Top 10 Truyện tranh chuyển sinh hay nhất

Thùy Linh 1827 0 Báo lỗi

Nếu như đã quá chán với thể loại truyện tranh tình cảm bình thường hay xuyên không thì list ngày hôm nay chính là dành cho các bạn. Thể loại chuyển sinh mới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô đi mà lấy chồng tôi

    Đã nhắc đến thể loại truyện tranh chuyển sinh thì chắc chắn không thể không nhắc tới bộ truyện đình đám một thời: Cô đi mà lấy chồng tôi. Đây là bộ manhwa hót hòn họt một thời hứa hẹn đem đến cho độc giả không chỉ có những cảnh tình cảm ngọt sủng mà còn những pha trả thù vô cùng mãn nhãn.


    Bộ truyện kể về cô gái mắc bệnh ung thư chỉ sống vỏn vẹn được vài tháng nữa nhưng như vậy đã nhằm nhò gì. Thứ khiến cuộc đời cô nghiệt ngã hơn chính là việc chồng mình ngoại tình với bạn thân của cô. Đã vậy anh ta còn giết nữ chính, kết liễu cuộc đời vốn đã ngắn ngủi ấy.


    May thay kỳ tích xuất hiện đưa cô nàng quay lại thời điểm 10 năm trước… Cô quyết định đẩy vận mệnh đen đủi của bản thân sang người chồng đó. Vì vậy, kế hoạch của nữ chính là để cho bạn thân khốn nạn kết hôn với thằng chồng đó… Còn cô sẽ yêu đương và kết hôn với một người chồng tốt, yêu thương cô hết mực.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/co-di-ma-ket-hon-voi-chong-toi-di-547519

    Truyện tranh  Cô đi mà lấy chồng tôi
    Truyện tranh Cô đi mà lấy chồng tôi
    Truyện tranh Cô đi mà lấychồng tôi
    Truyện tranh Cô đi mà lấychồng tôi

  2. Top 2

    Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ

    Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ là một bộ chuyển sinh mang phong cách Âu Cổ. Bộ truyện có nét vẽ đẹp và biểu cảm nhân vật sắc nét, chắc chắn sẽ khiến người đọc khó tính nhất cũng phải yêu thích nó.


    Bộ chuyện kể về nữ chính Reinhard Linke được chuyển sinh để thay đổi số mệnh của mình và trả thù cho người thân đã mất. “Cha, hãy cho con một cơ hội để chém Michelle Alankes đi.” Khoảnh khắc trước khi chết, Reinhard đã lặp đi lặp lại điều ước của mình. Sau khi tỉnh táo lại thì cô đã quay về 15 năm trước, vào lúc đám tang của cha cô diễn ra. Cũng là lúc cô bị thái tử Michelle Alankes, là kẻ có trách nhiệm trước cái chết của cha cô, hủy hôn.


    Reinhard đã đâm vào chân Michelle và bị đuổi ra vùng biên giới. Trong hành trình gian nan, cô đã gặp gỡ một nhân vật kỳ lạ… Đứa trẻ bẩn thỉu, đáng thương mà cô nhặt được. Ở kiếp trước, cậu là một anh hùng chiến tranh và là con hoang của Hoàng đế, cũng là một con chó điên mà chồng cũ của cô đã thuần hóa.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/toi-thuan-hoa-cho-dien-cua-chong-cu-77186

    Truyện tranh Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ
    Truyện tranh Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ
    Truyện tranh Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ
    Truyện tranh Tôi thuần hóa chó điên của chồng cũ
  3. Top 3

    Em gái cưng của công tước phản diện

    Nếu như hai bộ truyện trên đều là chuyển sinh về quá khứ thì bộ Em gái cưng của công tước phản diện lại chuyển sinh vào một tiểu thuyết.


    Câu chuyện kể nàng được tái sinh trong một quyển tiểu thuyết chiến tranh với vai trò là em gái của nhân vật phản diện, một kẻ đổ máu chứ không đổ lệ. Kẻ đóng vai “anh trai” là một tên phản diện chính hiệu, sau khi để thua trong cuộc chiến, sẽ có thể bị nam chính cho cuốn gói ra đi. Nên tất cả những gì ta cần làm là đóng giả em gái hắn cho đến khi hắn biến mất. Hoặc là ta nghĩ vậy…


    “Cái gì trên tay hắn thế kia? Đừng nói với mình đấy là đầu của nam chính đấy nhá?” Anh tôi đã thắng trận. “Vali gì kia?” “Hả?” Dietrick quấn chặt ngón tay quanh hành lý mà tôi đã chuẩn bị ngay khi hắn tham gia chiến tranh.“Ta đang hỏi là cái gì kia?” “Đây… đây là hành lý để đi du lịch.” “Em muốn đi du lịch? Một mình?” Đôi mắt u tối của Dietrich lóe lên sự tàn bạo. Sau khi thắng trận trở về, hắn có mùi như một kẻ sát nhân khát máu ” Và để ta lại phía sau?”


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/co-em-gai-quy-gia-cua-nhan-vat-phan-dien-388639

    Truyện tranh Em gái cưng của công tước phản diện
    Truyện tranh Em gái cưng của công tước phản diện
    Truyện tranh Em gái cưng của công tước phản diện
    Truyện tranh Em gái cưng của công tước phản diện
  4. Top 4

    Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ

    Nghịch đồ mỗi ngày đều muốn bắt nạt sự phụ là một bộ manhua sư đồ luyến tình cảm ngọt ngào và có nét vẽ vô cùng đáng yêu. Thế nhưng đây không phải một bộ chuyển sinh bình thường, mà là 3 lần chuyển sinh luôn, vừa nghe đã thấy thú vị rồi đúng không cả nhà.


    Bộ truyện kể về Thẩm Trường Quân vì muốn thay đổi vận mệnh bi thảm của ác độc sư tôn trong nguyên tác, đã quyết định ở trước mặt Cửu Thiên Dạ xây dựng một hình tượng sư tôn quang huy tốt đẹp. Điều cô ta không nghĩ tới chính là Đệ Cửu Thiên Dạ - đồ đệ của mình, cũng sống lại, hơn nữa thề kiếp này lại giết chết Thẩm Trường Quân. Chuyện tình của 2 người họ cứ thế mà phát triển...


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/nghich-do-moi-ngay-deu-muon-bat-nat-su-phu-66175

    Truyện tranh Nghịch đồ mỗi ngày đều muốn bắt nạt sự phụ
    Truyện tranh Nghịch đồ mỗi ngày đều muốn bắt nạt sự phụ
    Truyện tranh Nghịch đồ mỗi ngày đều muốn bắt nạt sự phụ
    Truyện tranh Nghịch đồ mỗi ngày đều muốn bắt nạt sự phụ
  5. Top 5

    Ác nữ trùng sinh

    Lại một bộ chuyển sinh nữa siêu siêu hot trong giới mọt truyện tranh đó là Ác nữ trùng sinh.


    Từ thời thơ ấu, trách nhiệm đảm bảo cho thành công của anh trai luôn ám ảnh Artezia Rosan, chính nó là thứ ràng buộc tự do hạnh phúc của cô. Là một bậc thầy thao túng và kẻ đa mưu túc trí, cô trở thành cánh tay phải đắc lực giúp anh trai giành lấy ngai vàng. Cũng từ đó, lòng phản bội sâu sắc ngấm ngầm trong hắn ta, và kết cục Artezia bị giam lỏng như một sự trả giá cho những tội ác cô đã gây ra.


    Sau khi được Đại công tước Cedric Ebron giải cứu, cô thề sẽ giúp anh lật đổ vị Hoàng đế tàn độc kia bằng cách hiến tế bản thân mình cho ma thuật cấm. Tỉnh giấc vào quá khứ vài năm trước, cô quyết tâm rời bỏ gia đình, và đứng về phe Cedric bằng mọi giá. Một giọt máu đào hơn ao nước lã, liệu Artezia có thể tiêu diệt triệt để anh trai mình trong khi mối tình lãng mạn của chính cô đang nở rộ giữa thời điểm hỗn loạn này?


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/ac-nu-trung-sinh-699092

    Truyện tranh Ác nữ trùng sinh
    Truyện tranh Ác nữ trùng sinh
    Truyện tranh Ác nữ trùng sinh
    Truyện tranh Ác nữ trùng sinh
  6. Top 6

    Sự trở lại của huyền thoại

    Bên trên khá nhiều tình cảm lãng mạn rồi thì bây giờ sẽ chuyển qua bộ truyện mang hơi hướng hành động, đấu trí một chút nha. Đó là Sự trở lại của huyền thoại, một bộ manhwa chuyển sinh với nét vẽ khá độc lạ.


    Câu chuyện kể về cuộc đời của Jang Taesan sau khi được ông trời cho cơ hội làm lại cuộc đời. Vì một sự cố mà công ty bảo an Jang Taesan đang làm việc đã phá sản. Điều này đã khiến hắn trở thành một kẻ thất nghiệp lang thang ở phường Noryanjin và mất mạng khi cứu một đứa trẻ khỏi bị xe đâm.


    Nhưng nhờ vào hành động nghĩa hiệp đó, hắn được trọng sinh, quay ngược về 14 năm trước làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, niềm vui ấy vẫn chưa kéo dài khi kì thi đại học trước mắt đã làm điên đảo tâm trí hắn... Liệu hắn có thay đổi được số phận bi kịch của mình và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn không? Hãy nhấp vào link và khám phá ngay thôi nào!!!


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/su-tro-lai-cua-huyen-thoai-518079

    Truyện tranh Sự trở lại của huyền thoại
    Truyện tranh Sự trở lại của huyền thoại
    Truyện tranh Sự trở lại của huyền thoại
    Truyện tranh Sự trở lại của huyền thoại
  7. Top 7

    Luân hồi khốn khiếp

    Một bộ manhwa chuyển sinh nữa nhưng không phải tình cảm lãng mạn mà là hành động nha. Luân hồi khốn khiếp tuy mới ra đến chap 67 nhưng lượt xem ngang ngửa với những bộ 200 chap, thì các độc giả biết nó hot hòn họt như nào rồi đúng không?


    Bộ truyện kể về Hamel, một chiến binh, đã cùng đồng nghiệp của mình đi tiêu diệt quỷ dữ. Tuy nhiên, anh đã chết ngay trước khi trận chiến với ác quỷ bắt đầu. "Có." Cái quái gì thế này? Anh được trùng sinh thành hậu duệ của chiến binh đồng đội của mình, Vermouth. Hậu duệ của dòng máu Vermouth vĩ đại, Hamel.


    Không, giờ đây anh chính là Eugene Lionhart. “Tôi đã mang ảo tưởng rằng kiếp trước mình là một thiên tài đủ rồi. Nhưng… điều này… Nó… Thật chẳng thể so bì được.” Từ một cơ thể sắp chết đến một cơ thể mới, anh đã đạt được thành tựu mà kiếp trước anh không có được. Và, một sự trùng sinh không rõ nguồn gốc, thực tại sống chung với ác quỷ. Đối mặt với một thế giới mới, nơi mọi thứ đều đáng ngờ. Cuộc hành trình của kiếp trước đang dang dở bắt đầu bằng cơ thể của Eugene.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/luan-hoi-khon-khiep-639270

    Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
    Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
    Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
    Truyện tranh Luân hồi khốn khiếp
  8. Top 8

    Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta

    Đã có kha khá truyện Hàn rồi thì bây giờ chúng ta chuyển qua truyện Trung nhé. Xin giới thiệu cho các độc giả bộ Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta, manhua với chủ đề tu tiên chuyển sinh, đang nổi đình đám hiện nay.


    Bộ truyện kể về Cổ Huyền Trần vương giả một đời, đã từng đào tạo được mười đồ đệ cao thủ đế cảnh hô phong hoán vũ. Thế nhưng lúc đột phá xiềng xích phong ấn trên người lại không may bị lôi kiếp đánh cho tan thành mây khói!


    Sống lại trở thành người đã kết hôn, để quay về đỉnh cao, hắn đã vượt qua mọi chông gai, gia tăng sức mạnh bản thân, chém yêu ma, trấn tà túy, cứu tông tộc, cứu đồ tôn! Cùng đón xem đại lão mãn cấp trọng sinh sẽ khuấy đảo phong vân như thế nào nhé.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/thap-dai-de-hoang-deu-la-de-tu-cua-ta-82156

    Truyện tranh Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta
    Truyện tranh Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta
    Truyện tranh Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta
    Truyện tranh Thập đại đế hoàng đều là đệ tử của ta
  9. Top 9

    Hoa sơn tái xuất

    Hoa sơn tái xuất là câu truyện mang đậm máu và nước mắt của những nỗi buồn và tiếng cười. Nghe thì có vẻ thú vị nhưng thứ khiến mọt truyện để ý nhất phải là nét vẽ nam chính hao hao Son Goku. Nhưng chỉ có vậy thôi chứ tác giả không hề đạo nhái nên các độc giả yên tâm cày truyện nhé.


    Truyện kể về hành trình của một cao thủ được mệnh danh Thánh Kiếm có tên là Chung Myung trên con đường thực hiện nhiệm vụ cao cả ở kiếp sau đó là… Khôi phục môn phái Hoa Sơn đã bị lãng quên hơn 100 năm kể từ trận tử chiến với Ma Vương Chun Ma.


    Liệu anh sẽ thành công hay sẽ thất bại? Thế giới có yên bình sau cái chết của Ma Vương hay lời tiên tri của hắn sẽ thành sự thật? Bạn đọc hãy tự mình tìm câu trả lời qua những trang truyện này nhé.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/hoa-son-tai-xuat-404592

    Truyện tranh Hoa sơn tái xuất
    Truyện tranh Hoa sơn tái xuất
    Truyện tranh Hoa sơn tái xuất
    Truyện tranh Hoa sơn tái xuất
  10. Top 10

    Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại

    Kết thúc list truyện chuyển sinh ngày hôm nay sẽ là một manga mới ra mắt gần đây, Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại. Bộ truyện có nét cực kì dễ thương cùng nội dung thú vị, chắc chắn sẽ không khiến độc giả phải thất vọng khi tìm đọc nha.


    Bộ truyện bắt đầu từ lời cầu nguyện của nữ chính: "Nếu được tái sinh, xin người hãy ban cho con một cơ thể khỏe mạnh để không phải chết trong sự hối hận như bây giờ". Lời khẩn cầu của cô gái trên giường bệnh cùng sự hối hận rằng mình chưa thể làm gì cho cha mẹ đã được THẦN chấp nhận. Giờ đây cô đã được tái sinh với một nguồn sức mạnh cực kì lớn, cô sẽ sử dụng sức mạnh này như thế nào đây? Theo dõi bộ truyện để khám phá ngay thôi nào!


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/tai-sinh-voi-co-the-bat-kha-chien-bai-191910

    Truyện tranh Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại
    Truyện tranh Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại
    Truyện tranh Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại
    Truyện tranh Tái sinh với cơ thể bất khả chiến bại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy