Top 10 Hãng giày thể thao được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Ma Kết Nguyễn 14576 0 Báo lỗi

Giày thể thao là kiểu giày phổ biến và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Không còn bị giới hạn trong các phòng tập thể dục thể thao, nay chúng ta có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Nike chính là thương hiệu giày thể thao số 1 trên thế giới với những sản phẩm cao cấp, độc đáo và riêng biệt. Cái tên Nike đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu và luôn là sự lựa chọn số một của các vận động viên bởi chất lượng tốt, độ bền hoàn hảo và sự thoải mái khi hoạt động. Không chỉ đơn giản là một hãng giày thế thao, thương hiệu Nike đã khẳng định gu thời trang đẳng cấp với những mẫu giày sneaker ấn tượng và nổi tiếng như Air Max, Air Force 1, Air Jordan... Đặc biệt là hãng giày đầu tiên trên thế giới bắt kịp xu hướng 4.0 khi cho ra mắt mẫu giày tự buộc dây hiện đại có tên Marty McFly. Sẽ là một điều khó tha thứ khi liệt kê danh sách các thương hiệu giày thể thao đình đám nhất thế giới mà không nhắc đến Nike. Thương hiệu này cùng với logo “swoosh” đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự phân loại đa dạng, người hâm mộ hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình những đôi giày từ năng động, mang tính thể thao cho đến đơn giản hay đậm chất thời trang đường phố.

    Khởi đầu từ niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ và nhận ra được nhu cầu ngày càng tăng đối với giày chạy, Phil Knight và người thầy tại trường đại học của mình đã thành lập Blue Ribbon Sport vào năm 1964, hoạt động với vai trò phân phối giày thương hiệu Onizuka Tiger đến từ Nhật. Đến năm 1971, khi mối quan hệ với nhà cung cấp Nhật có sự rạn nứt, điều này đã thúc đẩy Bill cho ra đời thương hiệu Nike với những đôi giày do hãng tự thiết kế và sản xuất.


    Giày thể thao Nike được thiết kế bằng chất liệu da tổng hợp và phần lót chân mềm mại. Bên ngoài giày có màng lưới tạo sự thoáng khí, phần gót chân được thiết kế với đường dốc thoai thoải có độ đàn hồi cao để bảo vệ đôi chân không bị tác động mạnh. Bên cạnh đó, Nike đã khẳng định được vị thế của mình qua hàng loạt các sản phẩm chất lượng và sự tiện dụng.

    Logo của Nike qua các thời kì
    Logo của Nike qua các thời kì
    Một  kiểu dáng giày Nike
    Một kiểu dáng giày Nike

  2. New Balance là một công ty chuyên sản xuất giày ở Mỹ, có trụ sở chính nằm tại Boston, Massachusetts. Bắt đầu với tên gọi New Balance Arch Support Company, công ty chuyên bán các dịch vụ hỗ trợ và phụ kiện độc quyền cho người mang giày. Dần trở thành công ty thiết kế giày chuyên nghiệp, New Balance bắt đầu mở rộng trong những năm 1970. Ngày nay, công ty này đồng sở hữu các thương hiệu Dunham, Aravon, Warrior và Brine.


    New Balance Arch Support Company
    được thành lập vào năm 1906 bởi William J.Riley, một người Anh 33 tuổi nhập cư tại Mỹ. Công ty ban đầu chỉ cung cấp một số phụ kiện được thiết kế độc quyền để làm cho đôi giày của người mang phù hợp hơn. Năm 1934, Arthur Hall gia nhập công ty và phụ trách chiến lược tiếp thị cho New balance, với nhiệm vụ quảng cáo những sản phẩm của họ cho những người có công việc buộc phải đứng trong nhiều giờ mỗi ngày. Một số thông tin cho rằng hầu hết các khách hàng của New balance trong thời điểm đó là các cảnh sát và nhân viên phục vụ.


    Với kiểu dáng nắm bắt xu hướng, thiết kế khoa học cùng với mức giá hợp lí, giày New Balance đã trở thành một trong những thương hiệu giày thể thao được yêu thích của giới trẻ. Sản phẩm mang phong cách thể thao trẻ trung, vô cùng đa dạng về màu sắc. Đế giày thiết kế khoa học với nhiều lớp tạo tính đàn hồi, thoải mái cho từng bước chân. Bên cạnh đó, với độ bền cực tốt cùng kiểu dáng biến hóa đa dạng, thương hiệu này trở thành đối thủ nặng kí của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. New Balance nay có thể đã tồn tại hơn 100 năm tuổi, nhưng thương hiệu vẫn luôn duy trì sự mới mẻ của mình. Khi nói đến giầy thể thao, nhãn hiệu sáng tạo này đang đi đầu với những thiết kế thời thượng. Kết hợp công nghệ hiện đại, New Balance có khả năng tạo ra những đôi giày thể thao đẹp mắt mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của nó.

      Logo hãng giày New Balance
      Logo hãng giày New Balance
      Một số kiểu dáng giày New Balance được ưa chuộng
      Một số kiểu dáng giày New Balance được ưa chuộng
    • Top 3

      Adidas

      Adidas là một trong những thương hiệu chiếm lĩnh thị trường giày thể thao thế giới. Với sự cải thiện công nghệ không ngừng nghỉ hãng giày đến từ Đức này đã cho ra đời những mẫu giày đẳng cấp, chất lượng và hiện đại nhất. Đặc biệt với sự cải tiến các vật liệu nhẹ như lông vũ cùng công nghệ uốn cong độc đáo, dòng Ultra Boots đã trở thành “cuộc cách mạng” làm thay đổi thị trường giày sneaker. Liên tục chế tạo những sản phẩm tốt mang tính ứng dụng và thời trang, hãng giày hiệu Adidas đã cho ra đời những mẫu giày thể thao tạo tiếng vang lớn trên toàn thế giới và làm “điên đảo” các tín đồ thời trang sành điệu. Công nghệ Boost khiến đế giày êm ái chưa từng có. Giày Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dòng sản phẩm, vì những kiểu dáng tinh tế và chất liệu tinh xảo khiến cho người mang trở nên thật đẳng cấp cùng với đôi chân thật chắc chắn và sành điệu.


      Các dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến như Stan Smith, Superstar, Yeezy Boost…adidas hiện đang được xem là thế lực bao trùm mạnh mẽ và là đối trọng tiếm ngôi đầu của Nike trong thị trường giày thể thao. Cũng như việc sản xuất giày dép mang tính cách riêng của mình, thương hiệu tiếp tục liên kết với các đối tác tuyệt vời (Kanye West, Pharrell Williams, Alexander Wang, Yohji Yammoto, Rick Owens, Rita Ora…) để tạo ra những sự kết hợp đầy mê hoặc. Trong số đó, Pharrell và Rita Ora là hai trong số rất nhiều tên tuổi mà adidas đã làm việc chung gần đây.


      Tiền thân là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik, thành lập năm 1924 bởi hai anh em nhà Dassler: Adoft và Rudoft. Nhờ hợp đồng tài trợ cho vận động viên điền kinh Jesse Owens, danh tiếng của hai anh em lên như diều gặp gió. Trước thế chiến thứ hai, công ty luôn bán được hơn 200 nghìn đôi giày mỗi năm. Khi chiến tranh diễn ra, do có nhiều quan điểm bất đồng, hai anh em tách thành hai công ty riêng. Adoft đổi tên công ty cũ thành Adidas từ năm 1949. Tuy là hai anh em nhưng họ kinh doanh độc lập và luôn trở thành đối thủ của nhau trên thị trường.

        Logo hãng Adidas
        Logo hãng Adidas
        Một số mẫu giày Adidas gây sốt giới trẻ
        Một số mẫu giày Adidas gây sốt giới trẻ
      • Năm 1908, Maquis M. Converse quyết định thành lập công ty giày cao su mang chính tên ông - Converse, có trụ sở tại Mỹ. Với kinh nghiệm sản xuất và quản lí lâu năm, chỉ sau 2 năm, Converse đạt mức sản xuất 4000 đôi giày mỗi ngày, chủ yếu phục vụ cho phụ nữ và trẻ nhỏ trong mùa đông lạnh giá. Những năm sau đó, công ty bắt đầu sản xuất giày cho vận động viên quần vợt, bóng rổ, binh lính Mỹ và phát triển thêm kiểu giày cổ thấp thâu tóm thị trường trong thời gian dài.


        Converse là hãng giày thể thao lâu đời đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 100 năm mà chưa bao giờ giảm sút phong độ. Ra mắt đầu tiên trên thị trường từ một đôi giày chơi bóng rổ và đã trở thành món đồ quen thuộc có trong tủ đồ của bất cứ ai, trở thành hãng giày bán chạy nhất thế giới. Converse cũng thường xuyên kết hợp với các thương hiệu đình đám khác như Dior, Off -White hay Fear Of God để cho ra mắt những sản phẩm độc đáo và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Từ lâu khi nhắc đến từ “Converse” người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những đôi giày sneakers cảm hứng cổ điển với gu thẩm mỹ trường tồn qua năm thắng. Thương hiệu huyền thoại này đã mang mẫu giày bóng rổ đặc trưng của mình ra sàn đấu kể từ năm 1900. Với phong cách mang đậm nét riêng của hãng, chẳng hạn như dòng Chuck Taylor All-Star và CONS, Converse có thể được xem là thương hiệu độc nhất vô nhị trong thị trường giày thể thao cao cấp.


        Converse là loại giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới, chính bởi sự đơn giản trong thiết kế của mình và đa dạng về màu sắc. Nhưng dù thiết kế như thế nào, chất lượng và sự giản dị của Converse đã giúp nó trở thành thương hiệu không thể phai mờ trong lòng người dùng. Nó được ưa chuộng không chỉ nhờ giá tiền khá mềm mà còn vì uy tín của thương hiệu Converse, sự phù hợp của loại giày này cho những trang phục trẻ trung, phong cách.

        Logo giày Converse
        Logo giày Converse
        Những mẫu giày Converse hot nhất hiện nay
      • Top 5

        Vans

        Lịch sử hình thành thương hiệu Vans: Từ những kinh nghiệm có được trong quá trình sản xuất giày dép, năm 1966, Paul Van Doren quyết định xây dựng nhà máy riêng để phát triển các sản phẩm theo ý tưởng của riêng mình. Các mẫu giày được lấy tên của ông và được gọi đơn giản là Vans. Năm 1970, mẫu giày vans slip-on được ra đời và lập tức trở thành một đôi giày được yêu thích nhất tại miền nam California. Năm 1976, Vans sản xuất những mẫu giày trượt băng đầu tiên. Đến năm 1990, Vans đạt doanh thu 70 triệu $ và không ngừng phát triển mạnh mẽ cho đến nay.

          Những ưu điểm: Giày Vans có lớp vải dày êm ái cùng thiết kế mặt đế bản to từ cao su vững chắc. Không giống như Converse có lớp da mỏng manh, giày Vans được thiết kế rất ấm áp và thoải mái để bảo vệ đôi chân một cách phù hợp nhất có thể. Hơn tất cả nó là điểm tựa vững chắc cho những ai thích các trò chơi mạo hiểm và tự tin hơn trong từng động tác biểu diễn cũng như khi hoạt động thể thao hàng ngày. Dù tập gym, lướt ván, đi dạo trên đường phố hay đặc biệt là lướt ván (Vans nguyên thủy là những đôi giày skating đậm chất văn hóa đường phố) thì những đôi Vans và tính thẩm mỹ đặc trưng luôn làm hài lòng hầu hết tất cả mọi người. Đơn giản, thoáng mát và thoải mái là lý do mà giày Vans luôn được mọi người yêu thích. Thương hiệu đã sản xuất giày thời trang kể từ những năm 60 và vẫn sẽ tiếp tục với những tiềm năng của nó.

            Logo giày Vans
            Logo giày Vans
            Một số kiểu dáng Vans phổ biến
          • Top 6

            Reebok

            Công ty gốc của Reebok được thành lập năm 1895, khi đó là một nhánh con của công ty mẹ J.W.Foster & Son ở Anh. Nó ra đời từ khát khao của ông chủ muốn làm ra một đôi giày chạy bộ riêng cho các con trai thi đấu. Năm 1958, công ty được đổi tên thành Reebok, theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương của châu Phi. Mặc dù đạt được những thành công nhất định với doanh số tăng dần qua các năm, hãng giày thể thao Reebok vẫn rất chật vật khi đưa tên tuổi của mình lên tầm cỡ thế giới. Tình thế này thay đổi vào năm 1979 khi Paul Fireman - khi đó đang làm việc tại một trung tâm phân phối hàng thể thao của Mỹ - quyết định đầu tư vào Reebok. Ông nhìn thấy tiềm năng của hãng qua mẫu mã và chất lượng của các đôi giày mang đến triển lãm giày quốc tế năm đó ở Chicago. Fireman nhanh chóng kí thỏa thuận phân phối Reebok vào thị trường Mỹ. Reebok USA ra đời từ đó.


              Những ưu điểm: Được thiết kế với mục tiêu truyền cảm hứng đến mọi người để có thể phát huy ở mức tối đa, Reebok luôn tạo ra những đôi sneakers trung thành với truyền thống của giày thể thao. Ngày nay, Reebok đang ngày càng đổi mới, không chỉ nằm ở thiết kế táo bạo, công nghệ giày cực êm mà còn là quá trình nghiên cứu để tạo ra một hợp chất dùng cho việc in giày 3D và đã thành công. Reebok luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng để bạn có thể tự tin bước đến phòng tập gym, các thiết kế mới cũng khá lý tưởng để bạn đi dạo phố với một phong cách đầy cá tính.
                Logo của thương hiệu Reebok
                Logo của thương hiệu Reebok
                Một số mẫu giày Reebok phổ biến
              • Top 7

                Puma

                Puma là hãng giày luôn biết cách tiếp cận xu hướng mới mang đến những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Điển hình có thể kể đến những mẫu giày chunky sneaker, Puma đã nắm bắt được xu thế này và sáng tạo riêng một mẫu Dad sneaker đặc biệt không hề giống với bất cứ đôi giày nào đang có trên thị trường và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của các tín đồ thời trang đam mê giày thể thao hàng hiệu. Ngoài ra, hãng Puma cũng liên tục hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Rihanna hay BTS để đánh bóng tên tuổi và ra mắt những sản phẩm độc quyền.


                Puma là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới với những cửa hàng xuất hiện hơn 120 quốc gia. Thương hiệu mang niềm tự hào với các sản phẩm ưu tú được thiết kế dành cho các vận động viên nhanh nhất. Chỉ riêng chiếc logo con báo đặc trưng của hãng cũng đã khiến bạn trông cá tính hơn hẳn. Nếu ưa chuộng dòng giày thể thao vừa mang tính đường phố nhiều hơn, bạn nên đến xem dòng giày Puma’s Fenty, được thiết kế bởi cô nàng Rihanna hoặc dòng Ignite với gương mặt đại diện là The Weeknd. Puma là một công ty giày của Đức được thành lập vào năm 1924 bởi hai ông chủ Rudolf và Adolf. Vào thời điểm thành lập họ đã sản xuất giày bóng đá cho các cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãng cung cấp nhiều loại giày thể thao, giày chạy bộ, giày bóng đá, giày chơi golf, giày đua xe thể thao và sandal cho cả nam và nữ.

                  Những ưu điểm: Puma là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới với những cửa hàng xuất hiện tại hơn 120 quốc gia. Thương hiệu mang niềm tự hào với các sản phẩm được thiết kế dành cho các vận động viên nhanh nhất. Chỉ riêng chiếc logo con báo đặc trưng của hãng cũng đã khiến bạn trông cá tính hơn hẳn. Giá cả của những đôi giày Puma thường khá đắt khi so sánh với những đối thủ trên thị trường nhưng trên hết nó vẫn là một trong những nhãn hiệu giày nổi tiếng nhất.

                  Logo của hãng giày Puma
                  Logo của hãng giày Puma
                  Kiểu giày Puma hot nhất
                  Kiểu giày Puma hot nhất
                • Năm 1906, Guccio Gucci đã được thành lập Gucci tại Florence. Đây được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang danh giá toàn cầu. Theo thống kê của tạp chí BusinessWeek đưa ra, doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD trên toàn cầu năm 2006, xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm “Top 100 sản phẩm” của tạp chí này. Hiện Gucci đã có mặt tại hơn 425 quốc gia trên thế giới.


                  Gucci là hãng thời trang nổi tiếng đẳng cấp bậc nhất thế giới với các sản phẩm từ thời trang, nước hoa, phụ kiện đã là trở thành những món đồ xa xỉ rất được các tín đồ hàng hiệu "săn lùng" và là lựa chọn yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng.


                  Được xem là "tân binh" trên thị trường giày thể thao thế nhưng không hề lép vế so với những thương hiệu đình đám khác. Trong vài năm gần đây các mẫu giày của Gucci đã có bước tiến lớn khi cho ra mắt sản phẩm với màu trắng tinh tế, nhã nhặn và được nhấn điểm độc quyền bởi những hoa tiết thêu tay cầu kỳ, ấn tượng. Bên cạnh đó còn mang đậm phong cách thương hiệu riêng của Gucci với màu đỏ-xanh đặc trưng. Một điểm đặc biệt nữa của hãng giày Gucic này là thay đổi cách nhìn về giày thể thao, không chỉ sử dụng để vận động, đi dạo hay đi làm hàng ngày. Mà với mẫu giày thể thao đẳng cấp của Gucci khiến cho người sở hữu sẽ trở nên nổi bật ở các bữa tiệc sang trọng.


                  Những ai là fan của kiểu giày sneaker trắng sẽ không thể bỏ qua những thiết kế vui mắt của Gucci. Tương tự phom dáng với những đôi giày sneaker trắng thịnh hành hiện nay nhưng bộ sưu tập của Gucci bắt mắt hơn với những hình thêu chỉ vàng vui mắt, sang trọng hay thêu hình hoa, lồng da hình trái tim nữ tính, vô cùng đáng yêu. Mang phong cách unisex nên bộ sưu tập phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Giá bán những đôi sneaker cao cấp này từ 13,5 triệu đồng cho đến 15,7 triệu đồng.

                  Giày thể thao Gucci đẳng cấp
                  Giày thể thao Gucci đẳng cấp
                  Giày thể thao Gucci đẳng cấp
                  Giày thể thao Gucci đẳng cấp
                • Lacoste thương hiệu thời trang đình đám của Pháp với các dòng sản phẩm thể thao năng động và nổi bật trong đó chính là mẫu giày Lacoste - một trong những mặt hàng cao cấp rất được các vận động viên, người nổi tiếng và các tín đồ thời trang ưa chuộng. Giày thể thao Lacoste cao cấp mang phong cách lịch lãm, trẻ trung, hiện đại và thời trang. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại với phần đế giày được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao su tự nhiên mang đến cho người dùng sự chắc chắn và thoải mái nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó là các kiểu dáng đa dạng giúp người dùng tự tin phối hợp với nhiều phong cách, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thời trang của những tín đồ khó tính nhất. Lacoste còn chứa nhiều điều thú vị hơn cả chiếc áo polo đặc trưng của nó. Thương hiệu Pháp này được thành lập bởi tay vợt tennis René Lacoste và André Gillier, thường cho ra đời những dòng sản phẩm vừa đơn giản vừa thời thượng cùng với hình logo cá sấu đặc trưng.


                  Lacoste là một thương hiệu có lịch sử hình thành lâu đời. Độ phủ sóng của thương hiệu này lớn đến mức từ thời các bà, các mẹ của chúng ta, thương hiệu “cá sấu” này đã nổi đình nổi đám qua những chiếc áo phông, qua những đôi giày… Đã hơn 80 năm kể từ khi Lacoste được thành lập, với biết bao thay đổi của thời gian cùng sự ra đời của rất nhiều thương hiệu khác, thế nhưng thương hiệu Lacoste vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.


                  Lacoste luôn thiết kế ra các sản phẩm phù hợp với xu hướng, đáp ứng sự đa dạng của thời trang nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp riêng của mình. Với chất liệu được làm từ da thật nên đôi giày Lacoste vô cùng mềm mại, tạo cho người đi cảm giác êm chân, bay bổng. Thêm vào đó, đế giày được đúc nguyên miếng cao su có các rãnh nhỏ tạo độ ma sát cao, giúp người đi an toàn di chuyển, vận động trên mọi địa hình. Các mũi khâu, logo được thêu in tỉ mỉ, thủ công với sự giám sát chặt chẽ của quản lý. Từ khâu lớn đến khâu nhỏ đều được làm một cách cẩn thận tạo nên sự hoàn hảo cho đôi giày Lacoste.

                  Giày Thể Thao Lacoste
                  Giày Thể Thao Lacoste
                  Giày Thể Thao Lacoste
                • Burberry thương hiệu thời trang cao cấp với đa dạng các phân khúc sản phẩm từ trang phục, nước hoa, đồng hồ, giày dép...luôn là sự lựa chọn và tin tưởng hàng đầu của các tín đồ thời trang hàng hiệu. Biết cách nắm bắt xu hướng và liên tục sáng tạo đưa ra những sản phẩm chất lượng, tiện dụng, thời trang cho nên không có gì ngạc nhiên khi bất cứ "đứa con" nào của hãng Burberry đều nhanh chóng được đón nhận và tạo "cơn sốt" trong giới thời trang cao cấp. Và các mẫu giày thể thao của Burberry cũng không ngoại lệ, với thiết kế họa tiết kẻ ô truyền thống của hãng mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Tuy nhiên giá của giày thể thao chính hãng Burberry lại không hề rẻ vậy nên phù hợp cho những khách hàng có điều kiện kinh tế cao, vừa mang lại trải nghiệm tuyệt vời lại khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.


                  "Cha đẻ” của Burberry chính là Thomas Burberry, thương hiệu được đặt theo chính tên của ông, và được thành lập vào năm 1856. Từ một chàng trai 21 tuổi, vừa học việc xong tại tiệm bán vải và may đo quần áo, ông đã mở cửa hàng đầu tiên tại đường Winchester, Basingstoke, Hampshire, cách London 80 km. Nhưng thương hiệu chỉ thật sự phát triển khi con trai của ông là Thomas Newman và Arthur Micheal tham gia cùng cha điều hành và quản lý. Năm 1891, Burberry mở cửa hàng thứ 2 ở Haymarket, London. Một trong những sự kiện quan trọng của Burberry đó là năm 1901, công ty mở cuộc thi thiết kế logo thương hiệu và đối tượng tham gia là tất cả công chúng và tín đồ yêu mến thời trang.


                  Là một thương hiệu lâu đời với hơn 160 năm hoạt động, Burberry đã và đang chứng minh cho cả thế giới thấy được rằng mình xứng đáng là một trong những tượng đài vĩ đại nhất trong lịch sử thời trang. Đây cũng là một trong niềm tự hào của các tín đồ ở xứ sở sương mù.

                  Giày thể thao Burberry
                  Giày thể thao Burberry
                  Giày thể thao Burberry
                  Giày thể thao Burberry




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy