Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư & Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh Việt Nam

Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư & Xúc tiến Thương mại Hưng Thịnh Việt Nam (gọi tắt là Hưng Thịnh) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm và thức ăn chăn nuôi. Hưng Thịnh được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh là "Giàu doanh nghiệp, Lợi cộng đồng". Hưng Thịnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong và ngoài nước.


Trong nhiều năm hoạt động ấy, công ty đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, và hiện nay Hưng Thịnh đã được nhiều tập đoàn sản xuất lớn trên thế giới lựa chọn làm nhà phân phối cung cấp ra thị trường Việt Nam. Hưng Thịnh còn đảm bảo nguồn hàng dồi dào và đa dạng cho khách hàng lựa chọn, những sản phẩm mới nhất của khoa học công nghệ, đạt tiêu chí chất lượng, tiết kiệm chi phí sản xuất, tiêu dùng, bảo vệ môi trường, sức khỏe cộng đồng với mục tiêu phát triển bền vững. Các sản phẩm độc quyền và sáng tạo, như: HTMAXigest Amino (đạm cá đậm đặc), HTMAXigest 2S (xử lý đất trồng và hạt giống), HTMAXigest C (ủ phân hữu cơ từ chất thải chăn nuôi), HTMAXigest CP (tăng sức khỏe đất, bảo vệ cây trồng), HTMAXigest 0 (ủ phân hữu cơ từ vỏ cây - vỏ quả), HTMAXigest F (kiểm soát nấm bệnh trên cây trồng). Bên cạnh đó, Hưng Thịnh còn có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng. Cuối cùng, Hưng Thịnh còn có chế độ bảo hành và bảo trì tốt, cam kết hoàn tiền hoặc đổi trả hàng nếu có lỗi từ phía công ty.


Công ty luôn hứa hẹn sẽ tiếp tục kết nối cùng với nhiều tập đoàn, công ty sản xuất có thương hiệu và uy tín trong những lĩnh vực sản xuất dược phẩm, bia, đồ uống, cồn, thức ăn chăn nuôi, đường nha,... mang lại nhiều lợi ích lớn cho ngành công nghiệp chế biến Việt Nam và cộng đồng xã hội. Chính vì thế, Hưng Thịnh sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn, nếu bạn có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P304, N4, TT Văn phòng Chính phủ, 34 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3640 2588 & 0904 157 756 & 0858 775 778

Email: info@hungthinhvietnam.com

Website: https://hungthinhvietnam.com/

Hưng Thịnh Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu và phụ gia chế biến thực phẩm sạch ở Việt Nam
Hưng Thịnh Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu và phụ gia chế biến thực phẩm sạch ở Việt Nam
Phụ gia thực phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghệ thực phẩm.
Phụ gia thực phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghệ thực phẩm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy