Top 10 Truyện tranh xuyên không hay nhất

Đinh Thị Lan Phương 49672 0 Báo lỗi

Truyện tranh xuyên không đang là một trong những thể loại được độc giả đón nhất và yêu thích nhất hiện nay. Cùng Toplist khám phá những bộ truyện tranh xuyên ... xem thêm...

  1. Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống” là một trong những bộ truyện tranh xuyên không hay nhất mang đến cho các bạn một cách nhìn mới về thể loại truyện vốn có hơi cường điệu và đơn giản, ngô nghê đến ngờ nghệch.


    Bộ truyện tranh manhua này kể về hành trình sống lại lần nữa của một thanh niên tên Từ Khuyết, vốn là một sinh viên đại học chẳng may bị xe tông trúng. Từ Khuyết may mắn thoát chết và chuyển kiếp vào cơ thể của phò mã Hỏa Quốc đương triều.


    Về nhân vật phò mã, tuy có tu vi cao cường, cộng thêm tích cực tu luyện âu cũng có chút căn cơ, thế nhưng bảy ngày giường chiếu với công chúa đương triều đã làm anh cạn kiệt sinh lực và bị tống ra ngoài. Kế từ đây, Từ Khuyết phải sống trong thân thể kia và tìm cách chật vật để tồn tại tại một thế giới mới - một thế giới đầy mới lạ và thú vị.


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/toi-cuong-phan-sao-lo-he-thong-18237

    Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
    Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống

  2. Bộ truyện tranh thứ hai Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là bộ “Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc”. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời tiểu thư Thanh Ca. Nàng, thân là con nhà thừa tướng cao cao tại thượng nhưng lại vô cùng ngốc nghếch. Danh tiếng của nàng nổi tiếng khắp cả tướng phủ, ai ai cũng biết đến nàng. Vậy nhưng, người đời lừa nàng, ức hiếp sỉ nhục nàng, khiến nàng không may qua đời.


    May mắn thay, nàng có cơ hội sống lại. Lần tái sinh này, nàng sống trong thân xác một bác sĩ thời hiện đại- người chẳng may qua đời do bị bênh nhân tâm thần đâm trọng thương. Với suy nghĩ của người hiện đại cùng khả năng y học của mình, Thanh Ca đã có thể lấy lại những gì mình mất, sống hạnh phúc theo đúng những gì cô đáng được nhận.


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/doc-phi-ngu-ngoc-khong-the-choc-26202

    Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc
    Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc
    Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc
    Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc
  3. Khi nói tới những truyện tranh xuyên không hay nhất, ta không thể không kể đến “Tôn Thượng”. Đây là tựa đề của bộ truyện tranh xuyên không cổ trang đầy thú vị. Truyện là hành trình xuyên không đầy “khúc cua” của tên đại ma đầu Cổ Thiên Lang.


    Nói là tên đại ma đầu nhưng kỳ thực Thiên Lang chỉ là thấy sao làm vậy, không chịu đựng được đám người Tiên Đạo. Thiên Đạo dùng cái gọi là chính nghĩa để đàn áp những người không khuất phục chúng, lợi dụng thứ gọi là thay trời hành đạo để xưng bá nhằm vơ vét của cải tài nguyên, ai thuận thì sống, ai nghịch thì chết. Đây chính là hành động mà Thiên Lang không thể chấp nhận được.


    Kỳ xuyên không này của Cổ Thiên Lang thật ra cũng chẳng dễ dàng, khi mà anh tỉnh dậy trong một hình hài mới – Trúc Cơ Phế Thể – cái tên nghe là đã thấy phế vật. Vậy Thiên Lang có thành công với mục tiêu hành hiệp trượng nghĩa, thay trời diệt trừ những kẻ oan nghiệt kia hay không? Hãy cùng theo dõi “Tôn Thượng” để biết đáp án nhé!


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/ton-thuong-238170

    Tôn Thượng
    Tôn Thượng
    Tôn Thượng
    Tôn Thượng
  4. Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen” là bộ truyện tranh manhua ngôn tình xuyên không cực kỳ nổi tiếng nên sẽ không thể thiếu vắng trong list những bộ truyện tranh xuyên không hay nhất.


    Truyện là hành trình xuyên không của cô bác sĩ trưởng khoa Lục Tảo Tảo thông minh xinh đẹp dưới thân phận của đại tiểu thư Mộc Vãn. Với tính cách có phần hơi bộc trực, lời nói chua ngoa, Mộc Vãn trước kia không được mọi người yêu quý.


    Dù là chánh thể của Thiếu soái Lăng nhưng cả hai vẫn chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Sống cùng với người chị gái tâm cơ khó đoán là Mộc Cẩm, Lục Tảo Tảo đã không ít lần lâm vào cảnh nguy hiểm nhưng với suy nghĩ của một người hiện đại mà còn là bác sĩ y nổi tiếng, Tảo Tảo – hay Mộc Vãn mới đã thoát chết và còn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.


    Liệu Tảo Tảo có thể thoát khỏi những nguy hiểm và có được hạnh phúc đích thực của riêng mình hay không? Hãy cùng theo dõi "Ngày nào thiếu soái cũng ghen" để có được đáp án bạn nhé?


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/ngay-nao-thieu-soai-cung-ghen-23284

    Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
    Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
    Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
    Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
  5. Chuyện nói về tiểu chủ nhân Công Diệp Ẩn vì hoàn thành nhiệm vụ ủy thác mà xuyên duyệt qua các thời đại, những câu chuyện phát sinh sau khi tương ngộ với rất nhiều nhân vật trứ danh trên lịch sử...


    Ở nơi này gọi là Kiếp trước và Kiếp này trong quán trà, bánh xe số mệnh một lần nữa chuyển động.Mất đi trí nhớ Diệp Ẩn, lại một lần nữa bước lên vượt qua thời không lộ trình, tiếp tục kiếp trước chi nhân, hậu thế chi quả số mệnh luân hồi.Thiên đế không hiểu mất tích, huyết tộc săn giết lệnh, Tư Âm lần nữa trở về, tựa là u linh nam tử thần bí, hết thảy hết thảy, sương mù một loại bao phủ lần này Kiếp trước và Kiếp này lữ trình.


    Link đọc http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/tam-trao-tien-the-chi-lu-43730

    Tầm trảo tiên thế chi lữ
    Tầm trảo tiên thế chi lữ
    Thú NhânTầm trảo tiên thế chi lữ
    Thú NhânTầm trảo tiên thế chi lữ
  6. Nội dung của “Nguyên Long” xoay quanh anh chàng lính đặc công Vương Thắng – Vương bài xạ thủ biệt hiệu Độc Lang. Tình cờ xuyên không trong lúc tập huấn nhảy dù, Vương Thắng lạc tới một thời đại và không gian khác lạ. Tại nơi đây, anh trở thành hôn phu bất đắc dĩ của tiểu thư nhà Tống Gia. Nhà họ Tống nổi danh với việc tu luyện bồi dưỡng Nguyên Hồn. Nhưng cũng chính vì vậy mà các thế lực khác luôn dòm ngó hòng tước đoạt tài nguyên quý giá này.


    Cùng với khả năng chiến đấu điêu luyện của một đặc công thứ thiệt, Vương Thắng đã từng bước giúp đỡ Tống Gia cùng Tống tiểu thư, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của con rể tương lai và xưng bá giang hồ. Sự hấp dẫn của bộ truyện “Nguyên Long” này còn đến từ nét vẽ đẹp, khác xa so với nhiều bộ manhua mì ăn liền thường thấy.


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/nguyen-long-27033

    Nguyên Long
    Nguyên Long
    Nguyên Long
    Nguyên Long
  7. Bộ truyện tiếp theo trong top những truyện tranh xuyên không hay nhất chính là truyện “Vạn Cổ Thần Vương”. Đây là bộ truyện tranh xuyên không đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả trong thời gian vừa qua.


    Truyện xoay quanh nhân vật Đế Tôn – kiếp trước vì bị hãm hại mà phải bỏ mình. Nhưng may thay, Đế Tôn vô tình được trùng sinh đến thời hiện đại, trở thành một học sinh trung học. Cơ may lại đến, hắn có cơ hội gặp đúng linh khí và khôi phục lại mọi sức mạnh, làm cho thiên địa thay đổi choáng ngợp. Khi tái sinh trở về thời niên thiếu, Đế Tôn lại đi trên con đường tu hành. Nơi đây, hắn ra sức cố gắng bảo vệ các vị bằng hữu, thân nhân của mình mà không một chút oán trách hay tiếc nuối.


    "Đế Tôn" hấp dẫn độc giả không chỉ vì nội dung mới mẻ, đặc sắc mà còn bởi nét vẽ chỉn chu, đẹp mắt. Chính vì vậy, đây chính là bộ truyện tranh xuyên không mà các bạn không thể bỏ qua.


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/van-co-than-vuong-24261

    Vạn Cổ Thần Vương
    Vạn Cổ Thần Vương
  8. Thần Võ Thiên Tôn” là một trong những bộ truyện tranh xuyên không hay nhất ở nội dung xưng bá. Bộ truyện tranh manhua này kể về hành trình chuyển sinh tu tiên của nhân vật Tiêu Thần - đại đệ tử thần thông quảng đại của Thanh Vân Môn, vì một phút sơ hở mà bị kẻ gian ám hại đứt hết kinh mạch, trở nên tàn phế.


    Thế nhưng may cho hắn, một nhân vật cũng tên Tiêu Thần khác, một trong cửu đại chí tôn của Chư Tiên Giới, trong lúc độ kiếp đã bị đánh lén và hồn bay phách lạc vào thân xác của Tiêu Thần này.


    Tiêu Thần lần này không chết ắt do ý trời. Hắn ta tuyệt đối sẽ không tha cho những ai đã hãm hại mình, cả thù riêng lẫn thù chung. Mong muốn duy nhất của hắn là có thể trở thành chí tôn thiên hạ. Liệu Tiêu Thần có thực hiện được điều hắn mong muốn hay không, các bạn hãy tìm câu trả lời bằng cách theo dõi “Thần Võ Thiên Tôn” nhé!


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/than-vo-thien-ton-24262

    Thần Võ Thiên Tôn
    Thần Võ Thiên Tôn
  9. Truyện "Kiêu Sủng Y Phi" nói về một nữ quân y bộ đội đặc chủng, ngay khi rơi xuống nước, cô đã xuyên vào thân thể một nàng công chúa tên Mộ Dung Thất Thất. Tỷ tỷ cô là Tố Tố - người luôn muốn hãm hại em mình, vì vậy đã bức cô phải thoái hôn với Lục Vương Gia, vị hôn phu thanh mai trúc mã của Thất Thất.


    Vừa từ hôn xong, cô liền bắt gặp Huyền Vương Gia. Lúc vừa biết mình xuyên không, Thất Thất đã trộm áo ngoài của vương gia, để hắn phải truy sát cô. Không ngờ lúc này họ lại gặp nhau vào đúng lúc bệ hạ tổ chức yến tiệc, nạp phi cho Huyền Vương Gia. Liệu Thất Thất có quay lại với Lục Vương Gia hay không? Huyền Vương Gia có phát hiện ra Thất Thất chính là cô gái trộm áo mình không? Rốt cục Thất Thất có thoát khỏi những lần bị chị gái hãm hại hay không? Các bạn hãy tìm đọc nhé!


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/kieu-sung-y-phi-19484

    Kiêu Sủng Y Phi
    Kiêu Sủng Y Phi
  10. "Trên Trời Rớt Xuống Một Hòa Thượng Ngốc" là một bộ truyện tranh xuyên không có nội dung rất thú vị. Câu chuyện kể về một vị hòa thượng vốn ở thời cổ đại xuyên không đến thế giới hiện đại và gặp được cô gái tên Nhan Thất.Thế là, hòa thượng đi theo cô ấy về nhà, ăn ngủ nghỉ đều do một tay cô ấy lo.


    Truyện rất nhẹ nhàng, không tiểu tam tiểu tứ, cũng chẳng có chi tiết cẩu huyết gì cả. Cuối truyện có một xíu xiu biến cố mà thôi. Đây chắc chắn là một bộ truyện tranh xuyên không rất thú vị, dùng để giải trí là cực kỳ sáng suốt.


    Link đọc truyện: http://www.nettruyenmoi.com/truyen-tranh/tren-troi-rot-xuong-mot-hoa-thuong-ngoc-14214

    Trên Trời Rớt Xuống Một Hòa Thượng Ngốc
    Trên Trời Rớt Xuống Một Hòa Thượng Ngốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy