      Công ty TNHH Lime Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty TNHH Lime Việt Nam là một công ty phân phối chuyên nghiệp, cung cấp hương liệu, phụ gia thực phẩm đặc thù trong lĩnh vực thực phẩm: giò chả, xúc xích, mì sợi, bánh, kẹo, nước giải khát... Đây là một trong những công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.


      Công ty là một đơn vị phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm. Các sản phẩm của công ty không chỉ an toàn và chất lượng cao, mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và quốc tế. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại và năng suất cao, có thể áp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, giao hàng nhanh chóng và linh hoạt. Công ty còn có chế độ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật tốt cho khách hàng. Công ty TNHH Lime Việt Nam là một công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín và chất lượng Việt Nam.


      Công ty TNHH Lime Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 95 Đường 4B, KP2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6266 5458

      Email: chanhluan@limefc.com

      Website: https://limefc.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Lime Việt Nam
      Công ty TNHH Lime Việt Nam
      Phụ gia thực phẩm - Lime Việt Nam
      Phụ gia thực phẩm - Lime Việt Nam
    • Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đoàn Anh (gọi tắt là Công ty Đoàn Anh) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các chất phụ gia hương liệu thực phẩm cho ngành công nghiệp thực phẩm.


      Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại chất phụ gia hương liệu thực phẩm dùng cho các sản phẩm từ thịt, cá, bột như: chả lụa, chả cá, nem chua, xúc xích, lạp xưởng… Các sản phẩm của công ty đã được bộ y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Công ty Đoàn Anh sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến trong quá trình sản xuất và có một mạng lưới kinh doanh được phân phối rộng khắp trên toàn quốc.


      Công ty Đoàn Anh là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm. Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 82 Đường N11, Khu đô thị mới Đông Tăng Long, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 929 377

      Email: doananh1301@gmail com

      Website: https://phugiaantoan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/doananhfoodtech

      Gọi điện
      Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đoàn Anh
      Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đoàn Anh
      Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đoàn Anh
      Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đoàn Anh
    • Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại phụ gia thực phẩm an toàn, chất lượng và đa dạng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã khẳng định được uy tín, chất lượng và sự đa dạng của các sản phẩm phụ gia thực phẩm mà công ty cung cấp.


      Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm an toàn, chất lượng và đa dạng, góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm an toàn, chất lượng và đa dạng, góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. Công ty luôn cập nhật các xu hướng mới và nhu cầu của thị trường, không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phụ gia thực phẩm mới, phù hợp với sở thích và tiêu chuẩn của người tiêu dùng.


      Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm an toàn, chất lượng và đa dạng, góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu về các loại phụ gia thực phẩm, hãy liên hệ với công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 87 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0912.229.229 & 0903.448.778 & 0938.321.123

      Email: dieptulinh06@yahoo.com.vn

      Website: https://mylinhchem.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TinhdauMyLinh

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh
      Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh
      Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh
      Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất Nhập khẩu Mỹ Linh
    • Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình (BFC) là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phụ gia và nguyên liệu thực phẩm. BFC được thành lập từ năm 2000 và đã trải qua hai thập kỷ phát triển không ngừng, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường.


      Điểm nổi bật của BFC là sự đa dạng và chất lượng cao của các sản phẩm phụ gia và nguyên liệu thực phẩm, ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất như bánh kẹo, thạch, nước giải khát, kem, nước mắm, nước tương, mỳ ăn liền, chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,... BFC cung cấp các loại phụ gia như chất điều vị, chất tạo ngọt, chất làm dày, chất điều chỉnh độ acid, chất mang, chất nhũ hóa, chất tạo gel, chất làm bóng, chất làm ẩm, v.v. BFC cũng cung cấp các loại hương liệu thực phẩm như hương xúc xích khói, hương sữa bò tươi, hương chanh dây, hương dâu tây, hương cam quýt,...


      BFC cũng là đối tác và chia sẻ tri thức với nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước như Viện Công nghệ Thực phẩm Việt Nam, Hội An toàn Thực phẩm Việt Nam, Hội Chế biến Thực phẩm Việt Nam, Hội Thú y Việt Nam, Hội Chăn nuôi Việt Nam,...Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình (BFC) có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc. BFC luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 39 Phố Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      • T6, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • 32/5 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 3715 3333

      Email: info@bfchem.vn

      Website: https://bfchem.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.bfchem.vn

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
      Công Ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
      Công Ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
      Công Ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
    • Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh các loại phụ gia thực phẩm, hóa chất thủy hải sản. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.


      Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ những đối tác uy tín hàng đầu và sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu. Các sản phẩm của công ty luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo quản được lâu và không gây hại cho sức khỏe. Công ty có các sản phẩm phụ gia thực phẩm đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như thủy hải sản, nông sản,… Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty là: New Tech 45, New Tech 19, Food Tech B, Matodextrin, Acid Citric,…Công ty có hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu, được chứng nhận ISO 22000:2005, HACCP, GMP, HALAL, tuân thủ tuyệt đối các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn cập nhật công nghệ mới. Công ty có thị trường rộng lớn, không chỉ ở trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác.


      Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát là một công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín, chất lượng Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm tốt nhất và phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 16, Đường 12, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6282 7537

      Email: info@thinhphatco.com.vn

      Website: http://www.thinhphatco.com.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
      Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
      Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
      Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
    • Công ty TNHH Mai Quang Anh là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu phụ gia - hóa chất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước, phục vụ cho các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, dệt nhuộm, xử lý nước,...


      Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Các sản phẩm của công ty bao gồm: hóa chất cơ bản (xút, clo, axit sunfuric, axit photphoric,...), phụ gia thức ăn chăn nuôi (kali clorua, magie sulfat, mono amon photphat,...), hóa chất thực phẩm (aspartame, carrageenan, vitamin C,...), hóa chất dược phẩm (acesulfame-K, calcium lactate,...), hóa chất mỹ phẩm (men lạt, men ngọt,....), hóa chất dệt nhuộm (natri dihyhotphat, natri photphat,...), hóa chất xử lý nước (bissulfit natri, clo lỏng,...). Để mang lại hiệu quả cũng như nhu cầu đáp ứng cho khách hàng công ty đã và đang đa dạng hóa sản phẩm, công ty liên tục phát triển thêm những sản phẩm mới cùng các mặt hàng được ủy nhiệm từ phía đối tác, tập đoàn hàng đầu về phụ gia thực phẩm từ thị trường các nước như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan,... và được nhập khẩu trực tiếp theo những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, hiệu quả nhất.


      Công ty TNHH Mai Quang Anh đã trải qua nhiều năm hoạt động với đội ngũ cán bộ nhân viên không ngừng phấn đấu học hỏi nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cùng phong cách phục vụ, giá cả cạnh tranh. là một đối tác tin cậy và lâu dài cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1560/23/2A, Đường Tỉnh Lộ 10, Khu phố 2, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại:
      0822 175 329
      Email: vulananh.mqa@gmail.com
      Website:
      http://hoachatmaiquanganh.bizz.vn/

        Gọi điện
        Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
        Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
        Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
        Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy