Top 10 Web đọc truyện tranh full tốt nhất

Mây Mây 40516 1 Báo lỗi

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, người ta ít tìm đến những cuốn truyện tranh, thay vào đó là những trang web đọc truyện tranh với rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    NetTruyen

    NetTruyen được thành lập từ năm 2015 và từ đó đã trải qua một quá trình phát triển không ngừng. Với mục tiêu đem lại cho độc giả những tác phẩm truyện tranh chất lượng nhất cùng với trải nghiệm đọc truyện trực tuyến thoải mái nhất, NetTruyen đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thích truyện tranh.


    Một trong những điểm mạnh của NetTruyen chính là giao diện đơn giản và dễ sử dụng, nhiều thể loại như truyện tranh đam mỹ, truyện tranh ngôn tình, manhwa.... Người dùng có thể dễ dàng duyệt qua các danh mục, tìm kiếm truyện theo thể loại, tác giả, hoặc tên truyện một cách thuận tiện. Không chỉ vậy, giao diện của NetTruyen cũng được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ dàng cho người dùng. Đặc biệt, hệ thống Nettruyen mang lại thêm các tính năng vô cùng đặc sắc đáng chú ý sau:


    • Không bao giờ bị chặn bởi nhà mạng.
    • Tốc độ tải truyện nhanh, không giật lag.
    • Không chứa quảng cáo bài bạc, cá độ.
    • Không mất lịch sử khi đọc truyện tại web Nettruyen.
    • Hệ thống cày cấp thế hệ mới.
    • Đồng bộ lịch sử web và Nettruyen App dễ dàng.
    Danh sách truyện tranh của NetTruyen
    Danh sách truyện tranh của NetTruyen
    Tải app NetTruyen
    Tải app NetTruyen
  2. Top 2

    Comi

    Comi là nền tảng đọc truyện tranh bản quyền duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Comi có nhiều tác phẩm truyện tranh nổi tiếng trên thế giới được mua bản quyền để phục vụ cho như cầu đông đảo của độc giả Việt Nam. Không chỉ luôn cập nhập những tác phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, các tác phẩm truyện tranh của Comi còn có sự đa dạng từ những tác phẩm của giả trong nước. Những tác phẩm truyện tranh này đều được Comi đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ hàng đầu trên thị trường Việt Nam.


    Không chỉ sở hữu nền tảng truyện tranh với nhiều đầu sách phong phú, Comi hiện tại là một webtoon đọc truyện tranh và đã được phát triển thành app truyện hoàn chỉnh. Comi có mặt tại trên cả hai hệ điều hành iOs và Android, phục vụ nhu cầu của độc giả. Tuy là một áp truyện tranh bản quyền mới tại Việt Nam nhưng Comi rất được ưa thích và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Những đầu truyện tranh mà độc giả có thể tìm độc nhiều thể loại truyện tranh từ cổ trang, đời thường, giả tưởng, hành động, kinh dị, đến các tác phẩm tiểu thuyết trinh thám, hài hước,...


    Website: https://comi.mobi/

      Comi là trang web, áp đọc truyện tranh bản quyền duy nhất tại Việt Nam
      Comi là trang web, áp đọc truyện tranh bản quyền duy nhất tại Việt Nam
      Những tác phẩm có mặt trên ứng dụng, trang web Comi
      Những tác phẩm có mặt trên ứng dụng, trang web Comi
    • Top 3

      Wattpad

      Nhắc đến những trang web đọc truyện tranh hàng đầu tại Việt Nam, không thể không nhắc đến website Wattpad. Trang web này là một trong những website đọc truyện tranh được cộng đồng độc giả mê truyện rất yêu thích. Hiện nay, Wattpad đã trở thành một cộng đồng đọc truyện manga lớn mạnh với hơn 80 triệu độc giả. Tại đây, mọi người có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua các bộ truyện tranh. Các tác phẩm truyện tranh tại Wattpad luôn được cập nhập nhanh nhất và đầy đủ, những tác phẩm được đăng tải tại trang web đều nhận được sự yêu thích của độc giả. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ tài liệu, thông tin bổ ích khác ngoài việc đọc truyện tại đây nữa đó!


      Một trong những nguyên nhân khiến Wattpad trở thành một trong những trang web đọc truyện tranh hàng đầu tại Việt Nam với số lượng người truy cập lớn là bởi giao diện của trang này vô cùng đơn giản. Khi sử dụng trang để đọc truyện tranh, bạn dễ dàng thao tác mà không gặp phải bất kỳ sự cố gì như quảng cáo lặp đi lặp lại nhiều lần. Mặt khác, Wattpad còn cho phép các độc giả có thể xem lại những tác phẩm mình đã đọc trước đó ở mục "Truyện đã đọc".


      Website: https://www.wattpad.com/

        Wattpad là trang web đọc truyện tranh hàng đầu tại Việt Nam
        Wattpad là trang web đọc truyện tranh hàng đầu tại Việt Nam
        Giao diện của trang web cũng rất dễ sử dụng và đơn giản
        Giao diện của trang web cũng rất dễ sử dụng và đơn giản
      • Top 4

        Khotruyentranh

        Một trong những trang web đọc truyện tranh rất được những người đam mê truyện tranh yêu thích vào thời điểm hiện tại là trang web Khotruyentranh. Đây là trang web đọc truyện tranh được thành lập không lâu bởi nhóm những người đam mê những tác phẩm truyện tranh. Giống như cái tên, Khotruyentranh chính là một kho tàng những tác phẩm truyện tranh đa dạng các thể loại từ truyện ngôn tình, kiếm hiệp, tiên hiệp, đam mỹ, cổ đại,...đáp ứng được đầy đủ những sở thích của mỗi độc giả.


        Khotruyentranh được cập nhập thường xuyên những tác phẩm mới phục vụ độc giả hoàn toàn miễn phí. Trang web Khotruyentranh được thiết kế tương đối đơn giản nên độc giả rất dễ dàng tìm kiếm những tác phẩm ưa thích của mình mà không mất quá nhiều thời gian. Đây là một trang web cung cấp các tác phẩm truyện tranh miễn phí nên để duy trì hoạt động trang web có hiển thị quảng cáo trong quá trình đọc truyện. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đọc truyện hoàn toàn miễn phí!

        Website: https://khotruyentranh.xyz/

          Trang chủ của Khotruyentranh
          Trang chủ của Khotruyentranh
          Danh sách những tác phẩm có tại khotruyentranh
          Danh sách những tác phẩm có tại khotruyentranh
        • Top 5

          Truyenqq

          Đọc truyện tranh là một trong những sở thích của nhiều người, nhất là những người trẻ tuổi. Truyện tranh giấy vẫn còn được nhiều người ưa thích nhưng đã không còn thông dụng như truyện tranh online. Những trang web, app đọc truyện tranh online đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của nhiều độc giả bởi sự tiện lợi, có thể mang theo đọc mọi lúc mọi nơi. Một trong những trang web cung cấp các tác phẩm truyện tranh tốt nhất hiện nay phải kể đến đó là Truyenqq. Dù chỉ là một trang web mới được thành lập nhưng Truyenqq nhận được sự ưa thích của rất nhiều độc giả.


          Truyenqq là trang web truyện tranh về các thể loại như manhwa, manhua, manga, ngôn tình, truyện tiên hiệp, kiếm hiệp,...Những tác phẩm truyện tranh tại trang Truyenqq đều được cập nhập nhanh chóng và đầy đủ. Giao diện của trang web khá đơn giản và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu sử dụng. Không chỉ có thể đọc truyện tại đây, nếu bạn là một người đam mê truyện tranh và có khả năng, đam mê với công việc dịch thuật, bạn có thể đăng ký để trở thành nhân sự của trang web này.

          Website: https://truyenqqq.vn/

            Danh sách truyện tranh của Truyenqq
            Danh sách truyện tranh của Truyenqq
            Tác phẩm nổi tiếng trên trang Truyenqq
            Tác phẩm nổi tiếng trên trang Truyenqq
          • Top 6

            Khotruyen

            Khotruyen là một trong những trang web đọc truyện tranh online mới thành lập nhưng rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của độc giả. Truyện tranh của Khotruyen được cập nhập nhanh chóng, chính xác và đầy đủ với nhiều thể loại khác nhau từ ngôn tình, cổ đại, trinh thám,...của nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và cả Việt Nam. Danh sách những tác phẩm truyện tranh của Khotruyen vẫn không ngừng được cập nhập để phục vụ nhu cầu của độc giả.


            Một trong những ưu điểm khiến Khotruyen dù chỉ là trang web mới nhưng nhận được sự đánh giá tốt của độc giả đó chính là ở thiết kế giao diện vô cùng đơn giản và gần như không hiển thị quảng cáo trong suốt quá trình đọc truyện. Chất lượng của từng trang truyện cũng rất tốt với độ hiển thị màu sắc cao, rõ nét. Khi đọc truyện tranh tại Khotruyen, độc giả sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hay phải tham gia những chương trình tích xu, tích điểm để có thể đọc những tác phẩm đang có nhiều lượt đọc. Những tác phẩm truyện tranh tại đây đều hoàn toàn miễn phí!

            Website: https://khotruyenpro.com/

              Trang chủ của Khotruyen không hiển thị quảng cáo
              Trang chủ của Khotruyen không hiển thị quảng cáo
              Danh sách những tác phẩm truyện tranh có tại Khotruyen
              Danh sách những tác phẩm truyện tranh có tại Khotruyen
            • Top 7

              Hanultruyen

              Hanultruyen là một trong những trang web nổi tiếng luôn luôn cập nhật nhanh nhất những tác phẩm truyện tranh nổi tiếng nhất hiện nay. Khác với một số ứng dụng đọc truyện tranh khác, website có hình ảnh đẹp mắt, chất lượng hơn hẳn.


              Kho truyện tranh của Hanultruyen vô cùng đa dạng và không ngừng được cập nhật để có thể phục vụ những độc giả của mình. Một trong những ưu điểm để Hanultruyen xứng đáng là một trong những website đọc truyện tranh tốt nhất hiện tại chính là thiết kế thuận tiện tạo được sự thoải mái cho người đọc khi đọc truyện trên đây.


              Website: https://hanultruyen.com/

              Hanultruyen
              Hanultruyen
              Hanultruyen
              Hanultruyen
            • Top 8

              Kênh sinh viên

              Kênh sinh viên hiện đang là trang web truyện tranh online đọc truyện tranh hữu ích hiện nay. Nó đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu truyện tranh.


              Ưu điểm của web là tốc độ ổn định, ít quảng cáo, kho truyện lớn chính là những điểm khiến bạn đọc yêu thích. Giao diện web bắt mắt, hấp dẫn. Thanh tìm kiếm hỗ trợ người dùng tìm truyện dễ dàng. Kho nội dung phong phú với rất nhiều thể loại như truyện cười, ngôn tình, tình cảm, cuộc sống, khởi nghiệp, truyện tranh, truyện ma,…


              Website: https://kenhsinhvien.vn/

              Truyện tranh của Kênh sinh viên
              Truyện tranh của Kênh sinh viên
              Truyện tranh của Kênh sinh viên
              Truyện tranh của Kênh sinh viên
            • Top 9

              Truyện Siêu Hay

              Truyện Siêu Hay là một lựa chọn cho bạn khi muốn tìm những website truyện tranh online hay nhất. Truyện được sắp xếp theo từng thể loại. Dễ dàng tìm kiếm các tựa truyện trên thanh công cụ một cách dễ dàng. Website thường xuyên cập nhật top những truyện hay nhất tuần. Giúp bạn đọc không bị bỏ lỡ những câu chuyện hot. Website có tốc độ ổn định, ít quảng cáo gây khó chịu.


              Ngoài ra, những bộ truyện của web có chế độ khá dễ đọc. Đây chính là nơi dành cho bất cứ tín đồ nào của truyện tranh ngôn tình Trung Quốc, Nhật Bản,...Nếu như bạn đang lo lắng và băn khoăn không biết nên đọc truyện tranh ở web nào thì đừng bỏ qua Truyên Siêu Hay này nha. Tại đây có vô vàn thể loại truyện cho bạn đọc thoải mái lựa chọn và tận hưởng. Giao diện vừa mắt dễ sử dụng nên Toplist tin rằng bạn sẽ cực kì ưng website Truyện Siêu Hay này đó!


              Website: https://truyensieuhay.com/

              Truyện Siêu Hay
              Truyện Siêu Hay
              Giao diện của Truyện Siêu Hay
              Giao diện của Truyện Siêu Hay
            • Top 10

              A3manga

              A3manga là một trong những website chuyên đăng tải các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng mà những người đam mê truyện tranh không thể nào bỏ qua được. Nhìn qua thiết kế bìa của những tác phẩm xuất hiện trên trang A3manga, bạn dễ dàng nhận ra phong cách truyện tranh tại trang này mang hơi hướng những tác phẩm truyện tranh của Trung Quốc nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến các độc giả của A3manga.


              A3manga có rất nhiều thể loại truyện tranh phục vụ nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Mỗi tác phẩm truyện tranh trên trang web này đều hiển thị lượt đánh giá, lượt đọc và bình luận giúp những độc giả khác có thể nhận biết được đâu là những tác phẩm nổi tiếng và được chú ý nhiều. Trang web này hoạt động miễn phí nên để có thể duy trì, cập nhật thường xuyên những tác phẩm mới, A3manga sẽ hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, những quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến những trải nghiệm đọc truyện của bạn!

              Website: https://www.a3mng.com/

                Giao diện của trang web A3manga
                Giao diện của trang web A3manga
                Giao diện của trang web này khá đơn giản
                Giao diện của trang web này khá đơn giản



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy