Top 5 Công ty sản xuất và cung cấp máy chấm công uy tín, chất lượng nhất Việt Nam

Thương Tuyết 625 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhu cầu sử dụng các thiết bị văn phòng như: máy chấm công, máy đếm tiền, khóa vân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang là đơn vị hoạt động 6 năm đã dành được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Tuy thời gian hoạt động không quá dài so với những công ty trong ngành khác, nhưng công ty Trần Minh Khang đã đạt được những bước phát triển không ngừng trong việc hỗ trợ, phát triển hệ thống an ninh cho các cá nhân, doanh nghiệp.


    Công ty chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh, an toàn, máy chấm công, thiết bị chống trộm, đầu ghi hình… Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, chịu khó, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng.


    Công ty luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang đến sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Không dừng lại ở đó, công ty luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi, sáng tạo hơn nữa để ngày càng hoàn thiện, phát triển một cách toàn vẹn nhất. Trần Minh Khang hướng tới việc trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 438 438
    Email: info@tmk.vn
    Website: https://tmk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cameratmk/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang
    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang
    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang
    Công ty TNHH MTV Trần Minh Khang

  2. Với nhiều người và có thể nói là hầu như tất cả mọi người đều nghỉ máy chấm công là máy chấm công và tính lương cho nhân viên của mình. Nhưng về định nghĩa của máy chấm công thì bạn đã sai hoàn toàn rồi nhé. Bạn có thể nghĩ đơn giản hơn về máy chấm công là công cụ dùng để ghi nhận lại thời gian ra và vào của nhân viên bạn khi làm việc tại doanh nghiệp bạn. Bản chất máy chỉ lưu lại giờ ra và giờ vào của nhân viên, vấn đề tổng kết, tính công, được bao nhiêu công và có xin phép nghỉ, hay có tăng ca làm việc thì các vấn đề đó phần mềm chấm công xử lý hết cho bạn.


    Công ty TNHH công nghệ Vĩnh Nguyên là công ty có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực triển khai hệ thống máy chấm công cũng như phần mềm chấm công và tiền lương trên thị trường Việt Nam hiện nay. Công ty luôn luôn có chính sách giá và dịch vụ cực tốt cho khách hàng hằng tháng.

    Vinh Nguyễn tự hào là đơn vị bán máy chấm công chất lượng, giá ưu đãi nhất trên thị trường. Khi chọn mua thiết bị văn phòng này tại Vĩnh Nguyên quý khách yên tâm được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với đơn vị của mình, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 355/4E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    • 26A Mạc Đỉnh Chi, Thị Trấn Phước An, Krong Pak, Daklak
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: https://vinhnguyen.vn/
    Điện thoại: 0786 555 547 & 0908 555 547
    Email: info@vinhnguyen.vn
    Website: https://vinhnguyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinhnguyen.hcm
    Gọi điện
    Công ty TNHH công nghệ Vĩnh Nguyên
    Công ty TNHH công nghệ Vĩnh Nguyên
    Công ty TNHH công nghệ Vĩnh Nguyên
    Công ty TNHH công nghệ Vĩnh Nguyên
  3. Công ty TMDV và phát triển thị trường Tân Phát đã tồn tại và phát triển trong hơn 14 năm kể từ năm 2001. Công ty luôn hướng tới sự tin cậy và phát triển bền vững, đặt lợi ích và thành công của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ vào chính sách giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng, công ty đã khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu tại miền Bắc, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị công nghệ và ứng dụng mã số mã vạch tại Việt Nam.


    Các sản phẩm mà công ty Tân Phát phân phối và bán lẻ bao gồm máy vi tính (laptop và desktop), máy chủ (IBM, HP, Dell), máy photocopy (Canon, Ricoh, Xerox, Sharp), thiết bị mã vạch cho nhiều mục đích sử dụng (siêu thị, nhà sách, khu công nghiệp, hệ thống bưu điện, ngân hàng, ngành thuế, đường sắt), máy chấm công (thẻ giấy, thẻ từ, vân tay và kiểm soát cửa ra vào), máy in đa năng và máy in khổ lớn, cùng máy chiếu đa năng.


    Công ty cam kết phục vụ khách hàng trong sự nghiệp phát triển kinh doanh và luôn đồng hành cùng khách hàng để đạt được thành công. Từ khi thành lập, công ty đã đặt khách hàng là trọng tâm và tất cả các hoạt động đều hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Sau nhiều năm nỗ lực, công ty đã xây dựng được uy tín với các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhiều đối tác trong và ngoài nước đã tin tưởng và hợp tác lâu dài với Tân Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Ngõ 117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 226 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 024 3566 6555
    Email: pp01@tanphat.com.vn
    Website: http://tanphat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TanPhatBarcode
    Gọi điện
    Công ty TMDV và phát triển thị trường Tân Phát
    Công ty TMDV và phát triển thị trường Tân Phát
    Công ty TMDV và phát triển thị trường Tân Phát
    Công ty TMDV và phát triển thị trường Tân Phát
  4. Top 4

    Công ty CP công nghệ CTA

    Gọi điện

    Công ty CP công nghệ CTA thành lập năm 2005, là công ty nhập khẩu trực tiếp, phân phối thiết bị viễn thông, tự động hóa, an ninh điện tử tích hợp các giải pháp phần mềm do đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của CTA thiết kế, xây dựng, triển khai. Các sản phẩm chính gồm: Hệ thống quản lý nhân sự, máy chấm công,hệ thống truy cập, quản lý ra vào, hệ thống camera, hệ thống báo động, báo cháy,…


    Với 8 năm kinh nghiệm trưởng thành, CTA tự hào là đối tác quan trọng của những hãng lớn, uy tín tại khu vực Châu Á như: Hãng Hundure, hãng Civintec, hãng Granding, hãng Fingertec, hãng KCA, hãng Cetech,…


    Bằng việc tích hợp những giải pháp phần mềm, dịch vụ của công ty với các hệ thống, thiết bị của các hãng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hệ thống, thời gian hoàn thành, chi phí đầu tư. Công ty cam kết về chất lượng toàn diện của mọi hệ thống do CTA cung cấp, triển khai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0462 753 068
    Email: sales@cta.vn
    Website: https://chamcongvantay.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ CTA
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ CTA
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty TNHH Máy văn phòng Tín Thành đã xây dựng được uy tín và trở thành một trong thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam, chuyên về phân phối và cung cấp các thiết bị văn phòng trên toàn quốc. Với sự đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, công ty cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất và định hướng phát triển lợi nhuận dựa trên chất lượng dịch vụ.


    Việc áp dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của công ty đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tất cả sản phẩm được công bố giá cả và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và sự tin tưởng của khách hàng. Mỗi sản phẩm thiết bị văn phòng được mô tả với tính năng và ứng dụng cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí thấp nhất.


    Công ty Tín Thành không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, mà còn có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ miễn phí để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Các chuyên viên tư vấn đều có trình độ và kiến thức sâu về các thiết bị văn phòng, sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Công ty cung cấp các thiết bị giải pháp ngân hàng và siêu thị, bao gồm thiết bị hỗ trợ quản lý bao gồm các loại máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công thẻ giấy,... với các giải pháp chấm công thông minh, mang tính bảo mật cao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống máy tuần tra bảo vệ, nhỏ gọn và chính xác, hệ thống kiểm soát cửa… thông minh, an toàn và tiện lợi. Công việc quản lý sẽ dễ dàng, tự động cập nhật, giảm chi phí quản lý, nâng cao ý thức kỷ luật của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Ngõ 2 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3767 6825 & 024 3791 7133
    Email: maychamcongtinthanh@gmail.com
    Website: https://maychamcong.org.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ điện tử và dịch vụ du lịch Tín Thành
    Công ty TNHH Công nghệ điện tử và dịch vụ du lịch Tín Thành
    Công ty TNHH Công nghệ điện tử và dịch vụ du lịch Tín Thành
    Công ty TNHH Công nghệ điện tử và dịch vụ du lịch Tín Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy