Top 10 Website bán sách, truyện cũ tốt nhất

Trần Nguyên Hạnh Dung 843 0 Báo lỗi

Những tiệm sách cũ luôn là địa điểm mà các "mọt sách" muốn đến để tìm những cuốn sách, cuốn truyện hay mà chúng không còn xuất bản nữa. Tuy nhiên, thời đại ... xem thêm...

  1. Top 1

    vuasachcu.com

    Vựa Sách Cũ là một cửa hàng online bán buôn, bán lẻ các loại sách cũ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Vựa sách cũ là nguồn sách cũ bán buôn, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như: Decor tủ sách, sách cũ Online, nguồn hàng bán sỉ - lẻ, đa dạng đầu sách đọc, xây dựng tủ sách thư viện - cộng đồng ....


    Với mô hình kinh doanh sách cũ online, Vựa Sách Cũ có thể cung cấp sách trên toàn quốc, đặc biệt với mức giá rẻ. Sở hữu rất nhiều đầu sách cũ khác nhau, giúp người đọc có nhiều sự lựa chọn đặc biệt bạn có thể tra đầu sách mà không cần mất thời gian tới tận cửa hàng.


    Website: vuasachcu.com

    vuasachcu.com
    vuasachcu.com
    vuasachcu.com
    vuasachcu.com

  2. Top 2

    khosachcu.com

    Kho Sách Cũ là nơi chuyên mua bán sách cũ các loại với nhiều thể loại văn học, kinh tế, giáo dục, ngoại ngữ, khoa học kỹ thuật, sách ngoại văn... Với chất lượng uy tín cùng giá cả phải chăng, Kho Sách Cũ luôn là lựa chọn hàng đầu của độc giả tại khi muốn tìm mua những quyển sách cũ.


    Nếu bạn có nhiều cuốn sách hay đã sử dụng qua rồi và muốn truyền những "kho báu" đó cho những người khác thì hãy gửi gắm lại tại Kho Sách Cũ, tiệm sách sẽ đưa đến tay người đam mê đọc sách giúp bạn.

    Website: http://khosachcu.com/

    khosachcu.com
    khosachcu.com
    khosachcu.com
    khosachcu.com
  3. Top 3

    sachcugiare.com

    Sachcugiare.com là sàn thương mại chuyên bán sách cũ và chỉ bán sách cũ chuẩn người Việt đầu tiên. Sách cũ giá rẻ là một sàn thương mại chuyên buôn bán sách cũ với giá cực kì rẻ như cái tên của cửa hàng. Với những quyển sách cũ quý hiếm được bảo tồn theo thời gian, Sách cũ giá rẻ tạo ra không gian đặc biệt, lưu giữ và tôn vinh những kiến thức và tri thức cổ xưa.

    Nơi đây mang đến cho độc giả một bộ sưu tập sách cũ đa dạng với các chủ đề về văn học, nghiên cứu, khoa học, lịch sử và nhiều chủ đề khác. Không chỉ mang đến những quyển sách cũ, tiệm sách còn cập nhật thường xuyên những đầu sách mới, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả.

    Website: https://sachcugiare.com/

    sachcugiare.com
    sachcugiare.com
    sachcugiare.com
    sachcugiare.com
  4. Top 4

    batansach.com

    "Một cuốn sách hay trên giá sách là một người bạn, dù quay lưng lại nhưng vẫn là bạn tốt.". Đây là câu nói hay của bạn Bá Tân - chủ tiệm sách cũ Bá Tân sách.


    Trong quá trình mở tiệm sách, Tân nhận ra rằng những người thành công cả về tiền tài, danh vọng, nổi tiếng đều là những người đọc sách rất nhiều. Và bằng trải nghiệm của mình, cậu cũng tâm đắc với nhận định: “Một đứa trẻ hồi nhỏ mà thích đọc truyện thiếu nhi, cổ tích thì lớn lên sẽ không bao giờ trở thành người xấu. Nó chắc chắn sẽ là người tử tế, ít nhất là không bao giờ làm hại đến ai cả”.

    Website: https://batansach.com/

    batansach.com
    batansach.com
    batansach.com
    batansach.com
  5. Top 5

    nhasachmao.com

    Cái tên Nhà sách Mão có lẽ cũng không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê đọc sách hay người dân thủ đô. Nhà sách Mão là một tiệm bán sách cũ đã tồn tại rất lâu, nơi sở hữu số lượng sách nhiều nhất nhì Hà Nội. Nơi đây thu hút rất nhiều độc giả bởi các cuốn sách hay không còn tái bản nữa. Đến với Nhà sách Mão, bạn không chỉ bước vào một "thế giới sách" mà còn tìm được những "kho báu" cho riêng mình.


    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa và mua hàng online của các độc giả, Nhà sách Mão đã hỗ trợ bán trên website, bạn có thể đặt sách trên trang web của nhà sách với nhiều chính sách ưu đãi. Nhà sách Mão mong muốn có thể cung cấp cho độc giả nhanh chóng, thuận tiện với giá cả phải chăng nhất tất cả các đầu sách trên thị trường.

    Website: https://nhasachmao.com

    nhasachmao.com
    nhasachmao.com
    nhasachmao.com
    nhasachmao.com
  6. Top 6

    sachcugiadinh.com

    Sách Cũ Gia Đình là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn độc giả với các cuốn sách hay và giá cả hợp lý, nhiều khuyến mại, vô cùng phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích sách. Sách cũ gia đình còn là kênh trao đổi, giới thiệu và giao lưu giữa những người ham đọc sách và góp phần phát triển văn hóa đọc. Cửa hàng chuyên cung cấp các đầu sách như: Văn học nước ngoài, Văn học Việt Nam, Sách Thiếu nhi - Giáo dục, truyện kiếm hiệp, Lịch sử - Địa lý, Triết học - Tôn giáo - Tâm lý...


    Hiện nay, cửa hàng cũng đã mở rộng phương thức, trở thành cửa hàng online uy tín tại Hà Nội. Sách Cũ Gia Đình là địa điểm luôn được các bạn trẻ yêu thích sách tin tưởng, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như sở thích về sách.

    Website: sachcugiadinh.com

    sachcugiadinh.com
    sachcugiadinh.com
    sachcugiadinh.com
    sachcugiadinh.com
  7. Top 7

    sachcuhathanh.com

    Đến với Sách cũ Hà Thành, các bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các giá sách với vô vàn sách cũ của nhiều tác giả kinh điển trong và ngoài nước. Cửa hàng sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, văn học nước ngoài.


    Tại cửa hàng, khách hàng sẽ có thể tìm lại được những cuốn sách mà thuở ấu thơ mình đã từng đọc, thậm chí đến nay đã không còn xuất bản nữa. Đặc biệt, từng cuốn sách ở Sách cũ Hà Thành đều được sắp xếp, bảo quản một cách cẩn thận. Hiện nay, hiệu sách đã cập nhật trang web bán online để đáp ứng nhu cầu người dùng trong thời đại công nghệ phát triển, các bạn tham khảo trang web theo đường link dưới đây nhé.

    Website: sachcuhathanh.com

    sachcuhathanh.com
    sachcuhathanh.com
    sachcuhathanh.com
    sachcuhathanh.com
  8. Top 8

    sachcudkt.com

    Sách cũ DKT là một địa chỉ khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở địa bàn Thanh Xuân Hà Nội. Các đầu sách được các bạn đọc đánh giá là khá đa dạng, chất lượng tốt, sách được bố trí logic và xếp nghệ thuật, không gian đọc vô cùng thoải mái, thoáng đãng.


    Chuyển mình trong thời đại đổi mới, hiện nay cửa hàng đã áp dụng hình thức mua bán online cũng như vận chuyển tại nhà đối với khách hàng muốn mua, tìm đọc sách. Đây là một điều hết sức thuận tiện cho cả các bạn trẻ lẫn người lớn ngày nay. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ tìm được cho bản thân những cuốn sách mà bạn thật sự yêu thích.

    Website: https://sachcudkt.com/

    sachcudkt.com
    sachcudkt.com
    sachcudkt.com
    sachcudkt.com
  9. Top 9

    chotot.com

    Chợ Tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, với mục đích tạo ra cho bạn một kênh rao vặt trung gian, kết nối người mua với người bán. Trong đó có rất nhiều mặt hàng mới, cũ được bán trên trang web trực tuyến này, sách cũ cũng là một mặt hàng được mua bán khá nhiều trên trang này.


    Trang website Chợ Tốt vừa bán cả mặt hàng mới lẫn cũ với giá cả phải chăng, các bạn có thể tham khảo ở trang web uy tín này nhé.


    Website: https://www.chotot.com/mua-ban-sach

    chotot.com
    chotot.com
    chotot.com
    chotot.com
  10. Top 10

    oreka.vn

    Oreka là một trang web chuyên mua bán đồ cũ, trong đó có áo quần, đồ chơi, trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, sách,... với giả cả phải chăng. Mỗi cuốn sách mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn được bảo quản tốt, vẫn còn mới như nguyên bản.


    Hơn nữa giá trị, nội dung của cuốn sách vẫn còn đó, có thể bề ngoài không còn mới nhưng kho tàng kiến thức trong sách vẫn tồn tại mãi mãi, sẽ truyền từ người này qua người khác theo thời gian, quan trọng là người đọc biết tiếp thu kiến thức trong sách đó.

    Website: https://www.oreka.vn/mua-ban-sach

    oreka.vn
    oreka.vn
    oreka.vn
    oreka.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy