Top 5 Website truyện tranh manga hay nhất

  1. Top 1 truyencc
  2. Top 2 Comi.mobi
  3. Top 3 nettruyenmax
  4. Top 4 Truyenqq
  5. Top 5 Saytruyenhay

Top 5 Website truyện tranh manga hay nhất

Kinichi Kiều 135187 7 Báo lỗi

Toplist giới thiệu tới các bạn những website đọc truyện phổ biến và được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.... xem thêm...

  1. Top 1

    truyencc

    Website truyencc.com là một kho tàng truyện tranh đồ sộ. Cập nhật các bộ truyện mới nhất theo thời gian. Bạn có thể nhanh chóng thấy các thể loại độc đáo như truyện cổ tích, kiếm hiệp và truyện ngôn tình trên trang web.


    Truyencc.com hỗ trợ tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn. Nó là một trang web tóm tắt tất cả các bộ theo thứ tự từ trên xuống. Trang web đọc truyện tranh online chất lượng cao, cập nhật thường xuyên các chap mỗi ngày chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích đọc truyện.


    Đây là trang manga được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ và thu hút rất nhiều truy cập. Các maauc truyện manga ở đây và được sắp xếp theo danh mục. Khi truy cập trang web, bạn có thể dễ dàng đọc không gặp phải quảng cáo, chuyển sang các câu chuyện khác nhau hoặc các vấn đề khác.


    Không bao giờ lo lắng về việc mất những câu chuyện cũ hoặc lãng phí thời gian để cố gắng tìm lại chúng qua danh mục "lịch sử". Đây là trang web xem manga chất lượng cao mà bạn thực sự không thể bỏ qua!


    Website: https://truyencc.com/

    truyencc.com
    truyencc.com
    truyencc.com
    truyencc.com

  2. Top 2

    Comi.mobi

    Cho đến nay, Comi là nền tảng xem manga có bản quyền duy nhất tại Việt Nam. Comi có một số lượng lớn truyện tranh nổi tiếng thế giới được mua bản quyền để đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả Việt Nam.


    Các tác phẩm truyện tranh của Comi không chỉ được cập nhật liên tục các tác phẩm nổi tiếng trên thế giới mà còn bao gồm nhiều tác phẩm đa dạng của các tác giả trong nước. Các tác phẩm hoạt hình này được Comi đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.


    Comi không chỉ có nguồn truyện tranh phong phú, website đọc truyện tranh còn được phát triển dưới dạng app đọc truyện trọn bộ. Comi có sẵn cho cả hệ điều hành iOS và Android để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Tuy là một áp truyện tranh bản quyền mới rại Việt Nam nhưng đã được đông đảo khán giả yêu thích và theo dõi. Truyện tranh Comi nơi độc giả có thể tìm thấy các thể loại truyện tranh độc đáo từ lịch sử, đời thường, giả tưởng, hành động và kinh dị đến tội phạm và hài hước.


    Website: https://comi.mobi/

    Comi.mobi
    Comi.mobi
    Comi.mobi
    Comi.mobi
  3. Top 3

    nettruyenmax

    Một trong những trang web đọc truyện tranh đang được các bạn yêu thích truyện tranh rất yêu thích hiện nay đó chính là website nettruyenmax. Đây là một trang web xem manga được thành lập cách đây một thời gian bởi một nhóm những người yêu thích manga.


    Đúng như tên gọi, nettruyenmax là kho tàng các tác phẩm manga thuộc nhiều thể loại dành cho mọi độc giả, từ truyện ngôn tình cho đến kiếm hiệp, tiên hiệp, đam mỹ, cổ trang và hơn thế nữa, các đọc giả có thể tìm kiếm mọi thể loại, mọi bộ truyện hot hit với kho truyện cực đại.

    Nettruyenmax được cập nhật thường xuyên với các tác phẩm mới hoàn toàn miễn phí cho độc giả của website. Trang web của nettruyenmax được thiết kế tương đối đơn giản, giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm tác phẩm yêu thích mà không mất nhiều thời gian. Đây là trang giới thiệu các tác phẩm manga miễn phí, bạn có thể tìm đọc theo thứ tự truyện hot hit của ngày, của tuần, của tháng,... Các mẫu truyện manga được cập nhật mới liên tục mỗi ngày với nội dung hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.


    Website: https://www.nettruyenmax.com/

    nettruyenmax
    nettruyenmax
    nettruyenmax
    nettruyenmax
  4. Top 4

    Truyenqq

    Đọc truyện tranh là một trong những sở thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Truyện tranh giấy vẫn phổ biến, mặc dù không nhiều bằng truyện tranh trực tuyến. Các trang web và ứng dụng xem manga trực tuyến được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều độc giả, vì chúng có thể dễ dàng chỉ cận một chếc smartphone hay máy tính là được và đọc mọi lúc, mọi nơi.


    Một trong những trang web cung cấp các tác phẩm hoạt hình hay nhất hiện nay là Truyenqq. Truyenqq là một trang web mới nhưng được rất nhiều độc giả yêu thích. Truyenqq là website truyện tranh về các thể loại như truyện tranh, manga, ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp. Các tác phẩm truyện tranh trên website Truyenqq được cập nhật nhanh và đầy đủ. Giao diện trang web rất đơn giản và dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu. Ngoài việc đọc truyện tại đây, các bạn đam mê manga nếu có khả năng và đam mê với công việc dịch thuật cũng có thể đăng ký trở thành cộng tác viên cho trang.


    Website: https://truyenqqq.vn/

    Truyenqq
    Truyenqq
    Truyenqq
    Truyenqq
  5. Top 5

    Saytruyenhay

    Saytruyenhay.com là một trong những trang web chuyên đăng tải các tác phẩm manga nổi tiếng mà các bạn yêu thích manga không thể bỏ qua. Trang web này được đánh giá cao boier nhiều độc giả vì họ không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo, điều này càng giúp website trở nên uy tín và nổi tiếng hơn.


    Saytruyenhay.com là trang đọc truyện tranh online có lượng người truy cập vô cùng lớn. Mỗi bộ truyện tranh được đăng tải trên Saytruyenhay.com đều thu hút sự quan tâm lớn của độc giả. Các tác phẩm ở đây có chất lượng tốt, màu sắc nổi bật và thiết kế đơn giản. Vì những lý do này, mỗi tác phẩm manga được đăng tải đều có một lượng lớn người đọc và bình luận.


    Tại website này có hơn 42 thể loại truyện khác nhau, hàng trăm mẫu truyện manga từ nhiều quốc gia khác nhau được đăng tải và cập nhật hằng ngày, giúp người đọc có thể thỏa sức lựa chọn thể loại yêu thích, đồ hòa trong truyện được đăng tải vô cùng sắc nét, trang web mượt mà, không giật, không lag giúp cho trải nghiệm đọc của bạn hoàn hảo hơn.


    Website: https://saytruyenhay.com/

    Saytruyenhay.com
    Saytruyenhay.com
    Saytruyenhay.com
    Saytruyenhay.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy