Top 9 Website về bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn Daisy 9814 1 Báo lỗi

Là một người hâm mộ bóng đá, điều đáng quan tâm nhất là phải cập nhật tất cả các sự kiện lớn đã xảy ra trong thế giới bóng đá, dù là trong hay ngoài sân cỏ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vnexpress.net

    VnExpress.net được biết đến là trang báo điện tử tiếng Việt có nhiều người xem nhất hiện nay, chuyên mục thể thao của báo cũng là một trong những địa chỉ cung cấp tin tức bóng đá được nhiều người tin tưởng nhất. Tại trang web Thethao.vnexpress.net có rất nhiều bài viết chất lượng về tin tức bóng đá hay những câu chuyện hậu trường đáng chú ý. Trang web được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho một trang báo thể thao với bố cực, màu sắc, thông tin được sắp xếp bắt mắt, hợp lý và dễ tương tác. Đặc biệt, thông tin về bóng đá được sắp xếp tách biệt với môn thể thao khác như được sắp xếp theo giải đấu, câu lạc bộ với mục đích giúp độc giả có thể dễ dàng theo dõi.


    Bên cạnh đó, chuyên mục bóng đá quốc tế của trang web Thethao.vnexpress.net còn thường xuyên tường thuật trực tiếp và sản xuất những bài bình luận chuyên sâu, cùng việc cập nhập tin tức về các giải đấu tầm cỡ thế giới như La Liga, Serie A, Ngoại hạng Anh, Europa Cup và Champions League. Chuyên mục bóng đá trong nước của trang web lại đem đến cái nhìn toàn cảnh về bóng đá nước nhà thông qua các giải V-League và giải hạng Nhất quốc gia. Cùng với đó là lịch thi đấu các giải đấu sẽ được xây dựng trên một trang riêng, sẽ là nơi cập nhập đầy đủ lịch thi đấu của các câu lạc bộ bóng đá trong và ngoài nước liên tục và nhanh chóng.


    Website: https://vnexpress.net/the-thao

    Trang web Thethao.vnexpress.net
    Trang web Thethao.vnexpress.net
    Trang web Thethao.vnexpress.net
    Trang web Thethao.vnexpress.net

  2. Top 2

    24h.com.vn

    Được xếp hạng là một trong những trang web có lượt truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay, trang web 24h.com.vn không chỉ là nơi cung cấp những thông tin giải trí, kinh tế-xã hội mà còn là một trang web chia sẻ thông tin bóng đá nhanh chóng. Trang web được thành lập vào năm 2004, thuộc sự quản lý và điều hành của Công ty Cổ phần Trực tuyến 24h, chuyên cung cấp những thông tin mới nhất, nhanh nhất trong mọi lĩnh vực. Đầy là một trong những trang web hàng đầu dành cho độc giả nếu có nhu cầu tìm hiểu thông tin nhanh chóng, chính xác.


    Người hâm mộ bóng đã có thể truy cập trang web 24h.com.vn để cập nhập tin tức bóng đá liên tục, những thông tin về các trận đấu lớn từ giải quốc tế đến trong nước đều được trực tiếp bình luận trên trang web này. Kết quả của mỗi trận đấu cũng được đội ngũ biên tập cập nhập nhanh chóng và chính xác nhất. Người hâm mộ có thể xem lại tất cả những video tổng hợp trận đấu, các tuyến bài về hậu trường, thị trường chuyển nhượng trong và ngoài nước được bổ sung liên tục. Bên cạnh bóng đá, một số môn thể thao khác cũng được cập nhập thường xuyên như quần vợt, cầu lông, giải đua xe F1,...


    Website: https://www.24h.com.vn/

    Trang web 24h.com.vn
    Trang web 24h.com.vn
    Trang web 24h.com.vn
    Trang web 24h.com.vn
  3. Top 3

    Bongdaplus.vn

    Bongdaplus.vn là trang web của Tạp chí Bóng đá, cơ quan ngôn luận chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là một trong những website được nhiều người biết đến bởi những thông tin thể thể thao được tường thuật trực tuyến nhanh chóng và đáp ứng độ chính xác rất cao, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của phần đông người hâm mộ. Trang web cung cấp thông tin từ tình hình chuyển nhượng, bình luận trận đấu của chuyên gia cho tới những câu chuyện hậu trường và các bản tin về cuộc sống hàng ngày của cầu thủ.


    Trang web Bongdaplus.vn đã trở thành một trong những địa chỉ yêu thích nhất của người hâm mộ thể thao trên toàn quốc. Không chỉ có mạng lưới phát hành rộng lớn, trang báo đã kịp thời đưa những thông tin về bóng đá trong và ngoài nước cũng như các sự kiện thể thao bên lề trung thực và nhanh chóng đến với độc giả. Giao diện của trang web được hiển thị rõ ràng, phân chi chuyên mục chi tiết, hỗ trợ độc giả tìm kiếm thông tin cần thiết xoay quanh chủ đề bóng đá dễ dàng.


    Website: https://bongdaplus.vn

    Trang web Bongdaplus.vn
    Trang web Bongdaplus.vn
    Trang web Bongdaplus.vn
    Trang web Bongdaplus.vn
  4. Top 4

    Vff.org.vn

    Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hiện nay là Vff.org.vn, được biết đến là một trong những địa chỉ cập nhập những thông tin về bóng đá nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay. Trang web chủ yếu cung cấp những thông tin bóng đá trong nước như các giải đấu của V-League, giải hạng nhất quốc gia, những câu chuyện bên lề bóng đá, các hoạt động của đội tuyển quốc gia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, trang web cũng cung cấp thông tin bóng đá quốc tế như bóng đá khu vực Đông Nam Á, châu Á, Euro,...


    Những hình ảnh mượt mà, chuẩn HD cùng âm thanh sống động, chân thực là một trong những điểm cộng khiến nhiều người hâm mộ thường xuyên truy cập trang web Vff.org.vn để tìm kiếm những tin tức mới nhất về bóng đá trong nước cũng như quốc tế. Giao diện trang web được thiết kế theo dạng tìm kiếm tin tức với bố cục chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa nên người dùng có thể dễ dàng truy cập. Đặc biệt, điều khiến trang web này trở nên nổi tiếng là ở tính độc quyền, vì là trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nên những thông tin ở trang web này luôn chính xác và nhanh chóng nhất.


    Website: https://vff.org.vn/

    Trang web Vff.org.vn
    Trang web Vff.org.vn
    Trang web Vff.org.vn
    Trang web Vff.org.vn
  5. Top 5

    Fptplay.vn

    Fptplay.vn sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, được biết đến là một trong những trang web cung cấp thông tin bóng đá nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay. Kho nội dung của Fptplay.vn không chỉ dừng lại việc cung cấp thông tin mà còn có các ứng dụng học tập online, kênh rèn luyện thể thao, sự kiện trực tuyến,...Người dùng có thể tận hưởng kho nội dung vô cùng đặc sắc với nhiều giải đấu thể thao đỉnh cao và những chương trình thể thể thao theo xu hướng mới nhất.


    Fptplay.vn là một trong những trang web hàng đầu trên thị trường dịch vụ truyền hình hiện nay, không chỉ tạo nên sự khác biệt bằng những thông tin bóng đá chất lượng, nội dung hấp dẫn và còn là một trong những đơn vị tiên phong đột phá trong việc ứng dụng những công nghệ tương tác giúp người hâm mộ bóng đá có thể chủ động trong việc trải nghiệm cảm giác mới lạ, không giới hạn trong suốt quá trình tương tác cùng Fpt Play. Khán giả có thể dễ dàng tương tác theo thời gian thực với nội dung chương trình bóng đá đang theo dõi như quyết định diễn biến tiếp theo từ góc máy quay, giao tiếp với MC, bình luận, bình chọn,...


    Website: https://fptplay.vn/

    Trang web Fptplay.vn
    Trang web Fptplay.vn
    Trang web Fptplay.vn
    Trang web Fptplay.vn
  6. Top 6

    Thethao.vtv.vn

    Thethao.vtv.vn là một trong những trang web thể thao nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Đây là kênh báo điện tử của đài truyền hình Việt Nam nên đảm bảo được sự uy tín cũng như chất lượng hàng đầu dành cho người hâm mộ muốn tìm hiểu những tin tức về bóng đá nhanh chóng, chính xác nhất. Không chỉ những thông tin bóng đá thông thường, trang web còn thường xuyên cập nhập những thông tin bên lề trận đấu, đời sống, những giải đấu của các môn thể thao khác nhau như cầu lông, quần vợt,...


    Vào những mùa có sự kiện thể thao lớn, tầm cỡ khu vực và thế giới như Seagame, World Cup, trang web Thethao.vtv.vn cũng là một trong những địa chỉ được phát trực tiếp những trận đấu đỉnh cao được mua bản quyền. Đây là một trong số ít những trang web về bóng đá phục vụ nhu cầu theo dõi trực tiếp của đông đảo người hâm mộ. Các sự kiện thể thao lớn nhỏ, từ trong nước đến quốc tế đều được cập nhập từng ngày, từng giờ, lịch thi đấu của các đội bóng, giải đấu cũng được trang web Thethao.vtv.vn cập nhập liên tục.


    Website: https://thethao.vtv.vn/

    Trang web Thethao.vtv.vn
    Trang web Thethao.vtv.vn
    Trang web Thethao.vtv.vn
    Trang web Thethao.vtv.vn
  7. Top 7

    Vtc.vn

    Trang web Vtc.vn là trang chủ của báo điện tử VTC News, thuộc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, phản ánh tình hình chính trị, kinh tế, xã hội,...đây còn là một trong những trang web cung cấp thông tin về bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay thông qua chuyên mục thể thao. Chuyên mục thể thao của trang web là một trong những chuyên mục được bạn đọc yêu thích nhờ việc đưa những thông tin về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng uy tín và chính xác.


    Với lợi thế là một chuyên mục của tờ báo uy tín hàng đầu, đây là một trang web được rất nhiều độc giả tin tưởng. Trang web Vtc.vn cung cấp các thông tin chi tiết xoay quanh các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế mang tính khách quan, chân thực. Bên cạnh đó, trang web còn là một trong những địa chỉ tra cứu lịch thi đấu bóng đá chính xác, nhanh nhất trong mỗi mùa giải của các đội tuyển, câu lạc bộ khác nhau. Ngoài thông tin bóng đá Việt Nam, bóng đá Anh, Bundesliga và Tennis, trang web cũng đưa tin về đời sống của các cầu thủ để phục vụ độc giả.


    Website: https://vtc.vn/

    Trang web Vtc.vn
    Trang web Vtc.vn
    Trang web Vtc.vn
    Trang web Vtc.vn
  8. Top 8

    xem.kplus.vn

    Xem.kplus.vn là trang web của dịch vụ truyền hình trả tiền được công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam cung cấp, đây chính là sản phẩm liên doanh giữa Đài truyền hình Việt Nam và Canal+ đến từ tập đoàn Vivendi của Pháp. Các kênh truyền hình độc quyền của K+ sở hữu kho nội dung vô cùng hấp dẫn từ kho phim ảnh hàng đầu, chương trình giải trí cho bé cho đến các chương trình thể thao đa dạng. Trang web xem.kplus.vn là một trong những trang web cung cấp nội dung về bóng đá đỉnh cao, chính xác, độc quyền nhất hiện nay.


    Các giải đấu bóng đá đỉnh cao nhất hiện nay như Ngoại hạng Anh cho đến những sự kiện thể thao, những thông tin về các ngôi sao bóng đá hàng đầu, các chương trình bình luận trận đấu đều được trang web xem.kplus.vn cập nhập nhanh chóng, độc quyền. Bên cạnh bóng đá, những môn thể thao khác cũng được trang web đưa tin và sản xuất chương trình liên quan như Giải đua xe Công thức 1, giải quần vợt Úc mở rộng, hệ thống giải quần vợt ATP Tour, hệ thống giải golf PGA Tour,...


    Website: https://xem.kplus.vn/

    Trang web xem.kplus.vn
    Trang web xem.kplus.vn
    Trang web xem.kplus.vn
    Trang web xem.kplus.vn
  9. Top 9

    vpf.vn

    Trang web về bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay là vpf.vn, thuộc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cổ đông lớn nhất hiện tại là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và cổ đông còn lại là các câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp. Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được giao quản lý, tổ chức và điều hành hàng loạt giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia từ giải bóng đá vô địch quốc gia, giải bóng đá hạng nhất quốc gia, giải cúp quốc gia nên những thông tin xoay quanh hàng loạt giải đấu trên được trang chủ của VFF cập nhập nhanh chóng, chính xác nhất.


    Trang web vpf.vn có nhiệm vụ đưa tin các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức nên những thông tin được trang web cung cấp mang tính độc quyền rất cao. Những video bên lề các trận đấu được trang web đăng tải với chất lượng hình ảnh cao, thu hút được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá. Bên cạnh đó, trang web cũng là nơi cung cấp thứ hạng của các câu lạc bộ bóng đá trong nước sau mỗi trận đấu, mùa giải chính xác, nhanh chóng.


    Website: https://vpf.vn/

    Trang web vpf.vn
    Trang web vpf.vn
    Trang web vpf.vn
    Trang web vpf.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy