Top 10 Trang web đọc truyện online được yêu thích nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Wattpad
  2. Top 2 Waka
  3. Top 3 Sstruyen
  4. Top 4 Diendanlequydon
  5. Top 5 Blogtruyen
  6. Top 6 TruyenYY
  7. Top 7 WordPress
  8. Top 8 Comico
  9. Top 9 dembuon.vn
  10. Top 10 WikiDich

Top 10 Trang web đọc truyện online được yêu thích nhất tại Việt Nam

Miu Lee 121297 1 Báo lỗi

Truyện online là "món ăn tinh thần" đang rất được yêu thích, nhất là đối với những tín đồ của tiểu thuyết, ngôn tình. Nếu muốn tìm hiểu những trang web đọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wattpad

    Wattpad.com là một website chuyên chia sẻ trực tuyến được cộng đồng yêu truyện Việt Nam cực kì yêu thích. Kho truyện trên trang vô cùng phong phú với đủ các thể loại từ ngôn tình Trung Quốc, truyện trinh thám, fanfic đến truyện hiện đại Việt Nam. Ngoài đọc online, Wattpad còn đưa đến cho người dùng một ứng dụng cực kì hữu dụng trên thiết bị di động, bạn có thể tải toàn bộ câu chuyện và đọc ngoại tuyến khi không có kết nối internet.


    Ngoài ra bạn cũng có thể tương tác với các tác giả và những người cùng sở thích, tự do viết những câu chuyện của riêng mình mà không bị gò bó về thể loại hay số chữ, chỉ cần bạn có một tài khoản trên trang web thì bạn có thể thực hiện tất cả những điều đó ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra Wattpad còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cho bạn thỏa sức học tập, rèn luyện khả năng ngoại ngữ của mình, Wattpad cũng là nơi chia sẻ những kiến thức xã hội, những bài học online hoàn toàn miễn phí.


    Website: https://www.wattpad.com/

    Wattpad.com
    Wattpad.com
    Wattpad.com
    Wattpad.com

  2. Top 2

    Waka

    Waka có hơn 13.000 nội dung điện tử đa dạng, phong phú nhiều thể loại, bao gồm: Kinh doanh, khoa học – công nghệ, văn hóa – xã hội, kỹ năng, văn học, thiếu nhi,… Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng trên di động, bạn còn có thể trải nghiệm sách nói (audio book) và đọc sách ngoại tuyến nhờ tính năng tải sách offline tiện lợi.


    Kho nội dung của Waka luôn được quan tâm và làm mới với những tác phẩm chất lượng cao, đang được quan tâm ở dạng số (ebook) nhằm mang đến một phong cách đọc sách hiện đại, tiện ích hơn cho các độc giả Việt.


    Website: https://waka.vn/

    Waka
    Waka
    Waka
    Waka
  3. Top 3

    Sstruyen

    Sstruyen.com là một trang web được cộng đồng truyện Việt Nam yêu thích, slogan của trang web là "truyện gì cũng có". Kho sách của Sstruyen bao gồm nhiều thể loại như: ngôn tình, tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám, kiếm hiệp, sắc hiệp, tiên hiệp, đô thị, truyện teen, lịch sử, quân sự, võng du, dị năng,…


    Sstruyen cũng thường xuyên cập nhật truyện mới để bạn đọc có thể tìm đọc một cách nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tương tác với các tác giả mà không cần đăng kí tài khoản, bạn có thể theo dõi, tạo phản hồi chỉ với tài khoản Google+ sẵn có của mình.


    Website: https://sstruyen.vn/

    Sstruyen.com
    Sstruyen.com
    Sstruyen.com
    Sstruyen.com
  4. Top 4

    Diendanlequydon

    Là một trong những diễn đàn đọc truyện lớn nhất hiện nay, diendanlequydon.com luôn tập trung cho khả năng tương tác với đọc giả. Chỉ cần vài thao tác nhỏ bạn có thể có một tài khoản trên trang web và thỏa sức sáng tác những câu chuyện của riêng mình cũng như bình luận, chia sẻ những câu chuyện bạn yêu thích.


    Trên trang web, ngoài việc đọc truyện bạn có thể tâm sự, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với những người bạn cùng sở thích. Diễn đàn Lê Quý Đôn mang đến cho bạn một giao diện trẻ trung, dễ sử dụng và một kho truyện với đủ các thể loại từ cổ đại, hiện đại, xuyên không, sủng đến đam mỹ,...


    Website: https://dtruyen.com/tag/diendanlequydon/

    diendanlequydon.com
    diendanlequydon.com
    diendanlequydon.com
    diendanlequydon.com
  5. Top 5

    Blogtruyen

    Khác với những website kể trên, Blogtruyen.com chuyên về truyện tranh là web truyện tranh lớn nhất Việt Nam hiện nay. Giao diện của truyện rất bắt mắt, thể loại cũng vô cùng phong phú, cập nhật truyện rất nhanh. Ngoài ra web còn phân chia truyện theo giới tính nam và nữ giúp cho độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn truyện phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.


    Đến với Blogtruyen bạn còn được tham gia vào các forum - nơi bạn có thể chia sẻ tâm sự, tán gẫu và giao lưu kết bạn với những người cùng sở thích.


    Website: https://blogtruyen.vn/

    Blogtruyen.com
    Blogtruyen.com
    Blogtruyen.com
    Blogtruyen.com
  6. Top 6

    TruyenYY

    TruyenYY.com là website chuyên cung cấp những truyện dịch và truyện convert nhiều thể loại như: tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn, ngôn tình, đô thị,... Ngoài ra web cũng mang đến cho bạn một kho truyện tranh vô cùng phong phú, giúp các bạn thỏa thích giải trí.


    Điểm cộng của TruyenYY là giao diện thân thiện và rất ít quảng cáo. Hiện nay web có một fanpage riêng nên bạn hoàn toàn có thể tương tác với đội ngũ tác giả qua Facebook của mình.


    Website: https://truyenyy.vip/

    TruyenYY.com
    TruyenYY.com
    TruyenYY.com
    TruyenYY.com
  7. Top 7

    WordPress

    WordPress là một công cụ tạo trang web miễn phí, bạn chỉ cần cài lên host là đã có một website. Sau đó bạn có thể cài Theme để thay đổi giao diện cho trang web. Muốn tăng sự sinh động và tối ưu hoạt động của web, bạn có thể thay đổi Theme và cài đặt thêm một vài Plugin.


    Bạn có thể đăng kí tài khoản và viết truyện, chia sẻ truyện của mình trực tiếp trên trang. Website cũng có một kho truyện ngôn tình khá lớn phục vụ nhu cầu của những đọc giả yêu thích thể loại này. Website cũng cho ra đời phiên bản ứng dụng trên điện thoại để bạn có thể đọc truyện ngoại tuyến bất cứ khi nào.


    Website: https://vi.wordpress.org/

    WordPress
    WordPress
    WordPress
    WordPress
  8. Top 8

    Comico

    Được biết đến như website truyện tranh Hàn quốc tốt nhất hiện nay, Comico luôn nỗ lực mang đến cho đọc giả những truyện tranh mới và hay nhất. Giao diện của web rất thân thiện, khá dễ sử dụng, tuy còn nhiều quảng cáo nhưng về cơ bản Comico vẫn được yêu thích vì kho truyện rất lớn và cập nhật đầy đủ.


    Ngoài ra, Comico đặc biệt sở hữu một mục hoàn toàn khác biệt đó là mục Truyện tranh chuyển thể từ tiểu thuyết. Gam màu pastel nhẹ nhàng khiến người xem cảm thấy sự đáng yêu qua từng nét vẽ của các nhân vật.


    Website: https://www.comico.jp/

    Comico
    Comico
    Comico
    Comico
  9. Top 9

    dembuon.vn

    dembuon.vn là trang web đọc truyện online miễn phí hàng đầu hiện nay, kho tàng truyện của web rất phong phú, đặc biệt truyện mang hơi hướng văn phong Trung Quốc nhưng lại do chính các thành viên của web tự sáng tác. Điểm đặc biệt của trang web này là thường xuyên tổ chức các cuộc thi sáng tác giữa các thành viên với nhau để trau dồi thêm khả năng viết lách của mình.


    Vào diễn đàn ngoài việc thỏa mãn đam mê thì còn giúp chúng ta quen biết học hỏi thêm từ bạn bè không phân biệt lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, quốc gia.. trong phần này sẽ giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được những thành viên hoạt động tích cực, tiêu biểu, hoặc thành viên đang truy cập, từ đó tìm hiểu và làm quen nhau.


    Website: https://dembuon.vn/

    dembuon.vn
    dembuon.vn
    Đọc truyện tại dembuon.vn
    Đọc truyện tại dembuon.vn
  10. Top 10

    WikiDich

    WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.


    Sau này wikidich được biết đến như 1 thư viện truyện ngôn tình đồ sộ nhất trên Internet hiện nay tại Việt Nam chuyên convert truyện ngôn tình Trung Quốc phục vụ độc giả Việt Nam, nếu bạn muốn tìm kiếm 1 nơi để được đắm mình trong không gian ngôn tình thì Wiki dịch là 1 cái tên khó có thể thiếu.


    Website: https://wikisach.net/

    WikiDich
    WikiDich
    WikiDich
    WikiDich




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy