Top 8 Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...

  1. Chỉ may Thanh Hằng là nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay, nhận được rất nhiều sự tin tưởng, sự tín nhiệm và yêu mến của quý khách hàng. Chỉ may Thanh Hằng được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, mọi sản phẩm của nhà sản xuất đều được đảm bảo đã kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và sở hữu giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chỉ may Thanh Hằng chuyên phân phối chỉ may cho các công ty, xí nghiệp may hàng gia công xuất khẩu.


    Chỉ may Thanh Hằng đa dạng chủng loại, màu sắc và kích thước, giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn như các loại chỉ sợi như sợi 20/2, 20/3, 20/4,...Các loại chỉ có chất lượng tốt, có độ bền màu cao, độ co giãn thấp, giúp các đối tác tiết kiệm thời gian, giảm dụng được tối đa công suất hoạt động của máy may. Ước tính mỗi tháng, thương hiệu chỉ may Thanh Hằng cung cấp ra thị trường ít nhất 300.000 cuộn chỉ may cho hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động lĩnh vực may mặc. Ngoài việc cung cấp sỉ, lẻ, Chỉ may Thanh Hằng còn chuyên thu mua các loại chỉ của các xí nghiệp, cơ quan...thanh lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 M/1 Nguyễn Thành Vĩnh, KP1, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: 0984 592 595
    Email: chimaythanhhang.com@gmail.com
    Website: https://www.chimaythanhhang.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Thanh Hằng
    Công Ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Thanh Hằng
    Công Ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Thanh Hằng
    Công Ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Thanh Hằng

  2. Công ty TNHH Chỉ May Nhật Khang là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại chỉ may polyester, chỉ vắt sổ phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng may mặc. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ quản lý, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, Công ty TNHH Chỉ May Nhật Khang sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, màu sắc của các loại chỉ đa dạng với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của tất cả khách hàng. Thế mạnh của Chỉ May Nhật Khang là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận sản xuất, đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhằm tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao đến tay khách hàng.


    Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Chỉ May Nhật Khang luôn xem bảo hành & hậu mãi là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chỉ May Nhật Khang luôn cam kết tất cả các sản phẩm chỉ do công ty cung cấp luôn trong thời gian được bảo hành, thỏa mãn các điều kiện bảo hành và lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất đều được bảo hành theo đúng quy định. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc, mỗi khách hàng đến với Chỉ May Nhật Khang đều nhận được chất lượng dịch vụ chu đáo và tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Đường số 2, KP1, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 304 9997
    Email: sale01@nhatkhangthread.com
    Website: https://nhatkhangthread.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063493719414

    Gọi điện
    Chỉ May Nhật Khang
    Chỉ May Nhật Khang
    Chỉ May Nhật Khang
    Chỉ May Nhật Khang
  3. Top 3

    Công ty TNHH dệt Toàn Thịnh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Dệt Toàn Thịnh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất dây thun dệt (elastic thread) hàng đầu Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, công ty đã tạo được vị thế vững chắc và trở thành thương hiệu cung cấp và sản xuất dây thun dệt uy tín và chất lượng. Dệt Toàn Thịnh cũng là nhà cung cấp và sản xuất dây thun xuất khẩu cho thị trường nước ngoài, các sản phẩm của công ty có tại Walmart và Target.


    Là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dệt dây thun từ những đầu thập niên 90, “Thun Sài Gòn” được biết đến là sản phẩm tốt nhất mà Dệt Toàn Thịnh cung cấp cho khách hàng của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và trang bị hệ thống sản xuất hiện đại, Dệt Toàn Thịnh luôn mang đến sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả đều đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế nhằm giúp các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Dệt Toàn Thịnh cũng là thương hiệu hỗ trợ và trở thành động lực giúp nhiều thương hiệu Việt hội nhập thế giới và làm hài lòng các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật và Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, đường số 9, Bình Hưng Hòa, Quận Bình tân, TPHCM
    Điện thoại: 0903 291 885
    Email: phamtoan@thuntoanthinh.vn
    Website: https://detdaythun.com/

    Gọi điện
    Dệt Toàn Thịnh
    Dệt Toàn Thịnh
    Dệt Toàn Thịnh
    Dệt Toàn Thịnh
  4. Top 4

    Chỉ may Thanh Thảo

    Gọi điện

    Chỉ may Thanh Thảo là thương hiệu thuộc CTY TNHH SX TM DV Công Nghệ Bình Nguyễn chuyên cung cấp các sản phẩm chỉ may công nghiệp như chỉ cotton, chỉ Polyester, chỉ tơ vắt sổ, chỉ jean,...Các sản phẩm của may Thanh Thảo được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo đã kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chỉ may Thanh Thảo đa dạng chủng loại, màu sắc và kích thước và mức giá khác , giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu.


    Chỉ may Thanh Thảo luôn đảm bảo kiểm tra chất lượng đầu ra của các sản phẩm chỉ nghiêm ngặt và chặt chẽ theo từng khâu sản xuất để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất. Với nguồn nguyên phụ liệu chất lượng được tuyển chọn ngay từ bước đầu, sợi chỉ may Thanh Thảo rất đều và bền màu, có độ dẻo dai nhất định và bền chắc giúp tiết kiệm thời gian sản xuất của mỗi công ty, xí nghiệp, giảm được tối đa công suất máy may, từ đó tối ưu hóa được quy trình sản xuất. Chỉ may Thanh Thảo luôn giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu, đủ số lượng, khách hàng ở tỉnh cần duyệt mẫu trước khi mua, công ty sẽ chịu chi phí thanh toán chuyển phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tân Phước, P 08, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0282 214 7578
    Email: chimaythanhthao@yahoo.com
    Website: https://chimaycongnghiep.com/

    Gọi điện
    Chỉ may Thanh Thảo
    Chỉ may Thanh Thảo
    Chỉ may Thanh Thảo
    Chỉ may Thanh Thảo
  5. Top 5

    Chỉ may Dũng Đông

    Gọi điện

    Chỉ may Dũng Đông được thành lập và tổ chức theo mô hình sản xuất chuyên nghiệp, bắt đầu cung cấp ra thị trường các loại chỉ may chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh. Với kinh nghiệm hợp tác với hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ cùng hàng ngàn dự án đã triển khai, kinh nghiệm và bề dày hoạt động của Chỉ may Dũng Đông đảm bảo là nguồn cung cấp sản phẩm chỉ may uy tín trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, mỗi khách hàng đến với Dũng Đông đều nhận được chất lượng dịch vụ chu đáo và tận tình nhất có thể.


    Với phương châm “Khách hàng là lợi nhuận của doanh nghiệp”, Chỉ may Dũng Đông luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ từ khâu chăm sóc khách hàng lẫn chính sách hậu mãi về sau. Trải qua quá trình phát triển không ngừng nghỉ, các sản phẩm chỉ may của Chỉ may Dũng Đông ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô N10 – 2 Cụm Sản Xuất Làng Nghề Tập Trung, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 522 1898
    Email: dntndungdong@gmail.com
    Website: https://chimay.vn/

    Gọi điện
    Chỉ may Dũng Đông
    Chỉ may Dũng Đông
    Chỉ may Dũng Đông
    Chỉ may Dũng Đông
  6. Top 6

    Long Hải Plastic

    Gọi điện

    Xuất phát điểm là một tổ hợp sản xuất nhỏ, trong quá trình hoạt động, nhà sản xuất Long Hải Plastic đã bứt phá để trở thành một trong những nhà sản xuất dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất chỉ may tại Việt Nam. Tiếp tục kiên định với tâm huyết từ những ngày khởi nghiệp, Long Hải luôn hướng tới các mục tiêu đem lại giá trị sống tích cực, không ngừng sáng tạo và có trách nhiệm với xã hội. Các sản phẩm chỉ may của Long Hải Plastic luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự chất lượng, chính sách ưu đãi kèm theo giá cả hợp lý.


    Long Hải Plastic chuyên cấp sỉ chỉ may công nghiệp chất lượng, có chế độ bảo hành sản phẩm theo quy định. Sản phẩm được Long Hải Plastic sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nên có chất lượng rất tốt, có độ bền cao, màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Long Hải Plastic chuyên sản xuất các loại chỉ may gồm nhiều chất liệu như chỉ 100% PE, chỉ 100% cotton và chỉ 100% polyester với đầy đủ các chỉ số màu sắc và chủng loại dùng cho may mặc hay các loại chỉ dùng may bao bì PP,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đường số 6, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02873 004 500 & 0948 031 026

    Email: info@longhai.com.vn

    Website: https://phulieunganhmay.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phulieu.longhai/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Long Hải Plastic
    Long Hải Plastic
    Long Hải Plastic
    Long Hải Plastic
  7. Top 7

    Chỉ may Minh Thanh

    Gọi điện

    Trong ngành may mặc, phụ liệu may mặc luôn được chú trọng, hiểu được vấn đề đó Chỉ may Minh Thanh được thành lập và trở thành đơn vị chuyên mua bán các mặt hàng chỉ may, phụ kiện dành cho ngành may mặc trên toàn quốc. Các sản phẩm của đơn vị bao gồm hỉ may, chỉ may bao, chỉ tơ, dầu chỉ và phụ kiện may mặc khác. Một số sản phẩm được Chỉ may Minh Thanh kinh doanh như chỉ tơ, loại chỉ tơ 150, chỉ tơ 100D/2 dài 5000m, chỉ tơ thêu, chỉ tơ vắt sổ, chỉ may balo, chỉ may bao PP, chỉ nhiều màu,...


    Sản phẩm được Chỉ may Minh Thanh cung cấp đạt quy chuẩn chứng nhận ISO 9001: 2015, các sợi chỉ may chắc chắn, bền màu, giúp các công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất. Các mặt hàng đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc với mức giá hợp lý, cạnh tranh, đã góp phần khẳng định vị thế của Chỉ may minh Thanh tại khu vực cũng như các tỉnh thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ số 10, ấp Bắc Hòa, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0387 204 109
    Email: chimayminhthanh@gmail.com
    Website: https://chimayminhthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chimayminhthanh

    Gọi điện
    Chỉ may Minh Thanh
    Chỉ may Minh Thanh
    Chỉ may Minh Thanh
    Chỉ may Minh Thanh
  8. Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ lãnh đạo công ty tâm huyết, có tầm nhìn. Công ty chinh phục thị trường sản xuất và xuất khẩu bao bì, luôn hướng đến sự thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe con người. Trải qua hơn 3 năm hoạt động, hiện nay công ty đã và đang thiết kế, sản xuất và cung cấp đa dạng thêm sản phẩm chỉ may bao công nghiệp như chỉ may bao gạo, chỉ may pp 900d, chỉ may bao bì pp 1000d, chỉ may bao ngũ sắc,...


    Nam Phát luôn không ngừng cải tiến, đầu tư máy móc - trang thiết bị tiên tiến, sản xuất bao bì trên dây chuyền gia công tự động, hiện đại và đội ngũ kỹ thuật, công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm… đảm bảo quá trình vận hành và sản xuất nhanh chóng và chính xác nhất. Công ty Nam Phát cũng luôn chú trọng đến nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm định đạt chất lượng cao, đồng thời không ngừng sáng tạo để thiết kế những mẫu chỉ may đa dạng, đẹp mắt, phục vụ nhu cầu sản xuất của nhiều khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8, Đường số 31, Ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
    • A75/6B Bạch Đằng, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM

    Điện thoại: 0911 904 968
    Email: contact.namphat@gmail.com
    Website: https://namphatplastic.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát
    Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát
    Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát
    Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy