Top 8 Website bán mèo cảnh nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Letrungpet.com
  2. Top 2 Mập Pet House
  3. Top 3 Azpet
  4. Top 4 Dogily
  5. Top 5 Mật Pet Family
  6. Top 6 Xóm Mèo
  7. Top 7 Thú Kiểng
  8. Top 8 Fago Pet

Top 8 Website bán mèo cảnh nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn Trinh 145 0 Báo lỗi

Mèo là vật nuôi được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi thân hình múp máp, bộ lông dày mềm mại cùng đặc tính rất đáng yêu, luôn quấn quýt bên chủ nhân. Bạn là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Letrungpet.com

    Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, khi được sở hữu những bé mèo như ý, chất lượng tốt cùng với những dịch vụ hậu mãi kèm theo. Vì lẽ đó, Lê Trung Pet chỉ cung cấp mèo thuần chủng, không ngừng cập nhật các điều khoản hợp đồng và bảo hành, cũng như thiết kế các gói bảo hiểm cho thú cưng để khách hàng an tâm tận hưởng niềm vui bên những người bạn bốn chân. Bên cạnh đó, cơ sở cũng liên tục cập nhật các hình thức chăm sóc khách hàng như: lịch nhắc chích ngừa qua sms, cấy microchip miễn phí để quản lí thông tin thú cưng bằng phần mềm riêng và bảo mật...


    Từ đó, thương hiệu Lê Trung Pet đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Năm 2020 cũng là năm đáng nhớ khi Lê Trung Pet chính thức trở thành Doanh nghiệp với tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Cưng Lê Trung. Dự kiến đến năm 2031, chuỗi cửa hàng phụ kiện thú cưng Lê Trung Pet sẽ có mặt tại các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành miền Nam.

    Khi mua mèo cảnh tại Letrungpet, khách hàng sẽ được cam kết:

    • 100% thuần chủng: Letrungpet cam kết chỉ cung cấp thú cưng thuần chủng, không lai tạp, không phối giống cận huyết. Thú cưng không thuần chủng bồi thường gấp 2 lần giá trị hợp đồng.
    • Tiêm đầy đủ Vắc-xin: Tất cả thú cưng đều được tiêm chủng vắc-xin, tẩy giun đúng định kì trước khi về tay khách hàng.
    • Hợp đồng mua bán: Rõ ràng, minh bạch, quy định rõ trách nhiệm của Letrungpet trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.
    • Cam kết bảo hành toàn diện tất cả các loại bệnh đã được tiêm phòng cho thú cưng trong 15 ngày.
      • 4 bệnh Virus (1 đổi 1 trong 15 ngày).
      • Bệnh vặt & bệnh lý nghiêm trọng – Không phải do Virus gây ra (Chi trả 100% chi phí khám chữa bệnh trong 30 ngày).
      • Thú cưng đột tử không rõ nguyên nhân (1 đổi 1 trong 7 ngày).
      • 11 bệnh do bẩm sinh và di truyền (1 đổi 1 trong 60 ngày).
    • Cam kết thú cưng hoàn toàn khỏe mạnh khi trao đến khách hàng.
      • Vận chuyển (Xui rủi trong quá trình vận chuyển letrungpet hỗ trợ 100%).
    • Luôn đồng hành cùng khách hàng và thú cưng trong mọi hoàn cảnh.


    Đặc quyền mua thú cưng tại Letrungpet:

    • Thú y riêng chăm sóc miễn phí tận nhà trong 30 ngày đầu khi không may bé bị ốm.
    • Cấy microchip miễn phí – mỗi bé đều có sổ sức khỏe điện tử riêng.
    • Tự động nhắc lịch chích ngừa & sổ giun định kỳ theo SĐT đăng ký mua hàng.
    • Giảm giá 10% dịch vụ spa grooming và 20% dịch vụ trông giữ trọn đời cho các bé.
    • Giảm thêm 10% trọn đời khi mua phụ kiện & nhu yếu phẩm tại letrungpet.


    Website: https://letrungpet.com/

    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com

  2. Top 2

    Mập Pet House

    Mập Pet House cũng là địa chỉ bán mèo cảnh đẹp nổi tiếng từ nhiều năm qua. Đến với Mập Pet House, bạn có thể tha hồ lựa chọn và rước về cho mình một em pet vô cùng đáng yêu bởi số lượng mèo dồi dào, đa dạng về chủng loại, màu sắc.


    Mập Pet House với đa dạng giống mèo cảnh ngoại hình đáng yêu có nguồn gốc rõ ràng và sức khỏe tốt như mèo Anh lông ngắn, mèo Bicolor, mèo Munchkin, mèo Xiêm… thế mạnh là các dòng mèo Anh lông ngắn với nhiều màu sắc như trắng, hồng phấn, xám, nâu hay những màu hiếm như tam thể. không chỉ mà còn có


    Để đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa, Mập Pet House chú trọng vào việc xây dựng website hấp dẫn. Nhờ giao diện trực quan, quý khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng mà có thể ngồi ở nhà hay bất cứ đâu vẫn có thể chọn được giống mèo như ý. Đội ngũ nhân viên của Mập Pet House sẽ hỗ trợ bạn tìm được em mèo đúng sở thích với chi phí phù hợp với ngân sách và sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình chăm sóc thú cưng.


    Khi mua mèo cảnh tại Mập Pet House, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Mèo cảnh có nguồn gốc rõ ràng, không chỉ ngoại hình đáng yêu mà còn có sức khỏe tốt, không nhiễm bệnh.
    • Đa dạng giống mèo cảnh: mèo Anh lông ngắn, mèo Bicolor, mèo Munchkin, mèo Xiêm… thế mạnh là các dòng mèo Anh lông ngắn với nhiều màu sắc như trắng, hồng phấn, xám, nâu hay những màu hiếm như tam thể.
    • Bé mèo sẽ được Mập Pet House vận chuyển đến tận nơi với đầy đủ giấy tờ hợp đồng.


    Webiste: https://mappethouse.vn/

    Mập Pet House
    Mập Pet House
    Mập Pet House
    Mập Pet House
  3. Top 3

    Azpet

    Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình 1 bé mèo cảnh đáng yêu thì Azpet là địa chỉ không thể bỏ qua. Trại mèo cảnh Azpet được thành lập từ năm 2009, tập trung chính vào việc nhân giống 3 dòng: Mèo Anh lông ngắn, mèo anh lông dài và mèo tai cụp Scottish. Đến thời điểm hiện tại Azpet đã hợp tác với hơn 100 trại nhân giống, đang sở hữu 60 đàn mèo giống, hầu hết được nhập từ Châu Âu và đều có giấy chứng nhận thuần chủng của CFA, TICA. Trao gửi 25,000+ bé chó mèo tới các khách hàng tại Việt Nam và 12 quốc gia trên thế giới như: Indonexia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Đức, Phần Lan…


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, uy tín về mặt thương hiệu, chất lượng con giống đảm bảo cùng chính sách bán hàng có 1 không 2 - Azpet chính là website mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi tìm mua cho mình 1 bé mèo cảnh chất lượng.


    Khi mua mèo cảnh tại Azpet Shop, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Tất cả các bé bán ra đều có tuổi đời trên 2 tháng tuổi, được sinh ra từ mèo bố mẹ khỏe mạnh, sức khỏe tốt, không tật lỗi, không cận huyết.
    • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán quy định rõ quyền lợi của khách hàng và Azpet Shop trong từng trường hợp cụ thể.
    • Các bé được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi về với chủ nhân.
    • 100% mèo bố mẹ được xét nghiệm DNA để kiểm tra loại bỏ gen PKD (u thận đa nang).


    Website: https://azpet.com.vn/

    Azpet
    Azpet
    Azpet
    Azpet
  4. Top 4

    Dogily

    Ngày nay, công nghệ thông tin rất phát triển. Bạn có thể chọn mua mèo cảnh online chỉ bằng vài click chuột. Rất nhiều trang rao vặt, website, các group Facebook để rao bán mèo cảnh. Thật tiện lợi nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu bạn chưa hề có kinh nghiệm. Dogily với hệ thống trang trại và cửa hàng mua bán mèo cảnh và các loại thú cưng uy tín bậc nhất tại Việt Nam, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mèo cảnh tại website này.


    Dogily với đa dạng giống mèo như mèo Anh lông ngắn, mèo Anh lông dài, mèo Ba Tư, mèo Munchkin chân ngắn, mèo Scottish tai cụp, mèo Bengal, mèo Xiêm, mèo Maine Coon, mèo Sphynx không lông, mèo Ragdoll... Dogily cam kết mèo cảnh thuần chủng được nhập khẩu và nhân giống tại trại mèo Dogily Cattery - thành viên Hiệp hội mèo thế giới TICA.


    Khi mua mèo cảnh tại Dogily, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Hợp đồng mua bán rõ ràng. Quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên mua/bán mèo cảnh.
    • Tư vấn nuôi và chăm sóc, huấn luyện mèo cảnh từ lúc nhỏ đến trưởng thành.
    • Hỗ trợ khám chữa bệnh cho mèo cảnh tận nhà ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội bởi các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet.
    • Bảo hành sức khỏe toàn diện trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua mèo cảnh từ Dogily.
    • Giao mèo cảnh tận nơi. Miễn phí vận chuyển toàn quốc bằng tàu, xe, máy bay do Dogily lựa chọn.
    • Chiết khấu 10 % trên đơn hàng phụ kiện kèm theo đối với khách hàng mua mèo cảnh của Dogily.
    • Chiết khấu 5% đối với khách hàng mua mèo cảnh thứ hai. Khách hàng sẽ được cấp thẻ thành viên của Dogily và được ưu đãi giảm 5% khi mua phụ kiện cho mèo cảnh tại hệ thống của Dogily trên toàn quốc.


    Website:
    https://dogily.vn/

    Dogily
    Dogily
    Dogily
    Dogily
  5. Top 5

    Mật Pet Family

    Được thành lập vào năm 2011, trải qua 12 năm hoạt động Mật Pet Family đã cung cấp nhiều bé mèo cảnh xinh xắn đến khắp các tỉnh thành trên cả nước và trở thành kênh thú cưng lớn tại Việt Nam. Đối với Mẹ Mật, người thanh lập nên Mật Pet Family thì chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống, vậy nên ngoài việc bán chó mèo cảnh. Mẹ Mật đã xây dựng Mật Pet thành một nơi để các bạn yêu chó mèo có thể chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy cũng như lưu giữ những khoảnh khắc của bé cưng. Đến nay Mật Pet đã trở thành cộng đồng thú cưng lớn nhất tại Việt Nam, xuất hiện thường xuyên trên truyền hình và vinh dự là thương hiệu thú cưng Duy Nhất đạt Nút Vàng của Youtube.


    Một số giống mèo được yêu thích tại Mật Pet Family như mèo chân ngắn tai cụp, mèo golden tai cụp, mèo Anh lông dài, mèo Anh lông ngắn... Những chú mèo đều có giấy tờ rõ ràng, sức khỏe ổn định và cửa hàng có chính sách hậu mãi tốt nên bạn có thể yên tâm khi mua mèo tại đây. Ngoài cung cấp các giống chó mèo cảnh, Mật Pet Family còn cung cấp các dịch vụ spa và phụ kiện cho thú cưng.


    Khi mua mèo cảnh tại Mật Pet Family, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Đảm bảo đưa đến tận tay khách hàng một chú mèo cảnh đáng yêu, khỏe mạnh.
    • Giấy tờ và hợp đồng mua bán rõ ràng.
    • Chế độ bảo hành sức khỏe và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trọn đời.

    Website: https://matpetfamily.com/

    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
  6. Top 6

    Xóm Mèo

    Xóm Mèo tự hào là trại mèo đầu tiên ở Việt Nam đăng ký với TICA, bắt đầu nhân giống từ năm 2011, mèo giống được nhập từ châu Âu. Xóm Mèo có những chú mèo thuộc dòng nổi tiếng thế giới như: Sunny Beach, EZ2LUV, Cedar Swamp, Meadowspurr, Elchakcharan, Eucker, Gran Paradiso.


    Mong muốn của Xóm Mèo là có thể nhân giống tại Việt Nam giống mèo Ba Tư, mèo Anh lông dài và lông ngắn, tạo ra được những chú mèo khỏe mạnh, xinh đẹp, hiền lành và đáng yêu theo tiêu chuẩn của CFA và TICA. Luôn quan tâm tới chất lượng hơn là số lượng để mèo con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và nhận được sự quan tâm tốt nhất. Tất cả mèo giống đều được xét nghiệm DNA để kiểm tra gen PKD (u thận đa nang), chỉ nhân giống mèo không có gen PKD. Bạn quan tâm tới mèo cảnh, hãy ghé thăm website của Xóm Mèo, các bạn luôn được chào đón nhiệt tình khi đến với “Xóm Mèo”.


    Khi mua mèo cảnh tại Xóm Mèo, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Tất cả mèo của Xóm Mèo đều được bán với hợp đồng và sổ sức khỏe cùng với gia phả do TICA hoặc CFA chứng nhận.
    • Mèo được chăm sóc và quan tâm như con, dành tất cả tình yêu, tiền bạc, sự quan tâm chăm sóc cho từng bé.


    Website: https://xommeo.com/

    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
    Xóm Mèo
  7. Top 7

    Thú Kiểng

    Website mua mèo cảnh uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Thú Kiểng. Tại đây có rất nhiều loại mèo nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều người yêu thích như: Mèo Munchkin, mèo Scottish Fold, mèo không lông Sphynx, mèo Anh Lông Dài (Ald) và Anh Lông Ngắn (Aln)... Các chú mèo tại đây đều được chăm sóc tốt và vô cùng khỏe mạnh và đến nay Thú Kiểng chưa ghi nhận một trường hợp nào phản ánh về sự kém chất lượng của cửa hàng.


    Đến với Thú Kiểng, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thú Kiểng luôn nỗ lực mở rộng quy mô phát triển nhằm mục đích hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất. Đến với Thú Kiểng hi vọng quý khách hàng sẽ tìm được những chú mèo đáng yêu của mình.


    Khi mua mèo cảnh tại Thú Kiểng, khách hàng sẽ được cam kết:

    • MIỄN PHÍ Vận Chuyển Toàn Quốc Chặng Đầu Tiên.
    • Full Giấy Chứng Nhận Nguồn Gốc, Chủ Sở Hữu, Microchip và 1 Năm Bảo Hiểm Thú Cưng.
    • Bảo hành toàn diện với mọi loại bệnh tật.
    • Hỗ trợ thú y khám chữa bệnh tại nhà với khách hàng ở Hà Nội, Tp.HCM và tỉnh thành lân cận.
    • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trọn đời cho thú cưng.
    • Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe.
    • Hỗ trợ phối giống và chăm sóc mèo con.


    Website: https://www.thukieng.com/

    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
  8. Top 8

    Fago Pet

    Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình bé mèo cảnh đáng yêu thì Fago Pet là địa chỉ không thể bỏ qua. Fago Pet là trang website cung cấp, chia sẻ kiến thức thông tin chính xác nhất liên quan đến lĩnh vực thú cưng, được đúc kết từ những kinh nghiệm và khó khăn khi nuôi dưỡng thú cưng từ kinh nghiệm thực tế. Trại mèo cảnh Fago Pet tập trung chính vào việc nhân giống các dòng: Mèo Anh lông ngắn, mèo anh lông dài và mèo tai cụp Scottish. Đến thời điểm hiện tại Azpet đã trao gửi hàng nghìn bé chó mèo tới các khách hàng tại Việt Nam và 12 quốc gia trên thế giới như: Indonexia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,…


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, uy tín về mặt thương hiệu, chất lượng con giống đảm bảo cùng chính sách bán hàng có 1 không 2, Fago Pet chính là website mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi tìm mua cho mình 1 bé mèo cảnh chất lượng.


    Website: https://fagopet.vn/

    Fago Pet
    Fago Pet
    Fago Pet
    Fago Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy