Top 10 Truyện tranh Bách hợp Hàn Quốc hay, hấp dẫn nhất

Phương Kem 33486 0 Báo lỗi

Thuật ngữ Bách Hợp dùng để chỉ tình cảm yêu nhau giữa 2 người cùng là nữ giới. Thuật ngữ này có bắt nguồn từ Trung Quốc, các bạn hay đọc tiểu thuyết Trung thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    What Does The Fox Say?

    What Does The Fox Say luôn nằm trong top các truyện tranh bách hợp được yêu thích nhất. Câu chuyện kể về Ju Sungji là tân binh mới trong một công ty phát triển game. Cô có vẻ ngoài lạnh lùng, khuôn mặt xinh đẹp nhưng tấm lòng tử tế. Trong một buổi tiệc Ju Sungji uống quá chén và rơi vào mối tình tay ba rắc rối với quản lý cũ và giám đốc Baek Seju.


    Câu chuyện tình ly kỳ, khó đoán của họ khiến độc giả đứng ngồi không yên. Bộ truyện với lối diễn đạt mạch lạc, chạm sâu đến cảm xúc với những cảnh táo bạo. Bộ truyện khiến các fan khắc sâu và khó mà quên được của tác giả Team Gaji.


    Link đọc: wattpad.com/612391337-bhtt-truyện-tranh-what-does-the-fox-say-h%2B-chap-1

    What Does The Fox Say?
    What Does The Fox Say?
    What Does The Fox Say?
    What Does The Fox Say?

  2. Top 2

    The Third Party

    Truyện tranh bách hợp Hàn Quốc luôn hấp dẫn độc giả theo một cách rất riêng của mình. The Third Party của Enjelicious cũng không ngoại lệ. Câu chuyện kể về nhân vật Gu Jeong Hui cô gái luôn nghe theo sự sắp đặt của cha mình. Ngay cả hôn nhân cũng không ngoài dự tính, cô lấy phải Kang Sang – Hun một người cô không yêu.


    Để tìm tự do, cô xin vào công ty cha mình làm thực tập sinh. Tại đây cô gặp định mệnh đời mình là cô gái PD. Moon. Nhân vật P.D Moon có ngoại hình xinh xắn, cởi mở khiến Jeong Hui rung động. Bộ truyện đã khiến không ít người đỏ mặt mang nhiều tình tiết thân mật. Đặc biệt chúng cũng mang thông điệp về chính kiến, dũng cảm đứng lên giành lấy tình yêu của mình.

    Link đọc: https://yurineko.net/manga/1826

    The Third Party
    The Third Party
    The Third Party
    The Third Party
  3. Top 3

    Pulse

    Mel, một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng, vô cùng bận rộn với công việc của mình. Cô xem việc chăn gối là công cụ tạo ra niềm vui sau giờ làm căng thẳng mà không hề xem trọng hay có tình cảm vào nó. Mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi Mel gặp Lynn.


    Pulse kể một câu chuyện về hai nhân vật mất niềm tin vào tình yêu nhưng cuối cùng lại tìm thấy những gì còn thiếu ở người kia. Một câu chuyện tình yêu đẹp và ý nghĩa về một mối quan hệ trọn vẹn của hai cô gái xinh đẹp. Bộ truyện có nhiều cảnh nóng bỏng, lãng mạn đáp ứng mong muốn của khán giả yêu thích thể loại này.


    Link đọc: http://truyendoc.top/591/nhip-dap--pulse

    Pulse
    Pulse
    Pulse
    Pulse
  4. Top 4

    Everyday Lily

    Nhắc đến truyện tranh bách hợp Hàn Quốc thì hẳn nhiều người sẽ nhớ đến bộ truyện Everyday Lily, một tựa truyện nhẹ nhàng, lãng mạn của hai cô nàng đều là nữ sinh đại học. Dù đều là lesbian nhưng một người thì sống bản năng, thực tế, còn một người thì rất mơ mộng và thích thế giới 2D.


    Truyện kể về những ngày đầu họ quen nhau, dần thân thiết rồi tiến đến yêu đương, sau đó là những trải nghiệm không thể thiếu của một mối quan hệ giữa các cặp đôi với nhau.


    Link đọc: https://yurineko.net/manga/1600

    Everyday Lily
    Everyday Lily
    Everyday Lily
    Everyday Lily
  5. Top 5

    It’d be great if you didn’t exist

    Diễn biến câu chuyện bắt đầu khi bạn trai của Guk-Hwa lừa dối tình cảm của cô gái tên Jang-Mi. Điều đáng nói ở đây là cô gái Jang-Mi rất dễ thương, trong sáng. Theo đó Jang-Mi quyết tâm theo đuổi lại người bạn trai cũ nhưng Guk-Hwa không giúp được gì.


    Tuy nhiên cô cũng không thể gạt bỏ hình ảnh Jang-Mi trong lòng mình. Bằng ngòi bút sắc sảo của tác giả Carbonara liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu, điều này khiến các fan càng đọc càng tò mò và hứng thú.


    Link đọc: https://yurineko.net/manga/it'd-be-great-if-you-didn't-exist-.686

    It’d be great if you didn’t exist
    It’d be great if you didn’t exist
    It'd be great if you didn't exist
    It'd be great if you didn't exist
  6. Top 6

    The Love Doctor

    The love Doctor được ra đời bởi bàn tay nghệ thuật của tác giả Chamsae Bansook. Đây là câu chuyện của cô sinh viên đại học Jung Erae không thể có bạn trai. Bởi cô không có hứng thú và lãnh cảm với đàn ông. Chính vì lẽ đó mà cô tìm đến Cha Yoon một bác sĩ tình yêu nổi tiếng nhờ giúp đỡ.


    Kể từ đây Jung Erae phát hiện mình có cảm xúc với người phụ nữ này. Mọi chuyện cuốn cuộc sống hai người thay đổi. Mạch truyện logic về diễn biến tình cảm nhân vật khiến độc giả thích thú. Những hình ảnh nhạy cảm cũng được nhắc đến nghệ thuật. Vì thế đây là truyện tranh bách hợp được các fan đánh giá rất cao.


    Link đọc: https://truyenwki.com/truyen/219815097/

    The Love Doctor
    The Love Doctor
    The Love Doctor
    The Love Doctor
  7. Top 7

    Bản Di Chúc

    Bộ truyện Bản di chúc là một truyện tranh bách hợp Hàn Quốc đậm chất hành động, nhưng cũng không thiếu những cảnh lãng mạn ngọt ngào giữa hai nữ chính. Truyện lấy bối cảnh ở thành phố Irwell, nơi đó có một cô gái tên là Janet từ nhỏ đã phải sống một cuộc đời khốn khổ. Lớn lên, cô đã quyết tâm trở thành một kẻ săn tiền thưởng, mạnh mẽ để không bị bắt nạt nữa.


    Cuộc sống của Janet luôn là truy sát và bị truy sát, kẻ thù luôn chờ đợi để có cơ hội trả thù cô. Và trong một lần bị tập kích, Janet đã được Jeanne cứu mạng. Jeanne là một cô gái hiền hòa và dịu dàng, chưa từng biết đến mùi máu, tưởng chừng con đường của hai người sẽ vĩnh viễn không bao giờ giao nhau, lại vì hai chữ “định mệnh” mà gắn chặt với nhau.


    Link đọc: https://www.nettruyenup.vn/truyen-tranh/ban-di-chuc-23109

    Bản Di Chúc
    Bản Di Chúc
    Bản Di Chúc
    Bản Di Chúc
  8. Top 8

    Moonlight Garden

    Moonlight Garden của tác giả Kang Unnie nói về những người phụ nữ sống trong khu vườn ánh trăng. Tình yêu của các cô gái này là điều nhiều người mơ ước có được. Bởi tương truyền họ có thể làm được mọi thứ trong tình dục. Theo đó Dohwa tìm mọi cách thoát khỏi khu vườn bằng cách chế tạo thuốc giải lời nguyền.


    Trong một đêm, Dohwa bị Hyewon (chủ nhân khu vườn) bắt gặp cô đang hái trộm thuốc. Đồng thời cũng biết được bí mật mà Hyewon giấu kín bấy lâu. Câu chuyện chứa nhiều cảnh quan hệ tập thể, nét vẽ nghệ thuật khiến chúng trở thành truyện tranh bách hợp Hàn Quốc cực ấn tượng.

    Link đọc: https://fuhuz.com/comic/khu-vuon-anh-trang-moonlight-garden_wLZyxACc.html

    Moonlight Garden
    Moonlight Garden
    Moonlight Garden
    Moonlight Garden
  9. Top 9

    Just Right There!

    Just Right There cũng là một bộ truyện tranh bách hợp Hàn Quốc có chứa nhiều khung cảnh mặn nồng táo bạo của cặp đôi nữ chính. Truyện kể về cô nàng Min Do Yeon, từng có bạn trai nhưng lại bị đá một cách trơ trẽn chỉ với một tin nhắn.


    Quá chán nản và buồn rầu, Do Yeon đã hẹn bạn mình là Bo Kyung đi uống rượu giải sầu. Sau đó Do Yeon được bạn mình dẫn đến một quán bar chỉ toàn phụ nữ, nhưng Do Yeon đâu biết điều này. Cả hai uống đến say khướt, mãi đến khi cô lờ mờ tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm trong vòng tay của bạn thân.


    Tam quan của Do Yeon thay đổi hoàn toàn từ sau một nụ hôn đồng tính với người bạn cùng giới thân nhất của mình, mối quan hệ của cả hai từ bạn bè đã tiến thêm một bước mới, mở ra cách cửa tận hưởng đầy mới mẻ cho Do Yeon.


    Link đọc: https://yurineko.net/manga/1468

    Just Right There!
    Just Right There!
    Just Right There!
    Just Right There!
  10. Top 10

    Lilith

    Lilith là mang đến câu chuyện tình dục bí mật của một nhóm phụ nữ nhỏ. Đối với thế giới bên ngoài, nhân vật chính Jaehee là một giáo viên trung học tận tụy, hết lòng vì công việc và được mọi người tôn trọng. Thế nhưng đằng sau cánh cửa đóng chặt, Jaehee lại thích cảm nhận sự nguy hiểm của BDSM, đặc biệt là qua bàn tay của cô bạn thân thuở bé Huilin. Nhưng cuộc sống và mối quan hệ bị biến đổi khi một người phụ nữ mới xuất hiện tên Sulhwa, làm giáo viên tại trường của Jaehee. Họ sẽ giải quyết như thế nào với những cảm xúc mới?


    Lilith đặc biệt trong thế giới yuri manhwa khi mang đến sự thú vị của BDSM. Đối với người hâm mộ, những điều mà bộ truyện tranh này mang lại đều thực sự hấp dẫn gồm tình yêu tay ba, sự trói buộc,... níu giữ người đọc đến những chương tiếp theo.


    Link đọc: https://aztruyen.com/truyen/lilith-2-335456808/

    Lilith
    Lilith
    Lilith
    Lilith



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy