Top 9 Website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Kim Linh 5080 2 Báo lỗi

Kinh doanh bất động sản hiện nay đang là chủ đề rất nóng không chỉ riêng ở Việt Nam. Cùng toplist điểm mặt những website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam ... xem thêm...

  1. Top 1

    batdongsan.com.vn

    Batdongsan.com.vn là website hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Mỗi ngày website này cập nhật hơn 10.000 tin rao mới. Tính đến tháng 3/2021 website đạt trên 5 triệu người dùng và hơn 12,5 triệu lượt truy cập.


    Ngoài các tin đăng và rao vặt mua bán nhà đất ra, trang web này còn phản ánh mọi thông tin tin tức về thị trường, một số lĩnh vực chính hiện nay của trang web này như đăng tin quảng cáo, đăng bài PR, danh bạ các nhà môi giới đất số 1,...


    Trang tin Batdongsan.com.vn cung cấp đầy đủ các mục thông tin về bất động sản bán/cho thuê Hà Nội, bất động sản bán/cho thuê TP. HCM, và các dự án nổi bật trên cả nước. Thông tin tại website được cập nhật liên tục mỗi ngày để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như sự biến động của thị trường. Cho đến nay, Batdongsan.com.vn được xem là một trong những Website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam.


    Website: https://batdongsan.com.vn/

    batdongsan.com.vn
    batdongsan.com.vn
    batdongsan.com.vn
    batdongsan.com.vn

  2. Top 2

    Daitheky.net

    Daitheky.net là cổng thông tin và giao dịch nhà đất trực tuyến hàng đầu Việt Nam do các kĩ sư CNTT thuộc Viện Nghiên cứu và Phát triển BĐS sáng lập. Đây hiện đang là một website nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản việt Nam mà bất kỳ ai cũng biết, với lượng truy cập hơn 50.000 truy cập/ngày cả khách hàng lẫn môi giới. Hơn thế nữa, website này đang sở hữu khủng lượng từ khóa top trên tìm kiêm google, IE hay coccoc...làm các trang tìm kiếm hàng đầu thế giới.


    Ngoài chức năng chính đăng tin về mua bán nhà đất, Daitheky.net còn là kênh thông tin bổ ích với những kiến thức chuyên sâu về Môi giới BĐS, đầu tư địa ốc, xây dựng nhà cửa, quy hoạch kiến trúc với những bài viết của chính “dân” trong nghề, những bài học, trải nghiệm xương máu quý giá nhất.


    Dù bạn là ai - môi giới BĐS, nhà đầu tư, khách bán nhà, khách mua nhà khi tìm kiếm thông tin ở daitheky.net đều dễ dàng có được những thông tin bổ ích nhanh chóng nhất. Daitheky.net chắc chắn là một trong những website bất động sản nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn gửi vàng trong thời đại mọi ngành mọi nghề đều tiến tới công nghệ 4.0 như hiện nay.


    Website: https://daitheky.net/

    Daitheky.net
    Daitheky.net
    Daitheky.net
    Daitheky.net
  3. Top 3

    alonhadat.com.vn

    Website Alonhadat.com được thiết kế và phát triển bởi Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại điện tử Trần Gia có trụ sở tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Giao diện của website này có phần cơ bản hơn những website khác nhưng cũng là thương hiệu nổi bật hiện nay trên thị trường bất động sản về mua bán, chuyển nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam.


    Alonhadat.com cung cấp thông tin về bất động sản trên khắp các tỉnh thành cả nước về nhà bán, nhà cho thuê, đất bán, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê,... Các bất động sản được đăng trên website đều được công khai giá, có hình ảnh, địa chỉ và thông tin rõ ràng, minh bạch.


    Bên cạnh đó, website cũng cung cấp nhiều thông tin bổ ích và kinh nghiệm cho người bán cũng như người mua trong lĩnh vực này. Với nhiều năm hoạt động và xây dựng độ uy tín trên thị trường, Alonhadat.com là một trong những website bất động sản nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.


    Website: https://alonhadat.com.vn/

    Alonhadat.com
    Alonhadat.com
    Alonhadat.com
    Alonhadat.com
  4. Top 4

    dothi.net

    Dothi.net là kênh tin nhanh về bất động sản mang đến cho khách hành những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Cùng với thị trường bất động sản, dothi.net đang từng bước phát triển để dần lớn mạnh. Các dịch vụ chủ yếu của website này là đăng bài quảng cáo nhà đất, PR sản phẩm và dịch vụ, đăng banner quảng cáo,...


    Website Dothi.net là cầu nối giữa người bán và người mua mang lại lợi nhuận tối đa cho các bên. Website này cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua - bán, thuê - cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản, danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này... Hiện nay, Dothi.net đã trở thành một trong những website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam.


    Website: https://dothi.net/

    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
  5. Top 5

    nhadat24h.net

    Nhadat24h.net hiện đang là một trong những website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam. Với số lượng truy cập hàng tháng rất cao và số lượng tin đăng nhiều và cập nhật liên tục.


    Nhadat24h.net cung cấp thông tin bất động sản cho thuê, bán ở khắp các tỉnh thành. Các bất động sản được đăng đều được công khai giá, hình ảnh và thông tin chi tiết cũng được cập nhật đầy đủ để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo. Người mua, người bán có thể liên hệ và chat trực tuyến tại website.

    Các bất động sản tại Nhadat24h.net được cập nhật đa dạng với nhiều mức giá, khu vực khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng.


    Website: https://nhadat24h.net/

    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
    Nhadat24h.net
  6. Với giao diện bắt mắt và chuyên nghiệp, những dịch vụ đúng đối tượng kèm theo sự hỗ trợ đăng tin miễn phí cho khách hàng, 123nhadat.vn đã là một trong những website bất động sản nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. 123nhadat.vn cung cấp đầy đủ thông tin về thị trường bất động sản trong và ngoài nước với hình ảnh, giá cả, thông tin chi tiết rõ ràng, đầy đủ.


    Đây là website chuyên cung cấp thông tin thị trường bất động sản, đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí. Người dùng có thể tìm kiếm nhà, đất, căn hộ theo từng con đường, từng chung cư cao ốc.


    Trên 123nhadat.vn có gần 2 triệu thông tin mua bán nhà đất và cho thuê nhà đất, hàng ngày có thêm 5000 tin đăng mới với tỉ lệ tin chính chủ cao.


    Website: http://123nhadat.vn/

    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
    123nhadat.vn
  7. Top 7

    cafeland.vn

    CafeLand.vn là chuyên trang đầu tư bất động sản trên mạng Internet, được thiết kế cho phép thông tin về hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản, bao gồm cả việc những người sử dụng đăng thông tin mua/bán/thuê/cho thuê bất động sản do những người sử dụng khác đăng lên, hoặc tương tác với những người sử dụng đó.


    CafeLand.vn với các danh mục mua bán nhà đất, cho phép khách hàng đăng tin tại website và thu phí tùy theo loại tin tức thường hay tin vip. Các danh mục của cafeland được phân chia rất hợp lý, chi tiết, tất cả các tài sản được đăng lên phải thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng, hữu ích cho độc giả và khách hàng.


    CafeLand.vn cung cấp các thông tin, tin tức, các ý kiến,... về bất động sản cho người dùng. Ngoài các bài đăng về BĐS bán, cho thuê, CafeLand.vn cũng có những bài đăng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về xu hướng, thị trường BĐS hiện nay.


    Website: https://cafeland.vn/

    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
  8. Top 8

    diaoconline.vn

    Cũng như các website khác, Diaoconline.vn cũng là một website chia sẻ về thông tin thị trường bất động sản, các thông tin liên quan như, thiết kế, xây dựng, thời sự bất động sản, phong thủy,… Ngoài ra cũng cung cấp dịch vụ đăng tin mua bán bất động sản cho khách hàng khi có nhu cầu.


    Website Diaoconline.vn được thiết kế với giao diện đơn giản, bắt mắt dễ dàng sử dụng. Các bài đăng tại Diaoconline.vn đều bao gồm hình ảnh, thông tin chi tiết mô tả rõ về BĐS, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham khảo. Thông tin các BĐS được cập nhật liên tục mỗi ngày với nhiều loại hình BĐS khác nhau.


    Bên cạnh đó, Diaoconline.vn cũng có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp cho từng khu vực địa lý để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Website: https://diaoconline.vn/

    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
    Diaoconline.vn
  9. Top 9

    dinhgianhadat.vn

    Đây là website cung cấp cho khách hàng có thể định giá bất động sản trực tuyến giúp các bên có thể so sánh và quyết định giá trị giao dịch một cách tốt hơn, công bằng hơn.


    Dinhgianhadat.vn còn cung cấp những tin tức thị trường bất động sản, mua bán nhà đất, xem quy hoạch, phần mềm định giá trực tuyến miễn phí. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ tự động phân tích từ những BĐS đang giao dịch trên thị trường để cho kết quả định giá nhanh chóng.


    Dinhgianhadat.vn là website uy tín cung cấp về dịch vụ bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Dinhgianhadat.vn giúp khách hàng nắm rõ chi tiết 90% đối với việc quyết định mua bán ngay khi xem bất động sản trên website mà không tốn nhiều thời gian đi xem thực tế từng căn. Tin tức được cập nhật liên tục mỗi ngày tại Website để khách hàng kịp thời theo dõi và đưa ra lựa chọn phù hợp.


    Website: https://dinhgianhadat.vn/

    Dinhgianhadat.vn
    Dinhgianhadat.vn
    Dinhgianhadat.vn
    Dinhgianhadat.vn
    Nguyễn Thị Thu Hằng 2017-03-22 14:27:10
    mình muốn đăng bán đất Củ Chi tại trang này



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy